Top 14 Quán bia nhậu ngon và rẻ nhất tại Hà Nội

Phương Kem 42229 0 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi, dùng kèm các món nhậu. Mồi nhậu cùng bia vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món ... xem thêm...

  1. Lẩu Đức Trọc ra đời với mong muốn mang đến cho thực khách Hà Thành, đặc biệt là cánh mày râu có một không gian thoải mái để thưởng thức những món ăn ngon, những vị bia lạnh đầy hấp dẫn. Menu vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn ngon, có thể kể đến như: Cá quả nướng than, Lợn sữa quay, Gà nướng, Lẩu cua sông, Lẩu chim câu, Lẩu riêu cua bắp bò,... Chỉ từ những nguyên liệu rất quen thuộc, đầu bếp của Lẩu Đức Trọc đã biến hóa thành các món ăn vừa ngon, vừa lạ khiến thực khách thích thú.


    Đến Lẩu Đức Trọc, bạn sẽ bị cuốn hút vào sự náo nhiệt, thoải mái của thiết kế nhà hàng vừa đơn giản, vừa gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, trẻ trung của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ là điều khiến bạn hào hứng với không gian ẩm thực này. Nếu bạn bạn muốn trải nghiệm một không gian thoáng đãng, rộng rãi lên đến hơn 500 chỗ ngồi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. có đồ ăn ngon, có bia mát lạnh giữa những ngày Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp thì Lẩu Đức Trọc là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 790 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 440 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết 9 chi nhánh tại: www.facebook.com/lauductroc

    Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: http://www.lauductroc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lauductroc

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc

  2. Dân nhậu lâu năm có lẽ đã không còn xa lạ với thương hiệu nổi tiếng Bia Hải Xồm nữa. Tọa lạc trên mặt đường Lê Trọng Tấn với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và không kém phần sang trọng, Bia Hải Xồm quả thực vô cùng phù hợp cho những buổi gặp mặt bạn bè hoặc người thân trong gia đình. Bên cạnh việc gây ấn tượng tốt bằng vẻ bề ngoài, nơi đây cũng khiến mọi thực khách nao lòng với thực đơn phong phú, có sự góp mặt của rất nhiều món ngon hấp dẫn.

    Trong những ngày thời tiết se lạnh, có lẽ lẩu luôn là cái tên đầu tiên được mọi người nhắc đến. Nước lẩu đậm đà với đồ nhúng lẩu đa dạng, tươi ngon. Từ lẩu ếch, lẩu gà, lẩu nghé, lẩu cá lăng, lẩu cá quả, lẩu bắp riêu cua,... rất cả đều mang đến những dư vị độc đáo và mới lạ. Táng sọ lợn cũng là một sự lựa chọn khác có khả năng gây tò mò ngay từ cái tên khiến mọi người chỉ nghe thôi đã muốn thử. Với phần má lợn ngon nhất, thơm, ngậy ăn kèm sung và dưa chua, táng sọ lợn không chỉ hút khách vì cái tên mà vì cả chất và hương vị món ăn. Đi kèm với các món ăn chắc chắn không thể thiếu những cốc bia mát lạnh. Với thương hiệu mà Bia Hải Xồm đã tạo nên trong suốt thời gian qua, chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy lãng phí thời gian khi ngồi nhậu cùng bạn bè ngay tại không gian mới lạ này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 86B Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 5 Phan Kế Bính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 91 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết 8 chi nhánh tại: https://www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Điện thoại: 0915 663 890 & 0966 004 168

    Website: http://biahaixom.com.vn/

    Email: biahaixom.hn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/biahaixomhanoi/

    Gọi điện
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
    Bia Hải Xồm
  3. Nói đến nhà hàng, quán nhậu sân vườn được yêu thích tại Hà Nội thì nhất định phải nhắc đến Bia Thu Hằng. Nhà hàng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát và có bãi đậu xe ô tô nên trở thành điểm tổ chức tiệc liên hoan của nhiều gia đình, công ty. Nhà hàng hỗ trợ các hạng mục như: backdrop, âm thanh, ánh sáng,... với khác hàng đặt tiệc.

    Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, nhà hàng mang đến những món nhậu vừa ngon, vừa "đưa bia" như: lẩu cua bắp bò, lẩu dê, chả cá rô, má lợn ướp sa tế nướng, sườn nướng, sườn sụn rang me, nõn đuôi xào,... Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn kỹ càng. Sau giờ làm việc, ghé Bia Thu Hằng thưởng mồi ngon, uống bia mát và "chém gió" đôi ba câu chuyện thì bao nhiêu sầu đời cũng tan biến mà thôi. Còn chần chừ gì mà bạn chưa đến với nhà hàng, nhập cuộc bằng ly bia mát lạnh, nhấm nháp các món ăn ngon, thong thả tận hưởng những phút giây thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 2 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    • 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 32 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 101 Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 906 666
    Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/biathuhang

    Gọi điện
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
    Bia Thu Hằng
  4. Là một trong những nhà hàng được xây dựng theo mô hình Beer Club kết hợp ẩm thực đa phong cách nổi tiếng tại Hà Nội, Vuvuzela được nhiều người tìm đến là địa điểm họp mặt, tụ tập, liên hoan, một trong những quán nhậu ngon, nổi tiếng tại Thanh Xuân.

    Với bia tươi hảo hạng, mát lạnh, món ăn ngon, hấp dẫn cùng không khí sôi động, nơi đây luôn đem lại những phút giây thoải mái nhất cho thực khách. Vuvuzela là điểm đến đầy mê hoặc dành cho những người yêu thích bia tươi và đam mê khám phá những điều mới lạ. Tại Vuvuzela thực khách có thể tìm thấy gần như bất kì loại bia tươi nào từ những loại quen thuộc như Tiger, Heineken,… cho đến Zamky – loại bia tươi Tiệp lần đầu tiên được biết đến hay rất nhiều những loại bia khác nhập khẩu từ Bỉ, Czech, Hà Lan..


    Ngoài bia thì menu đồ uống của Vuvuzela còn mang đến nhiều lựa chọn khác như: Vodka, rượu vang, nước ngọt, nước ép. Đồ uống ngon đương nhiên phải đi kèm với thức nhắm “chuẩn”, và Vuvuzela sẽ mang đến cho bạn những món ăn độc đáo theo nhiều phong cách ẩm thực khác nhau. Đặc biệt với những món ăn theo phong cách Âu hiện đại, độc đáo như: Bò nướng bản đá, King Crab nướng phô mai, Salad kiểu Mỹ & Cá tuyết sốt Teriyako, Salad tổng hợp & Cá hồi sốt bơ tỏi, Sườn cừu nướng, Xúc xích kiểu Mỹ... bữa tiệc ẩm thực cùng bia của bạn tại Vuvuzela sẽ càng thêm bất tận và đáng nhớ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 275 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    • 17T5 - T6 Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 8 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng 1 Sunrise Building Lô D11 KĐTM Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://www.vuvuzela.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub

    Gọi điện
    Vuvuzela
    Vuvuzela
    Vuvuzela
    Vuvuzela
  5. Trái ngược với Hà Nội nhộn nhịp, không gian Pao Quán như một bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng níu chân thực khách mỗi khi ghé qua đây. Không hào nhoáng, xa hoa, nhà hàng Pao Quán khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc vùng đất Tây Bắc giữa lòng Hà thành. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát của Pao Quán. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày đã bị đẩy lùi để nhường chỗ cho sự an nhiên đầy thi vị.


    Không quá khi nói Pao Quán là một Tây Bắc thu nhỏ. Từ những cái nhà gỗ mộc, cầu thang, bàn ghế gỗ cho đến những gùi tre, các bức tranh mô tả cuộc sống của người dân Tây Bắc... đều được tái hiện lại đây một cách hoàn hảo, tự nhiên không gượng ép. Không chỉ mang không gian Tây Bắc về trên phố, nhà hàng Pao Quán còn mang theo cả cái hương vị ẩm thực Tây Bắc về đãi khách Hà thành. Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức đủ các loại rau đặc sản của vùng Tây Bắc như: cải mèo Bắc Hà, rau tầm bóp, rau bò khai, mầm đá Sa Pa hay rau ngó xuân...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 024 3795 7298
    • Đường Số 1 Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội - 0981 512 838 & 024 3201 2397
    • 78 Giảng Võ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946

    Điện thoại: 0982 558 946

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: http://paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/

      Gọi điện
      Nhà hàng Pao Quán
      Nhà hàng Pao Quán
      Món ăn tại Pao Quán
      Món ăn tại Pao Quán
    • IBiero - Vietnamese Craft Beer là một trong những nhà hàng bia thủ công tại Hà Nội. Nhà hàng IBiero - Vietnamese Craft Beer là nơi mang đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm thưởng thức bia thủ công đúng điệu với những hương vị bia thơm ngon được kết hợp với ẩm thực chuẩn mực trong không gian thưởng thức sang trọng mà ấm cúng.


      Các nghệ nhân nấu bia của IBiero - Vietnamese Craft Beer đã khéo léo kết hợp các hương liệu thiên nhiên chỉ có ở Việt Nam, cộng với sự sáng tạo trong quá trình ủ bia, lên men để cho ra đời những ly bia mang hương vị đậm đà, quyến rũ đặc trưng của miền nhiệt đới, phù hợp với khẩu vị của người Việt. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức hơn 14 vị bia thủ công với hương vị vô cùng độc đáo mà không phải ở đâu cũng có được.


      Còn gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những món ăn ngon tuyệt hảo sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Tại IBiero - Vietnamese Craft Beer, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn hấp dẫn mang phong cách ẩm thực Á – Âu đầy màu sắc như: Bò Ngũ cốc nướng, Cá Hồi hun khói, Cá hồi Sriracha, Dạ dày om tiêu, Sườn cừu nướng sốt hương thảo, Đuôi bò hầm bia, dạ dày hầm tiêu xanh,…thật hấp dẫn phải không các bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 99 Lê Duẩn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3880 2222
      • 48 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0242 266 4848
      • 460 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3207 6076

      Điện thoại: 0912 229 900 & 0946 819 989 & 0912 229 900

      Email: quanpm@ibiero.com
      Website: http://ibiero.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ibiero.restaurant/
        Gọi điện
        IBiero - Vietnamese Craft Beer
        IBiero - Vietnamese Craft Beer
        IBiero - Vietnamese Craft Beer
        IBiero - Vietnamese Craft Beer
      • Phủi Quán không chỉ là địa điểm tụ tập “ruột” của giới trẻ Hà thành hiện nay là còn nổi tiếng khắp nơi trong làng ẩm thực Hà Thành.Thực khách tìm đến Phủi có thể thưởng thức được cả ba loại hình ẩm thực luôn thuộc “top” gây sốt, bất kể thời tiết, bất chấp địa điểm, đó là: các món nướng thơm lừng, các món lẩu hấp dẫn và các món ăn chế biến sẵn như: khoai lệ phố, chân gà quái thú, gỏi xoài tai heo, cơm bò nướng,…Với đầu bếp nhà hàng hàng chục năm kinh nghiệm, Phủi Quán đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thổi một linh hồn mới, một sức sống mới vào cho những món ẩm thực dân gian Việt Nam vốn quen thuộc, giản dị.


        Không chỉ ngon mà còn rẻ, không chỉ rẻ mà còn sạch, đó chính là lý do khiến cho rất nhiều người từng đến Phủi Quán đều yêu thích mà muốn quay lại nơi này lần hai. Dân nghiền lẩu nướng Hà thành đều thích mê cái vị ngọt đậm đà mà thanh mát của nồi lẩu tại Phủi Quán. Nếu một ngày Hà Nội mát giời, bạn muốn cùng bạn bè xuýt xoa bên nồi lẩu nghi ngút khói hay bên vỉ thịt nướng thơm lừng hoặc nếu giữa một ngày đông giá, bạn muốn tìm một chỗ trú chân để kiếm chút món ăn cho ấm lòng, bạn đừng quên đến với Phủi Quán cùng người yêu, bè bạn hoặc người thân nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        • 69 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0911 775 555 & 0888 775 555
        Email: phuiquan74@gmail.com
        Website: https://www.phuiquan.com/
        Fanpage: www.facebook.com/PhuiQuan74/

        Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

          Gọi điện
          Phủi Quán
          Phủi Quán
          Phủi Quán
          Phủi Quán
        • La Cà Quán nằm trên phố Xuân La, ngay từ khi bước chân tới nhà hàng, thực khách đã cảm thấy thích thú và đôi chút tò mò bởi tên gọi của thương hiệu cũng như Slogan rất hấp dẫn: Độc – Lạ - Hiếm – Ngon – Bổ - Rẻ. Và quả đúng như vậy, đến với nơi đây, bạn có cơ hội trải nghiệm tới 200 loại hải sản được đánh bắt từ Trường Sa cùng nhiều vùng biển nổi tiếng như: Côn Đảo, Vũng Tàu, Nha Trang, Khánh Hòa, Bình Định, Ninh Thuận,…


          Điểm đặc biệt của nhà hàng chính là thực đơn món ăn phong phú với tên gọi lạ kỳ gắn liền địa danh, do chính chủ nhân đặt hết tâm huyết và đam mê về nghệ thuật ẩm thực để tìm tòi, tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu và tự thân đi đến tận nơi xuất xứ nổi tiếng của nó dù tận nơi đâu. Cùng với sự kết hợp tài hoa của bếp trưởng với hàng chục năm kinh nghiệm đầu tư nghiên cứu chế biến rất kỹ lưỡng, tỉ mỉ, ngay cả thực khách khó tính nhất đến đây cũng phải hài lòng với món ăn La Cà Quán.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 107 C8 ngõ 12 Núi Trúc, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
          • 3 Ngách 2 Ngõ 294 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội

          Điện thoại: 0904 268 686 & 0912 117 904

          Email: vttran.global@gmail.com

          Website: http://www.lacaquan.vn/

          Fanpage: www.facebook.com/lacaquangiangvo

          Giờ mở cửa: 09:00 - 15:00 | 17:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà hàng La Cà Quán
          Nhà hàng La Cà Quán
          Món ăn tại La Cà Quán
          Món ăn tại La Cà Quán
        • Nếu Sài Thành có một Hoa Sơn Tửu Lầu mang đậm âm hưởng kiếm hiệp Kim Dung từng khiến nhiều thực khách đất Bắc ghen tỵ thì nay Hà Thành đã có Lương Sơn Quán với cảm hứng bất tận từ Thủy Hử, một trong tứ đại kỳ thư được nhiều người yêu mến. Được người chủ quán tạo ra trên nền một khu nhà cũ trên phố Thái Hà, nhiều nét hiện đại như nền tầng 2 vững chãi, lối cầu thang lên vẫn được giữ nguyên, tạo ra một “Lương Sơn Bạc” thời hiện đại vừa lãng mạn, vừa cổ xưa, lại có nét hoang sơ của núi rừng, mới mẻ và lý thú.


          Với diện tích mặt bằng hai tầng rộng rãi, sức chứa lên tới hàng trăm khách, nơi đây là điểm đến đến độc đáo cả về không gian lẫn phong cách ẩm thực. Không quá lạ miệng như những quán nhậu côn trùng, không quá đặc sắc với những món Việt truyền thống đòi hỏi sự khéo léo cầu kỳ như phở, các loại bánh. Menu của Lương Sơn Quán chỉ toàn các món nhậu dân dã đậm chất núi rừng như lợn quay, sườn nướng, gà ri ướp tiêu hấp, cá nướng, dạ dày xào dưa, thịt nướng, nộm, rau muống xào tỏi, cải mèo ăn cùng trứng luộc,…


          Nhưng cũng chỉ cần vậy là đủ, bởi giữa không gian giản dị khoáng đạt của thiên nhiên, chính vị ngon giản dị, chân thành của ẩm thực là cây cầu gần nhất đưa con người về với bản ngã của chính mình, để được một lần thấy lại chính mình, hết mình cùng những bằng hữu tri kỷ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1 Quan Nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
          Điện thoại: 0965 536 886 & 0937 716 688 & 0961 356 886

          Fanpage: www.facebook.com/luongsonquanhanoi

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
          Lương Sơn Quán
        • Ở Hà Nội tìm một quán nhậu không khó, nhưng những nơi bán đồ ăn vừa ngon vừa rẻ lại không nhiều. Sở hữu không gian rộng rãi Quán Xưa - Món Xưa khiến cho thực khách ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến quán. Đầu tiên phải kể đến sự độc đáo từ cách thiết kế đến việc lên ý tưởng và lựa chọn trang trí nội thất.


          Lấy cảm hứng từ phong cách truyền thống, hoài cổ đúng như tên gọi của nó. Với vật liệu chủ yếu là tre, nứa, lá, trúc - Quán Xưa gợi cho chúng ta nhớ đến khung cảnh của làng quê yên bình, nơi mà mọi người thân quây quần bên nhau để có một bữa ăn gia đình ấm cúng. Món ăn chính là linh hồn của nhà hàng.


          Xuất phát từ ý tưởng của 3 người bạn cũng là 3 đầu bếp đã có hàng chục năm kinh nghiệm với nghệ thuật ẩm thực. Họ đã từng là bếp trưởng tại các nhà hàng, khách sạn lớn khắp ba miền nam bắc, là những con người rất tâm huyết với nghề. Bởi vậy những món ăn tại Quán Xưa - Món Xưa luôn mang đến cho thực khách sự hài lòng về chất lượng, những trải nghiệm thú vị về độ sáng tạo. Các món ăn ở đây có chất riêng và cực kỳ hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại: 0962 206 667 & 0967 243 232
          Website: http://www.quanxuamonxua.com/
          Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

          Gọi điện
          Quán Xưa - Món Xưa
          Quán Xưa - Món Xưa
          Quán Xưa - Món Xưa
          Quán Xưa - Món Xưa
        • Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của ba miền, các món ngon truyền thống của đất Việt, Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt là 1 trong những quán ăn ngon ở Cầu Giấy như một luồng gió mới từ hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, quý hiếm, cho đến những món ăn đặc sản núi rừng như lợn bản, ngựa bạch…, tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách. Với diện tích mặt bằng rộng trên 2000m2, nhà hàng ngon ở Cầu Giấy hiện lên sang trọng và hiện đại nhưng vẫn mang trong mình dáng dấp không gian cũng như nếp sinh hoạt của một thời xưa cũ.


          “Ngon lành, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh” là 3 điều phúc lành mà Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt muốn gửi đến thực khách. Ngon bởi Nhà hàng chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới để chế biến. Với kĩ thuật nấu ăn chuyên nghiệp của các đầu bếp, Nhà hàng cam đoan sẽ mang đến cho bạn sự đồng nhất trong chất lượng của các món ăn. Bổ dưỡng vì tin rằng thực khách khi đến với Ẩm Thực Sơn Thiên sẽ có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh khi mang đến những món ăn chất lượng tốt qua quy trình chế biến nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
          Điện thoại: 0976 320 158 & 0972 389 158
          Email: nhahangsonthien.37@gmail.com
          Website: https://nhahangsonthien.com/
          Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant/

          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
          Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
          Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
          Nhà Hàng Sơn Thiên - Ẩm thực Việt
        • Với tổng diện tích 1800 m2 gồm 3 tầng, mỗi tầng cao 7m, nhà hàng Sứ Bia được xem như một công trình điểm nhấn với kiến trúc xanh giữa thành phố, mang lại cảm giác mới mẻ, gần gũi với thiên nhiên. Đến đây, thực khách sẽ thực sự thích thú và ấn tượng với Sứ Bia bởi thực đơn hơn 300 món từ miền Bắc, miền Trung cho đến miền Nam xa xôi. Bạn sẽ không thể nào bỏ qua được các món ăn Việt Nam đậm đà hương vị truyền thống tại Bia Sứ Nguyễn Đình Chiểu như: Gà đồng nướng mọi, vịt quay sốt ghẹ, sâm cầm tần hoa kỳ sâm, cá bống bớp nướng lá lốt,...


          Với cách chế biến sáng tạo, kết hợp gia vị độc đáo, đến nhà hàng Sứ Bia, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với các thức hải sản như: Tôm Trà Sứ, mực một nắng nướng muối ớt, salad rong biển trứng cua, hàu nướng phô mai, sò huyết nướng mọi, cua om miến nồi đất sa tế…Món ăn được chế biến tỉ mỉ, mang hương vị đặc trưng của nhà hàng Sứ Bia giống như loài hoa sứ thanh tao, nở quanh năm, chờ đợi thực khách bốn phương khám phá hương vị bản sắc ẩm thực từ các vùng miền trên cả nước. Điểm nhấn đặc biệt nơi đây là 100 loại bia khác nhau, nhập khẩu từ nhiều nước trong đó có rất nhiều các thương hiệu bia huyền thoại nổi tiếng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 23 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
          Điện thoại: 0989 39 2323 & 024 3943 8808 & 024 3943 8828
          Email: subia23ndc@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/subia23ndc

          Gọi điện
          Món ăn tại nhà hàng
          Món ăn tại nhà hàng
          Sứ Bia
          Sứ Bia
        • Một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi đặt bàn, đặt tiệc Hà Nội đó chính là Vườn Bia Hà Nội. Nơi đây có một không gian sân vườn rộng lớn, Khi đến đây thưởng thức bia và đồ ăn thực khách sẽ được hòa mình cùng điệu nhạc dephouse. Một điều đặc biệt nữa là nơi đây chính là địa điểm thưởng thức bia mét nổi tiếng nhất không chỉ tại Hà Nội mà còn trên cả nước.

          Không gian rộng cho phép Vườn Bia “biến hóa” hợp lý để làm vừa ý từng khách hàng, dù là những yêu cầu khó tính nhất. Nơi đây đem đến sự tự do, thoải mái, nơi thực khách tận hưởng những giây phút vui vẻ, thú vị trong sự hài lòng. Từng khu vực được bố trí linh hoạt đáp ứng trọn vẹn đặt tiệc để có những buổi tiệc lớn – nhỏ với yêu cầu và đặc điểm khác nhau.

          Số lượng món ăn “khủng” trong thực đơn của Vườn Bia Hà Nội có thể khiến bạn choáng ngợp, để có được một bữa tiệc đủ chất, cân bằng dinh dưỡng và ngon miệng nhất. Không chỉ vậy. Nhà hàng Vườn Bia Hà Nội luôn cố gắng gây dựng một tác phong chuyên nghiệp cùng dịch vụ chu đáo, niềm nở, nhiệt tình nhằm phục vụ và đem đến những trải nghiệm đáng nhớ nhất dành cho quý khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 540 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0987 669 966
          Email: nguyenquocanh82@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/vuonbiahanoii
          Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

          Gọi điện
          Vườn Bia Hà Nội
          Vườn Bia Hà Nội
          Vườn Bia Hà Nội
          Vườn Bia Hà Nội
        • Bạn muốn tìm một quán nhậu vừa ngon lại vừa rẻ tại quận Hoàng Mai? Bạn muốn tụ tập cùng với bạn bè để thoái mái chém dăm ba câu, trò chuyện về cuộc sống hằng ngày? Nếu vậy thì hãy ghé qua Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89, quán nhậu sở hữu vị trí mặt đường Lĩnh Nam dễ dàng di chuyển cùng bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn. Đến với nhà hàng, bạn sẽ ngạc nhiên bởi không gian 4000m2 siêu rộng rãi, thoải mái, tích hợp không gian ngoài trời thoáng đãng cùng hệ thống các phòng vip, phòng hội trường có hỗ trợ âm thanh, ánh sáng, màn hình LED đỉnh cao, trang trí sự kiện.

          Điều đặc biệt ở Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89 chính là những cốc bia hơi Hà Nội thơm ngon, mát lạnh được sản xuất chính hãng tại nhà máy bia 183 Hoàng Hoa Thám, sẵn sàng phục vụ các dân bia. Đồ ăn phong phú, đa dạng từ đồ quay nướng lạng sơn, đồ ăn dân dã Việt Nam tới các món hải sản cao cấp, như hải sản tươi sống, dê - chó - gà - vịt quay Lạng Sơn. Đồ uống đa dạng: bia hơi Hà Nội, bia chai, nước ngọt, rượu mạnh, rượu vang. Hơn nữa, đội ngũ đông đảo nhân viên thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ cùng lúc 1000 thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 89 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
          Điện thoại: 0945 983 636 & 0899 455 656
          Email: nhahanglucky89@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangluckybiahang89
          Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

          Gọi điện
          Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89
          Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89
          Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89
          Nhà Hàng Lucky - Bia Hằng 89




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy