Quỳnh Mai wedding Studio

top o
Phương Trinh

Luôn được lòng các cô dâu bởi phong cách trang điểm tự nhiên, mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vô cùng quý phái không kém gì các sao Hàn, Quỳnh Mai wedding Studio chính xác là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cao Bằng. Với “style” này, Lan Mai make Up cùng đội ngũ make up tại Quỳnh Mai wedding Studio luôn sử dụng tone màu trong veo làm chủ đạo tạo nên sự tự nhiên trong phong cách trang điểm, để từ đó giúp mọi đường nét trên khuôn mặt sẽ được khai thác tối đa để tôn lên vẻ đẹp riêng có của mỗi người đồng thời không làm mất đi hình ảnh quen thuộc, ngày thường vốn có.


Bên cạnh phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt thường thấy, Lan Mai make Up còn liên tục tạo nên sự bất ngờ cho các cô dâu bởi vẻ đẹp quyến rũ và gợi cảm, có đôi chút cổ điển mang phong cách quý tộc của những quý cô, tiểu thư thập niên trước khiến các nàng đẹp lộng lẫy không kém phần kiêu sa, mê hoặc. Theo phong cách này, màu son đỏ luôn là điểm nhấn. Không chỉ khiến làn da cô dâu trông sáng hơn mà còn mang lại phong cách cổ điển quý phái rất riêng. Chỉ cần một chút kem che khuyết điểm, một ít kem nền, sau đó kẻ viền đen cho mắt và chuốt mascara cũng đủ để tạo nên vẻ sang trọng đầy quyền uy.


Một khi lựa chọn nơi này, cô dâu sẽ được trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng tự nhiên với những loại mỹ phẩm chất lượng nhất, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với mọi loại da, không gây kích ứng. Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 10 phường Sông Hiến, TP Cao Bằng
Điện thoại: 0919 632 188 - 0982 929 686
Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007028238105

Fanpage: https://www.facebook.com/aocuoiquynhmai

Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)
Lan Mai make Up (Quỳnh Mai wedding Studio)

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cao Bằng

  1. top o Quỳnh Mai wedding Studio
  2. top o Việt Phượng Cao Bằng
  3. top o Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
  4. top o NguyenLuan Studio
  5. top o Ánh Dương Studio
  6. top o Cao Bang Wedding House
  7. top o 1996's Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy