Gốm Sứ Minh Sang

Gốm Sứ Minh Sang là một công ty chuyên sản xuất, phân phối và bán lẻ các sản phẩm gốm sứ chính hãng chất lượng cao. Đơn vị cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Công ty luôn lựa chọn những sản phẩm gốm sứ chất lượng nhất và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Minh Sang đặt sự uy tín và chất lượng là mục tiêu hàng đầu trong mọi hoạt động.

Gốm Sứ Minh Sang
không chỉ tập trung vào thị trường trong nước mà còn tìm kiếm và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, bao gồm cả người Việt Nam và người nước ngoài. Một số sản phẩm có tại đơn vị: ché phun nước, chậu in vuông cao, chậu xuất khẩu, chậu ximang Bonsai, thú trang trí sân vườn, chậu xi măng đá mài, chậu cắm lan.


Gốm Sứ Minh Sang cam kết cung cấp các sản phẩm gốm sứ chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy đến với đơn vị để trải nghiệm sự tin cậy và cam kết của một địa điểm mua sắm gốm sứ đáng tin cậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6/11, Hòa Long, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0919 120 384
Website: https://www.gomsuminhsang.com/
Gốm Sứ Minh Sang
Gốm Sứ Minh Sang
Gốm Sứ Minh Sang
Gốm Sứ Minh Sang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy