Top 5 Địa chỉ ăn tào phớ ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

  1. Top 1 Tào phớ Bình
  2. Top 2 Chè Cô Mai
  3. Top 3 Chè Bà Thọ
  4. Top 4 Chè Hạt Sen Phố Cổ
  5. Top 5 Chè Cô Nga

Top 5 Địa chỉ ăn tào phớ ngon nhất TP. Hội An, Quảng Nam

Anh Thư Choco 800 0 Báo lỗi

Tào phớ từ xưa đến giờ luôn luôn là món ăn hấp dẫn không chỉ trong mùa hè nóng nực mà vẫn rất được ưa chuộng cả trong cái không khí lạnh giá này nữa. Chắc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tào phớ Bình

    Gọi điện

    Một bát tào phớ thập cẩm đủ vị thỏa mãn cơn thèm thì còn gì bằng phải không? Tào phớ Bình là một gánh tào phớ rất lâu đời đó, ai chưa thưởng thức thì hơi bị tiếc nha, giá chỉ có giá vô cùng bình dân thôi. Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị. Để hoà nhập với sự phát triển của nhiều loại đồ uống khác, ăn tào phớ bạn cũng có thể mix cùng hạt sen, long nhãn hay thạch đen cái vị bùi bùi của đồ ăn kèm càng làm cho thực khách vấn vương về một món ăn truyền thống tưởng chừng đơn giản nhưng lại rất ngon.


    Tào phớ tại Tào phớ Bình núng nính, mềm mượt, ngậy, vị ôn hoà, khi ăn kết hợp với thạch hoặc các loại topping rất vừa miệng mà không ngấy. Tào phớ tại đây được làm rất khéo, mịn màng bóng bẩy không lợn cợn như một số tào phớ mua bên ngoài đâu. Không phải tự nhiên mà gánh tào phớ này luôn đông khách đâu nhé mà là chính bởi chất lượng của từng bát tào phớ của họ đấy. Hãy đến Tào phớ Bình để thưởng thức nếu có dịp ghé qua Hội An nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Chu Trinh, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0986 572 940

    Gọi điện
    Tào phớ Bình
    Tào phớ Bình
    Tào phớ Bình
    Tào phớ Bình

  2. Top 2

    Chè Cô Mai

    Gọi điện

    Các tín đồ của chè tại Hội An chắc không còn xa lạ với gánh Chè Cô Mai nữa phải không nào? Nhiều hôm, khi đến đây bạn chắc hẳn sẽ rất ngỡ ngàng khi thấy cả một dãy dài thực khách đang đứng xếp hàng chờ đến lượt để mua được cốc chè trứ danh với mức giá phải chăng. Tào phớ tại đây mịn, các topping dai dẻo, nhiều màu sắc hoà cùng đá và nước đường tạo nên một món ăn vặt chiều lòng được cả những vị khách khó tính.


    Bát tào phớ đá vừa to vừa đầy đặn cả tào phớ và topping. Vị ngọt của món ăn khi kết hợp cùng đá sẽ không còn quá ngấy. Mỗi bát tào phớ đều được bày trí đẹp mắt, đối với team mê sống ảo thì chỉ với bát tào phớ hấp dẫn này cũng đã có được rất nhiều ảnh xinh rồi đấy. Chè Cô Mai có thể coi là thương hiệu đầu tiên của món ăn dân giã, từ việc tưởng chừng món ăn chỉ thường bán hàng rong ở vỉa hè giờ trở thành món ăn có cho riêng mình một vị trí. Từng lát tào phớ mềm mịn man mát, dùng kèm với thứ nước đường thanh mát truyền thống là đủ để tròn vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Hoàng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0708 859 722
    Giờ mở cửa: 17:15 – 23:00

    Gọi điện
    Chè Cô Mai
    Chè Cô Mai
    Chè Cô Mai
    Chè Cô Mai
  3. Top 3

    Chè Bà Thọ

    Gọi điện

    Hội An vào những ngày nắng nóng ngột ngạt chỉ muốn được đi ăn một bát tào phớ mát lạnh với nước phớ ngọt thanh, trân châu, thạch dai ngon đã miệng. Nhờ hương vị béo thơm, ngọt thanh tự nhiên mà hương vị này đã được lòng nhiều thực khách. Chè Bà Thọ nằm tại số 1 Nguyễn Huệ, TP. Hội An là một địa điểm ăn tào phớ ruột của rất nhiều bạn trẻ bởi các loại tào phớ ngon rẻ, ngọt mát nơi đây. Quán lúc nào cũng đông khách.


    Khách hàng đến ngồi kín vỉa hè là hình ảnh quen thuộc vào mỗi mùa hè. Lượng khách đến mua hoặc đặt mang về cũng rất đông. Vào mùa đông, khách hàng có thể chọn tào phớ gừng, tào phớ gừng cốt dừa hoặc sữa đậu nành mè đen nóng đặc biệt. Từ những miếng tào phớ đơn giản, qua bàn tay chế biến điêu luyện, thêm vào các gia vị khác nhau, đã tạo nên một món tàu hũ thơm ngon, min, đậm hương vị đậu nành. Bát tào phớ tại quán Chè Bà Thọ nấu rất mịn ăn cùng nước cốt dừa và dừa bào hay caramel vừa thơm vừa đã miệng, có thêm chút dừa giòn rụm vô cùng thú vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Nguyễn Huệ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0335 392 580
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Gọi điện
    Chè Bà Thọ
    Chè Bà Thọ
    Chè Bà Thọ
    Chè Bà Thọ
  4. Giữa những cơn lốc chè Thái, chè khúc bạch, chè Đài Loan, thì bắt tào phớ vẫn luôn là món dễ ăn nhất vào mùa hè oi ả. Những ngày mùa hè này, nếu ai có dịp đi qua con đường Hoàng Văn Thụ, TP. Hội An đều không thể không chú ý đến một quán chè nhỏ, nằm ngay mặt đường luôn đông đúc người ngồi ăn, mua 2 - 3 cốc chè rồi lại vụt mang đi luôn. Chè Hạt Sen Phố Cổ nức tiếng với món tào phớ caramen độc đáo với tào phớ thanh mát, nước cốt dừa thơm lừng và caramen béo ngậy, không chỉ ngon miệng mà còn ngon mắt vô cùng. Sự hòa quyện của ba nguyên liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa vừa vặn tuyệt đối.


    Caramen và nước cốt dừa sẽ mang đến cái ngọt cho tào phớ, và tào phớ sẽ đem lại sự thanh mát, dịu bớt cái ngọt ngậy của caramen, bạn chẳng thể buông thìa khi thưởng thức món này đâu. Tuy chỉ là một quán đơn giản bán vào các buổi chiều nhưng không gian quán sạch sẽ, cô chủ quán lại rất nhiệt tình nữa. Thêm một lý do mình khuyên các bạn nhất định phải thử món này một lần là giá của nó vô cùng “hạt dẻ”. Chỉ với mức giá khá rẻ, bạn đã có ngay một cốc tào phớ ngon tuyệt vời. Nhanh chân đến Chè Hạt Sen Phố Cổ để thưởng thức những cốc tào phớ ngon tuyệt nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Hoàng Văn Thụ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Chè Hạt Sen Phố Cổ
    Chè Hạt Sen Phố Cổ
    Chè Hạt Sen Phố Cổ
    Chè Hạt Sen Phố Cổ
  5. Top 5

    Chè Cô Nga

    Chè Cô Nga là một trong những địa chỉ tào phớ ngon không thể bỏ qua bởi bát tào phớ trắng muốt, thơm thơm và tan nhanh trong miệng. Đặc biệt là nước đường ăn kèm chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Menu tại Phớ Đê rất đa dạng và phong phú với nhiều loại topping độc đáo mà bạn nên thử qua như tào phớ khoai dẻo chuối cốt dừa, tào phớ caramel thạch trân châu, tào phớ đậu đỏ cốt dừa.


    Một điều đặc biệt nữa là tất cả các món ăn kèm đều là đồ tự làm, nguyên liệu được lựa chọn sạch sẽ và chế biến kỳ công. Hương vị tào phớ tại Chè Cô Nga cực kỳ thanh mát, nước cốt dừa thơm lừng và caramen béo ngậy ăn một lần là muốn ăn mãi. Sự hòa quyện của ba nguyên liệu này tạo nên một tổng thể hài hòa vừa vặn tuyệt đối. Cái màu trắng ngà của tào phớ, ăn thấy ngậy của đậu nành nguyên chất, đưa vào miệng là tan nhẹ, hòa cùng vị bùi bùi ngậy ngậy của dừa khô tạo độ béo cho bát tào phớ. Chủ quán ở đây cũng rất thân thiện, nếu bạn muốn ăn nhiều dừa khô thì có thể xin thêm thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga
    Chè Cô Nga




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy