Top 8 Quán chè ngon và chất lượng nhất Long Biên, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 9191 0 Báo lỗi

Từ lâu chè là thức quà vặt được yêu mến tại Việt Nam, còn gì tuyệt hơn những ngày hè oi bức được thưởng thức cốc chè mát lạnh, xua tan cái nóng. Quận Long Biên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm chè ngon Chang Hi

    Gọi điện
    Chẳng lạ khi Tiệm chè ngon Chang Hi được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon nhất Long Biên. Quán phục vụ những món như: chè, sữa chua, caramen, thạch dừa, Best seller của quán phải nhắc đến chè Thái sầu riêng, caramen thập cẩm. "Fan cứng" của sầu riêng chắc chắn sẽ tan chảy trước bát chè Thái sầu ú ụ với cơm sầu nhuyễn mịn quyện trong nước cốt dừa béo ngậy thêm topping thạch và trân châu.

    Chỉ từ vài chục ngàn đồng thôi, khách hàng đã sở hữu cho mình phần caramen thập cẩm, miếng caramen núng nính, thơm mùi trứng sữa, khi ăn tan chảy trong miệng khiến bạn "ăn là ghiền". Bên cạnh đó, chè bơ, chè sương sa hạt lựu, sữa chua mít cũng nhận được những lời khen ngợi. Và đặc biệt, Tiệm chè ngon Chang Hi còn làm phong phú menu với món nộm chân gà rút xương, nộm chân vị rút xương, nộm bò khô xé sợi,... Về không gian quán, ấn tượng ban đầu sẽ là quán hơi nhỏ một chút nhưng vẫn thoáng mát, sạch sẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 200 816
    Email: changhi.longbien@gmail.com
    Website: https://changhi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CHANGHILONGBIEN
    Gọi điện
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi
    Tiệm chè ngon Chang Hi

  2. Sầu riêng là một loại trái cây thơm ngon mà thiên nhiên ban tặng cho các nước Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Tuy có mùi nồng nàn không phải ai cũng ngửi được nhưng chẳng thể phủ nhận rằng sự góp mặt của sầu riêng đã làm cho các món ăn thêm béo, thêm thơm. Và Chè sầu Thu Hương là ví dụ điển hình cho sự kết hợp ăn ý giữa các món tráng miệng có sầu riêng ở Long Biên, Hà Nội.


    Khi nhìn mỗi phần chè ở đây, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi múi quả to oành, vàng óng nằm chễm chệ bên trên. Thành phần chính đơn giản chỉ gồm bánh lọt xanh và sầu riêng tươi, biến tấu nhiều món topping ăn kèm để tạo nên tô chè đầy hương vị và màu sắc. Dừa, thốt nốt, thạch dai, mít... được người bán sáng tạo giúp tô chè có chút dai, chút giòn sật và ngọt tươi. Thêm vào đó là vị ngọt từ nước đường, cốt dừa và kem sữa chan đều bên trên, hài hoà và cân đối. Sầu riêng ở đây được đánh giá cao vì quán luôn tách từ quả tươi ngon để phục vụ ngay. Có thể nói, chính nhờ sầu riêng mà món ăn này mới tạo nên sức hút của Chè sầu Thu Hương. Thưởng thức từng miếng thịt sầu riêng beo béo dậy mùi trong lớp đá mát lạnh làm cho bất kì ai cũng bị mê hoặc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4T3, CT15, Greenpark, KĐT Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0966 840 121 - 0988 289 288
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chè-sầu-Thu-Hương-379847079489897/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chè sầu Thu Hương
    Chè sầu Thu Hương
    Chè sầu Thu Hương
    Chè sầu Thu Hương
  3. Top 3

    Linh Chè

    Gọi điện
    Nhận được nhiều sự yêu thích từ thực khách, Linh Chè luôn đem đến hương vị thanh mát, thơm ngon trong từng món chè đặc sắc. Các món chè tại đây được nhận xét có hương vị không lẫn vào đâu được, chè được nấu đậm đà vừa khẩu vị của đại đa số khách hàng, do vậy, Linh Chè không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn thu hút đông đảo du khách từ khắp nơi đến thưởng thức.

    Các loại chè tại Linh Chè đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, kết hợp với những gia vị đặc trưng của vùng miền, tạo ra hương vị độc đáo khó quên. Một trong những đặc sản của Linh Chè mà bạn không thể bỏ qua là chè bưởi. Sự kết hợp của đậu xanh, cùi bưởi và nước cốt dừa. Vị thơm ngọt của cùi bưởi, bưởi, nước cốt dừa cộng thêm một chút đậu xanh thì thật tuyệt. Với mức giá bình dân, Linh Chè cũng là một đại chỉ đáng ghé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 345 171
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100035477904504
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Linh Chè
    Linh Chè
    Linh Chè
    Linh Chè
  4. Ngọc Thạch Quán với mong muốn giúp bạn khuây khoả đầu óc, tinh thần sảng khoái, để xua tan căng thẳng mệt mỏi do áp lực cuộc sống gây ra. Để thực hiện mong muốn cao đẹp của mình, chè Ngọc Thạch quán đã chọn cách dùng vị ngọt ngào làm chất xúc tác, và hiện hữu bằng những đĩa chè thạch mát lạnh, dai giòn. Quán sở hữu menu đa dạng món ăn với mức giá cả phải chăng phù hợp với cả những bạn học sinh - sinh viên như: Chè thốt nốt sữa chua, chè dừa non lá nếp, chè lá nếp phô mai dẻo,...

    Đến với Ngọc Thạch Quán cũng là lúc bạn được đắm mình trong hương vị chè thạch, ngon quên sầu. Menu của quán với gần 30 món chè thạch biến tấu cùng nhiều loại topping thơm, ngọt, thanh, mát. Những cốc chè Ngọc Thạch đầy đặn với caramen béo ngậy, thạch rau câu tươi mát, thêm trân châu và pudding dai giòn đều chứa đựng tâm huyết của tất cả những con người đã tạo nên thương hiệu chè nức tiếng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ái Mộ, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 556 165
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
    Ngọc Thạch Quán
  5. Top 5

    Chè Sài Gòn

    Gọi điện

    Chè Sài Gòn xứng đáng được gọi tên trong danh sách những quán chè ngon ở quận Long Biên. Người ta ấn tượng với Chè Sài Gòn bởi menu phong phú, không chỉ có chè mà còn rất nhiều đồ ăn nhanh hấp dẫn. Thực khách sau khi đến thưởng thức chè tại quán thì ai nấy cũng bị chinh phục bởi hương vị chè thơm ngon, mát lành. Quán chè này không quá rộng nhưng lúc nào cũng sạch sẽ và chủ quán rất thân thiện. Một vài loại chè được yêu thích tại quán phải kể tên: chè bưởi, chè sầu, sữa chua mít, sữa chua đậu đỏ,...


    Vị chè ở đây thanh mát, không quá ngọt, rất dễ ăn. Nhiều vị khách ấn tượng với hương vị chè bưởi: cùi bưởi dai lại không đắng, đậu xanh tơi mềm, nước cốt dừa béo ngậy. Phần lớn các nguyên liệu làm chè là chính tay chủ quán nấu, nấu theo những công thức rất riêng. Khách hàng thưởng thức chè ở Chè Sài Gòn có thể yên tâm vì nguồn nguyên liệu nấu chè an toàn, xuất xứ rõ ràng, chè nấu trong ngày. Chè Sài Gòn thường đi kèm nước cốt dừa béo ngậy, thơm mùi kem sữa. Bánh flan, tàu hũ, sâm dứa của quán cũng nhận được những feedback tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 894 098
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
    Chè Sài Gòn
  6. Top 6

    Chè Huế Tuấn Thịnh

    Gọi điện

    Nếu đang băn khoăn về địa chỉ ăn chè "vừa ngon, vừa rẻ" tại quận Long Biên thì Toplist chỉ đường cho bạn đến với Chè Huế Tuấn Thịnh. Quán mở bán phải ngót nghét ba chục năm, là quán chè kỉ niệm, gắn bó với bao thế hệ học sinh khu vực Long Biên. Mỗi cốc chè ở đây giá dao động chỉ 10.000 - 20.000 đồng, một mức giá khá rẻ so với giá cả đồ uống Hà Nội hiện nay.


    Khách đến với quán Chè Huế Tuấn Thịnh thường ưu ái với chè thập cẩm nấu theo kiểu Huế. Vị chè vừa vặn, thơm mùi nước cốt dừa, phần nhân chè gồm: bánh trôi, đậu xanh, đậu đen, đậu đỏ,... Những ngày đông Hà Nội đến với quán làm bát bánh trôi tàu thì "ưng cái bụng" lắm. Viên bánh trôi to tròn, vỏ bánh mềm, mỏng còn nhân có thể là đậu xanh, có thể là mè đen. Để bát bánh trôi hấp dẫn hơn chủ quán rắc thêm dừa nạo và lạc rang. Bánh trôi dẻo mềm, quyện trong nước cốt dừa béo ngậy, ăn rất ngon. Bên cạnh quán là hàng nem nướng nổi tiếng khu vực Long Biên. Gọi thêm suất nem nướng ăn cùng với chè và chia sẻ dăm ba câu chuyện với đám bạn thì tuyệt vời biết bao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 267 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3873 5880
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chè Huế Tuấn Thịnh
    Chè Huế Tuấn Thịnh
    Chè Huế Tuấn Thịnh
    Chè Huế Tuấn Thịnh
  7. Top 7

    Quán Ngon Cô Xuân

    Chè ở quán Quán Ngon Cô Xuân siêu lạ vì có đến 5 màu 5 vị: sữa, matcha, cacao, việt quất, hoa đậu biếc. Chè khúc bạch siêu mềm mướt ăn cùng với nước đường ngọt nhẹ và nhãn lồng sẽ làm bạn vừa thỏa mãn cả thị giác lẫn vị giác, ăn hoài không chán. Ngoài ra ở đây còn bán thêm bánh mì que và trà dâu tằm cũng rất ngon. Quán có phục vụ online nên nếu ngại khi phải đến tận nơi để ăn, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi nhé.


    Quán Ngon Cô Xuân tại 98 Ngõ 481 Ngọc Lâm là điểm đến cho các tín đồ yêu thích chè vừa có cơ hội thưởng thức những ly chè ngọt ngào thơm ngậy vừa có thể trà chanh chém gió với nhau thoải mái. Khúc bạch ở đây có vị phomai, thơm ngậy và núng nính. Nước đường nhãn ngọt vừa phải, thanh thanh nên ăn vào những ngày nóng nức thì quả là siêu hợp! Thêm nữa là cô chủ quán nói chuyện rất dễ thương, bạn có thể vừa ăn vừa "chém gió" chuyện trên trời dưới đất với cô. Chỉ cần ăn đúng 1 lần thôi, bạn sẽ nghiện cả vị chè lẫn cô chủ ở đây cho mà xem!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Ngõ 481 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân
    Quán Ngon Cô Xuân
  8. Top 8

    Chè Tràng An

    Chè Tràng An được nhiều đánh giá một trong những quán chè đông và đáng thử bậc nhất ở quận Long Biên. Quán rất được lòng giới trẻ vì không gian quán nhỏ xinh và tất cả những món ăn từ sữa chua đến chè, caramen đều ổn. Chè tại đây ai cũng thích mê vì ở đây không cho đường hoá học nên vị ngọt rất thanh và ngon không bị gắt. Tất cả nguyên liệu đều làm nhà. Món chè caramen trân châu cốt dừa hay chè bưởi ở đây được xem như là món best seller của quán, trân châu dai dai cùng miếng caramen béo ngậy tan trong miệng hòa nước cốt dừa thơm ngon quả là một món ăn gây thương nhớ.


    Caramen tại Chè Tràng An sánh mịn, vị ngon ngọt mà không bị ngấy, đặc biệt caramen thập cẩm ăn kèm với nếp cẩm bên dưới thì thực sự ngon hết sẩy. Nếu như có cơ hội thưởng thức caramen ở quán Chè Tràng An bạn sẽ thấy sự khác biệt trong hương vị với những địa chỉ khác. Sẽ rất khó để đánh giá địa chỉ nào ngon hơn, hấp dẫn hơn. Bởi vì mỗi quán đều có những hương vị đặc biệt không thể trộn lẫn, làm xuyến xao lòng người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 201 Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 09:30 - 11:30 | 13:30 - 22:00

    Chè Tràng An
    Chè Tràng An
    Chè Tràng An
    Chè Tràng An



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy