Ánh Dương Studio

Bao giờ cũng thế, trang điểm cô dâu luôn là khâu vô cùng quan trọng, đòi hỏi phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, công sức rất tỉ mỉ. Để thật đẹp, thật rạng ngời, các cô dâu phải tìm cho mình phong cách trang điểm phù hợp nhất nếu không muốn trở thành thảm họa trong ngày cưới. Tuy nhiên, không phải kiểu trang điểm cô dâu nào mà bạn nhìn thấy trên các trang mạng, tạp chí thậm chí là tận mắt nhìn thấy cũng phù hợp với mình. Thay vào đó các bạn nên tìm cho mình một dịch vụ trang điểm cô dâu tin cậy, họ sẽ luôn theo sát và sẽ giúp bạn chọn một kiểu trang điểm hoàn hảo nhất phù hợp với khuôn mặt, áo cưới và các phụ kiện khác mà bạn chọn trong ngày cưới. Và trong danh sách ngày hôm nay, Ánh Dương Studio cũng là một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp mà chúng ta không thể không nhắc đến.


Đến với nơi này, cô dâu sẽ được lựa chọn và được các chuyên viên tư vấn kĩ lưỡng về phong cách trang điểm, làm tóc cô dâu, phụ kiện đi kèm sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, tone màu da để trở nên xinh đẹp, nổi bật, duyên dáng nhất; đồng thời được thử 1 trong những thiết kế váy cưới sang trọng, nhẹ nhàng tinh sảo có tại Ánh Dương Studio.


Khi nói về make up, các chuyên viên tại Ánh Dương Studio sẽ đưa ra rất nhiều sự lựa chọn cho các cô dâu từ phong cách trang điểm tự nhiên chuyển thành phong cách trang điểm trẻ trung, đến phong cách trang điểm dịu dàng quyến rũ và sau cùng là phong cách trang điểm ấn tượng. Và tất cả sẽ đều được thực hiện bằng sự tâm huyết và lòng nhiệt thành nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1 Thị trấn Nguyên Bình, Cao Bằng
Điện thoại: 0918 640 688
Fanpage: https://www.facebook.com/anhduongnguyenbinh/

Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio
Ánh Dương Studio

Top 7 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Cao Bằng

  1. top o Quỳnh Mai wedding Studio
  2. top o Việt Phượng Cao Bằng
  3. top o Ảnh Viện Áo cưới Kim Duyên
  4. top o NguyenLuan Studio
  5. top o Ánh Dương Studio
  6. top o Cao Bang Wedding House
  7. top o 1996's Wedding Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy