Top 5 Địa điểm bán bò bía ngon tại Hà Nội

Trang Nguyễn 5680 0 Báo lỗi

Bò bía ngọt là món ăn vặt xuất xứ từ trong Nam. Bò bía ngọt đơn giản chỉ có bánh tráng làm từ bột mì, ít dừa nạo, thanh kẹo nha, thêm chút xíu vừng đen cuộn ... xem thêm...

  1. Top 1

    King Kong Quán

    Gọi điện

    Bò bía ngọt là món ăn vặt tuổi thơ của biết bao thế hệ, vị ngọt, béo của nó làm ai ăn cũng khó quên. Vị giòn giòn, béo béo của dừa nạo làm cho món bò bía ngọt trở thành món ăn vặt chất chứa bao nhiêu kí ức của nhiều học sinh, sinh viên. Bò bía ở đâu thì nguyên liệu cũng tương tự nhau nhưng bánh tránh cần mỏng dai, dừa cần tươi thì mới dậy mùi khi ăn được. Với đôi tay khéo léo của nhân viên King Kong Quán, những chiếc bò bía trắng muốt được cuốn gọn trên tay. Nếu bạn nào thích ăn ngọt quán sẵn sàng cho thêm mạch nha và dừa rất nhiều vì thế nên bò bía ở đây được rất nhiều bạn yêu thích.


    Ngoài bò bía ngọt, tại King Kong Quán còn có các món như: xiên que, mì trộn, bánh tráng,... Món ăn chủ yếu ở đây là các món chiên rán, vị thơm ngào ngạt xung quanh quán. Khách hàng có thể chọn lựa những xiên que rán cháy xém, chiếc bánh bột mì rán vàng ươm, que kem mát lạnh ngày hè. Bên cạnh đó, menu đồ uống cũng khá hấp dẫn với các loại trà quen thuộc cùng các loại thạch rau câu handmade mix nhiều vị sữa dừa, caramen, trà xanh, nếp cẩm,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Ngõ 193 Phúc Lợi, Quận Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 916 695
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingkongquan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    King Kong Quán
    King Kong Quán
    King Kong Quán
    King Kong Quán

  2. Top 2

    L&N Food

    Gọi điện

    Hương vị đặc trưng của món ăn miền Nam dưới bàn tay khéo léo của nhân viên L&N Food, những chiếc bò bía được cuộn tròn và to gọn. Một, hai lớp bánh tráng làm bằng bột mì dai dai xếp chồng, thanh kẹo mạch nha ngọt ngào, giòn rụm kẹp giữa bánh, chút dừa già nạo sợi béo ngậy và chút mè đen thơm bùi bùi.

    Giống với bò bía ở cổng trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội về cơ bản vẫn giữ nguyên các nguyên liệu như bò bía truyền thống tại L&N Food còn có mix thêm chút kem tươi để tạo cảm giác ngọt mát, mới lạ. Chất kem ngọt nhẹ, lành lạnh kết hợp với dừa tươi, đường mạch nha, các hương vị hòa quyện lại chưa bao giờ làm ai thấy thất vọng khi ăn thử nó. Nhiêu đó thôi mà giá chiếc bò bía rất to nhưng mà giá vẫn rất rẻ. Cứ thế, ăn một cuốn lại muốn gọi hai, ăn cho tới căng bụng mà cũng chẳng thấy ngán. Hãy mua ngay những chiếc bò bía ngọt tại L&N Food để thưởng thức hương vị của tuổi thơ nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng với chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 225 Lạc Long Quân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 991 802
    Email: nnguyenthanh13230@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LNfoodhanoi/

    Gọi điện
    Bò bía ngọt tại L&N Food
    Bò bía ngọt tại L&N Food
    L&N Food
    L&N Food
  3. Tuổi thơ của nhiều người đã đi qua trong những chiều tan trường cùng chiếc bò bía cuốn trắng muốt xinh xắn trên tay, vừa ăn vừa ôn lại một ngày nhiều niềm vui và những câu chuyện còn chưa kịp kể lúc giờ chơi. Lũ trẻ biết khi những hạt vừng đen tròn mẩy tí tách rơi xuống chiếc bánh với những nguyên liệu mang màu trắng ngà bên dưới chính là lúc chúng sắp được thưởng thức thứ quà ngọt lịm, bùi ngậy lại giòn dai mà chúng hằng ao ước. Bó Bía Ngọt Hà Nội là một trong những địa điểm bán bò bía ngọt mà bạn nên thử.


    Bò bía tại Bò Bía Ngọt Hà Nội thường được gói khá to có nhiều dừa và kẹo nha, tùy từng quán kích thước khác nhau một chút nhưng cũng không chênh lệch là mấy đâu. Nếu bạn muốn ăn ngọt hơn thì cứ mạnh dạn xin thêm kẹo nha hoặc dừa nhé. Nếu bạn thèm bò bía mà chưa biết mua ở đâu thì hãy chọn Bò Bía Ngọt Hà Nội, chất lượng của bò bía tại đây chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Ngõ 236/17 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 889 402 & 0961 364 034

    Email: luatutc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/bobiahanoi/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bò Bía Ngọt Hà Nội
    Bò Bía Ngọt Hà Nội
    Bò Bía Ngọt Hà Nội
    Bò Bía Ngọt Hà Nội
  4. Top 4

    Tiệm Nhà Mie

    Bò bía ngọt xuất xứ từ trong Nam, nguyên liệu đơn giản hơn nhiều so với bò bía mặn, là món ăn gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người; cuốn bò bía trắng thơm, lớp vỏ dẻo dai, phần nhân gồm kẹo mạch nha, dừa nạo cùng một chút mè đen, chẳng có gì đắt đỏ nhưng hương vị thì ngon không một thức quà cao sang nào sánh được. Bò bía vỉa hè tại các cổng trường Đại học đã quá nổi tiếng với nhiều người, tuy nhiên nếu trong buổi đi chơi bất chợt muốn thưởng thức hương vị bò bía thì đừng bỏ qua Tiệm Nhà Mie nhé!

    Ở đây, có cả loại nhỏ và to cho bạn lựa chọn. Một buổi dạo chơi ở phố đi bộ, tìm kiếm món ăn xưa cũ tuổi thơ, được cầm trên tay chiếc bò bía nhỏ xinh nhâm nhi sẽ khiến cảm thân cảm thấy thật dễ chịu, thoải mái. Vị thơm dai của vỏ bánh nhưng khi ăn lại mềm tan trong miệng, vị tươi của dừa, vị ngọt của thanh kẹo nha, vị bùi béo của vừng đen không bao giờ có thể lẫn được hương vị với các món ăn khác. Mua ngay bò bía ngọt của Tiệm Nhà Mie để cảm nhận hương vị tuổi thơ bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Ngõ 2 Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Bò bía ngọt
    Bò bía ngọt
    Bò bía ngọt của Tiệm Nhà Mie
    Bò bía ngọt của Tiệm Nhà Mie
  5. Top 5

    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp

    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp là một trong những địa chỉ bán bò bía ngọt ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Mặc dù chỉ bán online nhưng từng cuốn bò bía tại Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp đều rất đầy đặn với các loại nguyên liệu quen thuộc. Bò bía được cuộn thành hình tròn nhỏ gọn. Lớp bánh tráng được làm từ bột mì có độ dai, xếp chồng lên nhau. Món ăn này bao gồm thanh kẹo mạch nha ngọt ngào, giòn rụm nằm giữa các lớp bánh. Ngoài ra, có thêm chút dừa già béo nạo sợi và một chút mè đen thơm bùi.


    Một set bò bía tại Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp khá rẻ, rất đáng để thưởng thức. Tiệm Bên cạnh món bò bía ngon nức tiếng, Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp còn có nhiều món ăn vặt vô cùng lạ miệng khác nhau. Bạn có thể đặt ngay một phần bò bía kèm các món ăn vặt khác như các loại khô heo cháy tỏi, khô gà lá chanh, mực cán tẩm vị, da cá hồi lắc trứng muối. Chính vì vậy, nếu bạn đang thèm món bò bía ngon chuẩn vị cùng các món ăn vặt khác để lai rai thì ghé ngay Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Ngách 51 Ngõ 125 Bùi Xương Trạch, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp
    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp
    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp
    Tiệm Ăn Vặt Chóp Chóp



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy