Top 10 Quán trà sữa ngon nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Kiều Kiều 929 0 Báo lỗi

Để tìm kiếm một ly trà sữa nhằm bổ sung năng lượng, thưởng thức món đồ uống mình yêu thích, cùng với đó là cầm cốc trà sữa ngồi chuyện trò cùng bạn bè chính là ... xem thêm...

  1. Top 1

    Popping Tea

    Gọi điện

    Popping Tea hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa dành cho tất cả các khách hàng - những người đã, đang và sẽ yêu thương “tiệm trà sữa đi cùng năm tháng thanh xuân”. Popping Tea có không gian mở, cực thoáng cực xinh. Dù bạn ngồi lại quán nhâm nhi hay mang về nhà thưởng thức, Popping Tea luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng các món nước mê hoặc lòng người: cafe sữa béo bọt biển, milo dầm, sữa tươi kem trứng trân châu đường đen, trà sữa full topping, trà trái cây Singnature, trà đỏ chanh sả, trà sữa macchiato oreo, trà sữa đặc biệt, tà sữa thái xanh kem flan,... Popping Tea phục vụ đa dạng các thức uống healthy, giàu vitamin với nguồn nguyên liệu sạch, an toàn.

    Đặc biệt, Popping Tea chiều lòng khẩu vị khách hàng, cứ buồn miệng thèm thứ gì đó vừa đậm đà, ngon miệng, no bụng mà phải sạch, đảm bảo vệ sinh, thì phải đến ngay Popping. Tại Popping Tea có món phá lấu làm say lòng người, gắp miếng lòng, chấm qua nước mắm, bỏ vào miệng nhai sựt sựt, gắp thêm đũa mì thấm nước dùng béo thơm. Các bạn mà đến với Popping thì gọi Phá lấu Popping kèm trà sữa giải nhiệt là đúng bài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30-32 Hoàng Hoa Thám, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6375 2792
    Email: tdam0101@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/poppingtea2006/
    Gọi điện
    Popping Tea
    Popping Tea
    Popping Tea
    Popping Tea

  2. Top 2

    Bông Food & Drink

    Gọi điện

    Đến với Bông Food & Drink, khách hàng sẽ khó để chọn ra một món đồ uống khó ưa. Dù là các món trà sữa quen thuộc như trà sữa khoai môn, trà sữa socola, trà sữa Hokkaido,... Bông Food & Drink đều sẽ khiến khách hàng hài lòng. Ngoài ra, Bông Food & Drink còn có phục vụ các món ăn vặt khác như các loại hạt hướng dương, hạt dưa hay khô gà.


    Với không gian rộng rãi, thoáng đãng, không gian sang trọng, xịn sò mang phong cách hiện đại, Bông Food & Drink đang là điểm đến lý tưởng và rất phù hợp cho những cuộc tụ họp, hẹn hò và gặp gỡ bạn bè của giới trẻ Đà Thành. Với hệ thống rộng khắp các quận tại thành phố Đà Nẵng, Bông Food & Drink được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với mức giá rẻ so với chất lượng dịch vụ cung cấp.


    Niềm hạnh phúc của Bông Food & Drink là mỗi ngày được phục vụ và mang lại niềm vui, sự hài lòng cho các khách hàng thân thương của mình. Còn chần chờ gid mà không ghé đến với cửa hàng để được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 559 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0937 974 223 & 0799 306 306
    Fanpage: www.facebook.com/bongfoodanddrink
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
    Bông Food & Drink
  3. Top 3

    Trà Sữa Ô Long Lasimi

    Gọi điện

    Trà Sữa Ô Long Lasimi dường như đã quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng. Trà sữa LaSiMi được làm ra từ những lá trà ô long chất lượng được tuyển chọn kỹ lưỡng từ Lâm Đồng. Đặc biệt, chủ thương hiệu chia sẻ chị rất tâm huyết trong việc tìm kiếm nguyên liệu nên đã tự mình đặt chân đến vùng đất này để tìm được nguồn trà chất lượng nhất. Trà sữa LaSiMi được làm từ những lá trà ô long được hái bằng tay nên sẽ ngon hơn trà được hái bằng máy.


    Nhắc đến đồ uống best seller trong menu Trà Sữa Ô Long Lasimi mà mọi người nhất định phải thử chính là Ô long sữa hoặc Ô long lài sữa. Đây cũng chính là món “signature” giúp thương hiệu chiếm trọn tình cảm của khách hàng. Ô long sữa là sự kết hợp của trà Ô long được ủ đặc biệt kết hợp cùng sữa thơm béo. Ô long lài sữa thì được thêm thắt một chút hương hoa lài để tạo hương thơm quyến rũ.


    Trà Sữa Ô Long Lasimi có tốc độ phát triển và mở rộng chuỗi đáng kinh ngạc. Hiện thương hiệu đã có tổng cộng 34 cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và nhiều tỉnh khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Cần Thơ, Đồng Nai,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 262 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0984 900 816
    Fanpage: www.facebook.com/lasimi.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:20
    Gọi điện
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
    Trà Sữa Ô Long Lasimi
  4. Top 4

    Gusto - Milktea, yogurt & more

    Gọi điện

    Gusto - Milktea, yogurt & more là một trong những quán trà sữa quen thuộc của nhiều người ở khu vực quận Thanh Khê. Nơi đây có nhiều hương vị trà sữa thơm ngon hòa với không gian được theo hai gam màu xanh – trắng hiện đại và trẻ trung. Đây là nơi để nhiều người ghé đến để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon chất lượng và trò chuyện cùng bạn bè.


    Nếu bạn là một tín đồ các món lạnh thì không thể bỏ qua quán ăn vặt này. Gusto - Milktea, yogurt & more là quán ăn chuyên về các món như yogurt, sữa chua dẻo và các món nước giải nhiệt mùa hè vô cùng hấp dẫn. Điều thu hút các bạn trẻ khi đến đây, chính là các món nước trong thực đơn đều được trang trí các loại trái cây tươi ngon của mùa hè vô cùng bắt mắt như: dưa, xoài, dâu tây, kiwi, vải, đào,… Với nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt. Hầu như các món nước ở đây không chỉ đem lại cảm giác giải khát, mà nó còn tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, không gian quán ăn được bày trí rộng rãi và thoáng mát, bạn đừng quên ghé đến đây để thưởng thức món ăn ngon và sống ảo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 679 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 699 499
    Fanpage: www.facebook.com/thegusto2015
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Gusto - Milktea, yogurt & more
    Gusto - Milktea, yogurt & more
    Gusto - Milktea, yogurt & more
    Gusto - Milktea, yogurt & more
  5. Top 5

    Tiger Sugar

    Gọi điện

    Tiger Sugar được biết đến là thương hiệu đầu tiên tạo nên “làn sóng” đồ uống sữa tươi trân châu đường nâu. Không chỉ thu hút bởi sự mới lạ của vị trà sữa này, Tiger Sugar còn mang đến cho mọi người một không gian vô cùng ấm cúng phù hợp cho những buổi họp mặt bạn bè.


    Thức uống làm nên tính biểu tượng cho trà sữa thương hiệu Tiger Sugar cũng như tạo nên “cơn sốt” trong cộng động ăn uống đó chính là sữa tươi trân châu đường đen. Hương vị thơm, béo ngậy của sữa tươi kết hợp với vị ngọt thanh, không gắt của đường nâu được pha chế theo công thức hoàn hảo chuẩn vị Đài Loan chính thống. Trân châu thì được chế biến theo công thức Boba độc quyền, luôn được giữ ở nhiệt độ thích hợp để giữ nguyên độ giòn dai, sần sật khi thưởng thức.


    Trà sữa Tiger Sugar luôn luôn “chiều lòng” các tín đồ trà sữa với một Tiger Sugar menu vô cùng đa dạng. Đặc điểm chung của tất cả những loại trà sữa ở đây là đều sử dụng đường nâu để kết hợp, tạo nên nhiều hương vị khác nhau. Nếu được một lần đặt chân đến đây thì các bạn không nên bỏ qua vị trà sữa Đường nâu trân châu sữa của Tiger Sugar.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lê Đình Lý , Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0886 633 777 & 024 6260 3479
    Email: tigersugarvn@gmail.com
    Website: https://tigersugar.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tigersugarvietnam
    Gọi điện
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
    Tiger Sugar
  6. Top 6

    Torani Milk Tea & Coffee

    Gọi điện

    Torani Milk Tea & Coffee phục vụ khách hàng từ trà sữa, cà phê cho đến ăn vặt nhằm thỏa mãn nhu cầu thư giãn cũng như trò chuyện của các bạn với nhau khi đến với quán. Torani Milk Tea & Coffee rất chăm chút nguyên liệu thức uống nhằm mang lại sự an toàn cho khách hàng cũng như tăng vị khi thưởng thức trà sữa của Torani. Torani Milk Tea & Coffee chưa bao giờ khiến khách hàng của mình thất vọng bởi không gian quán sáng, thoáng, rộng rãi và đặc biệt rất hợp gu các bạn trẻ khi cùng nhau đến quán.


    Torani Milk Tea & Coffee hiểu được bạn bè đến với Torani không phải đơn giản vì một ly trà sữa mà còn vì rất nhiều yếu tố khác. Ngồi lâu trà sữa hết những vẫn còn thức ăn vặt để nhâm nhi rồi trò chuyện cũng là nhu cầu cần thiết của các bạn bây giờ. Đến với thực đơn thức uống chúng ta có thể lựa chọn vị trà sữa chúng ta thích: Sữa tươi trân châu đường đen, trà sữa truyền thống full topping, trà sữa socola, trà thái xanh, trà sữa kem phô mai, Cafe, bạc xỉu,... Bên cạnh đó, Torani Milk Tea & Coffee còn có danh sách ăn vặt phù hợp sở thích của các bạn trẻ như: ốc nhồi, khoai lang kén, mực khô, Bento, cơm cháy, khoai tây chiên, bò khô, bánh tráng trộn, khô gà, bánh tráng sấy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Dũng Sĩ Thanh Khê, Thanh Khê, P. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 087 780
    Email: quangvinh6693@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trasuatorani/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà sữa Torani
    Trà sữa Torani
    Trà sữa Torani
    Trà sữa Torani
  7. Top 7

    GOLD Milk tea & Coffee

    Gọi điện

    Gold Milk tea & Coffee là quán trà sữa được yêu thích tại Đà Nẵng. Đến Gold Milk Tea & Coffee bạn vừa thưởng thức đồ uống vừa tận hưởng những bản nhạc hay theo xu hướng, đảm bảo sẽ nghiền và không bao giờ thất vọng. Nguyên liệu làm nên ly trà sữa hay các thức uống khác của Gold Milk tea & Coffee luôn đảm bảo chất lượng, lựa chọn kĩ lưỡng và có công thức pha chế riêng với Trà Đài Loan vị ngọt vừa không gắt.


    Gold Milk tea & Coffee thực đơn phong phú món đồ uống mix thạch nhà làm đủ vị tuyệt ngon cho bạn tha hồ lựa chọn: trà sữa truyền thống, trà sữa Thái Xanh, trà sữa Matcha, trà sữa Ô Long, trà sữa dâu, trà sữa Lục Trà Nhài Sữa, trà chanh, trà đào cam sả, lục trà xoài, Yakult táo xanh, Yakult dâu tây, Yakult việt quất, trà sen vàng, hồng trà milk foam, cà phê, milo dầm, đá xay, soda, Yaourt,... Và các món ăn vặt như: hạt dưa, hướng dương, khô gà, bò khô, bánh tráng mắm ruốc,...


    Gold Milk tea & Coffee thiết kế chỗ ngồi bàn ghế thoải mái, đúng chất, đúng gu, trang trí bắt mắt, sạch sẽ, có bàn học nhóm, view sống ảo đẹp, không gian độc đáo rộng rãi: bên ngoài thoáng mát, bên trong yên tĩnh có điều hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Dũng Sĩ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0913 404 420
    Email: xuanphan304@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GOLD-Milk-tea-Coffee-64-Dũng-Sĩ-Thanh-Khê-118921579503161/
    Gọi điện
    GOLD Milk tea & Coffee
    GOLD Milk tea & Coffee
    GOLD Milk tea & Coffee
    GOLD Milk tea & Coffee
  8. Top 8

    Trà Sữa Labon's

    Gọi điện

    Trà Sữa Labon's phục vụ kem dừa Mã Lai, trà sữa, chè,... Trà Sữa Labon's được xem là nơi khiến tình cảm gia đình, chị em thêm bền chặt. Nếu hỏi bất kỳ một bạn trẻ nào về đồ ăn vặt, trà sữa, kem được yêu thích nhất hiện nay, chắc hẳn không ít câu trả lời sẽ là các món ngon của Trà Sữa Labon's. Tại Trà Sữa Labon's các bạn đến quán không lo không có món ngon, đặc biệt mì cay 7 cấp độ hay các món ăn vặt phổ biến như: cá viên chiên, bò viên, bento, bánh tráng trộn, chân gà sả ớt, khoai lang lắc,...


    Thức uống của quán rất đa dạng, mát lành với các món như: trà sữa Labon's, trà sữa Thái, trà sữa sữa phô mai, trà sữa kem foarm, kem dừa ly, kem xôi dừa ly, kem trái dừa Mã Lai, kem trái dừa Mã Lai thập cẩm, chè, trà sữa socola,... Trà Sữa Labon's phụ vụ thức ăn, đồ uống với giá thành hợp lý với khách hàng, Trà Sữa Labon's bán hàng chất lượng nên quán lúc nào cũng đông khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Mẹ Nhu, Thanh Khê Tây, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0916 786 479
    Email: nguyenthuyquynh61@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thachtuoinhalam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Trà Sữa Labon's
    Trà Sữa Labon's
    Trà Sữa Labon's
    Trà Sữa Labon's
  9. Top 9

    Tea-Rex Milk tea and Coffee

    Gọi điện

    Một quán trà sữa ngon nước tiếng tại Đà Nẵng nữa đó chính là Tea-Rex Milk tea and Coffee. Đến với cửa hàng Tea-Rex Milk tea and Coffee, các khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ như:

    • Không gian rộng rãi, thoáng mát
    • Trà sữa thạch nhà làm chất lượng
    • Đồ ăn vặt thơm ngon
    • Âm nhạc phong phú

    Đặc biệt, cửa hàng Tea-Rex Milk tea and Coffee còn có bán hàng trên app Now Foody, có rất nhiều mã giảm giá ưu đãi cho khách hàng. Cùng với thực đơn phong phú với đủ các loại thức uống như trà sữa Tea-rex đặc biệt, sữa tươi trân châu đường đen, cacao trân châu đường đen, sữa chua các vị trái cây full thạch, các loại trà trái cây cùng các món ăn vặt đường phố khác.


    Thực đơn phong phú và đa dạng để khách hàng có thể thoải mái chọn lựa theo ý thích. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng chuyên nghiệp làm việc nhanh chóng và không để khách hàng chờ đợi lâu. Quán luôn lắng nghe những góp ý cửa khách để hoàn thiện hơn từng ngày. Chính vì thế nên, khách hàng rất thích đến đây. Nếu có dịp bạn có thể ghé đến với cửa hàng để thưởng thức những đồ uồng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 353 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 999 502 & 0972 680 507
    Fanpage: www.facebook.com/tearexmilkteaandcoffee
    Gọi điện
    Tea-Rex Milk tea and Coffee
    Tea-Rex Milk tea and Coffee
    Tea-Rex Milk tea and Coffee
    Tea-Rex Milk tea and Coffee
  10. Top 10

    Xingwang cha

    Gọi điện

    Trà sữa vẫn luôn là thức uống yêu thích của rất nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Mỗi một thương hiệu trà sữa sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm hương vị trà sữa tại Đà Nẵng thì hãy đến với Xingwang cha. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng nhanh nhẹn nhiệt tình chuyên nghiệp. Chắc chắn thương hiệu trà sữa này sẽ làm bạn hài lòng.


    Xingwang cha có thực đơn đa dạng như: các loại trà sữa với nhiều hượng vị khác nhau và vô số loại trà trái cây... rà sữa ở đây thơm ngon, chất lượng, không quá ngọt nhưng lại rất đậm vì trà. Xingwang cha là một trong những thương hiệu trà sữa uy tín và chất lượng, cam kết sử dụng nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị nhận về rất nhiều đánh giá phản hồi tốt từ những khách hàng đã thưởng thức hương vị trà sữa tại đây. Hãy đến Xingwang cha để thưởng thức menu trà sữa đặc biệt tại đây và nhận được nhiều ưu đãi mới nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Cù Chính Lan, Hòa Khê, Thanh Khê, TP, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0763 687 687
    Email: Huynhhang1990dn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10002813135567
    Gọi điện
    Xingwang cha
    Xingwang cha
    Xingwang cha
    Xingwang cha



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy