Top 10 Nhà hàng buffet ăn chay nổi tiếng tại Hà Nội

Nguyễn Mai 37174 0 Báo lỗi

Ăn chay giúp cho tâm hồn con người thanh tịnh hơn. Toplist hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn các nhà hàng buffet chay ngon tại Hà Nội để các bạn tìm được nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Veggie Castle

    Gọi điện

    Veggie Castle là chuỗi nhà hàng buffet thuần chay tại Hà Nội được thành lập từ những con người rất yêu thích ăn chay. Các món chay đều được lấy theo cảm hứng từ mâm cơm truyền thống gia đình Việt Nam hay các món ăn nổi tiếng trên thế giới, điều chỉnh lại cho hợp vị và bổ sung thêm các loại thực phẩm cho đủ dưỡng chất. Không gian nhà hàng rất rộng và sang trọng, bài trí đơn giản, tao nhã, ánh đèn vàng nhẹ và tone màu trầm, ấm kèm theo nhạc nhẹ tạo cảm giác rất thư giãn khi bạn tới ăn chay tại đây. Thành phần hoàn toàn từ rau, củ, quả, nấm tươi non. Không sử dụng mì chính, chất tạo ngọt hóa học, những sản phẩm giả thịt đóng gói sẵn.


    Điểm đặc biệt của Veggie Castle là Menu được thay đổi hàng ngày, khách hàng có thể đặt trước bất kì món nào bạn thích, hoặc phụ thuộc vào rau củ theo mùa cũng như đặc điểm thời tiết mà tạo nên thực đơn phù hợp. Nhà hàng có tổng trên 200 món, nổi bật như: cuốn bánh tráng, salad, canh chua, bún riêu, bánh chuối chiên, nộm xoài, bắp cải cuốn nấm,… Bên cạnh đó đồ tráng miệng cũng đa dạng và thay đổi theo menu hàng ngày như chè khoai dẻo, chè đỗ đen, thạch trân châu. Nhà hàng có chỗ gửi xe rộng, các bác bảo vệ và các bạn nhân viên ở đây rất nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 7 Yên Ninh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0866 911 741
    • 19 Ngõ 275 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0393 363 903
    • 38 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0836 918 338
    • Xem chi tiết tại: https://veggiecastle.vn/

    Email: vungocle0810@gmail.com

    Website: https://veggiecastle.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/veggiecastle7yenninh/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14.00 | 17:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (792 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle
    Veggie Castle

  2. Top 2

    Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc

    Gọi điện

    Đúng như tên của nhà hàng, đến với Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc bạn sẽ bước vào một không gian đẹp, yên tĩnh với cách trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món ăn chay với hương vị ngon không kém món ăn mặn. Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Nhà hàng chay An Lạc mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất.


    Các món ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này. Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc với phương châm ăn chay là nếp sống đạo đức không làm khổ mình, không làm khổ người, không làm khổ chúng sinh. Chính bởi sự đa dạng trong các món ăn cũng như nhà hàng luôn tìm mọi cách để cải thiện chất lượng món ăn với mong muốn khách hàng hài lòng nhất và sẽ quay trở lại với nhà hàng nhiều hơn khi muốn lựa chọn một địa điểm để thanh tịnh tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 944 117

    Email: Clbductutam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chayanlac/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 13:30 | 17:30 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (1114 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
      Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
      Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
      Nhà Hàng Buffet Chay An Lạc
    • Top 3

      Haan.vegan

      Gọi điện

      Với slogan vô cùng đáng yêu “Chay để tâm an/Chay mang may mắn”, Haan.vegan đang sốt “rần rần” thu hút nhiều thực khách sành ăn tìm đến bởi menu độc đáo và đa dạng. Buffet chay ở đây gồm 30 món thuần chay từ rau củ quả được thay đổi theo ngày nên các bạn cứ yên tâm là không bao giờ chán. Tổng thể các món ăn được chế biến hài hòa, từ nguyên liệu tươi ngon cho đến gia giảm gia vị rất vừa miệng. Các món ăn luôn được phục vụ nóng hổi, thơm ngon và rất cuốn hút. Ngoài ra, các món tráng miệng ở đây cũng rất đa dạng với nhiều loại chè thơm ngọt và thanh mát.


      Không chỉ có những món chay thanh tịnh tốt cho sức khỏe, Haan.vegan còn mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực yên tĩnh và thoáng mát với nhiều cây xanh trang trí ở từng góc nhỏ. Quán có 2 tầng với phong cách decor xinh xắn và ấm cúng. Nhân viên ở đây cũng vô cùng thân thiện, dễ thương và phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình nữa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 71 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại:
      0983 895 489 & 0985 400 084

      Fanpage: www.facebook.com/Haanvegan-109407060853434/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

      Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (234 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan
      Haan.vegan
    • Top 4

      Tịnh Thực Quán

      Gọi điện

      Tịnh Thực Quán là một trong những nhà hàng Buffet chay lớn nhất Hà Nội hiện nay. Không gian ẩm thực tại quán cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt với sự oi nóng của mùa è khi bạn bước chân vào quán điều hòa mát lạnh khiến bạn cảm thấy hoàn toàn dễ chịu đem lại cảm giác thư giãn để bạn bắt đầu thưởng thức các món ăn với một tâm trạng tốt nhất. Nằm vị trí trung tâm của Hà Nội nhưng nhà hàng có không gian thanh tịnh, yên bình, là nơi hội tụ của các tín đồ Phật Giáo và những ai đam mê văn hóa ẩm thực chay.


      Thực đơn của Tịnh Thực Quán có hơn 30 món nổi bật : Nem hoa quả, xá xíu Quảng Châu, nấm rơm om chuối đậu, đậu hũ kho tộ,... với nguyên liệu chủ yếu là rau củ, hoa trái thiên nhiên tươi sạch được đầu bếp chay đến từ Sài Gòn và sự cố vấn chuyên sâu thuộc hội đầu bếp Sài Gòn chế biến sẽ mang đến những món ăn chay ngon miệng, tốt cho sức khỏe và hướng tới sự thiện nguyện trong tâm hồn mỗi người.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0986 612 893 & 0901 101 969

      Email: tinhthucquan@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tinhthucquan/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

      Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (868 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Tịnh Thực Quán
        Tịnh Thực Quán
        Tịnh Thực Quán
        Tịnh Thực Quán
      • Top 5

        Buffet Chay Hương Thiền

        Gọi điện

        Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền đem đến cho thực khách trải nghiệm và quan niệm hoàn toàn khác biệt trong ẩm thực chay. Đến với nhà hàng Hương Thiền bạn như cảm thấy mình bước chân vào một không gian ẩm thực trong lành, tĩnh lặng, không vướng bụi bặm, ồn ào của thành phố Hà Nội. Được thiết kế với không gian rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, mang lại cảm giác thanh tịnh đậm chất ba miền, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn thanh nhã mà còn để rũ sạch những muộn phiền, mệt mỏi trong lòng.


        Tại đây các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn. Buffet Chay Hương Thiền mang đến cho thực khách gần 100 món ăn chay đặc sắc. Các món chay được chế biến từ các loại rau, củ, quả tươi mát và giàu dinh dưỡng, quá đó thực khách sẽ được thưởng thức những mỹ vị của ẩm thực chay ngay giữa lòng Hà Nội. Những món ăn chay ở đây tươi ngon, thanh khiết đến từ những nguyên liệu rất gần gũi với con người mà vô cùng bổ dưỡng, rất tốt cho sức khoẻ của mỗi chúng ta.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 577 799 & 024 3937 7799

        Email: buffetchayhuongthien@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayhuongthien

        Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

        Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (1279 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền
          Buffet Chay Hương Thiền
        • Top 6

          Nhà Hàng Chay Vị Lai

          Gọi điện

          Nếu bạn đang tìm một quán buffet chay ngon ở Hà Nội với những món chay thanh đạm bổ dưỡng cùng không gian tinh tế và sang trọng thì chắc chắn không thể bỏ qua Nhà Hàng Chay Vị Lai. Thông qua những món ăn chay tốt cho sức khỏe và có ảnh hưởng tốt tới môi trường, nhà hàng mang những giá trị tinh thần cũng như đạo đức tới cộng đồng, hướng những vị khách của họ tới một cuộc sống thanh tịnh và an yên.


          Bằng sự tận tâm cùng tình yêu ẩm thực chay, những đầu bếp giàu kinh nghiệm của Vị Lai mang đến thực đơn phong phú cùng các món ăn thuần chay mới lạ, độc đáo, chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của mọi thực khách. Từ những món khai vị nhẹ nhàng như súp nấm rừng, súp bí ngô hoa hồng,..cho đến những món chính hấp dẫn mang đặc trưng của Vị Lai như bí ngô nướng Vị Lai, măng cuốn Vị Lai, đan sa, nấm kho tiêu xanh, phở cuốn rong biển tươi,…Tới Nhà Hàng Chay Vị Lai, bạn đừng quên thưởng thức món củ sen lắc – một món ăn không chỉ có tác dụng thần kỳ trong việc thanh lọc cơ thể mà còn mang lại tài lộc, may mắn nữa đó. Mỳ hồng đào ở đây cũng chinh phục nhiều thực khách tới đây bởi sự kết hợp độc đáo giữa hương vị tinh tế của hoa hồng cùng vị cay ngọt của ớt tây đỏ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 4A Ngõ 67 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
          Điện thoại:
          0853 535 656

          Email: nhahangvilaihn@gmail.com

          Website: www.vilai.vn

          Fanpage: www.facebook.com/nhahangchayvilai/

          Giờ mở cửa: 10:30 - 15:00 | 17:30 - 22:00

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (784 đánh giá trên Google)

          Gọi điện
          Nhà Hàng Chay Vị Lai
          Nhà Hàng Chay Vị Lai
          Nhà Hàng Chay Vị Lai
          Nhà Hàng Chay Vị Lai
        • Top 7

          Cơm Chay Hà Thành

          Gọi điện

          Ẩm thực chay thuần khiết mang đến cho mọi người sức khỏe dồi dào, trường chay khiến chúng ta thanh tịnh nhẹ nhàng thoải mái, thuần chay nuôi dưỡng lòng từ bi của con người. Đó là tâm nguyện cũng là mục đích của Cơm Chay Hà Thành. Kết hợp với không gian nhẹ nhàng của cửa hàng khách sẽ được hưởng thụ những giây phút tĩnh lặng và thư giãn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Các món đồ chay ở cơm chay thiện duyên đúng kiểu thuần chay rất đơn giản nhưng lại rất ngon và được thực khách đánh giá cao.


          Món chay quả thực là một loại hình ẩm thực đầy tính nghệ thuật. Món chay thơm ngon, tinh tế nhờ kết hợp khéo léo các loại nấm rau, củ, quả tươi ngon và bổ dưỡng. Với sự kết hợp sáng tạo từ các nguyên liệu thiên nhiên, thực đơn của Cơm Chay Hà Thành mang đến bất ngờ cho cả những thực khách ăn chay sành ăn nhất. Với đội ngũ nhân viên trường chay đã phục vụ lâu năm tại các nhà hàng chay uy tín đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với những món chay tinh khiết bổ dưỡng và ngon miệng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 17 Ngõ 73 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0906 077 598 & 024 3726 3381

          Email: comchayhathanh@gmail.com

          Website: http://comchayhathanh.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Cơm-Chay-Hà-Thành-1932610273656023/

          Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (270 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Cơm Chay Hà Thành
            Cơm Chay Hà Thành
            Cơm Chay Hà Thành
            Cơm Chay Hà Thành
          • Top 8

            D've Buffet Chay

            Gọi điện
            Nhà hàng D've Buffet Chay là sự lựa chọn tiếp theo nếu bạn muốn ăn chay tại Quận Hai Bà Trưng. Đây là một nhà hàng có không gian khá rộng rãi, sang trọng. Nội thất bên trong chủ yếu sử dụng chất liệu gỗ với tông màu trầm. Bên cạnh đó nhà hàng cũng nhấn nhá thêm những chiếc đèn lồng và cây xanh để tạo cảm giác thanh lịch, yên bình và gần gũi với thiên nhiên. Điểm cộng tiếp theo của D've Buffet Chay là menu phong phú với nhiều món ăn đa dạng. Không chỉ có những món chay truyền thống, quán còn sáng tạo nên nhiều món chay mới lạ như: Nấm bào ngư chiên xù, chả giò trái cây, đông cô chiên giòn sốt me.

            Thực đơn nhà hàng D've Buffet Chay được chia thành các phần của bữa ăn như món khai vị, món chính và cuối cùng là món tráng miệng. Các nguyên liệu nhà hàng lựa chọn để chế biến hoàn toàn 100% là rau củ tươi chứ tuyệt đối không sử dụng các loại thịt giả, chất phụ gia. Do đó các món ăn tại đây không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giữ được vị ngon, ngọt tự nhiên nữa. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của quán vì tất cả nguyên liệu đều được nhập trực tiếp từ nông trại, đảm bảo xanh – sạch.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 83 Mai Hắc Đế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0911 488 869 & 0915 618 896
            Email: longhnvn94@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Dvebuffet/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30

            Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (133 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            D've Buffet Chay
            D've Buffet Chay
            D've Buffet Chay
            D've Buffet Chay
          • Top 9

            Buffet Chay Vegito

            Gọi điện
            Buffet Chay Vegito là thương hiệu buffet chay quen thuộc của các tín đồ yêu thích chay ở Hà Nội. Buffet chay Vegito được decor đơn giản, tinh tế. Điều này mang lại cho thực khách cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng và gần gũi. Đây là một trong những quán buffet chay Hà Nội thu hút đông đảo thực khách, nhất là các bạn trẻ và giới văn phòng. Với phương châm ngon – bổ – rẻ, nhà hàng đã chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Nhà hàng với phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Khi đến đây, thực khách sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái nhất.

            Nhà hàng Buffet Chay Vegito còn gây ấn tượng với thực khách bởi quầy chọn đồ ăn bắt mắt, màu sắc trang nhã. Thực đơn ở đây được thay đổi liên tục theo ngày. Nên dù bạn đến đây thưởng thức nhiều ngày liên tiếp thì cũng sẽ không cảm thấy bị ngán đâu. Buffet chay Vegito luôn sáng tạo và cho ra mắt nhiều món ăn mới. Từ các món khai vị, các món chính đến cả món tráng miệng và nước uống. Tất cả đều đem đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ. Các món ăn ở đây đều được làm từ nguyên liệu chọn lọc. Qua bàn tay khéo léo và có kinh nghiệm về các món chay của những đầu bếp. Điều này đã làm cho các món ăn luôn hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon. Do vậy, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như an toàn món ăn khi đến đây.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 45 Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0359 561 838 & 0936 302 838
            Email: buffetchayvegito@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/buffetchayvegito/

            Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (248 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Buffet Chay Vegito
            Buffet Chay Vegito
            Buffet Chay Vegito
            Buffet Chay Vegito
          • Top 10

            Om Tara Vegan

            Gọi điện
            Quán Om Tara Vegan có không gian và cách bày trí đẹp, mới chuyển sang hình thức nhà hàng chay gần đây. Đồ ăn ngon, lạ miệng, hơi ít món một chút. Nhân viên nhiệt tình, không phải đợi lâu mặc dù phục vụ buffet tại bàn, có thể do không đông khách. Một địa điểm hợp lý cho những người muốn ăn chay lành mạnh, đồ ăn trình bày đẹp mắt, nhìn là đã muốn thưởng thức rồ.

            Quán Om Tara Vegan rộng thoáng mát xinh xắn yên bình. Đồ ăn chay ngon, nhẹ nhàng, thanh đạm, nhân viên chu đáo. Đồ ăn khá ngon nhưng khẩu phần mỗi món không được nhiều lắm, không gian thiết kế đẹp nhưng hơi chật. Mỗi món ăn tại Om Tara Vegan như một tác phẩm nghệ thuật được người đầu bếp lựa chọn kỹ lưỡng từ nguyên liệu, chế biến, cách bài trí cho đến hàm lượng dinh dưỡng gửi đến quý thực khách như một món quà sức khỏe, một lời chúc bình an. The OM Menu mới của Om Tara là menu chay dinh dưỡng tuân thủ nghiêm ngặt 7 nguyên tắc (4 có - 3 không), dựa trên triết lý về dinh dưỡng và năng lượng được truyền cảm hứng từ khoa học dinh dưỡng cổ điển - Ayurveda.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 1, Toà Golden Palm, 21 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
            Điện thoại: 0853 296 789
            Email: hanoi.vegan.omtara@gmail.com
            Website: https://omtara.vn/vegan/
            Fanpage: www.facebook.com/omtara.vegan

            Địa điểm chất lượng: 3.8/5 (40 đánh giá trên Google)

            Gọi điện
            Om Tara Vegan
            Om Tara Vegan
            Om Tara Vegan
            Om Tara Vegan



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy