Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

An Hoa 79 0 Báo lỗi

Khi hoàn thiện công trình, vấn đề đau đầu lớn nhất là lựa chọn một loại sơn tốt nhất, bền bỉ nhất với những tác động từ thiên nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sơn Dulux - Cửa Hàng Thiên Phúc

    Gọi điện

    Cửa Hàng Sơn Thiên Phúc là một trong những địa chỉ mang lại các sản phẩm sơn chất lượng tốt và đa dạng tại Bắc Từ Liêm. Nhà phân phối này cung cấp các sản phẩm sơn tường cao cấp của sơn Dulux, Kova, Boss, Nero, Maxilite... chính hãng, không quá hạn sử dụng. Số lượng hàng mới được nhập về thường xuyên nên cũng hạn chế tình trạng thiếu hàng, thiếu màu. Đồng thời, khi mua sơn tại đây, bạn cũng sẽ được sử dụng dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp, đúng hẹn và không làm ảnh hưởng đến chất lượng sơn, đúng màu như đã cam kết.

    Cùng với đó là giá cả hợp lý nhất, khách hàng dù là công trình lớn hay nhỏ cũng sẽ được tiếp đón bởi một thái độ phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Vì thế mỗi một khách hàng khi đến với công ty đều có sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời, nhân viên hướng dẫn và tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất và chất lượng nhất.


    Cửa Hàng Sơn Thiên Phúc có chính sách rõ ràng, chiết khấu cao cho những đơn hàng lớn. Đảm bảo mang lại sự trải nghiệm mua hàng tuyệt vời và chất lượng nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 348 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 552 868

    Email: thienphuc13@gmail.com

    Website: https://www.dulux.vn

    Gọi điện
    Cửa hàng Sơn Thiên Phúc
    Cửa hàng Sơn Thiên Phúc
    Cửa hàng Sơn Thiên Phúc
    Cửa hàng Sơn Thiên Phúc

  2. Top 2

    Công ty TNHH DECOR PAINT

    Gọi điện

    Công ty TNHH DECOR PAINT là công ty cung cấp sơn, tư vấn sơn, dịch vụ thi công sơn, lập dự toán sơn tại Việt Nam. Từ suốt năm 2002, tiền thân là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sơn, sau đó là cung cấp các mặt hàng sơn cao cấp như: sơn 2K, sơn gỗ tự nhiên, sơn gỗ MDF, sơn gỗ MFC, sơn nhựa, sơn kính, sơn sắt mạ kẽm, sơn trên inox, sơn cửa sắt giả gỗ, sơn giả đồng cổ, sơn giả vàng, sơn giả inox, sơn trên gạch men, sơn trên Aluminium, sơn trên mica và các dòng khác.


    Tất cả các dòng sơn DECOR PAINT cung cấp ra thị trường đã và đang đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng như: bám dính tốt, có khả năng chống trầy xước, chống ố vàng, chống rỉ sét, chống bong tróc và chịu mưa nắng, chịu được tác động của tia cực tím và các điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như những tác động ngoại cảnh.

    DECOR PAINT không ngừng đổi mới sáng tạo đưa ra thị trường những sản phẩm mới, có tính đột phá. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn tư vấn miễn phí cho tất cả quý khách hàng. Hỗ trợ lập dự toán, tính định mức nhân công, định mức vật tư giúp khách hàng. Giao sơn tận nơi tới tận tay người nhận dù chỉ 1kg. Đến với Công ty TNHH DECOR PAINT để được sử dụng dịch vụ hoàn hảo cũng như có được những sản phẩm có kỹ mỹ thuật cao, và chất lượng tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 195 Đ. Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0382 188 288 & 0339 269 369
    Email: hotro@sondandung.com

    Website: https://decorpaint.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/congtydecorpaint/

    Gọi điện
    Công ty TNHH DECOR PAINT
    Công ty TNHH DECOR PAINT
    Công ty TNHH DECOR PAINT
    Công ty TNHH DECOR PAINT
  3. Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam chuyên cung cấp sơn nội ngoại thất và sơn chống thấm. Với mong muốn đáp ứng đầy đủ, chu đáo Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng khi muốn tư vấn về sơn. Mục tiêu của công ty không chỉ là cung cấp những sản phẩm tốt nhất mà còn giúp khách hàng lựa chọn được loại sơn đúng nhất, phù hợp với bề mặt tường, với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mỗi khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao, đây là niềm tự hào to lớn mà chúng tôi nhận được và cam kết sẽ tiếp tục cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với chi phí thấp. Chúng tôi luôn cố gắng để mang đến quý khách hàng niềm tin về chất lượng sản phẩm và thỏa mãn về giải pháp chống nóng mà chúng tôi cung cấp.

    Dịch vụ chuyên nghiệp là điều Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam luôn phấn đấu hướng tới, để đáp ứng mục tiêu đặt ra thì công ty luôn có sẵn những đội thợ chuyên nghiệp, cẩn thận, nhiều năm kinh nghiệm sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. Là nhà phân phối lớn công ty cam kết bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất cho tất cả khách hàng. Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể truy cập vào phần mềm phối màu online trên trang page của công ty để tự chọn cho mình những màu sắc ưng ý nhất. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua sơn ở đâu uy tín, chất lượng sơn đảm bảo chính hãng ở Bắc Từ Liêm thì hãy ghé ngay đến Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 - 94 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0399 736 936
    Email: hatvietnamjsc@gmail.com
    Website: https://sonjotunvn.com/

    Gọi điện
    Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam.
    Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam.
    Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam.
    Công Ty CP Đầu Tư XD Và TM HAT Việt Nam.
  4. Đại lý Sơn Khang Cát nằm trên đường Cầu Diễn là một trong những đại lý cung cấp sơn chính hãng uy tín của khu vực Bắc Từ Liêm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Khang Cát đã và đang trở thành lựa chọn số một của các khách hàng tại địa bàn Bắc Từ Liêm. Địa chỉ này có nhiều dòng sơn, nổi bật nhất tại đây vẫn là thương hiệu TOA, sản phẩm giúp khách hàng có nhiều gam màu để lựa chọn theo phong cách, tính chất của công trình thế nên sẽ tiết kiệm thời gian.


    Bên cạnh chất lượng, Đại lý Sơn Khang Cát cũng có giá cả vô cùng hợp lý nhiều chương trình chiết khấu, khuyến mãi giúp người mua giảm được phần nào chi phí đầu tư. Tại đây bộ phận tư vấn có kinh nghiệm, luôn nhiệt tình và vui vẻ sẽ tư vấn cho bạn những loại sơn phù hợp nhất một cách dễ dàng và nhanh chóng, nhờ vậy nếu khách hàng đặt hàng số lượng lớn cũng dễ dàng hơn. Sản phẩm được kiểm tra kỹ hạn sử dụng trước khi bán, góp phần giúp nhiều công trình hiện đại, đẹp và bền màu đã được hoàn thiện. Những dịch vụ vì quyền lợi, bảo hành của Đại lý Sơn Khang Cát chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối đến mọi khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16/136 Đường Trần Bình, Mỹ Đình 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 641 555 & 0943 593 316 & 0987 397 746

    Email: sonkhangcat@gmail.com

    Website:

    • https://sonkhangcat.com
    • https://khangcat.vn

    Fanpage: www.facebook.com/khangcat.vn

    Gọi điện
    Đại lý Sơn Khang Cát
    Đại lý Sơn Khang Cát
    Đại lý Sơn Khang Cát
    Đại lý Sơn Khang Cát
  5. Đại lý phối Sơn gỗ Quang Hưng được thành lập tại Hà Nội, chuyên cung cấp, phân phối sơn gỗ cao cấp nội thất, sơn gỗ ngoài trời, sơn gỗ Pu nội thất, sơn gỗ Oseven, sơn gỗ Đại Kiều, sơn gỗ Hoàng Kiều G8, bigsun, sơn gỗ Hiệp Phát, sơn pu Nippon trắng, Sơn Lobster,...


    Ngoài ra, đại lý còn cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành gỗ như: Giấy nhám Nhật, Nhám Hàn Quốc,Thái Lan, keo hóa Epoxy, keo X66 dog, keo P66, keo 502, keo Bugjo, keo sữa Dynol, chất tẩy sơn ATM, súng phun sơn và các loại hóa chất ngành sơn... Đại lý phối Sơn gỗ Quang Hưng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trong nước cũng như những sản phẩm nhập ngoại tốt nhất với giá cả cạnh tranh và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.


    Với phương châm: "Phục vụ chuẩn xác, uy tín hàng đầu. Thành công của bạn là niềm vui của chúng tôi!" đại lý Sơn Quang Hưng đưa ra thị trường những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng và đáp ứng được những đòi hỏi về tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người sử dụng. Đại lý cũng có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chu đáo. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như trình độ chuyên nghiệp và sự hỗ trợ hết lòng, sẵn sàng tư vấn của đại lý. Với mong muốn đem lại sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng, cửa hàng luôn cố gắng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình. Vì vậy, đây chính là một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà các bạn có thể tìm kiếm các sản phẩm sơn chất lượng cao cho công trình xây dựng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 121 312
    Email: songopu.vn@gmail.com
    Website: http://songopu.vn/

    Gọi điện
    Đại lý Sơn Pu Cao Cấp Quang Hưng
    Đại lý Sơn Pu Cao Cấp Quang Hưng
    Đại lý Sơn Pu Cao Cấp Quang Hưng
    Đại lý Sơn Pu Cao Cấp Quang Hưng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy