Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings

top 3
Trần Ánh

SCT HOLDING - Chuyên gia hàng đầu về phòng cháy chữa cháy (PCCC). Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings mang tới cho khách hàng các dịch vụ PCCC toàn diện và trọn vẹn nhất vừa đảm bảo vận hành theo đúng quy định pháp luật về PCCC, vừa đảm bảo tối ưu nhất về chi phí đầu tư gồm: Dịch vụ tư vấn PCCC, Dịch vụ thiết kế PCCC, Dịch vụ thi công PCCC, Làm hồ sơ thẩm duyệt, Nghiệm thu PCCC, Dịch vụ bảo trì PCCC, Cung cấp các vật liệu chống cháy, Thiết bị PCCC, Đội PCCC chuyên nghiệp...

Tiêu chuẩn dịch vụ PCCC của SCT HOLDING:

  • Đảm bảo chất lượng: Các dịch vụ PCCC của SCT HOLDING được thực hiện bởi chuyên gia nhiều kinh nghiệm, quy trình triển khai nhanh, chuẩn xác - Mọi vấn đề về Thiết kế, Thi công cũng như các thủ tục về Thẩm duyệt & Nghiệm thu PCCC của dự án sẽ được Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings giải quyết tối ưu.
  • Uy Tín: Đối với SCT HOLDING, Chữ TÍN là cái vốn lớn nhất trong kinh doanh và cấu thành nền móng vững chắc cho doanh nghiệp. Do đó, Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings luôn nỗ lực xây
    dựng, phát huy, gìn giữ và bảo vệ chữ Tín như bảo vệ “sinh mệnh” của chính doanh nghiệp.
  • Đúng Hạn: Với đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC. SCT HOLDING cam kết trong việc đáp ứng yêu cầu về thời hạn công việc. Theo đó, tiến độ công việc sẽ luôn được theo sát và thông tin kịp thời đến khách hàng.
  • Tối Ưu Thời Gian & Chi Phí: SCT HOLDING luôn mang tới cho khách hàng các phương án, giải pháp PCCC trọn vẹn nhất để vừa đảm bảo vận hành theo đúng quy định pháp luật về PCCC vừa đảm bảo tối ưu nhất về thời gian & chi phí đầu tư.
  • Hỗ Trợ Tối Đa: SCT HOLDING sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối đa trong khả năng của mình và trong mọi trường hợp. Mọi trao đổi hay yêu cầu của khách hàng sẽ được phản hồi kịp thời hoặc chậm nhất trong vòng 24 giờ.
  • Bảo Mật: SCT HOLDING tôn trọng quyền riêng tư của khách hàng. Do đó, việc bảo mật thông tin của khách hàng trong mọi trường hợp luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu của Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings.

Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings tự hào vì là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đủ năng lực để xây dựng Đội PCCC Chuyên nghiệp cho khu công nghiệp. ĐỘI PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY CHUYÊN NGHIỆP của SCT HOLDING tuân thủ nghiêm ngặt theo đúng quy định của pháp luật hiện hành về PCCC, đưa vào vận hành với sự đầu tư bài bản, đẳng cấp cả về chất lượng & dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 122 Hoàng Văn Thụ, KDC Chánh Nghĩa, KP. 2, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0899 000 077
Email: info@scttop1.com
Website: https://scttop1.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/SCTHolding/

Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings
Công ty TNHH Đầu tư SCT Holdings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy