Top 9 Quán chè ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Vũ Hồng Ngọc 8779 0 Báo lỗi

Chè là món ăn vặt được yêu thích nhất, dù là ai thì cũng không thể cưỡng lại sức hấp dẫn của món chè vừa thanh ngọt lại mát của chè. Dù thời tiết nóng hay lạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Chè Mây

    Gọi điện

    Là một trong những quán chè lâu đời nhất ở Biên Hòa. Kể từ khi thành lập đến nay, với công thức gia truyền của mình đã giúp Tiệm Chè Mây chiếm được không ít cảm tình từ thực khách. Quán nằm ngay giữa lòng khu vực chợ Biên Hòa bán nhiều loại chè. Từ các loại chè đậu đen, đậu xanh, chè chuối, đến các món lạ như sâm bổ lượng hay chè thưng. Đặc biệt có món sâm bổ lượng, sương sa hạt lựu rất thích hợp với những thực khách không thích ăn ngọt. Không gian quán khá thoáng và sạch sẽ. Tuy nhiên do lượng khách đến đây mỗi ngày khá đông, nên thời gian đợi món hơi lâu so với các quán chè khác.


    Tại Tiệm Chè Mây, thực khách có thể tha hồ lựa lựa chọn ti tỉ những món khác nhau. Như: Chè khúc bạch, chè củ năng hạt sen, chè sương sáo hạt lựu… Đặc biệt, món chè thái tại đây được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, rất thích hợp liên hoan, đi nhóm đông người nhé. Chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 620 Nguyễn Ái Quốc, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    • 58/12 Phạm Văn Thuận, TP Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0836 338 378

    Website: http://tiemchemay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/chengonbienhoa/

    Gọi điện
    Tiệm Chè Mây
    Tiệm Chè Mây
    Tiệm Chè Mây
    Tiệm Chè Mây

  2. Top 2

    Chè 334

    Gọi điện

    Chè 334 là một địa chỉ quen thuộc của những tín đồ mê các món ăn vặt, nơi đây gây ấn tượng với khách hàng bởi các món ăn vặt đa dạng như: chè Thái, khúc bạch, sâm bổ lượng... cùng nhiều loại sinh tố và nước trái cây có lợi cho sức khỏe. Chè ở đây có đủ loại, màu sắc hương vị đều rất đặc trưng, ăn một lần đảm bảo các bạn sẽ không bao giờ quên thương hiệu Chè 334. Nguyên liệu để làm ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức. Giá thành rất vừa túi tiền nên các bạn có thể thử nhiều loại nhé.


    Menu Chè 334 đa dạng với các loại chè như chè thái, chè đậu thập cẩm, chè hạt sen, chè khúc bạch, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè thốt nốt, chè sương sa hạt lựu,... ngoài ra còn có các sinh tố, nước ép trái cây và sâm bổ lượng. Nếu bạn bận và không có thời gian ghé quán thì có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí, đồ ăn lại chất lượng thì tội gì mà không thử ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 124 Phạm Văn Thuận, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0394 895 050
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064749013802
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30
      Gọi điện
      Chè 334
      Chè 334
      Chè 334
      Chè 334
    • Top 3

      Chè Lâm Yên

      Gọi điện

      Chè Lâm Yên là điểm đến tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Quán sạch sẽ và thoáng mát, được trang trí khá đơn giản và tự nhiên. Những món chè tại quán khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè và dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu ăn rất vừa miệng, chỉ cần thêm vào một ít đá xay nữa là bạn đã có ngay một ly chè vừa ngon lại vừa chất lượng, ăn no nê luôn nhé.


      Những ly chè ở Chè Lâm Yên được nấu rất ngon, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn rất vừa miệng. Ly chè đầy đủ topping thơm, ngon, béo ngậy, một ly chè đầy ụ. Chè Lâm Yên có menu đa dạng các loại chè như chè khoai dẻo, chè trái cây, chè đài loan, chè đậu đỏ, chè thái,... Ăn tối xong mà ăn thêm một ly chè nữa là căng trong bụng rồi. Bạn nào thích ăn ngọt hay ăn nhạt thì nên dặn nhân viên để làm theo sở thích của mình nhé. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Chè khoai dẻo và chè ngũ sắc tại đây của được đánh giá rất cao đấy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 23 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0935 199 663
      Email: uyennguyen_0112@yahoo.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/chelamyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
        Gọi điện
        Chè Lâm Yên
        Chè Lâm Yên
        Chè Lâm Yên
        Chè Lâm Yên
      • Thêm một địa chỉ chè ngon tại khu vực Biên Hòa để bạn tham khảo đó là Chè 36. Nơi đây gây ấn tượng với khách hàng bởi menu các loại chè hết sức đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn chè phù hợp với sở thích của mình. Chè 36 sáng tạo ra những loại chè với hương vị đặc trưng, khó có thể trộn lẫn hay tìm thấy ở những địa chỉ khác. Vì vậy tới đây ăn một lần là ấn tượng mãi. Chè 36 rất chú trọng tới khâu vệ sinh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả đều được bảo quản sạch sẽ, nguyên liệu được lựa chọn kĩ lưỡng. Một số loại chè cực hot tại quán mà bạn không nên bỏ qua khi tới đây đó là chè khúc bạch, sương sáo, chè đậu, chè dừa dầm... Và dù lựa chọn loại chè nào thì chắc chắn bạn sẽ vô cùng mãn nguyện với bát chè thơm ngon đầy ụ.


        Đến với Chè 36, bạn sẽ không chỉ được thưởng thức chè ngon mà còn hài lòng với cách thức phục vụ nhiệt tình niềm nở tại đây. Quán chè 36 được nhiều người đánh giá cao về chất lượng chè cũng như thái độ với khách hàng. Đó chính là điểm cộng của quán, là yếu tố giữ khách tuyệt vời. Ghé ngay Chè 36 để có cho mình những ly chè thơm ngon chất lượng bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Cổng KCN Biên Hoà 2, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 0907 725 145
        Email: vuthiyennhi98@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Lysongnhi98/
        Gọi điện
        Chè 36
        Chè 36
        Chè 36
        Chè 36
      • Top 5

        Chè khúc bạch - Cacao dằm 738

        Gọi điện

        Chè khúc bạch tại Chè khúc bạch - Cacao dằm 738 phục vụ hộp khúc bạch với sẵn các vị truyền thống, trà xanh, cacao, việt quất và dâu và mix vị từ 2 đến 3 vị thơm ngon, hòa quyện vào nhau. Những miếng thạch sữa nhiều vị đủ màu sắc được cắt sẵn thành miếng vuông vừa ăn, bạn có thể thoải mái mix chúng với nhau để thử hương vị mới. Nước chè thơm ngon béo ngậy mà không bị ngọt quá, bên trên có thêm hạnh nhân giòn ngon vô cùng. Khách hàng có thể đứng đợi để gọi đồ mang về hoặc ăn ngay tại quán đều rất nhanh và tiện.


        Ngoài chè khúc bạch, Chè khúc bạch - Cacao dằm 738 còn phục vụ một số món khác với hương vị thơm ngon không kém như: khoai môn dằm, cacao dằm... làm nên thương hiệu riêng cho quán. Nếu có cơ hội thưởng thức một lần, chắc chắn bạn sẽ bị mê đắm hương vị ngon, giòn thơm của món chè này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 288 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0792 978 737
        Email: chunmapqua1504@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063699634908
        Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30
        Gọi điện
        Chè khúc bạch - Cacao dằm  738
        Chè khúc bạch - Cacao dằm 738
        Chè khúc bạch - Cacao dằm  738
        Chè khúc bạch - Cacao dằm 738
      • Nổi tiếng với tên gọi thiên đường chè giữa lòng Biên Hoà với tương đối nhiều món chè thanh mát, ít ngọt, sáng chế không đâu giống Tiệm chè ngon Chang Hi là tiệm chè mà bạn rõ ràng không thể bỏ lỡ. Đặc sắc bởi chỗ quán chè ở Biên Hòa Chang Hi sử dụng đường thốt nốt trong nấu chè, vừa ngon thanh, vừa có lợi cho sức khoẻ của bạn. Các nguyên liệu được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, bảo đảm tươi, ngon và sạch.


        Bên cạnh chè, Tiệm chè ngon Chang Hi còn có rất là nhiều món vặt ngon miệng như: nem chua rán, khoai dẻo lắc phomai, bánh mochi khoai tím nhân phomai béo ngậy,... Không gian cửa hàng thoáng đãng, mát mẻ, là địa chỉ tụ tập lý tưởng cho học sinh, sinh viên. Chủ quán vô cùng dễ thương và thân thiết, mang đến cảm giác gần gũi, thân thiết cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 26 Phan Trung, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • 222 Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0772 096 689
        Fanpage: www.facebook.com/changhibienhoa/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm chè ngon Chang Hi
        Tiệm chè ngon Chang Hi
        Tiệm chè ngon Chang Hi
        Tiệm chè ngon Chang Hi
      • Nhắc đến các quán chè ngon tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua được Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc Các món chè ngon như: chè thập cẩm, chè thốt nốt sầu riêng và đặc biết là chè Khúc bạch Phan làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. Hội chị em bạn dì mà ghé quán là cứ ngồi mãi thôi ạ. Mà giá cả lại rất phải chăng nhé, chè thì thơm ngon khỏi phải bàn cãi gì. Quán còn phục vụ cả ship nữa, hết lòng vì khách yêu rồi nhé.

        Quá nhiều sự lựa chọn cho thực khách khi Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc phục vụ hơn 20 loại chè khác nhau như: chè sữa thái lan, chè thập cẩm, chè đậu đen, chè đậu xanh, chè đậu trắng, sương sa hột lựu,... tất cả đều có nên khách yêu cứ thoải mái gọi đồ mà không cần lo nghĩ về giá cả. Chè ở đây luôn không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn. Nằm trên con đường đông bậc nhất TP. Biên Hòa, cùng với đội ngũ nhân viên trẻ thân thiện, nhiệt tình. Tiệm Chè Phan là nơi lý tưởng cho việc gặp gỡ, giao lưu của giới trẻ nói riêng và thực khách nói chung.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 841 Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại: 0933 648 706
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063723061702
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc
          Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc
          Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc
          Tiệm Chè Phan - 841 Nguyễn Ái Quốc
        • Nhắc đến những địa chỉ quán chè chất lượng tại Biên Hòa mà bỏ qua Quán Chè Thập Cẩm thì thực sự vô cùng hối tiếc. Vì lượng khách tới cửa hàng cực đông nên chè hết rất nhanh. Nhờ vào điều đó những ly chè tới tay bạn đều là chè mới được nấu ngon nhất, thơm nhất. Cửa hàng bài trí khá đơn giản với mấy bộ bàn ghế nhựa tuy nhiên lượng khách lại kéo đến cực đông. Đây cũng là điểm hò hẹn của vô số cặp đôi hay nhóm bạn học sinh. Những bát chè ngon với khá nhiều màu sắc có sức thu hút kỳ lạ, ăn lần một sẽ dặn lòng rõ ràng phải trở lại thêm nhiều lần nữa.


          Quán Chè Thập Cẩm nhận được không ít những nhận định tích cực từ phía khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm và thưởng thức. Đó chính là động lực ngày càng hoàn thiện và phát triển thêm nữa. Chè ở đây luôn không quá ngọt, vị thanh thanh, có rất đầy đủ cho bạn lựa chọn. Ngoài món chè thì bạn cũng có thể ăn thêm các món ăn vặt khác của quán để nếm thử hương vị nhé. Nhân viên phục vụ tận tình, chăm chút chất lượng là những điểm cộng cho quán. Nguyên liệu để tạo ra các món chè của quán đều là các nguyên liệu sạch, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, chúng đều có nguồn gốc rõ ràng nên các bạn yên tâm thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 189 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 025 1381 8481
          Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00
          Gọi điện
          Quán Chè Thập Cẩm
          Quán Chè Thập Cẩm
          Quán Chè Thập Cẩm
          Quán Chè Thập Cẩm
        • Top 9

          Chè Hương Trăm Năm

          Gọi điện

          Nếu ai ước muốn ăn chè thơm ngon khi đến TP. Biên Hòa, thì quán Chè Hương Trăm Năm này là một điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Quán chè ở Biên Hòa này có rất là nhiều món chè ngon. Nào là chè khúc bạch, chè thập cẩm, chè dừa dầm, chè thái sầu, chè khoai dẻo, chè bưởi, chè thạch trái cây...


          Các món chè tại Chè Hương Trăm Năm khá đa dạng được kết hợp cùng với rau câu, trân châu, nước cốt dừa… tạo nên mùi vị đa dạng cho những chén chè, dù ăn nhiều cũng không có cảm giác bị ngán. Chè nấu được canh độ ngọt khá chuẩn, không quá ngọt cũng không quá nhạt, ăn rất vừa miệng. Ly chè đầy đủ topping thơm, ngon, béo ngậy, một ly chè đầy ụ. Bạn nào thích ăn ngọt hay ăn nhạt thì nên dặn nhân viên để làm theo sở thích của mình nhé. Quán phục vụ khá nhanh mặc dù lượng khách tương đối đông. Nếu bạn bận và không có thời gian ghé quán thì có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên sẽ ship hàng đến tận nhà cho bạn đảm bảo chất lượng vẫn ngon như khi bạn thưởng thức ở quán. Giá cả rất hợp lí, đồ ăn lại chất lượng thì tội gì mà không thử ngay nhỉ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đường Đồng Khởi, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0342 963 968 & 0915 611 739
          Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
          Gọi điện
          Chè Hương Trăm Năm
          Chè Hương Trăm Năm
          Chè Hương Trăm Năm
          Chè Hương Trăm Năm




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy