Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cao Bằng

Phương Trinh 1899 0 Báo lỗi

Trang điểm cô dâu luôn được xem là một việc làm quan trọng giúp cô dâu lộng lẫy hơn, xinh đẹp hơn, trở thành người đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình. Và ... xem thêm...

  1. Luôn được lòng các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái không kém gì các sao Hàn, Quỳnh Mai wedding Studio chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cao Bằng. Với “style” này, Lan Mai make Up cùng đội ngũ make up tại Quỳnh Mai wedding Studio luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, để từ đó giúp mọi đường nét trên khuôn mặt sẽ được khai thác tối đa để tôn lên vẻ đẹp riêng có của mỗi người đồng thời không làm mất đi hình ảnh quen thuộc, ngày thường vốn có.


    Bên cạnh phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt thường thấy, Lan Mai make Up còn liên tục tạo nên sự bất ngờ cho các cô dâu bởi vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, có đôi chút cổ điển mang phong cách quý tộc của những quý cô, tiểu thư thập niên trước khiến các nàng đẹp lộng lẫy không kém phần kiêu sa, mê hoặc. Theo phong cách này, màu son đỏ luôn là điểm nhấn. Không chỉ khiến làn da cô dâu trông sáng hơn mà còn mang lại phong cách cổ điển quý phái rất riêng. Chỉ cần một chút kem che khuyết điểm, một ít kem nền, sau đó kẻ viền đen cho mắt và chuốt mascara cũng đủ để tạo nên vẻ sang trọng đầy quyền uy.


    Một khi lựa chọn nơi này, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10 phường Sông Hiến, TP Cao Bằng
    Điện thoại: 0919 632 188 - 0982 929 686
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007028238105

    Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiquynhmai

    Gọi điện
    Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
    Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
    Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
    Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)

  2. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc quan trọng không kém gì so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist dành cho bạn, Việt Phượng studio chính xác là sự lựa chọn số 1, đảm bảo vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn sẽ được trổi dậy bởi đôi bàn tay đầy ma thuật của các chuyên viên trang điểm hàng đầu tại Cao Bằng.


    Đến với nơi này, bạn đừng lo lắng là với gương mặt mình thì không biết trang điểm, làm tóc kiểu nào thì đẹp nhất, bởi vì các chuyên viên sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách tốt nhất. Cho dù bạn có khuôn mặt như thế nào thì chuyên gian cũng có cách trang điểm giúp bạn đẹp hơn, thu hút hơn, tự tin hơn trước đám đông.


    Trong nhiều năm gần đây, phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt với những chiếc váy cưới đơn giản và kiểu tóc không quá rườm rà, rất được ưa chuộng. Nắm bắt được điều này, đội ngũ make up của Việt Phượng studio luôn khéo léo trong việc sử dụng nước phấn trong tạo nên lớp nền như được phủ sương, trong suốt và làm cho làn da cô dâu được tươi tắn, chắc khỏe hơn, kết hợp cùng tóc uốn nhẹ, thả bồng bềnh, điểm xuyết với băng đô hoặc hoa gài tóc, chắc chắn tất cả sẽ khiến cho cô dâu có điểm nhấn, đồng thời tạo sự dịu dàng và vẻ đẹp rạng ngời hơn bao giờ hết.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số nhà 39 tổ 19, phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng
    Điện thoại: 0972 857 777
    Fanpage: https://www.facebook.com/vietphuongcaobangweddingstudio/

    Mail: andreynguyen2008@gmail.com

    Gọi điện
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
    Việt Phượng Cao Bằng
  3. Trang điểm luôn là phần không thể thiếu trong ngày trọng đại của các cô dâu, tầm quan trọng của việc trang điểm nghĩa là phải đẹp, phải hài hòa giữa các màu sắc, nơi chốn và thời gian bạn xuất hiện. Việc trang điểm nên tập trung làm nổi bật những nét ưu điểm trên gương mặt và song song đó cũng che đi những khuyết điểm khác. Suy cho cùng thì mục đích cuối cũng chỉ để làm sao cho cô dâu thật xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Luôn thấu hiểu nhu cầu này Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên - một trong những studio hàng đầu tại Cao Bằng đã cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp nhất được thực hiện dưới bàn tay make up đầy chuyên nghiệp của Kim Duyên Make up.


    Tại đây, Kim Duyên Make up sẽ căn cứ vào từng hoàn cảnh để trang điểm sao cho phù hợp. Khi đãi tiệc ở nhà sẽ trang điểm nhẹ nhàng đơn giản còn khi đãi tiệc nhà hàng hay đãi tiệc tối sẽ trang điểm đậm hơn tránh trường hợp ngược lại khiến cho khách mời “CHOÁNG” vì thấy cô dâu lạ lẫm. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Kim Duyên Make up chắc chắn luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio, để thật rạng ngời trong ngày vui trọng đại.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số nhà 036 tổ 22 phường Sông Hiến, TP Cao Bằng
    Điện thoại: 0915 356 488 - 0968 356 488
    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100005808459727

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimduyenstudio/

    Mail: kimduyenweddingstudio@gmail.com

    Gọi điện
    Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
    Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
    Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
    Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
  4. Tại Cao Bằng, NguyenLuan Studio được biết đến là nơi chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cô dâu đẹp và chất lượng nhất, mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho nhiều chị em trên địa bàn. Không phải là một cá nhân đơn lẻ nào, NguyenLuan Studio chính là một tập thể những chuyên gia trang điểm hàng đầu, luôn tận tâm cùng tinh thần làm việc năng động, nhiệt tình nhất. Ở họ có những ưu điểm, thế mạnh riêng với nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới.


    Hiện nay, phần lớn các cô dâu ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Nắm bắt được xu hướng này, đội ngũ các chuyên viên tại NguyenLuan Studio có thể giúp bạn lựa chọn các màu son nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản. Ngoài ra nếu yêu thích phong cách trang điểm cổ điển, phong cách xinh xắn, đáng yêu kiểu búp bê,... các bạn đều có thể nhờ các chuyên viên của nơi này giúp tư vấn để chọn được kiểu trang điểm phù hợp.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 10, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng

    Điện thoại: 0906 035 135

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100002389103369

    Gọi điện
    NguyenLuan Studio
    NguyenLuan Studio
    NguyenLuan Studio
    NguyenLuan Studio
  5. Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Và trong danh sách ngày hôm nay, Ánh Dương Studio cũng là một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp mà chúng ta không thể không nhắc đến.


    Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được các chuyên viên tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc cô dâu, phụ kiện đi kèm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, tone màu da để trở nên xinh đẹp, nổi bật, duyên dáng nhất; đồng thời được thử 1 trong những thiết kế váy cưới sang trọng, nhẹ nhàng tinh sảo có tại Ánh Dương Studio.


    Khi nói về make up, các chuyên viên tại Ánh Dương Studio sẽ đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng. Và tất cả sẽ đều được thực hiện bằng sự tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất.

    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 1 Thị trấn Nguyên Bình, Cao Bằng
    Điện thoại: 0918 640 688
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongnguyenbinh/

    Gọi điện
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio
    Ánh Dương Studio
  6. Váy cưới đã sẵn sàng, tôn lên đường cong hoàn hảo của người con gái. Mái tóc đã được uốn sóng, nhẹ nhàng buông lơi nơi bờ vai, điểm xuyết những cánh hoa trang nhã. Vậy điều gì khiến nàng vẫn còn đắn đo đến thế? Nếu bạn chưa chọn được một phong cách trang điểm phù hợp cho ngày trọng đại nhất của đời mình, đừng lo lắng nhé. Hãy để Cao Bang Wedding House giúp bạn hoàn toàn tự tin tỏa sáng, và trở thành nàng dâu lộng lẫy, hạnh phúc nhất!

    Đến với Cao Bang Wedding House, các cô dâu sẽ được chuyên gia trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự cuốn hút có thể. Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Cao Bang Wedding House sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm tốt nhất với làn da cũng như có thể che được khuyết điểm tốt nhất với lượng kem phấn phù hợp. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn.

    Đặc biệt, ở Cao Bang Wedding House còn có nhiều phong cách trang điểm khác nhau, từ cổ điển, hiện đại, cho đến tự nhiên trong suốt,... thế nhưng suy cho cùng mục đích hướng tới vẫn là tạo điểm nhấn nổi bật cho vẻ đẹp đầy rạng ngời của mỗi cô dâu trong ngày cưới. Chính sự đầu tư bài bản cả về kỹ năng lẫn cơ sở vật chất, mọi khách hàng khi tìm đến Cao Bang Wedding House luôn cảm thấy yên tâm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • phòng váy - 032 Hoàng Văn Thụ, Tp.CB (Ngã 4 vườn Cam)
    • phòng chụp - 044 đường Kim Đồng -Tầng 03 quán nước Aimié (Ngay sau phố đi bộ)

    Điện thoại:

    • Trần Mạnh Hoàn (Photo) 0904 133 813
    • Bùi Việt Hà (Makeup) 0916 824 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/caobangweddinghouse

    Gọi điện
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
    Cao Bang Wedding House
  7. Với phương châm mọi cô dâu đều có quyền là người đẹp nhất, 1996's Wedding Studio luôn cố gắng cung cấp những dịch vụ về cưới, trang điểm cô dâu với chất lượng cao ở mức giá phải chăng. Là một cửa hàng có nhiều kinh nghiệm về trang điểm cô dâu, 1996's Wedding Studio đã dần khẳng định được phương châm kinh doanh của mình bằng việc chăm chút từng khuôn hình, thước ảnh, cách trang điểm, kiểu tóc hay đơn giản chỉ là bó hoa của mỗi cô dâu khi đến tiệm. 1996's Wedding Studio với các các dịch vụ nổi bật:

    • Cho thuê áo dài thời trang, áo dài các mẹ, áo cưới, vest cưới,...
    • Trang điểm cô dâu, kỷ yếu, văn nghệ, sự kiện...
    • Chụp ảnh đám cưới, kỷ yếu, sự kiện...
    • Tư vấn tận tình các phong cách make up phù hợp

    Đến với 1996's Wedding Studio, mọi cô dâu đều có thể tự tin trước mọi người trong ngày quan trọng nhất đời mình, ngày cưới của bạn sẽ được lưu giữ bởi một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Chuyên viên makeup tại 1996's Wedding Studio sẽ makeup cho bạn theo phong cách nhẹ nhàng tinh tế những vẫn luôn nổi bật đầy sắc. Một lớp nền mỏng, mịn làm gương mặt nàng dâu trở nên tươi sáng quyến rũ và che đi hết những khuyết điểm đang có. Bên cạnh đó tại 1996's Wedding Studio luôn cập nhật những xu hướng makeup hiện đại, phù hợp với sở thích trang điểm của mọi cô dâu hiện nay.


    Không cần phép màu, chỉ cần tới với 1996's Wedding Studio mọi cô dâu đều có thể trở nên tuyệt đẹp! Mỗi nét cọ đi nắn nót, cùng sự khổ luyện để đạt được tay nghề và trình độ qua nhiều năm nghiêm túc lao động, nỗ lực không ngừng để cập nhật xu hướng và thấu hiểu khách hàng. Sau tất cả, điều mà 1996's Wedding Studio muốn là dành tặng bạn phút giây xinh đẹp, hoàn mỹ nhất cuộc đời. Các bạn hãy liên hệ ngay với 1996's Wedding Studio để nhận về những ưu đãi trong mùa cưới sắp tới đây nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Hồng Thái Mới, thị trấn Quảng Uyên, huyện Quảng Hoà, Cao Bằng (gần ngã tư Chí Sình)
    Điện thoại: 0356 984 055 - 0973 075 505
    Email: hoangdamthai1996@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/1996WS


    Gọi điện
    1996's Wedding Studio
    1996's Wedding Studio
    1996's Wedding Studio
    1996's Wedding Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy