Top 6 Công ty thi công phào chỉ Pu uy tín tại TP. HCM

Phương Trinh 655 0 Báo lỗi

Phào chỉ PU là vật liệu xây dựng được làm từ nhựa PU cao cấp với công nghệ hiện đại, phào pu hay còn được gọi là lên tường dùng để trang trí tường nhà hay trần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phào Chỉ Kim Long Hoa

    Gọi điện

    Thu hẹp khoảng cách giữa truyền thống và đương đại, phào chỉ đem lại một phong cách kiến trúc Tân cổ điển khác phong cách thiết kế khác. Phong cách tân cổ điển bao gồm sự sang trọng, đẳng cấp, vừa mang tính hiện đại vừa mang tính cổ điển. Và nếu bạn cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu thiết kế hay lựa chọn đơn vị thi công phào chỉ, Kim Long Hoa – đơn vị cung cấp, thi công phào chỉ uy tín được khách hàng tin tưởng bao năm nay sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn.


    Kim Long Hoa tự hào là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công cho các công trình với sản phẩm Phào chỉ PU và PS, vật liệu trang trí PU và PS có chất lượng cao cấp theo chuẩn châu Âu và giá cả cạnh tranh. Sứ mệnh của Kim Long Hoa là tạo nên những không gian HOÀN MỸ - ĐẸP - ĐẲNG CẤP cho ngôi nhà của bạn. Với hơn 4000 mẫu phào chỉ PU với đường nét sắc sảo, đa dạng hoa văn, được nhập khẩu nguyên chiếc sẽ giúp bạn chọn lựa mẫu phào ưng ý theo từng phong cách mà bạn muốn.


    Hơn nữa, Kim Long Hoa luôn cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu phào chỉ tường ưng ý nhất. Cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay với trên hàng chục năm kinh nghiệm làm việc, đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp như mong đợi.


    Lý do bạn nên chọn KIM LONG HOA là đơn vị thiết kế và thi công phào chỉ nhựa PU:

    • Kim Long Hoa là đơn vị thi công và chuyên cung cấp Phào chỉ PU uy tín
    • Các mẫu phào chỉ đa dạng, phong phú, cam kết bền đẹp theo thời gian và bảo trì, bảo hành 24 tháng.
    • Miễn phí thiết kế 3D Có thi công trần thạch cao theo ý khách hàng
    • Đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng, ĐẸP - ĐẲNG CẤP
    • Chính sách chiết khấu hấp dẫn.
    • Tư vấn miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất.

    Với những tiềm năng vượt trội cùng hiệu quả tối ưu mà Phào Chỉ Kim Long Hoa đã mang lại, chứng tỏ nơi đây xứng đáng là địa chỉ tin cậy để khách hàng tin tưởng “dừng chân”, đáp ứng thỏa đáng cho mọi nhu cầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45 đường số 2, Khu đô thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức

    Showroom: 100 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức

    Điện thoại:

    • 0772 778 797 (Mr.Bảo)-Phụ trách kỹ thuật
    • 0779 774 772 (Mr.Khải)-Phụ trách kỹ thuật
    • 0933 974 846 (Mr.Thắng)-Phụ trách bán hàng

    Website: https://phaochinhua.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimlonghoa

    Gọi điện
    Phào Chỉ Kim Long Hoa
    Phào Chỉ Kim Long Hoa
    Phào Chỉ Kim Long Hoa
    Phào Chỉ Kim Long Hoa

  2. Công Ty Thế Giới Trang Trí 3D là nơi cung cấp và thi công phào chỉ nhựa mới nhất hiện nay. Công ty chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng đảm và và mức giá tốt nhất cho khách hàng. Ngoài sản phẩm phào chỉ nhựa công ty còn cung cấp những sản phẩm liên quan đến xây dựng khác. Như là giấy dán tường, xốp dán tường, tranh dán tường, sàn gỗ – sàn nhựa, và các vật liệu trang trí,…


    Công ty đã thực hiện và thi công nhiều dự án tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Trong tương lai công ty mong muốn sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước trong lĩnh vực liên quan đến thi công sản phẩm phào chỉ nhựa.


    Phào chỉ nhựa được thiết kế phù hợp với phong cách của nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort,… Bởi sự không ngừng nổ lực của công ty và đội ngũ nhân viên. Chính vì vậy, sản phẩm phào chỉ nhựa của công ty được khách hàng sử dụng và tin tưởng trên toàn quốc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 385 Vườn Lài, Phường An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
    • Số 8 Tống Văn Trân, Phường 5, Quận 11, TP. HCM (ngã tư Tống Văn Trân và Nguyễn Văn Phú rẽ phải)
    • 542/20/21 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM ( gần cầu Trần Quang Cơ)

    Điện thoại: 0907 167 071 & 0365 027 171

    Email: phamhaibang.1@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioioptuongtphcm/

    Website: https://thegioitrangtri3d.com/

    Gọi điện
    Công Ty Thế Giới Trang Trí 3D
    Công Ty Thế Giới Trang Trí 3D
    Công Ty Thế Giới Trang Trí 3D
    Công Ty Thế Giới Trang Trí 3D
  3. Một gợi ý điển hình cho các bạn là Công ty TNHH Viet Century (VCR). VCR đã nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công phào chỉ, từng thực hiện nhiều dự án lớn trên khắp cả nước. Đặc biệt, đội ngũ thợ tại đây đều là những người có tay nghề cao, tận tâm với công việc. Vì vậy, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ thi công phào chỉ PU tại Công ty VCR. Đến với VCR, bạn sẽ vừa được hưởng mức giá tốt nhất, vừa đảm bảo chất lượng công trình.


    Được biết, Viet Century hiện là đơn vị hàng đầu về cung cấp và thi công sản phẩm phào chỉ PU, PS thương hiệu EcoMoulding. Phào chỉ PS, PU thương hiệu EcoMoulding của Viet Century được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Bỉ… – đây đều là quốc gia rất coi trọng thẩm mỹ và khắt khe trong việc kiểm định chất lượng vật liệu trang trí cho nội thất, với chất liệu nhựa PS và PU có khả năng chống mốc ẩm, chống cong vênh hoặc nứt gãy, chống mối mọt, và tuổi thọ lâu bền vượt trội hơn so với loại phào chỉ khác thông thường.


    Mẫu mã của phào chỉ EcoMoulding của Viet Century rất đa dạng, từ màu sắc tới mẫu mã, giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được tốt nhất và giống nhất so với bản thiết kế tương lai của khách hàng.

    Cùng với sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng, luôn đứng từ phía khách hàng để lắng nghe và hiểu ý muốn cũng như nguyện vọng của khách hàng, mong muốn lớn nhất của Viet Century đó là đem lại cho từng công trình mình thực hiện một không gian sống có hồn, đẹp tới từng chi tiết.

    Phào chỉ EcoMoulding với mức giá hợp lý so với những giá trị mà sản phẩm có thể đem lại cho không gian sống của quý khách hàng, đem lại giá trị không chỉ về vật chất mà còn tạo ra giá trị tinh thần, sự hài lòng về sản phẩm cũng như cung cách phục vụ của Viet Century. Một sự đầu tư xứng đáng cho một sản phẩm nội thất cao cấp.


    Đến với Phào chỉ ECOMOULDING lợi ích khách hàng nhận được gồm:

    • Quyền lợi khách hàng được đảm bảo 2 tầng: Từ Viet Century & từ nhà cung cấp - Sản xuất.
    • Sản phẩm được chọn lọc từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu - phụ kiện phù hợp nhất với nhu cầu thực tế của Quý khách hàng.
    • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu - Dịch vụ tận tình - Mặt mũi hiền lành.
    • Đảm bảo quyền lợi của Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.
    • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Phào chỉ & các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.
    • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, các Văn phòng hội nghị cấp Quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Viet Century Trụ sở chính: 266/28 Tô Hiến Thành, P15, Q.10, TP. Hồ Chí Minh

    • Quận 12: TCH-07, P.Tân Chánh Hiệp
    • Bình Thạnh: 232/19 QL.13, P26
    • Thủ Đức: 1/10 Linh Đông, P.Linh Đông
    • Quận 2: 36 Lương Định Của, P. An Phú
    • Gò vấp: CityLand - Phan Văn Trị, P.7

    Điện Thoại: 0937.157.157
    Mail:
    vcr@moulding.vn

    Website: https://moulding.vn/

    Gọi điện
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Viet Century (VCR)
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Viet Century (VCR)
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Viet Century (VCR)
    Công ty trách nhiệm hữu hạn Viet Century (VCR)
  4. Top 4

    Phào chỉ nhựa Anh Đức

    Gọi điện

    Phào chỉ nhựa Anh Đức đã có nhiều năm kinh nghiệm về sản xuất thủ công các mặt hàng phào chỉ thạch cao, xi măng. Không những thế, Anh Đức là một nhà cung cấp phào chỉ uy tín cho các công trình nhà phố, biệt thự, chung cư, resort, dự án của tập đoàn VinGroup, Coteccons, Hòa Bình…


    Công ty tự hào là nhà sản xuất con tiện lục bình, hàng rào lan can, hoa văn bê tông công nghệ máy ly tâm cho ra đời những sản phẩm đẹp chất lượng cho thị trường. Để đáp ứng nhu cầu phục vụ thị trường. Hiện tại Anh Đức đã đầu tư mở rộng nhà máy với quy mô lớn gần 10.000m², và dây chuyền sản xuất tự động hóa được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Với thiết bị và khuôn mẫu có đường nét tinh xảo, độ đồng đều cao cho ra sản phẩm phào chỉ thạch cao và phào chỉ bê tông GFRC đạt chất lượng cao.


    Với phương châm chất lượng uy tín tạo nên giá trị. Từ năm 2010 đến nay, Anh Đức không ngừng nâng cao chất lượng, không ngừng học hỏi và lắng nghe ý kiến của các nhà đầu tư, các tổ đội thợ thi công khắp cả nước.


    Công ty luôn mở rộng nghiên cứu mẫu mã sản phẩm mới, thỏa mãn mọi tiêu chuẩn thẩm mỹ và nhu cầu của thị trường:

    • Sản phẩm phào chỉ thạch cao chống ẩm.
    • Keo chuyên dụng xử lý mối nối thạch cao.
    • Keo chuyên dụng xử lý mối nối phào bê tông GFRC chống nứt, chống co ngót


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1A135 Đường Vĩnh Lộc, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 152 728

    Email: huong18091985@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phaochinhuaanhduc/

    Website: http://phaochianhduc.com.vn/

    Gọi điện
    Phào chỉ nhựa Anh Đức
    Phào chỉ nhựa Anh Đức
    Phào chỉ nhựa Anh Đức
    Phào chỉ nhựa Anh Đức
  5. Thế Giới Phào Chỉ được biết đến là công ty chuyên cung cấp, thi công các sản phẩm Phào Chỉ Hàn Quốc, Phào chỉ nhựa PS Tân Cổ Điển, Nẹp chỉ trang trí nội thất. Sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người. Ngoài ra, Thế Giới Phào Chỉ cũng là một địa chỉ thi công phào chỉ Pu uy tín tại TP. HCM mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


    Thế Giới Phào Chỉ với đội ngũ kỹ thuật, thi công phào chỉ PU nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ thẩm mỹ, sắc nét và chất lượng cao nhất. Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm công trình hoàn thiện thẩm mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng.


    Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, xây dựng,…đặc biệt công ty chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế thi công các loại phào chỉ, len tường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Thế Giới Phào Chỉ đã cung cấp các hàng trang trí cho nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort…Các sản phẩm trang trí nội thất của chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều công trình lớn nhất trên toàn quốc.

    Trong thời gian qua, công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Công ty không ngừng phát triển về mọi mặt, nâng cao uy tín chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 126 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 009 258

    Email: thegioiphaochi.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiphaochihq/

    Website: https://thegioiphaochi.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  6. Lựa chọn được đội thi công phào chỉ chuyên nghiệp từ nhà cung cấp, đơn vị phân phối phào chỉ Pu uy tín chất lượng được coi là cách tốt nhất tiết kiệm chi phí. Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển chuyên cung cấp những sản phẩm phào chỉ Pu, chính hãng giá rẻ cho khách hàng để làm vật liệu trang trí nội thất sang trọng và hiện đại. Đồng thời, đơn vị cũng có đội ngũ thi công phào chỉ chuyên nghiệp được đào tạo đúng quy trình, đúng quy định an toàn.


    • Thi công nhanh chóng, đúng thời hạn cam kết
    • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
    • Chi phí thi công giá rẻ ưu đãi khi mua phào chỉ Pu từ đại lý.
    • Thực hiện tư vấn cho khách hàng về cách chọn những loại phào chỉ khác nhau để thích hợp cho từng phong cách nội thất hay sở thích của khách hàng.

    Tự hào là đơn vị được nhiều chủ đầu tư các dự án chuyên về Tân cổ điển và Cổ điển lựa chọn làm nhà thầu thi công phào chỉ PU. Dịch vụ thi công phào chỉ PU-PS của Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển hướng đến sự chuyên nghiệp và làm hài lòng quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung Cư Số 1 Tôn Thất thuyết, Phường 1, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0766 969 699 & 0968 233 343

    Email: noithatxuantruc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phaochinhua.net/

    Website: http://phaochinhua.net/

    Gọi điện
    Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển
    Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển
    Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển
    Công ty trang trí phào chỉ Tân Cổ Điển



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy