Top 3 Quán bán bia úp ngược nổi tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 CHOA Coffee & Lounge
  2. Top 2 Pozza Tea
  3. Top 3 Trà chanh Layla

Top 3 Quán bán bia úp ngược nổi tiếng tại TP. Vinh, Nghệ An

Nguyễn Thị Hà Giang 2281 0 Báo lỗi

Ở Vinh, Nghệ An hiện có những quán bán bia úp ngược nổi tiếng nào? Câu trả lời nằm gọn trong bài viết hôm nay và chờ bạn khám phá.... xem thêm...

  1. Top 1

    CHOA Coffee & Lounge

    Gọi điện

    Khi nhắc đến bia úp ngược, chắc chắn cái tên xuất hiện đầu tiên trong đầu nhiều bạn trẻ thành Vinh chính là CHOA Coffee & Lounge - Quán cà phê nhạc sống nổi tiếng tại Vinh. Ngay từ khi đặt chân vào quán, khách hàng đã được tận hưởng một không gian vô cùng lộng lẫy với hệ thống đèn trang trí bắt mắt, sân khấu nhạc lộng lẫy và chỗ ngồi đâu đâu cũng có view đẹp. Quán có 2 tầng, rộng rãi giúp bạn có thể thoải mái chọn lựa chỗ ngồi ưng ý nhất cho bản thân.


    Bia trái cây úp ngược được rất nhiều khách hàng của CHOA Coffee & Lounge yêu thích, thậm chí, có người tìm đến đây chỉ để thưởng thức món đồ uống thú vị này. Bia úp ngược có chút tê tê của cồn, chút ngọt của trái cây quện trong cái thanh thanh mát lạnh của soda khiến bạn uống mãi chẳng muốn dừng.


    Đặc biệt, khi đến với CHOA Coffee & Lounge, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn được tận hưởng không gian nhạc sống sôi động, ấn tượng. Những đêm nhạc của quán chia làm hai phần: phần đầu là phần biểu diễn của band nhạc, phần sau sẽ là phần giao lưu, đăng ký hát của các bạn khán giả. Thật tuyệt vời cho những ai yêu âm nhạc phải không nào! Nếu bạn đang cần một nơi để thư giãn, để giao lưu, để tận hưởng âm nhạc cùng bạn bè, người thân thì CHOA Coffee & Lounge là một điểm đến rất lý tưởng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0942 992 228
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069384175429
        Gọi điện
        CHOA Coffee & Lounge
        CHOA Coffee & Lounge
        CHOA Coffee & Lounge
        CHOA Coffee & Lounge

      • Top 2

        Pozza Tea

        Gọi điện

        Bạn nghĩ gì khi nghe về Pozza tea? Một quán chuyên bán trà sữa nổi tiếng ở khắp cả nước, bao gồm cả Thành phố vinh? Vậy thì bạn đã nhầm rồi, Pozza đúng là quán trà sữa, nhưng ở thành Vinh, Pozza tea còn có thêm món bia úp ngược vô cùng đặc biệt nữa.


        Ấn tượng đầu tiên khi bước vào Pozza tea chính là không gian quán được decor rất nghệ thuật. Nếu là một người yêu thích chụp hình thì Pozza tea là một địa điểm không tồi đâu. Các bức vẽ trang trí, bóng đèn, chậu cây, sắp xếp bàn ghế đều được quán chăm chút tỉ mỉ.Quán có 2 tầng, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ mà view lại rất đẹp, có lẽ vì thế mà rất nhiều người chọn Pozza tea làm nơi để tổ chức sinh nhật hay hội họp quan trọng.


        Bia úp ngược của Pozza tea luôn được trang trí rất tỉ mỉ, đẹp mắt. Chỉ mới nhìn thôi đã khiến cho người ta thấy thích thú ngay. Quán có nhiều loại bia úp ngược với từng vị khác nhau, vị nào cũng đáng thử. Đặc biệt, Pozza có bia úp ngược loại đặc biệt mà bất cứ ai yêu bia úp ngược cũng nên thử.


        Nhân viên của quán rất nhiệt tình, chu đáo, nhanh nhẹn, sẽ tư vấn và mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Ngoài bia úp ngược, menu của Pozza tea còn có nhiều đồ uống khác, và tất nhiên không thể thiếu trà sữa - món đồ uống tạo nên thương hiệu của quán. Trà sữa của Pozza có nhiều vị, đa dạng topping, vị ngọt dịu dàng. Hãy nghĩ ngay về Pozza tea khi cần một địa điểm uống bia úp ngược nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 196A Lê Duẩn, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0961 023 457
        Email: pozaatealdvinh@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/pozaatealeduantpvinh
          Gọi điện
          Pozza tea
          Pozza tea
          Pozza tea
          Pozza tea
        • Top 3

          Trà chanh Layla

          Gọi điện

          Bạn đang tìm một quán trà chanh có view đẹp, có không gian sống ảo cực chất? Có đồ uống ngon, đa dạng mà giá cả hợp lý? Lại thêm đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, tận tình? Vậy thì đến ngay với Trà chanh Layla thôi nào. Quán nằm trên đường Phùng Chí Kiên, ai đi qua con đường này đều dễ dàng nhận ra Layla vì cách decor đặc biệt. Quán trang trí theo phong cách phố cổ, với tường màu vàng nhạt, tưởng cổ và cũ kỹ nhưng lên hình cực xinh.


          Khách đến quán hay bảo "Layla chụp đâu cũng đẹp", bởi khắp tường đều được trang trí bằng những bức tranh phố cổ hút mắt mà ít nơi nào có. Nếu bạn là một người yêu âm nhạc thì cũng nên tìm đến Layla, bởi cuối tuần Layla sẽ tổ chức những buổi giao lưu âm nhạc vui hết cỡ. Bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới âm nhạc qua giọng ca của band nhạc siêu chất, lại còn được giao lưu cực vui.

          Đến với Layla, bạn sẽ nhìn hoa cả mắt với menu siêu nhiều mà món nào cũng hấp dẫn. Đừng bỏ qua bia úp ngược - thức uống mới lạ, độc đáo của quán nhé. Nhấp chút bia, thêm khô gà, lai rai hướng dương rồi ngồi nghe nhạc. Chụp thêm mấy bức hình cùng "bức tường sống ảo", một ngày trôi qua như thế có phải là rất tuyệt không nào? Giữa cái lành lạnh giao mùa, chần chờ gì nữa mà không qua Trà chanh Layla?


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Phùng Chí Kiên, Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0975 970 357 & 0399 163 818
          Email: longmold1989@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/layla.tiemtrachanh.phungchikientpvinh
            Gọi điện
            Trà chanh Layla
            Trà chanh Layla
            Trà chanh Layla
            Trà chanh Layla




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy