Top 7 Địa chỉ bán đàn tỳ bà uy tín tại TP. HCM

Phạm Hương 1012 0 Báo lỗi

Đàn tỳ bà có từ thời Trung Hoa cổ đại, theo một số ghi chép là khoảng hơn 2000 năm lịch sử. Với âm thanh trong trẻo và những kĩ thuật điêu luyện khi chơi đàn, ... xem thêm...

  1. Cửa hàng nhạc cụ Tiến Mạnh tại TP. HCM là cơ sở sản xuất và bán đầy đủ tất cả các loại nhạc cụ từ truyền thống đến hiện đại như: đàn guitar vọng cổ, đàn mini guitar dam, đàn guitar điện, đàn guitar thùng, đàn guitar gỗ hồng đào, đàn tranh, đàn tỳ bà cổ,...


    Các sản phẩm nhạc cụ ở Tiến Mạnh đều đảm bảo chất lượng và được bảo hành chu đáo, có giấy chứng nhận xuất xứ. Đến với Nhạc cụ Tiến Mạnh, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp yêu cầu và đảm bảo chất lượng, dù ngồi nhà vẫn mua sắm rất dễ dàng. Chế độ bảo hành uy tín, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình tư vấn để lựa chọn sản phẩm, đặc biệt shop còn ship hàng mọi nơi, đảm bảo an toàn và nguyên vẹn cho sản phẩm, thuận tiện để khách hàng có trải nghiệm ưng ý nhất.


    Các loại đàn tỳ bà có mặt tại cửa hàng như: Đàn tỳ bà không cẩn, tỳ bà có khắc cẩn. Có nhiều kiểu mới cho quý khách lựa chọn. Uy tín - Chất lượng - Giá rẻ phải chăng là những tiêu chí khiến khách hàng tin dùng và chọn lựa cơ sở này. Tất cả sản phẩm bày bán đều có giấy chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo thuận lợi cho việc bảo hành và những dịch vụ hậu mãi cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 301 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0943 683 790

    Email: nhaccutienmanh.vn@gmail.com

    Website: https://nhaccutienmanh.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhaccutienmanh.vn/

      Gọi điện
      Tiến Mạnh Music
      Tiến Mạnh Music
      Tiến Mạnh Music
      Tiến Mạnh Music

    • Top 2

      Phong Vân Music

      Gọi điện

      Nhạc cụ Phong Vân là cái tên không còn xa lạ với nhiều người yêu âm nhạc và sưu tầm nhạc cụ trên địa bàn TP. HCM và rộng hơn là trên cả nước. Đây là đơn vị uy tín cung cấp các loại nhạc cụ đủ chủng loại, từ nhạc cụ hiện đại như guitar, piano, ukulele đến những nhạc cụ truyền thống như đàn tỳ bà, đàn tranh, đàn bầu...


      Các sản phẩm ở đây vừa đa dạng về mẫu mã, màu sắc đến chủng loại, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình thứ nhạc cụ phù hợp với cả sở thích lẫn túi tiền. Các loại nhạc cụ ở Phong Vân đều được đảm bảo chất lượng, chính hãng và bảo hành lên tới 2 năm. Cơ sở cũng bắt kịp xu hướng của Thương mại điện tử, đăng bán trên website chính thức của cửa hàng, đảm bảo thông tin minh bạch và rõ ràng, tiện lợi cho khách hàng có thể đặt hàng.


      Ngoài ra, đội ngũ tư vấn, nhân viên của Phong Vân đều là những người chơi đàn lâu năm, có kinh nghiệm và am hiểu về nhạc cụ, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất khi chọn lựa nhạc cụ cho mình.


      Đàn tỳ bà ở đây có nhiều mẫu mã và nhiều chủng loại với giá cả từ thấp tới cao: đàn tỳ bà trạm rồng phượng, đàn tỳ bà gỗ,... với nhiều màu sắc bắt mắt và thu hút.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 66 Đường Nguyễn Hữu Tiến, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú ,TP. HCM - 0286 269 3239 & 0286 679 9866
      • 169 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Q.Bình Thạnh, TP. HCM - 0286 297 8268 & 0286 294 8326

      Email: nhaccuphongvan.vn@gmail.com

      Website:

      • http://phongvans.com/
      • https://nhaccuphongvan.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/PhongVanscom/

      Gọi điện
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
      Nhạc cụ Phong Vân
    • Top 3

      Phương Bảo Music

      Gọi điện

      Phương Bảo Music là đơn vị sản xuất và kinh doanh nhạc cụ, tổ chức biểu diễn và đào tạo âm nhạc chuyên nghiệp trên địa bàn TP. HCM. Phương Bảo Music luôn chú tâm nghiên cứu & đi đầu về lĩnh vực cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc và Guitar tại TP. HCM.


      Công ty cung cấp cho khách hàng những sản phẩm nhạc cụ chất lượng về âm thanh chuẩn xác, nguyên liệu gỗ tốt đã được qua xử lý, cẩn ốc, chạm trổ đẹp, giá cả hợp lý.


      Phương Bảo Music không chỉ giúp bạn với các lớp học đàn, Phương Bảo Music còn cung cấp nhạc cụ chất lượng với giá cực tốt. Ngoài ra, cửa hàng luôn có những chương trình ưu đãi và khuyến mãi cho học viên đến học đàn hay khách hàng đến mua nhạc cụ. Các loại đàn tỳ bà được bày bán ở đây cũng rất đa dạng: đàn tỳ bà cẩm mai đặc biệt, đàn tỳ bà không cẩn, với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau, những âm thanh phù hợp với nhu cầu và sở thích của người mua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 11BIS Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 014 909

      Email: phuongbaomusic@gmail.com

      Website: http://phuongbaomusic.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Phuong-Bao-Music-190028664443000/

      Gọi điện
      Phương Bảo Music
      Phương Bảo Music
      Phương Bảo Music
      Phương Bảo Music
    • Nhạc cụ Tân Việt được sinh ra trong làng nghề Trống Đọi Tam, thuộc Huyện Duy Tiên, Tỉnh Hà Nam. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc chất lượng cao và uy tín cho những người yêu nhạc cụ truyền thống và có nhu cầu sử dụng những nhạc cụ truyền thống.


      Đọi Tam là một làng nghề truyền thống chuyên sản xuất các loại trống như Trống Chùa, Trống Trường Học, Trống Lân, Trống Đục, Trống Thiếu Nhi... và được xuất đi trên mọi miền của tổ quốc.


      Hiện tại, ngoài những sản phẩm sản xuất và kinh doanh khi khởi nghiệp, cơ sở còn kinh doanh thêm một số ngành như Nhạc cụ dân tộc: đàn, sáo, nhị, hàng thủ công mỹ nghệ, nhạc cụ bằng đồng, nhạc cụ sử dụng trong trình diễn, ca tấu... Cửa hàng Nhạc cụ Tân Việt bán và cung cấp các loại đàn tỳ bà, đàn Nguyệt trên toàn quốc, đảm bảo sự uy tín, chất lượng tuyệt đối khi đến tay người chơi đàn, hộp đàn có dáng bầu, có 4 hoặc 5 dây. Đàn tỳ bà được sử dụng rộng rãi trong các tiết mục văn nghệ cải lương, văn nghệ truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 250 Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0836 030 507 & 0983 806 917

      Email: Nhaccutanviet@gmail.com

      Website: http://nhaccutanviet.com/

      Gọi điện
      Nhạc cụ Tân việt
      Nhạc cụ Tân việt
      Nhạc cụ Tân Việt
      Nhạc cụ Tân Việt
    • Top 5

      Hiệu đàn Đức Ngân

      Gọi điện

      Hiệu đàn Đức Ngân được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 198. Hiệu đàn Đức Ngân xác định tiêu chí khách hàng là bạn nên đặt quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng lên trên hết. Do đó. cửa hàng luôn làm ra những sản phẩm đạt chuẩn tốt làm hài lòng khách hàng Việt Nam cả trong và ngoài nước.


      Hiệu đàn Đức Ngân có hai cửa hàng trưng bày giới thiệu sản phẩm và bảo hành sản phẩm trong thành phố Hồ Chí Minh ở quận 10 và quận 3 cùng với đội ngũ thợ lâu năm lành nghề và rất tận tụy với công việc. Tính đến hiện nay, Đức Ngân đã có 20 đại lý bán nhạc cụ khắp nơi các tỉnh thành trong cả nước.


      Hiện nay, các loại nhạc cụ tại Hiệu đàn Đức Ngân đang sản xuất kinh doanh gồm:

      • Guitars
      • Mandoline
      • Đàn Tranh
      • Đàn Bầu
      • Đàn Kìm (Nguyệt)
      • Đàn Tỳ Bà
      • Đàn Sến
      • Đàn Cò, Gáo
      • Sáo trúc và các loại nhạc cụ dân tộc khác

      Hiệu đàn Đức Ngân đảm bảo những vật liệu gỗ, linh kiện (phím đóng đàn, khóa đàn dây đàn...) được lựa chọn xử lý cận thận trước khi đưa vào sản xuất, được nhập từ những thương hiệu uy tín của các nước Đài Loan, Hàn Quốc, Pháp, Trung quốc (Công nghệ châu Âu).

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 526 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP. HCM - 0839 381 286
      • 7 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, TP. HCM. - 0838 350 091

      Điện thoại: 0903 990 020

      Email: ducngan@hieudanducngan.com

      Website: www.hieudanducngan.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/guitarducngan

      Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

      Gọi điện
      Hiệu đàn Đức Ngân
      Hiệu đàn Đức Ngân
      Hiệu đàn Đức Ngân
      Hiệu đàn Đức Ngân
    • Với kinh nghiệm trên 20 năm phục vụ từ Nam ra Bắc, Tân Nhạc Cụ mang lại những giá trị lớn lao cho người dùng. Cả hai chí nhánh cửa hàng ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều đặt uy tín và trách nhiệm trên mỗi sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp. Tân Nhạc Cụ cung cấp tất cả các loại nhạc cụ từ hiện đại tới nhạc cục dân tộc, tất cả được kiểm tra nguồn nhập khẩu kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng sản phẩm.


      Tân Nhạc Cụ cung cấp đàn tỳ bà dưới hình thức bán hoặc cho thuê theo chính sách quy định cửa hàng. Ngoài ra Tân Nhạc Cụ mang tới nhiều sự lựa chọn với rất nhiều các thương hiệu quốc tế như Essex Piano, Kawai, Yamaha, Martin, Epiphone, Ibanez, Cort, Codoba, Rode, Audix, Cordial... đối với các loại Đàn Piano, Đàn Guitar, Saxophone, Organ,...


      Tùy đặc trưng của từng sản phẩm, Tân Nhạc Cụ có chế độ bảo trì, chăm sóc trong suốt thời gian bảo hành. Các trung tâm đào tạo sẽ được bào trì định kỳ 3 tháng một lần. Sau thời gian bảo hàng, sản phẩm được mua tại Tân Nhạc Cụ sẽ được bảo trì và sửa chữa với mức phí ưu đãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 911 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0947 351 622

      Email: tannhaccu@gmail.com

      Website: https://tannhaccu.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/tannhaccu.com.vn

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Tân Nhạc Cụ CMT8
      Tân Nhạc Cụ CMT8
      Tân Nhạc Cụ CMT8
      Tân Nhạc Cụ CMT8
    • Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng là cửa hàng bán nhạc cụ, sản xuất đàn, lớp dạy nhạc, chuyên mua bán, sửa chữa và cho thuê nhạc cụ dân tộc và nhạc cụ hiện đại. Cửa hàng là một trong những địa điểm được khách hàng yêu thích khi tìm mua nhạc cụ âm nhạc.


      Đàn tỳ bà tại Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng có 4 dây, 4 khóa, 16 phím với kích thước 95 cm chiều dài, 26 cm chiều rộng. Với chất liệu từ gỗ ngô đồng để mộc, phía cuối thân đàn ngay mặt có 1 bộ phận mắc dây là ngựa đàn. Cần khóa mặt sau và đường viền quanh thùng đàn làm từ gỗ hồng đào có đính cần xà cừ. Đầu đàn cong hình con dơi và được chạm khác khá tinh xảo, có 4 trục để lên dây phần đầu đàn. Ngựa trên và ngựa dưới được làm từ xương bò. Hình dạng của đàn tỳ bà giống như quả lê bổ đôi hoặc liên tưởng giống hình giọt nước.


      Hiện tại, Cửa hàng nhạc cụ lớp nhạc Nụ Hồng cung cấp các sản phẩm từ đàn guitar, đàn organ, đàn piano, đàn violon, nhạc cụ dân tộc: đàn tranh, đàn bầu, đàn cò, đàn nguyệt, đàn sến, đàn đoản, đàn tính, đàn tỳ bà, đàn T rưng, đàn gáo, đàn hồ, đàn tam, đàn đáy, đàn tam thập lục, cồng chiêng Tây Nguyên đến các loại trống và kèn, sáo, tiêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0918 469 400

      Email: lopnhacnuhong@gmail.com

      Website: http://lopnhacnuhong.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cuahangnhaccu.lopnhacnuhong

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

      Gọi điện
      Cửa Hàng Nhạc Cụ Lớp Nhạc Nụ Hồng
      Cửa Hàng Nhạc Cụ Lớp Nhạc Nụ Hồng
      Cửa Hàng Nhạc Cụ Lớp Nhạc Nụ Hồng
      Cửa Hàng Nhạc Cụ Lớp Nhạc Nụ Hồng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy