Top 4 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất Bắc Giang

  1. Top 1 Lốp Cafe
  2. Top 2 Lắk Special
  3. Top 3 Trà Chanh Cầu Gồ
  4. Top 4 Minh Hà Quán

Top 4 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất Bắc Giang

Yến Nhi 602 0 Báo lỗi

Bia, strongbow úp ngược đang là một con sốt tại sài thành và hiện nay đã có mặt tại Bắc Giang. Với những chai bia hay strongbow truyền thống, qua những cách ... xem thêm...


  1. Lốp Cafe là một quán vỉa hè, chuyên phục vụ các đồ ăn, thức uống nhẹ cho giới trẻ tại Bắc Giang. Cũng chạy theo xu hướng của giới trẻ thì Lốp Cafe đã cho ra đời các loại bia úp ngược để phục vụ khách hàng. Mỗi quán sẽ có những cách pha chế khác nhau, tại Lốp Cafe, thức uống mới lạ này có 2 loại đó là Strongbow úp ngược và Soda mix úp ngược, mỗi loại đều có 4 vị tha hồ lựa chọn: đào, chanh leo, dâu tây, cam nha đam. Trong 2 loại, thì loại gây được ấn tượng với khách hàng hơn là Strongbow, là loại nước lên men nên vị cồn rất nhẹ, được pha với siro hoa quả các vị tự mix theo ý thích thơm thoang thoảng, ngọt dịu rất thú vị.


    Bên cạnh loại nước đang làm mưa làm gió nay, Lốp Cafe còn phục vụ thêm các loại nước khác như trà đào cam xả, bạc xỉu, cà phê, trà sữa,...với giá sinh viên thôi nhé. Từ 15k - 30k quý khách tha hồ lựa chọn kiểu mix cho thức uống của mình. Đồ uống đẹp, ngon miệng, đã khát mà cũng rất hạt dẻ, tối mát trời ngồi vỉa hè nhâm nhi chút đồ nhắm, lai rai vài ba câu chuyện bên bạn bè anh em trên nền nhạc pop sôi động thì còn gì bằng.


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: 4 Ngô Văn Cảnh, Bắc Giang
    • Liên hệ: 097 683 86 61
    • Giờ: 07:00 - 23:00
    • Giá tham khảo: 15k - 30k
    • Fanpage: https://www.facebook.com/cafelopbg
    Lốp Cafe
    Lốp Cafe
    Lốp Cafe
    Lốp Cafe


  2. Cũng để phục vụ nhu cầu của giới trẻ Bắc giang thì Lắk Special đã thêm món bia úp ngược vào menu của mình. Quán có 2 loại là bia úp ngược và strongbow úp ngược, được mix với các loại nước trái cây khác nhau, đem đến những hương vị mới lạ, cách uống độc đáo, thu hút được nhiều bạn trẻ đến đây để thưởng thức. Thay vì uống 1 chai bia với vị quá đắng, thì bây giờ với cách uống mới này, bạn không còn phải lo với vị cồn quá nhiều nữa vì đã được pha trộn thêm nước trái cây để giảm đi vị cồn, nhằm phục vụ đa dạng được nhiều khách hàng.


    Lắk Special được trang trí khá đẹp mắt, nhiều màu sắc, không quá đông đúc, không gian quán mở tạo không khí thoáng đãng cho khách hàng. Đây là nơi tụ tập thường xuyên của giới trẻ Bắc Giang. Cuối tuần rồi, ngại gì mà không cùng đám bạn đến đây để thưởng thức ngay món mới này, chill cùng với đám bạn trên nền nhạc sôi động của quán, mọi mệt nhọc đều sẽ tan biến ngay.


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: c8 - 54 - Nguyễn Đình Tuân 2 - Hoàng Văn Thụ ( Đối diện trụ sở tiếp dân tỉnh ), Bắc Giang
    • Liên hệ: 0981.980.089 - 0973.640.687
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Lắk-Special-105145570854178/
    Gọi điện
    Lắk Special
    Lắk Special
    Lắk Special
    Lắk Special
  3. Trà Chanh Cầu Gồ là một quán trà chanh cũng khá nổi tiếng tại Bắc Giang, tại quán có bán rất nhiều loại nước, từ trà chanh, trà sữa đến các món ăn vặt để phục vụ khách hàng. Tuy chưa cho ra mắt chính thức với khách hàng về bia úp ngược nhưng quán đang trong quá trình thử nghiệm và trong thời gian ngắn sắp tới, Trà Chanh Cầu Gồ chắc chắn sẽ cho ra mắt món mới này để phục vụ khách hàng.


    Bên cạnh đó, quán cũng có bán các loại strongbow với nhiều hương vị khác nhau, loại nước này cũng gần giống với loại bia úp ngược. Khách hàng đến đây chưa thể thưởng thức được bia úp ngược thì có thể thưởng thức strongbow cũng được nhé. Đây cũng là một địa điểm cho các bạn vào cuối tuần để sống trò chuyện cũng như sống ảo vô cùng thú vị.


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: 48 Hoàng Hoa Thám - TT Cầu Gồ, Bắc Giang
    • Liên hệ: 098 607 01 88
    • Fanpage: https://www.facebook.com/pages/category/Restaurant/Trà-Chanh-Bụi-Phố-Cầu-Gồ-Bắc-Giang-105320127513893/
    Trà Chanh Cầu Gồ
    Trà Chanh Cầu Gồ
    Trà Chanh Cầu Gồ
    Trà Chanh Cầu Gồ
  4. Bia úp ngược được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và muốn trải nghiệm thử vì không quá "nặng đô" như các loại bia rượu thông thường, hiển nhiên cũng không thiếu chất men như những loại nước hoa quả khác. Loại thức uống này sau khi xuất hiện trên "bản đồ thức uống" của giới trẻ Sài Thành thì nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực. Sau đó, được phát triển ở nhiều tỉnh thành trong cả nước, trong đó có cả Bắc Giang.


    Nếu muốn thưởng thức món bia úp ngược độc đáo tại Bắc Giang thì hãy đến với Minh Hà Quán. Ở đây gồm có loại bia và strongbow úp ngược kết hợp với vị đào, táo, việt quốc,.... Không những thế, quán còn có nhiều món ăn vặt nhâm nhi cùng đồ uống có vị ngọt dịu và ngồi ngắm cảnh phố phường thì càng tuyệt vời hơn.

    Ngoài ra, còn một điểm nổi bật của quán là không gian sang trọng, không kém phần lãng mạn, đặc biệt là vào buổi tối khi Minh Hà Quán đã lên đèn. Nhiều góc check in đẹp mê li khiến bạn không thể dừng bấm máy.


    Thông tin chi tiết:


    • Địa chỉ: cạnh công an Huyện, TT. Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang
    • Liên hệ: 096 107 85 65
    • Fanpage: https://www.facebook.com/Minh-Hà-Quán-101416231239279/
    Minh Hà Quán
    Minh Hà Quán
    Minh Hà Quán
    Minh Hà Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy