Top 4 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất tỉnh Ninh Bình

  1. Top 1 Dream 1989 Cafe
  2. Top 2 Sunny Milk Tea
  3. Top 3 Coffee Tom
  4. Top 4 KOKO Trà Chanh

Top 4 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất tỉnh Ninh Bình

Yến Nhi 695 0 Báo lỗi

"Up to down" hay còn gọi là bia úp ngược, một cái tên mới nổi trong giới trẻ thời gian gần đây. Hãy quên đi những loại bia truyền thống, giờ đây bạn có thể ... xem thêm...

  1. Đến với Dream 1989 Cafe bạn sẽ có cảm giác vô cùng gần gũi, là một góc nhỏ quen thuộc để bạn có thể thư giãn vào cuối tuần hoặc sau những giờ làm việc căng thẳng. Ninh Bình là một thành phố nổi tiếng nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh mang đến cho khách du lịch sự bình yên và nhẹ nhàng, và Dream 1989 cũng thế, quán có không gian khá ấm cúng, được thiết kế với tông màu sậm, những chi tiết mang phong cách cổ điển, mộc mạc, từ từng chiếc bàn, chiếc ghế hay đến những chậu cây xanh, tất cả đều có một sự phối hợp như được sắp đặt trước. Ngoài các loại cà phê, nước giải khát, và mới nhất là bia úp ngược đang nổi đình nổi đám thì quán còn có phục vụ thêm pizza để khách hàng có thể dùng thêm bất cứ lúc nào.


    Bắt kịp xu thế của giới trẻ, Dream 1989 Cafe cũng đã thêm vào menu của mình các loại bia úp ngược trong thời gian gần đây. Loại nước này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi cách uống lạ, nhiều hương vị, không đắng như các loại bia thông thường, cũng không quá ngọt như các loại nước trái cây. Sự hòa hợp giữa hai loại này đã tạo nên một loại nước hoàn toàn mới, mang đến cảm giác khác lạ khi uống.


    Quán cũng có nhiều hương vị khác nhau cho khách hàng lựa chọn như dâu, kiwi, dưa,... Nếu trước đây bạn không dám uống bia vì quá đắng, thì bây giờ không phải lo lắng nữa, hãy đến ngay Dream 1989 Cafe để thưởng thức món mới này, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ:

    • 64 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, Ninh Bình
    • 209 Nguyên Huệ, Ninh Bình

    Điện thoại: 0973 601 504

    Fanpage: https://www.facebook.com/dream1989cafe/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 23:00

    Gọi điện
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe
    Dream 1989 Cafe

  2. Nếu bạn là một tín đồ mê ăn vặt thì Sunny Milk Tea là một địa điểm không thể bỏ qua. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được trang trí đơn giản nhưng lại khá đẹp, có cả không gian mở cho những khách hàng thích không khí tự nhiên ngoài trời. Đa số ai đến đây đều sẽ trở thành những khách hàng quen của quán bởi đồ ăn không những đa dạng, ngon, rẻ mà chủ quán lại còn rất nhiệt tình.


    Bia úp ngược cũng là một loại nước mới mà quán đã thêm vào menu trong thời gian gần đây để phục vụ giới trẻ. Bạn có thể lựa chọn hương vị mà mình yêu thích để thưởng thức nhé. Mỗi lần đến quán hãy thưởng thức một hương vị khác nhau để tạo cảm giác khác lạ khi uống. Ngoài ra, menu của quán cũng là một điểm mạnh để thu hút khách hàng bởi sự đa dạng của nó. Sunny Milk Tea có rất nhiều loại nước từ trà sữa, đến bia đến các loại nước khác.


    Quán còn có những món ăn vặt mà nhiều bạn trẻ yêu thích. Còn chần chừ gì mà không đến Sunny Milk Tea để thưởng thức ngay một ly bia úp ngược độc lạ được chế biến từ những nhân viên pha chế cực kì có tâm của Sunny Milk Tea nhé.


    Thông tin địa chỉ:

    Địa chỉ: Đội 2, thôn Hành Cung, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

    Điện thoại: 0362 681 681

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunnymilktea.nt/

    Sunny Milk Tea
    Sunny Milk Tea
    Sunny Milk Tea
    Sunny Milk Tea
  3. Cũng theo xu hướng của giới trẻ hiện nay, Coffee Tom cho ra đời các loại bia úp ngược với các hương vị khác nhau để phục vụ kịp giới trẻ. Nếu là một tín đồ mê bia hoặc strongbow, thì nay bạn có thể đổi kiểu uống với cách pha chế độc lạ này, vừa tạo cảm giác mới lạ, vừa tạo hứng thú khi uống, nó chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng phấn kích đấy.


    Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại nước khác như trà sữa và các loại món ăn vặt khác, bạn có thể lựa chọn theo ý thích của mình. Đến với Coffee Tom, bạn sẽ cảm thấy được không khí lãng mạn, dễ chịu như đang ở chính ngôi nhà mình vậy, vì quán được thiết kế theo kiểu gia đình, mang lại cảm giác ấm cúng cho khách hàng.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Đối diện nhà thờ đạo, khu Minh Khai, Lộc Bình, Ninh Bình

    Điện thoại: 0973 070 231

    Fanpage: https://www.facebook.com/phongluanls

    Gọi điện
    Coffee Tom
    Coffee Tom
    Coffee Tom
    Coffee Tom
  4. KOKO Trà Chanh nằm ở Đội 2, thôn Hành Cung, xã Ninh Thắng, huyện Hoa Lư, Ninh Bình, với không gian thoáng mát, thoải mái lại thêm cách trang trí cực chất và đồ uống ngon miễn bàn, quán đã gây ấn tượng mạnh với người dân Ninh Bình. Đây chính là nơi thích hợp để giới trẻ có thể sống ảo và chill hết mình.


    KOKO Trà Chanh được định vị trong tâm trí khách hàng là một quán trà chanh ngon ở Ninh Bình, nhưng để phục vụ hoàn hảo nhất có thể thì KOKO Trà Chanh đã bắt kịp trend và phát triển loại sản phẩm bia úp ngược làm giới trẻ Ninh Bình nôn nao, háo hức biết chừng nào. Những loại trái cây hảo hạng được tuyển chọn thêm vào đó mức soda hòa quyện tạo nên một lý bia úp ngược tuyệt vời.

    Tông màu vàng được chọn làm tông màu chủ đạo, thiết kế thanh lịch, sang trọng chắc hẳn là một nơi dừng chân lý tưởng cho những ai đam mê sống ảo hoặc muốn trao đổi về công việc.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: Ngã tư đường Vành Đai, Khánh Nhạc, Yên Khánh, Ninh Bình

    Điện thoại: 0382 250 754

    Fanpage: https://www.facebook.com/kokotratranhninhbinh/

    Gọi điện
    KOKO Trà Chanh
    KOKO Trà Chanh
    KOKO Trà Chanh
    KOKO Trà Chanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy