Đại lý bia hơi Việt Hà

Được thành lập từ những năm 1966, trải qua nhiều thời kỳ với sự thay đổi khác nhau, Đại lý bia hơi Việt Hà vẫn luôn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Không chỉ cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho con người như thực phẩm, bánh kẹo, nước tinh khiết… đây cũng chính là một trong những đại lý chuyên cung cấp bia tươi ngon và chất lượng nhất ở Hà Nội.


Với sự đa dạng về các sản phẩm bia tươi, Đại lý bia hơi Việt Hà cam kết mang lại sự thích thú cho người tiêu dùng. Có thể kể đến một số loại bia tươi đang được thị ưa chuộng đó là bia tươi chai PET, bia hơi keg 1 lít, bia gold… Khách hàng khi đến với đại lý sẽ được phục vụ nhiệt tình, được tư vấn các dòng bia miễn phí và đặc biệt là được phục vụ những loại bia ngon, chất lượng nhất tại đây.


Được thành lập năm 1966, trải qua 50 năm phát triển, cùng với sự nỗ lực toàn diện, liên tục của tập thể ban lãnh đạo và CBCNV, Công ty đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thách thức để không ngừng lớn mạnh và trưởng thành.Từ chỗ chỉ là một nhà máy nhỏ với nhiệm vụ chủ yếu là sản xuất các mặt hàng thiết yếu cho nhân dân thủ đô, đến nay, Việt Hà đã trở thành một Tập đoàn đầu tư đa ngành hàng lớn mạnh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Bia Việt Hà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 254 Minh Khai, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 753 375

Email: info@viethacorp.vn

Website: viethacorp.vn

Fanpage: www.facebook.com/www.viethacorp.vn

Đại lý bia hơi Việt Hà
Đại lý bia hơi Việt Hà
Đại lý bia hơi Việt Hà
Đại lý bia hơi Việt Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy