Top 9 Quán chay ngon nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Cúc Thảo Nguyên 20237 1 Báo lỗi

Biên Hòa - một thành phố công nghiệp nổi tiếng với nhiều khu đô thị đang đua nhau mọc lên, nơi đây còn được biết tới là quê hương của nhiều của ngon vật lạ nổi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Chay Mandala

    Gọi điện

    Nhà hàng Chay Mandala Vegetarian phục vụ những món ăn thuần Chay tự nhiên trong không gian nhẹ nhàng ấm cúng theo phong cách Tây Tạng, cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực dinh dưỡng, yên bình giữa chốn Thành Thị nhộn nhịp xô bồ. Nhà hàng chay Mandala 2 là địa chỉ ăn chay ngon, chất lượng hàng đầu Biên Hòa. Món ăn ở đây hấp dẫn thực khách không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn ở cách chế biến cầu kỳ, trình bày đẹp mắt. Chăm chút từ khâu tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng đến khi lên món nóng hổi.


    Bạn sẽ bất ngờ trước những món ăn được trình bày đẹp lung linh, mùi thơm nức mũi, hương vị đậm đà, thanh mát. Menu vô cùng phong phú. Một số món đáng thử phải kể đến như súp tóc tiên, cơm hạt sen, chả giò ngũ sắc, súp trái dừa,… Nhà Hàng Chay Mandala là một trong những nhà hàng chay cao cấp. Không gian rộng, bày trí sang trọng, đẹp mắt. Hệ thống phòng riêng yên tĩnh cho khách có nhu cầu đặc bàn để đi ăn cùng gia đình, đối tác. Nhà hàng trang trí nhiều dãy đèn lồng, cột hoa sen. Ánh sáng vàng trầm ấm tạo nên không khí ấm cúng, nhẹ nhàng, tĩnh tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 217 Hà Huy Giáp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 025 1368 4848
    Email: trangmandala@gmail.com
    Website: nhahangchaymandala.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangChayMandalaBienHoa/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Mandala
    Nhà Hàng Chay Mandala
    Nhà Hàng Chay Mandala
    Nhà Hàng Chay Mandala

  2. Top 2

    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam

    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam là một quán chay khá ngon được đánh giá cao tại TP. Biên Hòa. Tuy không sang trọng như những nhà hàng chay khác nhưng quán mang đến cho thực khách một cảm giác thân thuộc và gần gũi. Khi bước vào quán, bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng, thanh thoát với những bông hoa sen được trang trí vô cùng tươi tắn và tinh tế. Bàn ghế gỗ được bố trí đơn giản, mộc mạc mà ấm cúng.

    Tuy là quán chay nhưng thực đơn ở đây khá phong phú, các bạn có thể thưởng thức những món ăn chay vô cùng đa dạng như: bò nướng lá lốt cùng bánh hỏi và nước chấm chua ngọt, các món lẩu, chả cuốn, bì cuốn, gỏi, soup, các món kho tộ,… và rất nhiều món ngon khác. Nơi đây là địa điểm thích hợp để bạn cùng gia đình thưởng thức bữa cơm ấm cúng và quây quần bên nhau. Tất cả những món chay ở đây không chỉ nổi tiếng ngon và chất lượng mà giá mỗi món ăn cũng rất phù hợp với túi tiền bình dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK13, BN1, Đường N1, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 825 528
    Email: nhahang.aman@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amanamthucchaybienhoa/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 14:00 | 16:00 - 21:00

    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam
    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam
    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam
    Nhà Hàng Chay Aman Việt Nam
  3. Nằm ẩn sâu trong khu dân cư, thuộc khối phố 17, Đường Võ Thị Sáu, nhà hàng ẩm thực chay Mộc khá là khó tìm và cũng thiếu chỗ để xe cho khách hàng. Bù lại quán có tầng trệt, có tầng lầu và tương đối rộng rãi, trang trí hài hoà, không gian yên tĩnh, sáng sủa, có mở nhạc nhẹ nhàng thư thái. Vì vậy, khi ghé quán, bạn luôn có một cảm giác rất chay tịnh và an yên, đúng phong cách ăn chay.


    Các món trong Nhà Hàng Ẩm Thực Chay Mộc được trình bày đẹp mắt, màu sắc cũng phong phú và hương vị rất đặc biệt: tôm ram sốt nhìn y hệt con tôm thật, sốt ngập tràn, vị đậm đà, ăn kèm cơm trắng thì hết ý; món cà ri thì ổ bánh mì được bỏ trong túi nilon đàng hoàng, cari để trong thố nhìn rất sang, khoai cà rốt đậu hũ nhiều, thơm; món chả giò trái cây: ngon hơn chả giò thường, áo bọc ngoài chiên xù,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P17, KP7 đường Võ Thị Sáu, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0974 106 019
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucchayBienHoa/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng ẩm thực chay Mộc
      Nhà hàng ẩm thực chay Mộc
      Nhà hàng ẩm thực chay Mộc
      Nhà hàng ẩm thực chay Mộc
    • Tuy vừa khai trương chưa lâu nhưng cái tên Ẩm thực chay Mộc Nhiên được nhiều người biết đến bởi đây là một địa chỉ cung cấp đồ ăn chay được xem là " ngon, bổ, rẻ ". Mộc Nhiên có không gian khá thời thượng, có cả khu tầng trệt và tầng lầu, nội thất trang trí phong cách, sạch sẽ và ấm cúng. Các món chay ở đây cũng phụ vụ theo phong cách bình dân nhưng hết sức sáng tạo và phong phú trong chế biến. Ẩm Thực Chay Mộc Nhiên cung cấp một thực đơn ẩm thực chay rất đa dạng và phong phú, các đầu bếp chay thực sự là những người nghệ sỹ, những bậc thầy trong bếp.


      Với thực đơn phong phú, đa đạng đầy sáng tạo, kết hợp phong cách Á - Âu thì các bạn sẽ không thể nào kiềm lòng trước những món ăn siêu đẹp, siêu tinh tế, siêu sành điệu, ngon miệng và đầy dinh dưỡng của Ẩm Thực Chay Mộc Nhiên. Menu của Ẩm Thực Chay Mộc Nhiên gồm: các loại súp như súp nấm, súp hạt sen, súp rong biển; các loại gỏi như gỏi ngó sen, gỏi củ dừa, salat rau mầm; các loại đậu hũ; chả giò; các loại nấm; mì; lẩu;....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Cách Mạng Tháng 8, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0901 666 017
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027127854036
      Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

        Gọi điện
        Ẩm thực chay Mộc Nhiên
        Ẩm thực chay Mộc Nhiên
        Ẩm thực chay Mộc Nhiên
        Ẩm thực chay Mộc Nhiên
      • Top 5

        Bánh Canh Nấm Lạc Tâm

        Gọi điện

        Bánh canh nấm Lạc Tâm là một địa chỉ chuyên bánh canh, bún có uy tín với đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Nằm trên đường Dương Tử Giang, bánh canh nấm Lạc Tâm khá dễ tìm bởi sở hữu một không gian rộng rãi, có cây xanh bóng mát. Tuy quán rộng, chỗ để xe thoải mái nhưng vào những ngày rằm hay mồng một đầu tháng hay những dịp cuối tuần thì rất đông khách, sẽ phải chờ đợi món hơi lâu một chút.


        Các món ở quán Lạc Tâm ít chất béo, ăn vị cũng thanh. Món bánh canh nấm ở bên này ngon, có nhiều loại nấm, nui thì cũng giống bánh canh, vị nước dùng ngọt thanh. Món gỏi cuốn của quán rất hấp dẫn, nước mắm có độ chua mặn ngọt vừa phải, sệt sệt. Ngoài gỏi, bạn có thể chọn các món khác như lẩu, và một số món bánh,.. Được cái đồ ăn ở đây chuẩn nhà làm, không tẩm hoá chất nên cực an toàn. Có lẽ cũng vì vậy mà quán luôn tấp nập khách. Một chút điểm trừ nho nhỏ là tác phong phục vụ của nhân viên còn thiếu chuyên nghiệp, hay bị rối mỗi khi đông khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 47 Dương Tử Giang, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        Điện thoại: 0937 025 432
        Email: banhcanhnamlactam@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/cosolactam/
        Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

          Gọi điện
          Bánh canh nấm Lạc Tâm
          Bánh canh nấm Lạc Tâm
          Bánh canh nấm Lạc Tâm
          Bánh canh nấm Lạc Tâm
        • Top 6

          Quán Chay Đồng Khởi

          Thêm 1 địa chỉ quán chay tại TP. Biên Hòa có giá bình dân để thay đổi khẩu vị cho bạn nữa là Quán Chay Đồng Khởi. Quán lọt top các quán chay Biên Hòa với đầy đủ tiêu chí ngon – bổ – rẻ, dù không gian khá đơn giản nhưng Quán Chay Đồng Khởi vẫn luôn kín chỗ những ngày rằm hay mùng 1. Câu trả lời nằm ở hương vị của quán. Bao gồm các món chay phổ biến như: cơm, hủ tiếu, mì, bánh bao… nhưng quán luôn biết cách tạo nên điểm đặc biệt. Như mì vịt tiềm ở đây, nước đậm đà, sợi mì dai ngon, bánh mì hấp có chan nước cốt dừa hấp dẫn. Hương vị của Quán Chay Đồng Khởi hợp khẩu vị số đông mà giá lại khá rẻ.


          Menu là các món biến tấu từ nguyên liệu đơn giản như nấm, hạt sen, gừng… nhưng có cách nêm nếm gia vị và bí quyết nấu riêng biệt chỉ có tại quán. Các món kho, xào và cháo là món “tủ” của quán. So với đồ ăn chay thường giá đắt hơn thì Quán Chay Đồng Khởi là một điểm hẹn hấp dẫn cho bạn ăn chay hàng ngày, ăn sáng hay ăn trưa đều hợp lý. Nhân viên phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình và niềm nở. Bạn sẽ được đón chu đáo khi ghé Quán Chay Đồng Khởi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112 Bùi Trọng Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0377 185 119
          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075924020102

          Quán Chay Đồng Khởi
          Quán Chay Đồng Khởi
          Quán Chay Đồng Khởi
          Quán Chay Đồng Khởi
        • Top 7

          Quán Chay Tĩnh Lặng

          Gọi điện

          Quán chay Tĩnh Lặng được nhiều thực khách mê đồ chay biết đến bởi không gian đến món ăn đều mang lại cho thực khách cảm giác hài lòng và an tĩnh. Quán được bài trí thoáng đãng với nhiều cây cảnh được đặt xung quanh cùng vài kệ sách nhỏ nhỏ và những bản nhạc nhẹ mang đến cảm giác an yên đến lạ thường. Đến với Quán chay Tĩnh Lặng, bạn sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giới thiệu món ăn chu đáo, tận tình.


          Vì là quán chay nên dù đông khách vẫn khá yên tĩnh. Menu đồ ăn tại Quán chay Tĩnh Lặng được yêu thích cũng như giá cả lại phải chăng và chất lượng ổn. Đồ ăn ngon, nêm lại vừa miệng và không quá nhiều dầu mỡ, cảm giác sẽ không bị ngấy. Một số món ăn rất được yêu thích như: cơm chiên thái cực, bún huế, sushi nấm, chả gió chánh niệm, gỏi tiến vua, gỏi cuốn ngũ sắc, lẩu thái, lẩu riêu, mì Ý sốt thái,... các món ăn không chỉ ngon và còn trang trí đẹp mắt, lại đảm bảo dinh dưỡng, đảm bảo cả sắc - hương - vị và dinh dưỡng cho sức khỏe thực khách. Đến Quán chay Tĩnh Lặng một ngày để thưởng thức các món chay ngon, nghe tiếng nhạc du dương, để tâm hồn thanh tịnh, tránh xa xô bồ, bon chen đời thường.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Đường N5, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại:
          0909 833 445
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/Quán-chay-Tĩnh-Lặng-107608651088344

          Gọi điện
          Quán chay Tĩnh Lặng
          Quán chay Tĩnh Lặng
          Quán chay Tĩnh Lặng
          Quán chay Tĩnh Lặng
        • Top 8

          Cơm Chay Pháp Lạc

          Quán Cơm Chay Pháp Lạc là quán bán đồ ăn chay không những gây ấn tượng bởi hương vị món ăn mà còn bởi cách bày trí không gian. Tọa lạc ở địa điểm xung quanh vốn là các quán bình dân mà quán lại gây bất ngờ với nhiều người bởi thiết kế sang trọng, lịch sự, không gian sạch sẽ và thông thoáng. Chất lượng đồ ăn của quán được khách hàng đánh giá là tươi ngon, hấp dẫn, được chế biến cẩn thận từ những nguyên liệu tươi sạch. Các món ăn phù hợp với người ăn thuần chay, không hề dầu mỡ gây cảm giác chán ngấy cho khách. Các món rau củ được đánh giá cao bởi mọi thực khách.

          Quán Cơm Chay Pháp Lạc có danh sách menu các món ăn không đa dạng nhưng đủ độc đáo và phù hợp với nhiều đối tượng. Cách trình bày các món ăn sạch đẹp, gọn ghẽ, tinh tế, giúp tăng thêm phần hấp dẫn. Mặc dù món ăn ngon, sạch, không gian quán sang trọng nhưng giá cả không hề chát, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Đây là quán chay xứng đáng được liệt vào danh sách những món ăn chay ngon nhất ở TP. Biên Hòa.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 62A Huỳnh Văn Lũy, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

          Cơm Chay Pháp Lạc
          Cơm Chay Pháp Lạc
          Cơm Chay Pháp Lạc
          Cơm Chay Pháp Lạc
        • Top 9

          Quán Cơm Chay Dì Nghĩa

          Gọi điện

          Là một trong những nhà hàng chay có mặt lâu đời nhất ở đất Sài Gòn, Quán Cơm Chay Dì Nghĩa dường như đã trở thành một cái tên quen thuộc với những bạn đã ăn chay lâu năm. Cầu thang có thùng mica trong để khách tuỳ tâm cúng dường. Việc làm có dụng ý tốt cho khách đến thưởng thức ăn chay và phát tâm từ thiện. Quán gần ngôi chùa lớn nên sẽ tiện cho mọi người đến dùng thử. Các món ăn rất ngon, đặt biệt món cơm hạt sen, được gói trong lá sen. Quán Cơm Chay Dì Nghĩa chắc chắn không thể thiếu trong danh sách các quán ăn chay TP. Biên Hòa.


          Chả Giò Trái Cây vừa chiên ra giòn rụm, nhân bên trong là trái cây xắt hạt lựu trộn sốt béo, cắn một miếng có vị ngọt của trái cây lại béo béo giòn giòn thích mê. Cơm Hấp Lá Sen được Quán Cơm Chay Dì Nghĩa giới thiệu là món được gọi nhiều nhất, cơm mang ra được bọc trong lá sen, lấy muỗng tách ra thì thơm cực, gạo nấu cơm là hạt nhỏ như gạo tấm, trong cơm có chả, hạt sen, cà rốt, đậu que, ăn rất vừa khẩu vị. Gỏi ngó sen quán trộn vừa ăn nha, ngó sen tươi, giòn trộn với đậu hũ cắt dài, ăn kèm nước mắm và bánh phồng tôm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Nguyễn Văn Nghĩa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
          Điện thoại: 0979 304 640
          Giờ mở cửa: 06:00 – 19:00

          Gọi điện
          Quán Cơm Chay Dì Nghĩa
          Quán Cơm Chay Dì Nghĩa
          Quán Cơm Chay Dì Nghĩa
          Quán Cơm Chay Dì Nghĩa



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy