Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

  1. Top 1 Nga Vy Nối Mi
  2. Top 2 Thu Huệ - Nails & Eyelash
  3. Top 3 Hoàng Đẹp Nối Mi
  4. Top 4 Salon Vương Quỳnh
  5. Top 5 Dia's Beauty
  6. Top 6 Hương Thảo

Top 6 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tỉnh Cao Bằng

Phương Trinh 2365 0 Báo lỗi

Tại Cao Bằng, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau, trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm đẹp phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nga Vy Nối Mi

    Gọi điện

    Bao giờ cũng thế, đối với các cô gái việc sở hữu hàng mi cong vút, dày dặn và thu hút người đối diện chính là điều chị em phái đẹp hằng mong ước. Và nối mi tự nhiên chính là phương pháp hiện được nhiều chị em ưu ái lựa chọn. Để kết quả nối mi được đẹp và bền nhất thì yếu tố tiên quyết mà bạn cần quan tâm đó chính là một địa chỉ nối mi uy tín, có đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, bởi vì kết quả của dịch vụ có tốt hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào kỹ thuật nối mi của chuyên viên. Đáp ứng được điều này, Nga Vy Nối Mi luôn được các chị em tại Cao Bằng tin tưởng và bình chọn trở thành một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất.

    Là một trong những chuyên viên được rất nhiều chị em tin tưởng chọn lựa bởi tay nghề nối mi chuyên nghiệp, có nhiều kiểu nối mi cho khách lựa chọn, Nga Vy Nối Mi tự tin khẳng định chất lượng trong từng gói dịch vụ mà mình cung cấp với mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến cho cả những vị khách khó tính nhất. Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Nga Vy Nối Mi thì mi nối tại đây rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt.

    Hơn thế nữa với kỹ thuật nối mi tiên tiến luôn được cập nhật, Nga Vy Nối Mi khẳng định mi nối xong không bao giờ bị xô lệch, khách hàng có thể sử dụng chổi chải mi chải ngược, chải xuôi mà không lo hỏng mi vì mi luôn tơi và dễ chịu như mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1, Đề Thám, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0823 133 268
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100035180719783
    Gọi điện
    Nga Vy Nối Mi
    Nga Vy Nối Mi
    Nga Vy Nối Mi
    Nga Vy Nối Mi

  2. Top 2

    Thu Huệ - Nails & Eyelash

    Gọi điện

    Tại Cao Bằng, cô chuyên viên Thu Huệ không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm nail mà còn được rất nhiều khách hàng tín nhiệm với dịch vụ nối mi. Luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, từ sự ấn tượng, nổi bật đối với các bạn trẻ năng động cho đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng đối với các chị em công sở, Thu Huệ đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Với dịch vụ nối mi đẹp tự nhiên của Thu Huệ - Nails & Eyelash, bạn sẽ:

    • Không phải chuốt mascara hay sử dụng mi giả cho mỗi lần trang điểm, tiết kiệm được nhiều thời gian mà không cần phải tẩy trang.
    • Nối mi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp và đi chơi với bạn bè.
    • Hơn thế, có một đôi mắt đẹp và hàng mi sắc nét còn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ những bạn khác giới.

    Là chuyên viên nối mi tài năng cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Thu Huệ - Nails & Eyelash cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không sụp, không cộm, không rụng mi thật. Trên thực tế thì có nhiều dáng mắt như: mắt một mí, mắt to tròn, mắt hình hạnh nhân... và mỗi kiểu mắt cần có cách nối mi khác nhau, chọn đúng kiểu bạn mới có thể sở hữu được đôi mắt ấn tượng, thu hút nhất.


    Không những thế, Thu Huệ có thể giúp bạn tư vấn và tìm ra được sự lựa chọn phù hợp nhất cho riêng mình. Không chỉ dừng lại ở thế mạnh trong lĩnh vực nối mi mà cô chuyên viên này còn khẳng định được tài năng của mình ở lĩnh vực làm nail chuyên nghiệp. Chính vì thế, hội chị em tại Cao Bằng đừng bỏ qua nơi này mỗi khi có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ mi cong dài, quyến rũ hay một bộ móng thời thượng đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Bằng Giang, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng (Cạnh Roni Cake)
    Điện thoại: 0353 882 888
    Fanpage: www.facebook.com/hueseo96
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Thu Huệ - Nails & Eyelash
    Thu Huệ - Nails & Eyelash
    Thu Huệ - Nails & Eyelash
    Thu Huệ - Nails & Eyelash
  3. Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ Việt rất cao, đặc biệt là trong lĩnh vực nối mi và tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu và hình dáng mắt cũng như khuôn mặt mà mỗi cánh chị em phụ nữ có thể lựa chọn cho mình phong cách nối mi riêng biệt. Mỗi kiểu nối mi mang lại cho bạn gái vẻ đẹp khác nhau, vậy nên hầu hết các kiểu nối mi đều được ưa chuộng và tin dùng ở Việt Nam. Hơn thế nữa, để có một hàng mi ưng ý điều mà bạn cần làm trước tiên đó chính là chọn đúng địa chỉ nối mi uy tín, có tâm với nghề bởi chỉ có như thế bạn mới thực sự an tâm với phương pháp làm đẹp này. Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Đẹp Nối Mi cũng là một địa chỉ luôn tự tin với tay nghề cùng những kinh nghiệm đã được tích lũy cam kết chất lượng nối mi hiệu quả và chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, đảm bảo:

    • Mối nối đẹp
    • Không cộm, đau, đỏ mắt
    • Mi thật vẫn phát triển khỏe mạnh

    Chính bởi những thế mạnh này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với Hoàng Đẹp Nối Mi để tiến hành nối mi thật đẹp, tự nhiên với cam kết chất lượng, độ bền, mi nối hoàn hảo, hài hòa với khuôn mặt và cũng là một chuyên viên tài năng, Hoàng Đẹp còn chứng tỏ thế mạnh của mình ở lĩnh vực làm nail bởi sự sáng tạo cùng tinh thần học hỏi không ngơi nghỉ, để có thể mang đến những bộ sản phẩm thật ưng ý cho các vị thượng đế thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 1 Đề Thám, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0977 632 064
    Fanpage: www.facebook.com/dep.hoang.9
    Gọi điện
    Hoàng Đẹp Nối Mi
    Hoàng Đẹp Nối Mi
    Hoàng Đẹp Nối Mi
    Hoàng Đẹp Nối Mi
  4. Salon Vương Quỳnh tại Cao Bằng là địa chỉ làm đẹp mi chắc chắn sẽ mang lại cho chị em cảm giác hài lòng về đôi mi đen, cong dài, mềm mượt với dịch vụ nối mi an toàn kết hợp kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp dưới bàn tay khéo léo, giàu kinh nghiệm của kỹ thuật viên chuyên môn giúp từng khách hàng đều sở hữu hàng mi sau nối đẹp tự nhiên đang hút một lượng khách khá lớn trên địa bàn.


    Hơn nữa, Salon Vương Quỳnh rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và luôn là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng đảm bảo sau khi thực hiện nối mi không hề bị khô xơ gãy rụng, đau mắt. Bên cạnh đó, Salon Vương Quỳnh sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình, giải đáp đúng những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn về mi mà chị em gặp phải cam kết đáp ứng dịch vụ nối mi hoàn thiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng chợ Bản Giới, Xuân Hòa, Hà Quảng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0981 018 963
    Fanpage: www.facebook.com/hua.nhuquynh.98
    Gọi điện
    Salon Vương Quỳnh
    Salon Vương Quỳnh
    Salon Vương Quỳnh
    Salon Vương Quỳnh
  5. Dia's Beauty chuyên dịch vụ nối mi tại Cao Bằng với đa dạng loại mi nối, các kỹ thuật nối chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tự nhiên, kỹ thuật nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt được các khách hàng trên địa bàn đánh giá cao.


    Dia's Beauty áp dụng một quy trình nối mi vô cùng bài bản với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi tại Dia's Beauty được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Dia's Beauty nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 2 (mới), Sông Bằng, TP Cao Bằng, Cao Bằng (Ngã tư Tam Trung, Dãy ĐT Hiền Apple - Ở giữa cửa hàng Cao Bằng Mobile & cửa hàng ĐT Đức Ngọc)
    Điện thoại: 0354 982 983

    Email: Diamondbeauty.contact@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DiamondBeauty11
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
    Dia's Beauty
  6. Hương Thảo chuyên dịch vụ nối mi đẹp đã trở thành địa chỉ tin tưởng của nhiều chị em khi có nhu cầu nối mi, chăm sóc mi tại Cao Bằng khi không chỉ sở hữu kỹ thuật nối tiên tiến còn luôn sử dụng sản phẩm mi nối "xịn" , keo nối chuyên dụng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ đưa đến cho khách hàng hàng mi cong vút tự nhiên, đều, đẹp, an toàn nhất.


    Cùng với đó, Hương Thảo luôn cập nhật xu hướng nối mi mới, kiểu mi mới nhất để khách hàng có thể chọn độ cong và độ dài tùy thích, sở hữu đôi mắt đẹp kiêu hãnh nhưng vẫn giữ được vẻ tự nhiên hoàn toàn cho đôi mắt khách hàng. Hơn nữa, kỹ năng nối mi chuyên nghiệp, thuần thục, tỉ mỉ cao của kỹ thuật viên tại Hương Thảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm an toàn, thoải mái nhất. Hiện nay, Hương Thảo cung cấp nhiều mẫu mi trendy, đảm bảo tự nhiên, mỏng nhẹ mà sợi mi siêu bền, siêu chắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi kỹ thuật tốt và cập nhật nhanh xu hướng của giới trẻ thì Hương Thảo chắc chắn là một cái tên đáng để thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Xuân Trường, Hợp Giang, TP Cao Bằng, Cao Bằng
    Điện thoại: 0842 992 866
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009034533825
    Gọi điện
    Hương Thảo
    Hương Thảo
    Hương Thảo
    Hương Thảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy