Công Ty Thế Giới Phào Chỉ

top 5
Phương Trinh

Thế Giới Phào Chỉ được biết đến là công ty chuyên cung cấp, thi công các sản phẩm Phào Chỉ Hàn Quốc, Phào chỉ nhựa PS Tân Cổ Điển, Nẹp chỉ trang trí nội thất. Sản phẩm với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người. Ngoài ra, Thế Giới Phào Chỉ cũng là một địa chỉ thi công phào chỉ Pu uy tín tại TP. HCM mà Alltop muốn nhắc đến trong danh sách ngày hôm nay.


Thế Giới Phào Chỉ với đội ngũ kỹ thuật, thi công phào chỉ PU nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo độ thẩm mỹ, sắc nét và chất lượng cao nhất. Công ty tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm công trình hoàn thiện thẩm mỹ và an toàn trong quá trình sử dụng.


Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, xây dựng,…đặc biệt công ty chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế thi công các loại phào chỉ, len tường. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, Thế Giới Phào Chỉ đã cung cấp các hàng trang trí cho nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort…Các sản phẩm trang trí nội thất của chúng tôi đã có mặt tại rất nhiều công trình lớn nhất trên toàn quốc.

Trong thời gian qua, công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Công ty không ngừng phát triển về mọi mặt, nâng cao uy tín chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 147 Nguyễn Thị Nhung, KĐT Vạn Phúc, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • 126 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0903 009 258

Email: thegioiphaochi.vn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioiphaochihq/

Website: https://thegioiphaochi.com/

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy