Top 12 Địa điểm lẩu đêm Hà Nội ngon bổ rẻ

Thùy Linh 12828 1 Báo lỗi

Lẩu là một trong những món ăn hấp dẫn thu hút chúng ta hiện nay. Còn gì thú vị hơn khi cùng gia đình, bạn bè quây quần thưởng thức nồi lẩu thơm ngon, nóng sốt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Nhỏ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một quán lẩu ở Hà Nội để ăn đêm thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ qua Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm. Đến đây bạn sẽ được thỏa sức tận hưởng cuộc vui từ đêm đến sáng mà không thấy chán trong không gian sôi động cùng Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm. Là hệ thống nhà hàng theo mô hình hiện đại, Quán Nhỏ sở hữu không gian rộng rãi, lung linh với thiết kế theo phong cách Hồng Kông. Khi đến với Quán Nhỏ, chắc chắn bạn sẽ có những bữa tiệc vui bất tận cùng anh em, bạn bè. Với 5 cơ sở, tọa lạc trên những tuyến phố sầm uất nhất Hà Thành, Quán Nhỏ gây ấn tượng bởi lối thiết kế hiện đại xen lẫn vẻ cổ điển, bước vào quán thực khách như lạc vào con phố Hồng Kông thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội, với gam màu chủ đạo là đỏ ấm nóng, ngập tràn ánh đèn vàng xen kẽ những chiếc đèn lồng rực rỡ, ấn tượng đậm chất Hồng Kông với những góc check in cực chill.


    Đến với Quán Nhỏ, thực khách không chỉ được trải nghiệm không gian đa sắc màu mà còn được thưởng thức ẩm thực đa dạng với thực đơn hơn 100 món hội tụ tinh hoa bốn phương và sáng tạo. Từ những nguyên liệu và gia vị truyền thống, qua bàn tay biến tấu tài ba của người đầu bếp hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi món ăn lại mang hương vị khác biệt, khơi dậy vị giác ngay từ lần thử đầu tiên. Từ khai vị, món ăn chơi, món chính, món lẩu cho đến các set MENU theo mùa đều được Quán Nhỏ chăm chút tỉ mỉ và kỹ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 31 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Số 76 Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 118 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://quannho.vn/danh-muc-chi-nhanh/chi-nhanh/

    Điện thoại: 1900 234 538
    Email: marketingquannho@gmail.com
    Website: https://quannho.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/quannhonhauxuyendem
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm
    Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm
    Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm
    Quán Nhỏ – Nhậu xuyên đêm

  2. Lẩu từ lâu đã trở thành món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp tụ tập, xum họp. Cùng nhau ngồi lại quây quần bên nồi lẩu bốc hơi nghi ngút, thơm lừng, vừa thưởng thức vừa chuyện trò với nhau trong tiết trời lạnh giá của mùa đông đã như là một cái nếp, như là một thói quen của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Nhắc đến Lẩu ngon Hà Nội, đừng bỏ qua Lẩu Đức Trọc. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món Lẩu ngon không phải quán Lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, các thực khách sẽ đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


    Tại Lẩu Đức Trọc thực khách sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt. Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,... Thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại đây. Để cho ra đời những nồi lẩu thơm ngon những nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với những món ngon mức giá bình dân và phong cách phục vụ nhiệt tình, hiếu khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Ngõ 298 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 69 Phó Đức Chính, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 100 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://www.lauductroc.com/lien-he-12.html

    Điện thoại: 0941 409 999
    Email: lauductroc@gmail.com
    Website: https://www.lauductroc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lauductroc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
    Lẩu Đức Trọc
  3. Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm đã kinh doanh từ năm 2012, chủ thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, chính vì vậy, không quá khó khăn để thương hiệu Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm trở nên phổ biến đối với nhiều thực khách tại Hà Nội và các thực khách phương xa từng có dịp ghé thăm, thưởng thức các món ăn ngon Hà thành.Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, có không gian vui chơi cho trẻ em, nhiệt độ trong quán luôn đạt mức tiêu chuẩn, Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm thực sự mang đến một không gian hoàn hảo để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng một cách dễ dàng.


    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm nổi danh với món lẩu bò nhúng dấm được chế biến công phu theo công thức riêng nên có hương vị rất đặc trưng. Các nguyên liệu được sử dụng để làm lẩu bò đều là nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn, vệ sinh. Đồ nhúng lẩu tại quán vô cùng phong phú, bao gồm: thịt bò, bắp bò, gân bò, gầu bò, sách bò, u bò,... Về không gian, phải nói 555 là không gian vàng để thưởng thức ẩm thực. Lồng ghép giữa những khoảng thiên nhiên cây xanh những bộ bàn ghế gỗ nâu cách điệu thực sự mang đến cảm giác thực sự ấm cúng và thư thái khi ghé tới đây. Dù là dân văn phòng, học sinh, sinh viên hay các du khách đến từ mọi miền đều yêu thích quán lẩu này và muốn được thưởng thức món lẩu bò ngon ở Hà Nội này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 106 ngõ 12 Núi Trúc, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 25 Hàng Bè, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 10 Ngõ 76 Ngách 8 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại https://555anlangam.vn

    Điện thoại: 1900 599 955
    Email: hethong555.vn@gmail.com
    Website: http://555anlangam.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
    Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
  4. Top 4

    Lạ Quán

    Gọi điện

    Ra đời từ năm 2014, Lạ Quán là cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các tín đồ mê lẩu trong khu phố cổ nằm tại số 6A Hàng Lược - Hàng Mã. Với món Lẩu Thái đặc trưng, nước lẩu chua chua, cay cay, đậm đà cùng vô vàn món nhúng tươi rói, Lạ Quán cứ thế chinh phục khẩu vị biết bao thực khách sành ăn trong suốt những năm qua. Tiếp nối thành công ấy, người chủ tâm huyết của thương hiệu này đã ra mắt chi nhánh thứ hai tại số 33 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, không chỉ phục vụ món Lẩu Thái ngon trứ danh, mà còn mang tới rất nhiều món lẩu và món nhậu đặc sắc, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thực khách gần xa.


    Lạ Quán sẽ làm thoả mãn đam mê của mọi tín đồ mê lẩu. Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều hương vị lẩu từ truyền thống như Lẩu riêu cua bắp bò thanh ngọt, Lẩu ếch măng cay cực kỳ đưa đẩy vị giác, Lẩu chim câu bổ dưỡng cho tới món Lẩu Thái thơm ngon khó cưỡng được giới trẻ rất ưa chuộng - đồng thời cũng là món ăn đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Lạ Quán. Không chỉ có lẩu, nhà hàng còn phục vụ rất nhiều món nhậu đặc sắc như: ếch xào măng, gà rang muối, nấm chiên, tôm tái Thái, lườn ngỗng hun khói, dồi sụn chiên... cho bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích và làm phong phú thêm bàn tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 6A Hàng Lược, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Số 1 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0989 995 711
    Email: laquanlauthai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laquanlauthai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
    Lạ Quán
  5. Top 5

    Lẩu Bò Tự Do

    Được ra đời ngay trong chuỗi Quán Nhậu Tự Do lớn nhất Hà Nội, Lẩu Bò Tự Do vừa mang tính cách hiện đại, trẻ trung của một quán nhậu, vừa mang đến cảm giác hoài cổ, xưa cũ nhưng vẫn trên tinh thần tự do sẵn có. Đến với Lẩu Bò Tự Do thực khách sẽ được thưởng thức “Lẩu Bò Niêu Đất” độc đáo cùng các món nhậu đặc sắc từ bò. Xã hội ngày càng phát triển, các đồ dùng nhà bếp cũng ngày một đa dạng hơn, sự xuất hiện của các loại bếp điện, bếp từ đã dần dần thay thế những chiếc nồi, niêu đất ngày xưa. Nhưng tại Lẩu Bò Tự Do, Niêu đất chính là một trong những điểm nhấn ấn tượng để thực khách thường xuyên ghé quán. Hương vị lẩu khi đun bằng bếp điện, bếp từ thua xa so với hương vị sử dụng niêu đất bởi niêu đất có tác dụng cân bằng và làm đậm đà món ăn hơn.


    Menu tại Lẩu Bò Tự Do đa dạng từ Nạm bò, Sườn bò, Tủy bò, Gân bò, U bò, Cuống tim… đều được lựa chọn cẩn thận, kỹ càng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu được sử dụng tại nhà hàng đều giữ được sự tươi ngon góp phần nâng tầm hương vị món ăn. Vẫn mang những nét nổi bật từ thương hiệu Quán Nhậu Tự Do, không gian Lẩu Bò Tự Do được bài trí vô cùng rộng rãi, thoáng mát cùng với hệ thống đèn led lung linh, huyền ảo. Concept tổng thể với màu đỏ đặc trưng và phong cách retro tạo cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức trong quán ăn tại một hẻm phố Hoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 01 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://quannhautudo.com/co-so.htm

    Điện thoại: 0243 2021 386
    Email: laubotudo@gmail.com
    Website: http://www.laubotudo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laubotudo
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
    Lẩu Bò Tự Do
  6. Top 6

    Phủi Quán

    Gọi điện

    Phủi Quán chỉ cái tên thôi cũng đã thật biết cách thu hút thực khách. Phủi Quán là quán nhậu nổi tiếng Hà Thành, chuyên phục vụ các món ăn dân dã của cả miền Bắc, Trung, Nam với câu slogan đầy nhiệt huyết: “Ăn là phải ngon!”. Thực đơn phong phú, tuy nhiên khách hàng lại ưu ái đặc biệt cho món lẩu ếch của quán. Ở đây, lẩu ếch được chế biến bởi bàn tay của vị đầu bếp đã có hơn 30 năm kinh nghiệm. Những nguyên liệu tươi ngon được chọn lựa kỹ càng từ con ếch đến các loại rau ăn kèm đều được đảm bảo là những nguyên liệu tươi ngon nhất, tạo nên nồi lẩu đậm đà, thanh mát, ăn thích mê.


    Mỗi cơ sở Phủi Quán lại được bài trí theo một phong cách thế nhưng tựu chung lại vẫn toát lên vẻ lịch sự, trang nhã. Phủi mang đến những nồi lẩu ngon, dinh dưỡng cho khách hàng nhưng giá cả lại rất phải chăng. Vậy nên lựa chọn Phủi là một lựa chọn hợp lí. Nước Lẩu thơm lừng - chua thanh - Ngọt lịm cốt xương và cua đồng. Ăn kèm : sườn + sụn heo tươi, bắp bò, chả cá lăng cực ngon - chả ốc ống nứa... Nhân Lẩu xuất sắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • 69 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 775 555 - 0888 775 555

    Email: phuiquan74@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PhuiQuan74/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

    Gọi điện
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
    Phủi Quán
  7. Quán Lẩu nướng đường tàu tọa lạc ngay trên sân thượng của một ngôi nhà trên đường Lê Duẩn. Rộng rãi thoáng mát lắm, mưa gió cũng không lo vì có mái che phía trên. Ngồi trên sân thượng hít gió trời nướng thịt không sợ khói lởn vởn quanh người thỉnh thoảng tàu đi qua ghế rung rung rất thú vị. Đồ nướng ở đây có 3 combo cho mọi người lựa chọn, ngoài ra còn bán theo đĩa nhỏ. Đồ nướng ở đây tẩm ướp nhìn bắt mắt, một đĩa cũng khá là đầy đặn.


    Bên cạnh nướng, Lẩu nướng đường tàu còn có món lẩu vô cùng hấp dẫn. Một set lẩu có giá 390k, với đầy đủ đồ nhúng nào là tôm nè, mực, bạch tuộc, ba chỉ bò, ngao, đậu phụ. Vị nước lẩu khá là ngon, vị chua ngọt vừa phải và đặc biệt là thơm nức mũi. Không những thịt của đồ nướng tươi mà hải sản ăn lẩu cũng tươi ngon cực kì. Tuy nhiên, quán nằm bên phía trong đường tàu, đi vào qua đường ray hơi khó khăn chút nên các bạn có thể phi qua đường tàu hoặc gửi công viên bên kia đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 298 Lê Duẩn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0704 051 111

    Email: launuongduongtau@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongDuongTau/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 02:00

    Gọi điện
    Menu của quán
    Menu của quán
    Nồi lẩu đường tàu
    Nồi lẩu đường tàu
  8. Top 8

    Quán Eden

    Gọi điện

    Muốn tìm một quán ăn vừa rẻ vừa ngon thì Quán Eden là một lựa chọnhợp lí. Quán nằm ở quận Đống Đa vừa phục vụ đồ nướng vừa phục vụ lẩu. Về không gian, quán thu hút khách hàng bởi không gian thoáng đãng, sạch sẽ, lịch sự. Chủ quán và nhân viên đều nhanh nhẹn, hiếu khách.


    Có nhiều loại lẩu cho khách lựa chọn nhưng ngon nhất của quán phải kể đến lẩu ếch. Khi đi 2 hay 3 người, khách thường sẽ gọi một nồi 179.000 đồng là no căng bụng. Nước lẩu hơi cay, thịt ếch dai, không hề bở, đĩa thịt ếch đầy đặn và có cả măng. Có điều khách gọi nồi lẩu này được hơi ít rau. Nếu đi đông người hơn thì khách hàng gọi nồi lẩu lớn hơn và có thể gọi thêm các món chính khác như: cánh gà, chân gà, ếch măng cay, ếch rang muối,... Ưu điểm lớn của Quán Eden là giá cả bình dân, phù hợp với cả học sinh sinh viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Địa chỉ: Số 2 Ngõ 41 Phố Đông Tác, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 903 790

    Email: haieden3790@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quaneden90/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:45 | 17:00 - 23:30

    Gọi điện
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
    Quán Eden
  9. Top 9

    Ngói CTR

    Gọi điện

    Ngói CTR là một cái tên không thể thiếu trong danh sách với những món ăn mang đậm hương vị Thái được nhiều thực khách yêu mến trong đó có món lẩu Thái Tomyum. Là quán vỉa hè, nhưng được sắp xếp rất gọn gàng và sạch sẽ thân thiện với thực khách. Còn gì tuyệt hơn khi trong không khí đông cuối tháng, cùng người thương, hội cạ cứng nhâm nhi nồi lẩu Thái nóng hổi ấm bụng kèm những món ngon trứ danh trong menu của nhà Ngói?


    Món Lấu Thái Tomyum chính là một trong những món đặc biệt mà Ngói CTR mang đến cho thực khách, nước lẩu ở đây thơm nồng, cay cay chua chua, có hẹ và sả thơm lắm, đặc biệt có nước cốt dừa nên rất ngậy và dậy mùi mang một hương vị rất Thái. Về phần đồ nhúng có bò Mỹ, gầu, bạch tuộc, nấm, nhiều ngao, tôm, viên bò, viên cua, viên trứng cá, chả cá nhân phô mai ăn kéo dài dài nữa ạ, lạ miệng. Trong thời tiết se lạnh của Hà Nội, cùng người thân bạn bè xì xụp bên nồi lẩu Thái Tomyum nóng hổi, thơm ngon thì còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 38 Trần Phú, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 105 538 - 0969 099 909

    Email: newlife6286@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/NgoiCTRlauthai/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Ngói CTR
    Ngói CTR
    Ngói CTR
    Ngói CTR
  10. Nhà Hàng A Vương được biết đến với nhiều món nhậu Ngon - Độc - Lạ. Với tiêu chí tạo ra không gian gần gũi, món ăn lạ, đơn giản nhưng rất tinh tế, thực khách sẽ được đắm mình trong những cung bậc vị giác tuyệt vời, được ngắm nhìn và thưởng thức món ăn trong không gian thoáng đãng cực chill giữa lòng thành phố nhộn nhịp. Không gian quán thoáng mát, các bàn không quá sát nhau, vẫn tạo được không gian riêng cho khách. Có phòng lạnh và ngoài trời cho các bạn chọn lựa nha.


    Tại Nhà Hàng A Vương có các món ăn siêu hấp dẫn, được biến tấu một cách đầy sáng tạo của các đầu bếp tay nghề cao. Các món ăn ở đây được trang trí bắt mắt. Thích nhất món mực kiểu Thái cay cay mặn mặn, mực rất tươi và giòn. Cơm bò thì thơm, bò mềm lắm nha. Quán có khá nhiều loại craft beer, có bia thủ công, bia chai thông thường. Ly bia được ủ lạnh để thưởng thức bia được ngon hơn. Nếu tới quán, nhất định phải nếm thử những món ăn best seller như: cơm chiên hải sản, sườn non nướng muối ớt, giò heo muối chiên giòn, đảm bảo thực khách sẽ không tìm được ở đâu có một menu ngon - bổ - rẻ đến vậy đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Võ Chí Công, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0345 525 225
    Email: designforlifevn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/restaurant.avuong/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Nhà hàng A Vương
    Nhà hàng A Vương
    Nhà hàng A Vương
    Nhà hàng A Vương
  11. Thực đơn ở Cầm Viên Quán chưa bao giờ khiến thực khách thất vọng. Nhà hàng phục vụ thực khách những món ngon Chim trời, vịt trời , đặc sản thú rừng đặc sắc. Đặc biệt, các món lẩu luôn soán ngôi quán quân trong lòng tất cả thực khách ngày mưa gió. Lẩu là món ăn rất đỗi quen thuộc nhưng tại Cầm Viên Quán, lẩu đã được nâng tầm mỹ vị, đem đến cho thực khách trải nghiệm ấn tượng và say mê hơn bao giờ hết nhờ sự biến tấu tinh tế của người đầu bếp, từ khâu chế biến khéo léo cho tới bày biện bắt mắt. Tọa lạc trên phố Hoàng Ngân, Cầm Viên Quán nổi bật bởi không gian ấm áp, gần gũi và bình dị, một nơi để thực khách có thể trốn khỏi những xô bồ, vội vã của bộn bề cuộc sống.


    Khu vực trong nhà hay ngoài sân đều được thiết kế theo phong cách Đông Dương, vừa lịch sự lại vừa tạo cảm giác thân quen. Nếu muốn riêng tư hơn nữa, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hệ thống phòng VIP trang nhã, sức chứa từ 20 – 50 người. Lí do bạn nên chọn Cầm Viên Quán: Cầm Viên được trang trí một phong cách Đông Dương mang hơi thở mới, giản đơn, tinh tế nhưng gần gũi, pha chút hoài niệm của những năm 30, gợi nhắc một nét hoài cổ vô cùng quyến rũ nhưng vẫn giữ được những dấu ấn rất riêng. Có hệ thống phòng VIP riêng đáp ứng nhu cầu tiếp khách, ăn uống riêng tư của bạn. Thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 150 món từ Chim trời, Vịt trời, Ẩm thực đồng quê và đặc sản núi rừng được chế biến tinh tế, chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0902 236 159
    Email: camvienquan@gmail.com
    Website: https://camvienquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/camvienquan/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:45
    Gọi điện
    Cầm Viên Quán
    Cầm Viên Quán
    Cầm Viên Quán
    Cầm Viên Quán
  12. Lẩu gà lá é Thắng Béo là một thương hiệu lẩu nổi tiếng trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, được bình chọn vào TOP 50 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng Đất Việt năm 2021. Điều này cho thấy danh tiếng và sự yêu mến của khách hàng với Thắng Béo là rất lớn. Điểm đặc biệt của Lẩu Thắng Béo chính từ nước dùng được chế biến với công thức riêng cùng nguyên liệu tươi ngon đặc biệt. Nước dùng lẩu gà lá é ngọt thanh hòa quyện với vị cay nồng của lá é, ớt xiêm tạo nên hương vị rất riêng của Lẩu Thắng Béo. Có lẽ lá é là cái tên xa lạ với nhiều người ở miền Bắc bởi đây là một loại lá gia vị thảo mộc đặc trưng của vùng Nam Trung Bộ, Tây Nguyên với hương thơm bùi, ngọt nhẹ khi nhúng vào nồi lẩu nóng.


    Ngoài ra, gà được dùng trong lẩu cũng phải là loại gà ta tươi ngọt, chắc thịt, không quá già cũng không quá non. Gà được chế biến rất công phu, đầu tiên đem xào với măng tươi cắt miếng cùng nấm sò, sau đó cho nước trái cây nguyên chất để tạo nên một nồi nước lẩu ngọt thanh. Còn gì tuyệt vời hơn khi được bên gia đình, bạn bè thưởng thức một nồi lẩu gà lá é thơm ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những miếng thịt gà chắc ngọt còn vương vị ngọt mát của trái cây, thêm miếng nấm dai dai ngọt ngọt, miếng măng giòn giòn, cùng lá é xanh non bùi bùi,... chắc chắn sẽ không làm thực khách thất vọng với Lẩu gà lá é Thắng Béo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111E7 Tạ Quang Bửu, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 888 894
    Email: kieuthangctv@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laugalaethangbeo/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo
    Lẩu Gà Lá É Thắng Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy