Top 10 Công ty thi công sàn gỗ tự nhiên uy tín nhất tại Hồ Chí Minh

Phương Trinh 2022 5 Báo lỗi

Sàn gỗ là vật liệu hoàn thiện rất được các gia đình hiện đại ưa chuộng. Ở đâu bán sàn gỗ chất lượng và chỗ nào nhận thi công sàn gỗ tốt nhất luôn là điều ai ... xem thêm...

  1. Trường Thắng là đơn vị đi đầu trong cung cấp giải pháp sàn gỗ engineered (sàn gỗ kỹ thuật) từ gỗ tự nhiên, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao với nhiều đặc tính vượt trội kế thừa ưu điểm và khắc phục hoàn toàn nhược điểm của sàn gỗ truyền thống và sàn gỗ công nghiệp.



    Để đạt được những ưu điểm vượt trội, các loại sàn gỗ tại đây được sản xuất bởi dây chuyền máy móc hiện đại nhập khẩu từ Châu Âu. Trong khâu sản xuất sàn gỗ kỹ thuật Trường Thắng, các thanh gỗ đạt chuẩn sẽ được đưa đi lạng mỏng với độ dày 3 – 5mm bằng máy Wintersteiger chuyên dụng của Áo và được tạo mộng bằng máy Homag công nghệ của Đức (2 máy tạo mộng cho mỗi bên rãnh) và ve tròn đường biên (cạnh vát) với độ chính xác là 0,01mm (0,1 zem).


    Các ưu điểm vượt trội của sàn gỗ engineered Trường Thắng:

    • Không cong vênh, co ngót
    • Không phồng rộp, không mối mọt
    • Không formaldehyde gây hại sức khỏe
    • Chống trơn trượt và trầy xước
    • Chịu được nước sôi đến 72h
    • Mộng ghép kín khít chống bám bụi
    • Có thể tái hoàn thiện nhiều lần
    • Ứng dụng đa dạng (lót sàn, ốp trần, ốp tường).

      Showroom Trường Thắng có không gian trưng bày và lót sàn gỗ engineered để khách hàng trải nghiệm thực tế. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm cũng sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 23 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
      • 72 - 74 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lợi Đông, Quận 2, TP. HCM
      • 44 Bà Thiên, Xóm Bưng, Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 000 268

      Website: truongthang.vn

      Fanpage: www.facebook.com/truongthangfurniture/

      Gọi điện
      Trường Thắng
      Trường Thắng
      Các mẫu sàn gỗ engineered Trường Thắng
      Cong Chiến 2021-07-18 23:21:57
      sàn engineered ở TT sài khá bền theo thời gian
      Linh Lê 2021-07-17 14:34:32
      Sàn engineered Trường Thắng xuất sắc thật sự, giá hơi cao hơn so với sàn gỗ thịt và sàn công nghiệp nhưng đổi lại chất lượng rất tốt. Mình đã chọn sàn bên này cho kha khá công trình của khách, khách rất thích.
    • Công ty Mộc Phát là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các loại sàn gỗ tự nhiên cao cấp cho các hạng mục gỗ trong nhà và gỗ ngoài trời. Đây chính là đơn vị vừa sở hữu nhà máy sản xuất vừa có đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm tạo thành một quy trình khép kín từ khâu sản phẩm đầu ra cho đến khi lắp đặt hoàn thiện.


      Nhà máy sản xuất ván sàn tự nhiên Mộc Phát rộng 3000m2 toạ lạc tại quận 9. Tại đây gỗ trải qua quy trình chọn lọc và kiểm soát chất lượng rất kỹ lưỡng từ gỗ nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra. Sàn gỗ tự nhiên Mộc Phát có thể được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng về quy cách dài rộng, độ dày; về lớp sơn phủ hoàn thiện bề mặt, về tiêu chuẩn gỗ: có mắt hoặc không có mắt, hoặc các bề mặt theo kiểu giả cũ…


      Đội ngũ thi công của Mộc Phát là những người thợ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực gỗ, sơn, và cơ khí. Đảm bảo được các kỹ thuật thi công ván sàn tự nhiên theo chuẩn Châu Âu như: lắp Tangboard trên ván ép, lắp trên găng… các quy trình sơn sàn gỗ tự nhiên tại công trình như: sơn gốc nước, lau dầu… hay các hạng mục ốp trần gỗ, ốp gỗ mặt tiền, sàn gỗ ngoài trời… đòi hỏi thi công trên cao, hoặc phải kết hơp gỗ và sắt.


      Khi tiếp nhận được thông tin liên hệ của khách hàng thì nhân viên tư vấn của Mộc Phát sẽ xuống tận nơi để khảo sát thực tế công trình và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm, quy cách sản phẩm phù hợp hiện trạng công trình và yêu cầu của chủ đầu tư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 1115 Luỹ Bán Bích, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
      • 1137A Nguyễn Xiễn, Phường Long Bình, Quận 9, TP. HCM

      Điện thoại: 0362 693 777
      Website: mocphat.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TamGoVlog

      Gọi điện
      Công ty Mộc Phát
      Công ty Mộc Phát
      Công ty Mộc Phát
    • Top 3

      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ

      Gọi điện

      Sàn gỗ Việt Mỹ là một trong những công ty chuyên cung cấp sàn gỗ tại TP. HCM, với thế mạnh sẵn có dịch vụ thi công sàn gỗ của Việt Mỹ luôn có chi chí thấp đồng thời uy tín luôn được đảm bảo.


      Vì sao bạn nên lựa chọn Công ty sàn gỗ Việt Mỹ?

      • Đơn vị cung cấp chuyên sàn gỗ tự nhiên hàng đầu tại hồ chí minh
      • Đã thi công lắp đặt hàng trăm công trình sàn gỗ tự nhiên cho các khách hàng tại HCM và các tỉnh lân cận Các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên được tẩm sấy chống mối mọt trước khi sản xuất
      • Sàn gỗ tự nhiên được sấy đưa về độ ẩm chuẩn từ 8% – 12% theo tiêu chuẩn xuất khẩu Nhật Chuyên viên tư vấn sàn gỗ tận tâm và chuyên nghiệp
      • Đội thi công sàn gỗ tự nhiên trên 5 năm kinh nghiệm, có khả năng xử lý mọi vấn đề trong khi thi công
      • Được cung cấp phiếu bảo hành sau khi thi công
      • Dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp và nhanh nhất

      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ luôn đảm bảo mọi công trình sau thi công sẽ đẹp, bền mang đến cảm giác thoải mái và thích thú cho người sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10/35 Đường Số 7, Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 678 392

      Email: sangotunhienvietmy@gmail.com

      Website: sangohcmfloor.com

      Fanpage: www.facebook.com/sangotunhien123

      Gọi điện
      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ
      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ
      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ
      Công ty sàn gỗ Việt Mỹ
    • Top 4

      Công ty sàn gỗ Á Châu

      Gọi điện

      Sàn gỗ Á Châu là địa chỉ phân phối sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên uy tín nổi bật nhất hiện nay tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và lắp đặt sản phẩm, Á Châu luôn tự tin trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho mọi khách hàng.


      Khảo sát nhanh, báo giá nhanh và thi công nhanh chóng, chất lượng gỗ uy tín, nhập khẩu 100% chính hãng là một trong những ưu thế của Sàn gỗ Á Châu. Với nhiều chuẩn loại gỗ sẵn có trong kho, từ gỗ công nghiệp cao cấp, sàn gỗ giá rẻ, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhựa, công ty luôn đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng với giá cạnh tranh nhất, thi công chuyên nghiệp, tư vấn tận công trình tận tình nhất.


      Tất cả những sản phẩm của sàn gỗ Á Châu đều được bảo hành trong vòng 12 tháng sau khi nghiệm thu. Á Châu luôn đặt uy tín chất lượng lên hàng đầu, nhận thi công sàn gỗ và bảo hành tận nơi cho khách hàng tại TP. HCM. Với lực lượng đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp am hiểu sâu sắc về ưu, nhược điểm của từng loại sàn gỗ công nghiệp sẽ cung cấp, lắp đặt hoặc giải đáp các vấn đề mà bạn đang thắc mắc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1023 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM
      Điện thoại:
      0916 885 693 & 0934 048 283

      Email: acwood.vn@gmail.com
      Website:
      sangoachau.com

      Fanpage: www.facebook.com/goacwoodvietnam

      Gọi điện
      Công ty sàn gỗ Á Châu
      Công ty sàn gỗ Á Châu
      Công ty sàn gỗ Á Châu
      Công ty sàn gỗ Á Châu
    • Công ty sàn gỗ Nam Việt là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ lát sàn gỗ tự nhiên, cam kết mang đến trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty tự hào là đối tác tin cậy, luôn tận tâm và chuyên nghiệp.

      Sản phẩm của Công ty sàn gỗ Nam Việt đa dạng, bao gồm sàn gỗ tự nhiên chất lượng cao như căm xe, bằng lăng, gõ đỏ, giáng hương, sồi, pơ mu, giá tỵ, chiu liu, gai dẻ, thích, xoan đào, trò chỉ, lim. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các loại gỗ khác nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu trang trí và xây dựng của khách hàng.

      Sản phẩm sàn gỗ tự nhiên của Nam Việt không chỉ tạo nên vẻ sang trọng cho không gian sống mà còn đem lại sự thoải mái, điều hòa không khí hiệu quả. Công ty cam kết chất lượng và độ bền cao, kết hợp với chính sách bảo hành linh hoạt và nhanh chóng. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, giúp họ lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình. Hãy để Công ty sàn gỗ Nam Việt là đối tác đồng hành đáng tin cậy trên hành trình xây dựng không gian sống hoàn hảo của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 209 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
      Điện thoại: 0913 888 801 & 0913 888 802
      Email: sangonamviet@gmail.com
      Website: sangonamviet.com
      Fanpage: www.facebook.com/sangonamviet
      Gọi điện
      Công ty sàn gỗ Nam Việt
      Công ty sàn gỗ Nam Việt
      Công ty sàn gỗ Nam Việt
      Công ty sàn gỗ Nam Việt
    • Không nằm ngoài danh sách này, công ty sàn gỗ Gia Hoàng cũng là một trong những công ty chuyên thi công và lắp đặt các loại sàn gỗ chuyên nghiệp tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.


      Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền do đó Công ty sàn gỗ Gia Hoàng có thể thấu hiểu đặc điểm hết mọi loại sàn gỗ từ sàn gỗ tự nhiên đến sàn gỗ công nghiệp và cả sàn gỗ ngoài trời. Kèm theo đó là sàn gỗ có đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu lắp đặt sàn gỗ mọi lúc của khách hàng.

      Những thế mạnh của sàn gỗ Gia Hoàng để có được dịch vụ lắp đặt thi công sàn gỗ chuyên nghiệp:

      • Đội ngũ thi công được đào tạo nghiệp vụ thi công của các hãng gỗ thương hiệu
      • Có sẵn một đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, tận tình và tay nghề cao.
      • Luôn cập nhật những xu hướng và kỹ thuật mới trong thi công, lắp đặt sàn gỗ.
      • Là nhà cung cấp sàn gỗ uy tín nhiều năm liền nên rất am hiểu cách thức lắp đặt phù hợp cho mỗi loại sàn gỗ cụ thể.
      • Đã và đang thi công các trình sàn gỗ từ nhỏ đến lớn, từ nhà dân dụng đến các công trình cao cấp.

      Đến với sàn gỗ Gia Hoàng, khách hàng sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những sản phẩm sàn gỗ phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu sử dụng. Sản phẩm sàn gỗ của Gia Hoàng cũng rất đa dạng về mức giá, từ những sàn gỗ giá rẻ chỉ hơn trăm ngàn/m2 cho đến những sàn gỗ vài trăm ngàn đồng/m2, điều này rất thuận tiện cho sự lựa chọn mức giá của quý khách. Gia Hoàng đảm bảo là một trong những đơn vị cung cấp sàn gỗ với mức giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đường D14 B, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

      Điện thoại: 0905 006 696 & 0905 445 505

      Email: Sango@sangogiahoang.com

      Website: sangogiahoang.com

      Fanpage: www.facebook.com/sangogiahoang/

      Gọi điện
      Công ty sàn gỗ Gia Hoàng
      Công ty sàn gỗ Gia Hoàng
      Công ty sàn gỗ Gia Hoàng
      Công ty sàn gỗ Gia Hoàng
    • Hoàng Phát Wood – một chặng đường hình thành và phát triển đầy tự hào với tôn chỉ hoạt động mang đến những giá trị thuần chất nhất của thương hiệu, trở thành thương hiệu gỗ tự hàng đầu tại Việt Nam. Thành Hưng, đã đạt được chứng nhận quốc tế về quy trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp. Với quy mô lớn và công nghệ hiện đại, Hoàng Phát Wood tự hào là nguồn cung uy tín, đem lại sự hài lòng và không gian ấm áp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

      Hoàng Phát Wood
      đặt chất lượng lên hàng đầu, từng thanh sàn gỗ tự nhiên được chọn lựa từ nguyên liệu gỗ tốt nhất và trải qua quy trình sấy gỗ đạt chuẩn. Sự kết hợp tinh tế của dây chuyền sơn hiện đại giúp tạo ra những sản phẩm với độ bền cao, không trống nứt và không cong vênh, đảm bảo đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ tối ưu.

      Với cam kết vững vàng về chất lượng, Hoàng Phát Wood không chỉ là đối tác tin cậy mà còn là nguồn cung cấp sàn gỗ tự nhiên hàng đầu, đồng hành cùng khách hàng trong việc xây dựng không gian sống hoàn hảo và đẳng cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 51 Trần văn giáp, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
      Điện thoại: 0902 516 162 & 0918 978 687
      Email: hoangphatwood@gmail.com
      Website: hoangphatwood.com
      Fanpage: www.facebook.com/gomocphat
      Gọi điện
      Hoàng Phát Wood
      Hoàng Phát Wood
      Hoàng Phát Wood
      Hoàng Phát Wood
    • Top 8

      Công ty sàn gỗ Mạnh Trí

      Gọi điện

      Được biết đến là một trong những Công ty phân phối cung cấp đa dạng các sản phẩm sàn gỗ nội ngoại thất nhất TP. HCM. Thời gian gần đây, Công ty sàn gỗ Mạnh Trí còn đẩy mạnh, phát triển dịch vụ thi công lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ các loại nhằm thỏa mãn một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


      Điểm nổi bất nhất trong dịch vụ thi công lắp đặt, sửa chữa của Mạnh Trí đó chính là:

      • Thi công lắp đặt sửa chữa các loại ván sàn tự nhiên theo dạng xương cá. Sàn gỗ lắp đặt dạng xương cá đòi hỏi người thợ phải có kinh nghiệm, tính tỉ mỉ để xử lý những góc cạnh kết thúc.
      • Trên thị trường hiện nay Mạnh Trí là một trong hai đơn vị chuyên cung cấp thi công các loại sàn gỗ ngoài trời (sàn gỗ Composite) nhãn hiệu Awood. Việc thi công sàn gỗ ngoài trời khó hơn rất nhiều so với các loại ván sàn trong nhà, bởi bên cạnh đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao thì còn cần rất nhiều dụng cụ hỗ trợ khác như máy cưa, máy khoan, súng bắn đinh, bắn vít,…
      • Nhận sửa chữa tất cả các công trình sàn gỗ nội ngoại thất không do Mạnh Trí thi công lắp đặt với một chi phí ưu đãi nhất.

      Với đội ngũ thi công chuyên nghiệp cả về số lượng lẫn chất lượng, Công ty sàn gỗ Mạnh Trí đảm bảo các nhu cầu lắp đặt, sửa chữa sàn gỗ của khách hàng sẽ được đáp ứng một cách nhanh chóng, chất lượng với một chi phí ưu đãi nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 187 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0903 351 575 & 0903 927 242

      Website: manhtri.vn

      Fanpage: www.facebook.com/tohienthanh.manhtri

      Gọi điện
      Công ty sàn gỗ Mạnh Trí
      Công ty sàn gỗ Mạnh Trí
      Công ty sàn gỗ Mạnh Trí
      Công ty sàn gỗ Mạnh Trí
    • Top 9

      Sàn gỗ PMG

      Gọi điện

      Sàn gỗ PMG hiện đang là nhà phân phối và thi công sàn gỗ uy tín tại TP. HCM. Phương châm hoạt động chính của PMG đó là “ Mang lại những công trình đẳng cấp và bền vững”. Từ đó giúp cho mọi khách hàng có được những sàn gỗ hiện đại, sang trọng bậc nhất. Tại sàn gỗ PMG có lợi thế rất lớn trong việc bảo hành và bảo dưỡng. Nên các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.


      Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ thi công sàn gỗ tại Sàn gỗ PMG?

      • Là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm, có đủ kỹ năng và sự hiểu biết rộng về kỹ thuật lắp đặt sàn gỗ.
      • Chế độ bảo hành tận tình, chu đáo, hướng dẫn sử dụng sàn gỗ cẩn thận cho khách hàng sau khi thi công lắp đặt.
      • Thường trực một đội ngũ thợ lắp đặt sàn gỗ tay nghề cao, luôn sẵn lòng phục vụ khách hàng khi có yêu cầu.
      • Là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ ngoài trời lớn trên thị trường.
      • Phục vụ nhanh chóng và tức thời cho khách hàng trong những trường hợp cấp bách.
      • Giá cả thi công sàn gỗ đảm bảo tốt nhất cho khách hàng, hỗ trợ tối đa các hạng mục dịch chuyển đồ đạc, cắt cửa gỗ trong trường hợp cần thiết.

      Mẫu mã sàn gỗ đa dạng, bắt mắt, độ bền cao đi kèm với giá cả phù hợp, Sàn gỗ PMG là nơi cung cấp dòng sản phẩm sàn gỗ bạn nên tin dùng bởi sự ưu tiên lựa chọn đến từ khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 364/69 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
      Điện thoại:
      0916 209 488 & 0971 801 488

      Email: sangopmg@gmail.com

      Website: sangopmg.com

      Fanpage: www.facebook.com/SanGo.Caocap.Dep.PMGVINA

      Gọi điện
      Sàn gỗ PMG
      Sàn gỗ PMG
      Sàn gỗ PMG
      Sàn gỗ PMG
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Sàn Gỗ Thu Nga đã khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực nhập khẩu, sản xuất và thi công sàn gỗ tự nhiên. Sàn Gỗ Thu Nga tự hào là đơn vị đa dạng, cung cấp mọi loại sàn gỗ tự nhiên có trên thị trường, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


      Các loại sàn gỗ tự nhiên như sàn gỗ căm xe, giáng hương, chiu liu, sồi, óc chó, lim, pơ mu và các loại sàn biến tính đều được Sàn Gỗ Thu Nga ưu chuộng, đảm bảo chất lượng cao và tuổi thọ dài. Cam kết trở thành đơn vị hàng đầu cung cấp sàn gỗ tự nhiên uy tín tại thị trường Việt Nam, công ty không ngừng nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


      Làm việc có cam kết chất lượng và sự uy tín, Sàn Gỗ Thu Nga đã xây dựng được lòng tin từ khách hàng và đối tác. Điều này không chỉ là yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của họ mà còn tạo ra cơ hội phát triển cho đội ngũ nhân viên. Sàn Gỗ Thu Nga không chỉ cung cấp sản phẩm sàn gỗ tự nhiên chất lượng mà còn đồng hành trong sự phát triển bền vững của đối tác và cộng đồng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 165 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
      Điện thoại: 0903 350 639 & 0903 350 160
      Email: truongnga02@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/SanGoThuNga
      Gọi điện
      Sàn Gỗ Thu Nga
      Sàn Gỗ Thu Nga
      Sàn Gỗ Thu Nga
      Sàn Gỗ Thu Nga



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy