Top 15 Địa điểm phục vụ brunch ngon tại Hà Nội

Phạm Lộc 7555 0 Báo lỗi

"Brunch" = Breakfast + Lunch - là một bữa ăn kết hợp giữa bữa sáng và bữa trưa, đây chính là bữa ăn lệch giờ dành cho những người trẻ yêu tự do, sống phóng ... xem thêm...

  1. Nếu bạn thích thưởng thức bữa brunch trong một không gian đậm chất Châu Âu thì đừng nên bỏ lỡ bữa “Sunday Brunch” của nhà hàng Sofitel Legend Metropole Hanoi tại khách sạn Metropole Hà Nội. Một bữa nửa buổi thịnh soạn đang chờ đón bạn từ sushi đến thịt nướng, từ hàu Pháp tươi đến kem tự làm. Các đầu bếp trứ danh tại Sofitel Legend Metropole Hanoi sẽ khiến bạn phải hài lòng hơn bao giờ hết.


    Ngoài ra, điểm nhấn của bữa brunch tại đây là những ly sâm-panh Veuve Clicquot trứ danh của Pháp sẽ đem đến cho bạn chủ nhật tuyệt vời. Một điểm khác biệt của Sofitel Legend Metropole Hanoi là bạn có thể chụp ảnh “sống ảo” ở đây. Các món ăn với phần trình bày đẹp mắt, lại được đặt trong không gian mang màu sắc cổ điển, giản dị sẽ mang đến cho bạn một cuối tuần nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Giá cả ở đây được đánh giá là cao so với mặt bằng chung nhưng bù lại chất lượng khá tốt. Nhân viên quán nhiệt tình và nhẹ nhàng. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực của nhiều nước thì đây là quán Brunch Hà Nội lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực của một số nước trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 6919
    Email: h1555-fb3@sofitel.com
    Website: https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SofitelLegendHanoi/

    Gọi điện
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi
    Sofitel Legend Metropole Hanoi

  2. Một địa điểm kế tiếp cũng phục phụ brunch không kém phần hấp dẫn với các địa điểm bên trên là khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake - nhanh chóng bắt kịp xu hướng thưởng thức brunch của giới sành ăn và sau đó đã cho ra mắt bữa “Brunch de Deluxe” vào tháng 5/2018, nơi đây đã nhanh chóng nhận được sự chú ý cũng như cơn mưa lời khen từ giới sành ăn tại Hà Nội.


    Thưởng thức Brunch de Luxetại tại Khách Sạn Intercontinental Hanoi Westlake, thực khách sẽ có cơ hội trải nghiệm thực đơn buffet cao cấp với những nguyên liệu xa xỉ nổi tiếng trên thế giới: tôm hùm Canada tươi sống, hàu tươi và trứng cá hồi Pháp, sườn bò Angus từ Australia, sò điệp Hokkaido và các loại sushi thượng hạng. Bên cạnh đó, với những tín đồ ẩm thực châu Âu chắc chắn sẽ không thể bỏ qua góc thực đơn đậm chất Ý cùng quầy pho mát nhập khẩu từ Pháp và Ý. Đặc biệt, ngoài các món ăn nguội như salad, sandwich, thịt nguội…thì tại quán Brunch Hà Nội này, thịt và hải sản đều được chế biến theo kiểu “a-la-minutes”, nghĩa là chúng sẽ chỉ được chế biến khi bạn lựa chọn. Điều này khiến các món ăn sẽ luôn nóng hổi, đảm bảo chất lượng tươi ngon giúp bạn có thể thưởng thức món ăn trọn vị nhất. Mặc giá thành ở đây khá cao dao động từ 500.000 – 5.000.000 VNĐ nhưng nếu xét về chất lượng món thì hoàn toàn hợp lý cho một bữa ăn Brunch sang trọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 5 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6270 8888

    Email: fb.office@icwestlake.com

    Website: https://www.ihg.com/intercontinental/hotels/us/en/reservation

    Fanpage: www.facebook.com/intercontinentalhanoiwestlake/

    Gọi điện
    Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
    Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
    Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
    Khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake
  3. Top 3

    Chops

    Gọi điện

    Với ba nhà hàng tuyệt vời trên khắp Hà Nội, Chops mang đến những món ăn hảo hạng được chế biến từ những nguyên liệu chất lượng cao nhất. Tất cả các miếng bánh mì kẹp thịt của Chops đều được băm tươi mỗi ngày, chỉ sử dụng những miếng thịt bò Aussie Wagyu nhập khẩu. Với nguyên liệu được tuyển chọn theo quy trình nghiêm ngặt, cách chế biến độc đáo khiến cho những tín đồ yêu thích món ăn nhanh thì không thể bỏ qua một quán hamburger gần đây ngon như Chops – Hops, Wheat & Meat được.


    Đặc biệt hơn, ngoài các món ăn nguội như salad, thịt nguội, bánh mì,… thì thịt hay hải sản đều được nấu “a-la-minute” tức chúng sẽ chỉ được chế biến khi bạn lựa chọn. Món ăn của bạn sẽ luôn tươi mới và nóng hổi, đảm bảo chất lượng tươi ngon của chúng. Ngoài ra, những món ăn kèm giải ngấy như salad là không thể bỏ qua khi đến với quán Chops – Hops, Wheat & Meat này nhé! Với không gian rộng rãi, nhân viên phục vụ nhanh hứa hẹn sẽ đem đến một trải nghiệm tốt cho du khách. Hãy đến ngay với Chops để thưởng thức những điều tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 4 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 024 6292 1044
    • 119 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0818 125 119
    • 56 Phạm Huy Thông, Quận Ngọc Khánh, Hà Nội - 024 6653 5056
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Email: richie@caledoniavietnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ChopsVietnam/

    Gọi điện
    Chops
    Chops
    Chops
    Chops
  4. JW Café nằm bên trong khách sạn JW Marriott là một trong những nhà hàng buffet 5 sao nổi tiếng của Hà Nội. Bữa Brunch ở đây bắt đầu từ 12h00 đến 15h00 với đầy đủ các món ăn của nhiều quốc gia từ châu Á đến châu Âu. Với 6 quầy bếp mở phục vụ các món ăn thượng hạng như tôm hùm, gan ngỗng, hàu Pháp, bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực ấn tượng với một bữa Brunch tại JW Cafe. Bạn có thể bắt đầu với món salad và pho mát từ quầy đồ ăn Ý, sau đó thưởng thức một món ăn chính gồm tôm, hàu Pháp, cá hoặc thịt nướng trong khu hải sản và ẩm thực Hàn Quốc.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hương vị ẩm thực đặc trưng của món ăn Ấn Độ qua các món cà ri khác nhau và các món ăn đặc trưng của Trung Quốc. Cuối cùng bạn sẽ kết thúc bữa Brunch bằng một chiếc bánh hoặc trái cây đặc biệt trong khu đồ ngọt. Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, JW cafe thường tổ chức các hoạt động vui chơi đi kèm, để bạn có thể thư giãn và vui vẻ sau một tuần làm việc. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực của nhiều nước thì đây là quán Brunch Hà Nội lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực của một số nước trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 8 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 290 998
    Email: jw.hanoivietnamf&bsales@marriott.com

    Website: https://www.jwcafe.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/jwcaferestaurant/

      Gọi điện
      JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
      JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
      JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
      JW Café - JW Marriott Hotel Hanoi
    • Lifted Coffee & Brunch là quán Brunch Hà Nội nằm trong khu phố cổ nên được nhiều khách du lịch nước ngoài biết đến và ưa thích. Đây cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội cung cấp các bữa Brunch dành cho những người thích sự tự do và không quan trọng thời gian ăn uống. Thực đơn của Lifted Coffee & Brunch khá phong phú, đa dạng và được trình bày tỉ mỉ giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món. Mỗi món ăn ở đây không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn được bào trí khá bắt mắt và được sáng tạo từ các nguyên liệu khác nhau. Một điểm khác biệt nữa của quán này là bạn có thể chụp ảnh “sống ảo” tại đây với view phố cổ đẹp, lãng mạn. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, đặt trong không gian mang màu sắc cổ điển tối giản sẽ mang đến cho bạn một ngày cuối tuần thư thái hơn bao giờ hết.


      Các món ăn của quán Lifted Coffee & Brunch Hà Nội này không quá cầu kỳ hay phức tạp, nhưng sự kết hợp hoàn hảo và đầy sáng tạo giữa các nguyên liệu khác nhau đã tạo nên một món ngon, hấp dẫn cho bữa sáng muộn của bạn. Trứng hấp rau bina với thịt xông khói là món ăn được rất nhiều thực khách giới thiệu khi đến đây thưởng thức. Ngoài ra, món trứng lòng đào với bánh mì sốt bơ Avocado và thịt hun khói kèm theo nước sốt hummus củ cải đường rưới lên trên là một trong số những món bán chạy nhất vào buổi trưa của nhà hàng. Nếu bạn thích một không gian yên tĩnh, mang nét đẹp cổ điển để thưởng thức bữa sáng muộn của mình dưới lòng Hà Nội nhộn nhịp thì đây là quán Brunch Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 101 Hàng Gà, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0906 262 107
      Email: info@liftedcoffee.net
      Website: https://liftedcoffee.cukcuk.vn/order-online/
      Fanpage: www.facebook.com/liftedcoffeehn/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Lifted Coffee & Brunch
        Lifted Coffee & Brunch
        Lifted Coffee & Brunch
        Lifted Coffee & Brunch
      • Top 6

        Saint Honoré

        Gọi điện

        Saint Honoré được biết đến là địa điểm bán những chiếc bánh ngon nhất tại Hà Nội, nếu bạn muốn thưởng thức một bữa brunch với những chiếc bánh tuyệt vời thì không thể bỏ qua Saint Honoré. Với ước mong mang tới cho thị trường Việt Nam những sản phẩm bánh mỳ, bánh ngọt Pháp chất lượng nhất, vào năm 2020, thương hiệu Saint - Honoré đã ra đời với cửa hàng đầu tiên tại địa chỉ số 5, đường Xuân Diệu, phường Tây Hồ, Hà Nội.


        Hiện tại, Saint - Honoré đã có cho mình hơn 10 cửa hàng tại các thành phố lớn ở Việt Nam và kỳ vọng sẽ mở rộng hơn nữa mô hình kinh doanh với những khái niệm mới về mô hình tiệm bánh như quầy hàng, cửa hàng bánh - cà phê và nhà hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các loại bánh mỳ, bánh ngọt, từ eclairs cho tớ bánh sừng bò. Hay thậm chí là các món chính như đùi vịt nấu chậm, cừu nướng, các món ăn làm từ trứng như trứng bác (scrambled eggs), trứng chiên với các loại thảo mộc hay món trứng đặc biệt chỉ có tại Saint Honoré với sự kết hợp giữa các loại pho mát, rau củ nấu theo dạng ratatouille, xúc xích Chorizo, kem tươi ăn cùng bánh mì nướng và salads…


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 5 Xuân Diệu, Quận Tây Hồ, Hà Nội
        • 24 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        • 476 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại https://sainthonore.com.vn/our-stores.html

        Điện thoại: 0389 939 437

        Email: marketing.st.honore@gmail.com

        Website: https://sainthonore.com.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/sainthonoregastronomy/

        Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

        Gọi điện
        Saint Honoré
        Saint Honoré
        Saint Honoré
        Saint Honoré
      • Bắt nguồn từ phương Tây, những bữa Brunch khiến người ta phải tỉnh ngủ và cảm nhận hết hương vị trong từng món ăn. Tại nhà hàng Muối Tiêu phục vụ các món ăn của Việt Nam, món Á đặc biệt thơm ngon, trang trí đẹp mắt. Cũng nằm trong khu vực trung tâm Hà Nội nhưng Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen có không gian ngoài trời cực thoáng đãng và mát mẻ. Quán tập trung phục vụ chủ yếu là bữa sáng và brunch nên không phục vụ vào buổi tối. Ngoài đồ ăn, không gian ở Muối Tiêu được thực khách ưa thích với tông hiện đại, mặt bàn được làm bằng đá có hoa văn họa tiết sống đống, rất thích hợp cho những nàng ưa thích nghệ thuật food photography chụp ảnh.


        Bánh mì là thứ quen thuộc trong bữa sáng của người Việt, ở Muối Tiêu có các món ăn từ bánh mì như bánh mì chua tươi nướng, bánh sourdough các loại... ăn kèm pate nấm, mứt dâu nho hạt chia, sốt cải xoăn, tương bơ... Không chỉ là các món Brunch, Muối Tiêu còn có nhiều món ăn chay, healthy phục vụ đa dạng nhu cầu thực khách: Các món salad, green benedict, lươn nướng Poke, Chicken Pesto, Bacon & Eggroll... và các set đồ ăn tiện lợi. Nhà hàng Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen là một căn nhà cổ được xây theo kiến trúc thời Pháp thuộc, với những ô cửa sổ to luôn sẵn sàng đón nắng, với những viên gạch bông cổ điển nhưng không hề cũ kĩ, với những khoảng ban công thoáng đãng có dàn cây xanh mượt mà.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28 Tống Duy Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0334 321 818
        Email: muoitieusnp@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/muoitieusnp/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 16:00 | 18:00 - 21:00

        Gọi điện
        Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
        Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
        Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
        Muối Tiêu - Salt n' Pepper Kitchen
      • Maison De Tet Decor - là một trong những điểm phục vụ brunch ngon và có tiếng tại Hà Nội. Để có được nguồn nguyên liệu tươi ngon và tuyệt đối “organic”, có hẳn một trang trại quy mô khá lớn để cung cấp thực phẩm cho bếp ăn phục vụ mỗi ngày. Maison De Tet Decor là một trong những quán Brunch Hà Nội nổi tiếng với giới trẻ nơi đây. Hiện nay, Maison De Tet Decor nằm cạnh khách sạn Intercontinental, gần chùa Sen Vàng cổ kính. Mặc dù quán ở vị trí khá khó tìm nhưng hầu hết khách hàng đến đây đều yêu thích món ăn và phong cách của nơi này. Ngoài thực đơn thuần Việt phong phú, Maison de Tet cũng phục vụ những món brunch chuẩn vị mà bất cứ vị khách nước ngoài nào cũng phải gật gù tâm đắc. Thực phẩm tại đây luôn tươi và được trồng từ nông trại của họ, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy bánh kếp ricotta mềm mịn và bánh mì nướng kiểu Pháp, chưa kể cà phê rang siêu nhỏ tuyệt vời.


        Cách bài trí không gian theo lối cổ xưa đậm chất phương Đông cũng là điểm nhấn thú vị giữa chân khách hàng, đặc biệt là những người có gu thẩm mỹ tinh tế trót mê mẩn kiến trúc của những ngôi biệt thự Pháp cổ tạo nên khung cảnh ẩm thực Hồ Tây Hà Nội sống động với thực đơn bữa sáng & bữa sáng ngon miệng hàng ngày, thỏa mãn các loại hạt tốt cho sức khỏe và cả những món ăn ngon miệng. Cách bài trí không gian quán mang đậm phong cách phương Đông cổ kính cũng là một điểm nhấn thú vị trong lòng thực khách, đặc biệt là những thực khách có gu thẩm mỹ tao nhã, mê mẩn kiến trúc biệt thự Pháp cổ kính. Những món ăn chất lượng và nguyên liệu tươi ngon, giá cả tại quán Brunch này khá hợp lý giao động từ 100.000đ – 500.000VND/ món. Nếu bạn là một người có lối sống healthy, đam mê kiến trúc cổ Pháp thì Maison De Tet Decor là quán Brunch Hà Nội dành cho bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 58 Từ Hoa, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 024 3823 9722

        Email: maisontetdecor26@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/MaisondeTetdecor/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Maison De Tet Decor
        Maison De Tet Decor
        Maison De Tet Decor
        Maison De Tet Decor
      • Top 9

        Nhà Hàng Ban Công

        Ở Hà Nội, hầu như mọi người đã quá quen với lối sống đông đúc, chật hẹp và nhộn nhịp. Nhưng thực tế, đâu đó Hà Nội ngày nay vẫn giữ được dáng vẻ thanh lịch, tinh tế xưa. Bây giờ không phải quay ngược thời gian, chúng ta chỉ cần đến thăm Bàn Công Đinh Liệt để hồi tưởng. Nằm trong một biệt thự cổ của Pháp, Ban Công ở Hà Nội đương nhiên mang nét cổ kính và trầm mặc. Những mảng tường ố vàng, cầu thang, sàn gạch… dường như đã bị thời gian lãng quên. Đây không phải là phong cách thời bao cấp thông thường mà là phong cách quý tộc xưa.


        Bước vào quán, chúng ta sẽ nhanh chóng hòa mình vào không gian ánh đèn vàng nhẹ nhàng, ấm cúng. Hầu hết mọi người đều thừa nhận cảm giác choáng ngợp khi lần đầu đến thăm. Bởi góc nào cũng nên thơ, cũng “quý phái” thấm đẫm văn hóa Hà Nội xưa. Nằm ở trung tâm phố cổ, quán cà phê Ban công ở Hà Nội là một nơi hoàn hảo để ngắm phố phường. Nhất là khi mùa thu đã sang thu, nắng chói chang. Rồi nhâm nhi tách cafe bên khung cửa sổ ban công, ngắm dòng người qua lại thật thú vị. Mê không gian là phải, đằng này nhậu ban công cũng đáng nhớ không kém. Giá mềm, menu đồ uống vô cùng đa dạng với nhiều loại bánh. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ các set ăn sáng và ăn trưa. Cứ thế này, phải ngồi “đóng chúng” quanh năm cả tháng trời cũng mãn nguyện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 Đinh Liệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0965 300 860
        Email: nhahangbancong@gmail.com
        Website: banconghanoi.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/banconghouse/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00

        Nhà Hàng Ban Công
        Nhà Hàng Ban Công
        Nhà Hàng Ban Công
        Nhà Hàng Ban Công
      • Có nguồn gốc từ các nước phương Tây, Brunch là bữa ăn không có thời gian cố định mà tùy thuộc vào giờ giấc của mỗi người, thường được phục vụ từ 10 giờ sáng đến 1 giờ chiều với đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết để cung cấp năng lượng cho thực khách. Trên hết, Brunch phải là bữa ăn khiến mọi thực khách cảm thấy hoàn toàn thức tỉnh sau một giấc ngủ dài thơ mộng khi thưởng thức từng giọt cà phê thơm lừng hay miếng bánh mì Pháp cùng với hàng chục món ăn ngon đầy dinh dưỡng, kèm theo những cốc nước trái cây chất lượng hấp dẫn và giàu vitamin cho ngày dài tràn đầy năng lượng. Downtown Cafe & Restaurant là quán Brunch Hà Nội nằm trong khu phố cổ nên được nhiều khách du lịch nước ngoài biết đến và ưa thích.


        Đây cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội cung cấp các bữa Brunch dành cho những người thích sự tự do và không quan trọng thời gian ăn uống. Thực đơn của Downtown Cafe & Restaurant khá phong phú, đa dạng và được trình bày tỉ mỉ giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món. Mỗi món ăn ở đây không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn được bào trí khá bắt mắt và được sáng tạo từ các nguyên liệu khác nhau.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 7 Hàng Muối, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0916 292 882
        Email: info@hanoi-downtown.com
        Website: hanoi-downtown.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/DowntownRestaurantHanoi/
        Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

        Gọi điện
        Downtown Cafe & Restaurant
        Downtown Cafe & Restaurant
        Downtown Cafe & Restaurant
        Downtown Cafe & Restaurant
      • Nằm ở tầng trệt của Essence Hanoi Hotel, nhà hàng Essence phục vụ các món ăn Việt Nam chính thống trong một khung cảnh thanh lịch, tinh tế. Với phong cách trang trí kỳ lạ, thu hút sự thẩm mỹ của cả Việt Nam thời thuộc địa và thiết kế hiện đại tiên tiến. Essence Cafe & Restaurant được nhiều người coi là một trong những nhà hàng tốt nhất Hà Nội. Tại nhà hàng Essence, cả du khách có thể thưởng thức một bữa ăn ngon với thức ăn tuyệt vời và dịch vụ tuyệt vời. Trong một môi trường dễ chịu, tất cả ở một mức giá hợp lý.


        Bạn có thể bắt đầu với món salad và pho mát từ quầy đồ ăn Ý, sau đó thưởng thức một món ăn chính gồm tôm, hàu Pháp, cá hoặc thịt nướng trong khu hải sản và ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá hương vị ẩm thực đặc trưng của món ăn Ấn Độ qua các món cà ri khác nhau và các món ăn đặc trưng của Trung Quốc. Cuối cùng bạn sẽ kết thúc bữa Brunch bằng một chiếc bánh hoặc trái cây đặc biệt trong khu đồ ngọt. Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, Essence Restaurant thường tổ chức các hoạt động vui chơi đi kèm, để bạn có thể thư giãn và vui vẻ sau một tuần làm việc. Nếu bạn là một người yêu ẩm thực của nhiều nước thì đây là quán Brunch Hà Nội lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm văn hóa ẩm thực của một số nước trên thế giới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 38A Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3935 2485 & 0932 220 407
        Email: info@airaboutiquehanoi.com
        Website: https://essencedining.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Essencerestaurant/

        Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

        Gọi điện
        Essence Restaurant
        Essence Restaurant
        Essence Restaurant
        Essence Restaurant
      • Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class là quán Brunch Hà Nội nằm trong khu phố cổ nên được nhiều khách du lịch nước ngoài biết đến và ưa thích. Đây cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên ở Hà Nội cung cấp các bữa Brunch dành cho những người thích sự tự do và không quan trọng thời gian ăn uống. Thực đơn của Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class khá phong phú, đa dạng và được trình bày tỉ mỉ giúp thực khách có thể dễ dàng lựa chọn món. Mỗi món ăn ở đây không chỉ có hương vị hoàn hảo mà còn được bào trí khá bắt mắt và được sáng tạo từ các nguyên liệu khác nhau.

        Một điểm khác biệt nữa của quán này là bạn có thể chụp ảnh “sống ảo” tại đây với view phố cổ đẹp, lãng mạn. Các món ăn được bày biện đẹp mắt, đặt trong không gian mang màu sắc cổ điển tối giản sẽ mang đến cho bạn một ngày cuối tuần thư thái hơn bao giờ hết. Các món ăn của quán Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class Hà Nội này không quá cầu kỳ hay phức tạp, nhưng sự kết hợp hoàn hảo và đầy sáng tạo giữa các nguyên liệu khác nhau đã tạo nên một món ngon, hấp dẫn cho bữa sáng muộn của bạn. Trứng hấp rau bina với thịt xông khói là món ăn được rất nhiều thực khách giới thiệu khi đến đây thưởng thức. Ngoài ra, món trứng lòng đào với bánh mì sốt bơ Avocado và thịt hun khói kèm theo nước sốt hummus củ cải đường rưới lên trên là một trong số những món bán chạy nhất vào buổi trưa của nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 2 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0846 599 595
        Email: tungskitchen@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Tungskitchen/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class
        Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class
        Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class
        Tungs Kitchen Vietnamese Cuisine & Cooking Class
      • Top 13

        Cafe Goethe

        Gọi điện

        Nằm trên con phố có các quán cà phê san sát nhau, Cafe Goethe vẫn là quán cà phê ấn tượng và nổi bật nhất vì nhiều lý do riêng. Thiết kế của quán theo lối hiện đại, tinh tế với tông trắng là chủ đạo. Quán gồm hai khu vực là ngoài trời và trong nhà. Cách decor tinh tế, cộng thêm những giá sách cao ngất với đủ các thể loại khiến nơi đây là điểm dừng chân của các tín đồ thích đọc. Bạn chắc chắn sẽ mê đắm với những ô cửa sổ kính cao đến tận trần, bên ngoài là cây xanh, tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ, rất tuyệt để chill.

        Khu vực Cafe Goethe ngoài trời có nhiều cây xanh cùng với những món đồ decor bằng gỗ dễ thương. Bạn chỉ việc đưa máy ảnh ra là đã có vô số góc chụp đẹp. Với thiết kế mái che sân bằng kính, giúp quán có không gian sáng và gần gũi thiên nhiên. Bạn có thể thưởng thức cà phê vào những ngày mưa rơi tầm tã, trực tiếp ngắm nhìn từng hạt mưa rơi xuống tấm kính, thật thi vị phải không nào. Thực đơn đa dạng từ cafe, trà cho đến các món ăn nhẹ. Nhân viên order khá nhanh và làm đồ uống cũng nhanh. Đặc biệt thỉnh thoảng quán có tổ chức các sự kiện như open mic, piano evening hay những buổi xem phim chung nữa đấy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 821 963 & 0902 274 382 & 0904 979 009 & 0246 938 363
        Email: cafegoethe56@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/Cafegoethe.56nguyenthaihoc/
        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Gọi điện
        Cafe Goethe
        Cafe Goethe
        Cafe Goethe
        Cafe Goethe
      • Tại đây, The Eastern & Oriental mang lại một không gian mở với ánh sáng tự nhiên và cây xanh, kết hợp cùng với các bản nhạc thư giãn tạo nên một môi trường làm việc thoải mái nhất. The Eastern & Oriental luôn mang đến sự đổi mới cho bạn từ không gian đến nước uống, đồ brunch. Và hôm nay cùng The Eastern & Oriental điểm danh qua các loại coldbrew mới nhé. Những bé coldbrew mới này ra đời với mong muốn nâng cao trải nghiệm vị giác cũng như là đáp ứng nhu cầu giải nhiệt mùa hè của bạn.


        Nếu bạn là người yêu thích những đồ dùng handmade, đặc biệt còn mang hơi hướng retro, thoáng chút xưa cũ thì The Eastern & Oriental là một lựa chọn không thể bỏ qua. Không gian, âm nhạc, mùi hương, hay đơn giản là những ánh mắt, cử chỉ, sự đồng điệu trong tâm hồn gắn kết chúng ta lại bên nhau. Không phải vì cà phê ngon, hay vị trà ủ thơm ngát. Không phải vì những điều gì to tát, đôi lúc, chúng ta ghé hoài một quán cà phê chỉ vì những điều bé nhỏ vậy thôi. Đến The Eastern & Oriental trải nghiệm thức uống, brunch trong không gian và dạo một vòng quanh quầy lưu niệm thôi nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 46 Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 621 649

        Email: awaugh@hisvietnam.com

        Website: https://orientalhanoi.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/orientalhanoi

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

        Gọi điện
        The Eastern & Oriental
        The Eastern & Oriental
        The Eastern & Oriental
        The Eastern & Oriental
      • Top 15

        Tony's Coffee

        Gọi điện

        Tony' coffee địa điểm tại số 63 Nguyễn Đình Thi có một không gian view trực diện Hồ Tây cực kì chill cho các cặp đôi. Cửa hàng có 4 tầng và thiết kế không gian lấy từ cảm hứng của người Úc. Cần 1 không gian mở để thỏa sức sáng tạo trong công việc hay cần thêm 1 chút tỉnh táo để thư giãn cùng trời mây sóng nước, chúng mình hãy tìm tới 1 trong những góc thân quen này nhé. Tony's Coffee với không gian mở với thiên nhiên sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn bên người thân, thích hợp là nơi để lựa chọn cho việc gặp gỡ bạn bè, nơi hò hẹn của những cặp đôi. Tony'coffee không gian ấm áp cùng ly Cappuccino nóng hổi cho cơn gió lạnh còn xót lại.


        Tony's Coffee - Không gian độc đáo cho buổi chiều Cafe khó quên...Nổi bật trên con phố Nguyễn Đình Thi, Tony's Coffee hút mắt người qua lại bởi thiết kế đặc biệt - một toà nhà cao, rộng và độc lập. Tony's Coffee sở hữu vị trí đắc địa, không gian mỗi tầng lại được thiết kế theo những phong cách riêng để phù hợp với những vị khách quý chọn tới đây - những người nhiều tâm sự nhưng vốn đã rất cá tính và khác biệt. Càng lên cao, view từ Tony's Coffee nhìn ra Hồ Tây và Hồ Trúc Bạch càng rộng. Với Menu đồ uống và brunch đa dạng, từ Tây đến Ta, từ ngọt đến đắng và từ nóng đến lạnh đặc biệt còn có kem dừa - ngon đặc sắc. Hãy đến Tony's Coffee - Nơi thức uống, brunch không chỉ để thưởng thức mà còn là một người bạn tâm tình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 63 Nguyễn Đình Thi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

        Điện thoại: 0983 293 229

        Email: msanhanh.kitchen@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/tonyfriends

        Giờ mở cửa: 07:30 - 23:30

        Gọi điện
        Tony's Coffee
        Tony's Coffee
        Tony's Coffee
        Tony's Coffee



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy