Top 15 Nhà hàng nhận đặt tiệc Tết Dương lịch tại Hà Nội

Phương Kem 394 0 Báo lỗi

Tết Dương lịch được xem là ngày đoàn viên, sum họp gia đình, bạn bè, người thân. Để tiết kiệm thời gian, nhiều người chọn ăn uống ở nhà hàng. Sau đây, Toplist ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Pao Quán

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu dịp tết dương lịch này bạn lại không đến Pao Quán để trải nghiệm không gian ẩm thực Tây Bắc với những món ăn ngon, vô cùng hấp dẫn bên người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Không gian Pao Quán như một bản nhạc hòa tấu nhẹ nhàng níu chân thực khách mỗi khi ghé qua đây. Không hào nhoáng, xa hoa, nhà hàng Pao Quán khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc, một không gian bình dị, tái hiện lại một góc vùng đất Tây Bắc giữa lòng Hà thành. Bước chân đến đây, bạn được bước vào không gian thiên nhiên xanh mát của Pao Quán. Lúc này, dường như mọi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống hằng ngày đã bị đẩy lùi để nhường chỗ cho sự an nhiên đầy thi vị. Không quá khi nói Pao Quán là một Tây Bắc thu nhỏ.


    Bên cạnh không gian, nhà hàng Pao Quán còn làm thực khách hài lòng nhờ vào cung cách phục vụ nhẹ nhàng, lịch sự và chu đáo của đội ngũ nhân viên. Có lẽ vì vậy mà nhà hàng Pao Quán trở thành điểm hẹn lý thú cho những bữa ăn gia đình, gặp mặt bạn bè hay tiệc tất niên, sinh nhật. Bên cạnh lợn Bắc Hà 7 món với các món đồng quê thông thường, nhà hàng Pao Quán còn rất nhiều món ngon khác đáng để bạn thưởng thức. Nếu muốn cảm nhận trọn vẹn vị ngọt tự nhiên của món ăn thì mực trứng hấp bia, ngao hấp hành gừng là lựa chọn hợp lý cho bạn. Các món rang muối mặn mặn thơm thơm cũng đáng để bạn khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội - 0912 539 339 & 024 3795 7298
    • CS2: 1 Ngã 5 Hà Trì, Hà Cầu, Hà Đông (cuối đường Bà Triệu), Hà Nội - 0981 51 2 838 & 024 3201 2397
    • CS3: 78 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - 0963 932 636 & 0982 558 946

    Email: paoquan62@gmail.com
    Website: paoquan.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán
    Nhà hàng Pao Quán

  2. Top 2

    Nhà hàng Hoa An Viên

    Gọi điện

    Nằm trong khu đô thị Mỹ Đình, với đặc điểm là nhà hàng sân vườn, được bao quanh bởi không gian xanh rộng lớn, Nhà hàng Hoa An Viên khiến cho bất cứ thực khách nào khi đặt chân đến cũng không khỏi choáng ngợp và thích thú trước không gian thiên nhiên tuyệt đẹp hòa cùng những bữa ăn với hương vị đầy mê hoặc. Với không gian kết hợp giữa sân vườn và trong nhà, nhà hàng Hoa An Viên Mỹ Đình không chỉ thích hợp cho các bữa tiệc tết dương lịch, tiệc sinh nhật, tất niên, liên hoan. Mà ở đây còn mở ra không gian tiệc cưới đầy lãng mạn cho các cặp đôi. Nếu không gian ghi dấu với sự sang trọng, tinh tế và lãng mạn thì thực đơn của Nhà hàng lại mang đến sự trải nghiệm đầy lý thú cho thực khách. Với sự linh hoạt trong dịch vụ từ buffet cho đến gọi món mang hương vị Á Âu. Hoa An Viên Mỹ Đình sẽ giúp thực khách thỏa mãn vị giác với đủ món ăn ngon chắt lọc từ nhiều nền ẩm thực trên thế giới.


    Trong thực đơn hấp dẫn ở đây thì những món ngon từ thịt bò là ấn tượng nhất với thực khách. Từ nguyên liệu bò Úc, bò Canada, nhà hàng Hoa An Viên đã biến tấu thành nhiều món bò như: steak, bò cuốn cải xanh, bò xào lúc lắc… với nhiều hương vị mời gọi. Đến đây, bạn cũng không thể bỏ qua những món bò nướng cháy cạnh ăn kèm nhiều loại nước sốt mang đặc trưng riêng của Hoa An Viên Lê Đức Thọ như: xốt tiêu đen cay nồng, xốt vang đỏ dậy hương, xốt nấm thanh ngọt hay sốt gừng độc đáo. Đặc biệt, món bò 7 món ở Hoa An Viên Lê Đức Thọ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi mà món ăn là sự pha trộn giữa hương thơm của mỡ hành, bùi béo của mỡ chài, chua thanh của dấm, quyến rũ của lá lốt hay dậy mùi khi nướng sả mỗi mùi thơm là một hương vị, khiến người thực khách cứ mãi mê khám phá không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện sân vận động Mỹ Đình)
    Điện thoại: 0968 282 339 & 0962 883 833
    Email: hoaanvien@gmail.com
    Website: hoaanvien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahanghoaanvien
    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
    Nhà hàng Hoa An Viên
  3. Top 3

    Quán Ăn Ngon

    Gọi điện

    Ra đời năm 2005, Quán Ăn Ngon mở rộng cánh cửa khuôn viên của một trong những căn biệt thự cổ kính bậc nhất Hà thành đón chào du khách. Nét giao duyên giữa những mái ngói liêu xiêu đậm màu Phố Phái, ẩn hiện những tà áo dài cách điệu khiêm nhường trong không gian xanh mát phủ rợp bóng tre Việt mang lại cho người đến với quán cảm giác như đang trở về bữa cơm nhà thanh thản mà đủ đầy hương vị ẩm thực ba miền, với hàng trăm món ăn đặc trưng Việt được góp nhặt từ khắp mọi ngõ đường làng quê con phố. Lất phất trong không gian mùi than tre rất nhẹ, hương hoa cỏ nhẹ nhàng luôn làm những bữa ăn có dư vị rất riêng…


    Vừa gần gũi, thân quen lại vô cùng mới mẻ, hấp dẫn, Quán Ăn Ngon không chỉ là nơi để thưởng thức những món ăn ba miền từ Bắc chí Nam, mà còn là để lưu giữ lại những khoảnh sum vầy đong đầy hạnh phúc bên gia đình, bè bạn. Nếu bạn đang tìm 1 điểm đến cho tiệc tết dương lịch để "đập phá mà không lo về giá" cùng đồng nghiệp, thì hãy đến ngay Quán Ăn Ngon. Ẩm thực Việt nóng hổi đầy tinh tế, thực đơn tới 200 món ăn khắp Việt Nam. Không gian rộng và vô cùng ấm cúng, thoải mái ngồi, thoải mái trò chuyện. Chi phí chưa tới 200.000đ/ người, lại càng hợp lý hơn cho nhóm đông, là lựa chọn số 1 để cả công ty liên hoan. Đặt bàn ngay để sẵn sàng cho kế hoạch cuối năm của team mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1 Tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0902 186 963
    • 18 Phan Bội Châu, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0902 126 963 & 024 3942 8164
    • B2 R6 Vincom Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0936 533 386
    • 70 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0902 226 224

    Email:

    • sales@phuchungthinh.vn
    • salesngongarden@phuchungthinh.vn

    Website:

    • quananngon.com.vn/
    • ngongarden.com/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/ngon.restaurants
    • www.facebook.com/ngon.garden/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

    Gọi điện
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
    Quán Ăn Ngon
  4. Top 4

    Nhà hàng Phương Nguyên

    Gọi điện

    Xuất phát điểm là một quán ăn nhỏ nằm giữa Hồ Tây và hồ Quảng Bá, đến nay, qua hơn 25 năm hoạt động, nhà hàng Phương Nguyên Tô Ngọc Vân đã có một một chỗ đứng vững chắc trong lòng người dân Hà thành. Không gian lung linh, nhuốm trọn bởi màu của thời gian với hơn 1000m2 rộng rãi tiếp đón từ 500-600 khách. Từ không gian đẹp, món ăn ngon, giá cả phải chăng cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp đều góp phần đưa Phương Nguyên là điểm đến tin cậy để đặt tiệc của các cặp đôi, gia đình hay sự kiện, liên hoan, tiệc công ty mỗi dịp quan trọng. Lật mở từng trang thực đơn của Phương Nguyên, thực khách cứ ngỡ như mình vừa lạc vào chuyến hành trình món ăn Việt đặc sắc.


    Từ các món ăn khai vị như súp, sald, rau củ cho đến vô vàn món ngon hải sản, món thịt gà - bò - dê đến danh sách cơm - mỳ - cháo đầy đặn, món lẩu nóng hổi tất cả tổng hòa lại làm nên những giây phút thưởng thức khó quên! Đặc biệt, Phương Nguyên còn có một hầm rượu với hàng trăm loại vang để khách tham quan quan và chọn lựa cho bữa tiệc của mình thêm phần hấp dẫn. Làm nên lịch sử lâu đời của nhà hàng nổi tiếng Hà Thành này, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua những món ngon nổi bật như: Tôm chiên trứng muối, Gà nướng mật ong, Bò lúc lắc, Cá chép chiên Hồ Tây, Cá tầm rang muối, Cua bấy chiên bơ, Sò huyết nướng, nhím hấp, cua thịt hấp. Có thể thấy là nhà hàng đã rất kì công với nhiều cách chế biến đa dạng từ món truyền thống đến hiện đại, từ cầu kì sang trọng đến đơn giản, dễ ăn để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Ngõ 52 Tô Ngọc Vân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 650 094 & 0986 878 228
    Email: phuongnguyentayho@gmail.com
    Website: nhahangphuongnguyen.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangphuongnguyen
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
    Nhà hàng Phương Nguyên – Tô Ngọc Vân
    Nhà hàng Phương Nguyên
    Nhà hàng Phương Nguyên
  5. Top 5

    Nhà hàng Hải sản Tomato

    Gọi điện

    "Hầu hết món ăn ngon thường không tốt cho sức khỏe, nhiều món ăn tốt cho sức khỏe lại hơi khó ăn." Chắc chắn những món ngon của Nhà hàng Hải sản Tomato sẽ làm hài lòng tất cả những tâm hồn ăn uống sành sỏi nhất. Dù thưởng thức hải sản ngay tại nhà hàng hay Tomato giao đến nhà, món ăn đều tươi ngon nóng hổi và đẹp mắt. Phô mai thơm ngon béo ngậy mà không hề ngấy, các bé mê tít! Đây đích thực là món ăn được yêu thích nhất của các vị khách nhí tới Tomato: phô mai thơm lừng mềm mịn bỏ lò nóng hổi khiến hải sản tươi ngon lại càng thêm hấp dẫn. Tomato luôn sẵn sàng phục vụ quý khách để đặt phòng riêng, đặt bàn, đặt món hoặc các set ăn theo yêu cầu vào dịp lễ tết dương lịch sắp tới.


    Sò siêu to khổng lồ, con nào con nấy béo ú nu béo mọng! Sò hoàn toàn tự nhiên sống trong các đầm nước cửa biển, người dân Năm Căn mò bắt từng con. Nhưng hàng tự nhiên là thế, càng ngon càng quý. Siêu sạch! Sò tự nhiên sống bằng phù du biển, vùng thổ nhưỡng trong lành, không hóa chất, cực lành và sạch. Lẩu cua cốm bầu Nam Bộ thanh mát lại nhiều rau xanh cực healthy! Bầu sợi, mùng tơi, mướp hương nhúng qua nước lẩu vị cua ngọt lịm tim, ăn rau cực vào, nên đây chính là set lẩu được các chị em ưa chuộng lắm lắm vì đẹp dáng đẹp da mà lại ngon hết xảy. không gian mới xinh xinh, team phục vụ đáng yêu và nhất là: hải sản tươi mới mỗi ngày! Cùng nhiều điều nhỏ bé mới mẻ khác để đem tới những trải nghiệm ấm áp và dễ chịu nhất cho khách hàng tại Nhà hàng Hải sản Tomato.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 33 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 82 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 096 5253 578 & 0965 694 008
    Fanpage: www.facebook.com/Haisantomato/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Hải sản Tomato
    Nhà hàng Hải sản Tomato
    Nhà hàng Hải sản Tomato
    Nhà hàng Hải sản Tomato
  6. Top 6

    Botanica Thai bistro

    Gọi điện

    Bạn đang có ý định tổ chức một buổi tiệc tết dương lịch cho người thân, bạn bè, gia đình. Nhưng không biết phải tổ chức buổi tiệc như thế nào? Cần bắt đầu từ đâu? Chuẩn bị những gì? Hãy để Botanica Thai bistro chuẩn bị cho bạn những món quà ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng tổ chức tiệc chào mừng tết dương lịch. Miễn phí phòng từ 4 - 30 khách đặt bữa tiệc tết dương lịch. Tặng trang trí sinh nhật bàn từ 10 khách trị giá 500k (bao gồm hoa, nến, bóng bay). Tặng trang trí sinh Nhật trị giá 1 triệu cho bàn từ 20 khách trở lên (backdrop, bóng bay, hoa nến). Tặng gói trang trí sinh Nhật miễn phí trị giá 1.5 triệu cho bàn từ 30 khách bao gồm (trang trí phông, rèm, bóng bay buộc ghế, bóng thả trần, cổng bóng, bóng chữ). Không gian riêng tư ấm cúng, âm thanh sống động đầy đủ tiện nghi. Liên hệ ngay Botanica đặt bàn để thưởng thức trọn hương vị ẩm thực Thái lan cùng với những thân yêu và những người bạn tuyệt vời trong bữa tiệc này nhé.


    Đặt tiệc liên hoan không còn tất bật lo lắng nghĩ ăn gì cho ngon - lạ, ngồi đâu cho vui vẻ thoải mái thì đã có Botanica Thai bistro. Menu đa dạng 50+ món ăn đặc trưng của ẩm thực Thái Lan, phù hợp cho với khẩu vị của mọi khách hàng, với chi phí chỉ từ 249K/người. Bên cạnh hương vị cùng cách bày trí món ăn đầy tinh tế, không gian hiện đại và đầy ấm cúng tại Botanica Thai bistro cũng chính là một trong những yếu tố làm nên trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng khi dùng bữa tại nhà hàng.


    Nếu những góc không gian nhỏ với ánh đèn vàng và khung cửa sổ nhìn ra phố phường gợi lên cảm giác riêng tư lãng mạn, thì khu vực trung tâm rộng rãi lại mang đến trải nghiệm sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, thích hợp cho những buổi tụ hội thân mật cùng bạn bè và đồng nghiệp. Cuối năm rồi, hãy cùng người thân và bạn bè tổ chức một buổi liên hoan tưng bừng xóa tan căng thẳng năm qua đi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 681 915
    Email: botanicathaibistro@gmail.com
    Website: thaibistro.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/botanicathaibistro
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
    Botanica Thai bistro
  7. Top 7

    Nhà hàng Lẩu Phát

    Gọi điện

    Với mong muốn mang lại trải nghiệm “Ăn giá rẻ, ngồi hạng sang” tới các quý khách, Nhà hàng Lẩu Phát hy vọng khách hàng sẽ được thưởng thức những món ngon hấp dẫn, tươi sạch với giá cả phải chăng trong không gian nhà hàng sang trọng bên cạnh người thân yêu. Đa dạng các loại lẩu với hơn 30 món nhúng, gọi theo set giá chỉ từ 199k đủ cho 2 người ăn. Nhận ngay voucher 10% khi đặt bàn trực tiếp qua Fanpage. Nguyên liệu tươi ngon, thịt bò rất nạc, set nào cũng đầy đặn, rau do chính tay chủ nhà hàng chọn lựa tại siêu thị thực phẩm sạch. Combo lẩu ếch măng cay của Lẩu Phát chua ngon từ nước lẩu vs măng, ngọt từ thịt ếch sẽ khiến bạn thích mê luôn nên là còn ngại ngần gì nữa mà không rủ ngay bạn bè hay người thân đến ăn thử ngay thôi.


    Vui mừng tháng mới, hân hoan tụ tập bạn bè, đồng nghiệp liên hoan, đừng quên ghé nhà hàng Lẩu Phát thưởng thức món ngon, nguyên liệu tươi ngon mà giá cực phải chăng. Không gian rộng rãi, tại Nhà hàng Lẩu Phát luôn có các phòng riêng dành cho các khách yêu để mọi người yên tâm khi dùng bữa tại nhà hàng. Lẩu Phát vẫn luôn cố gắng để mang lại những bữa ăn ngon, giá cả phải chăng và an toàn cho các khách yêu khi dùng bữa tại nhà hàng. Trong thời tiết se lạnh như thế này thì chẳng còn gì vui bằng khi được quây quần bên nồi lẩu khói nóng hun hút sau một ngày làm việc vất vả. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Lẩu Phát thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: 284 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6684 7272
    • CS2: 160 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0815 597 979

    Email: datban@lauphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/lauphathanoi/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
    Nhà hàng Lẩu Phát
  8. Top 8

    Nhà hàng Song Dương

    Gọi điện

    Tết dương lịch cùng Nhà hàng Song Dương. Cuối năm, ai ai cũng bận rộn nào tổng kết cuối năm, nào chúc tết đối tác.... Mọi thứ trở nên bộn bề, tất cả dường như đã chiếm trọn hết cả thời gian trong một ngày. Nhưng có một việc mà ai cũng không thể quên đó chính là dự bữa tiệc liên hoan cuối năm và chào đón tết dương lịch. Tất cả những hương vị đó sẽ đong đầy trong bữa tiệc thịt dê đầy ấn tượng khi bạn đặt tiệc tại nhà hàng Song Dương. Mọi công đoạn từ khâu lên menu, dịch vụ, không gian tổ chức...đều sẽ được Song Dương chuẩn bị chu đáo nhất. Nhà hàng Song Dương sẽ mang đến một bữa tiệc ấn tượng và tuyệt vời dành cho thực khách.


    Cùng Nhà hàng Song Dương sum vầy bên gia đình hoặc bạn bè, đồng nghiệp trong những ngày cuối năm với món Lẩu dê ré cực ngon, cực ưu đãi, giảm tới 20% để lộc về tràn đầy. Mỗi lát thịt dê ré non tơ nhúng trong nồi nước lẩu nóng hổi thơm ngọt tượng trưng cho tiền tài, phú quý của năm mới. Càng ăn càng phát! Mỗi chén rượu Ngọc Dương thơm nồng tượng trưng cho lộc lá, cho sức khỏe và sự may mắn. Càng uống càng đề huề. Lẩu dê ré nhúng - Món quà sum vầy đầu năm đang chờ thực khách tại nhà hàng Đặc sản Dê ré Song Dương. Hãy đặt bàn ngay hôm nay để thưởng thức hương vị món ăn tại Song Dương và trải nghiệm không gian, dịch vụ tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: 39 Trần Kim Xuyến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (cổng sau khu Chung cư cao cấp Chelsea Park) - 0934 203 939
    • Cơ sở 2: 9 Hàn Thuyên, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0934 283 939

    Điện thoại: 19006 36061
    Email: mcc.migroup@gmail.com
    Website: songduong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/songduongrestaurant
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
    Nhà hàng Song Dương
  9. Top 9

    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc

    Gọi điện

    Bạn đang cần tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc tết dương lịch cho công ty, thì nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua. Bò Tơ Quán Mộc mang đến đó là không gian dân dã một cách giản dị đến lạ kỳ. Không gian thôn quê hiện ra ngay trước mắt, sống động, chân thực và đầy cảm xúc. Sau cánh cửa thực khách có thể tạm quên đi, rũ bỏ những mệt nhọc ưu phiền, hòa mình trong một không gian sang trọng nhưng vẫn thấm đẫm hồn quê ngay giữa chốn thị thành náo nhiệt. Từ nguyên liệu chính là bò tơ – một loại bò còn non, thịt ăn hoài không bị ngấy, ít béo và rất tốt cho sức khỏe cùng tài năng của đội ngũ đầu bếp giàu năm kinh nghiệm, món ăn tại Bò Tơ Quán Mộc chính là những biến tấu của các vùng miền, kết hợp với những nét tinh tế trong ẩm thực các quốc gia khác trong quá trình giao lưu văn hóa như: tái, hấp, lẩu, xào, nướng,… Những phong cách chế biến phong phú, đa dạng, việc chú trọng dùng các loại gia vị thuần Việt, khiến thực đơn món ăn tại đây không chỉ dân dã, bình dị mà còn quen thuộc với đại đa số khẩu vị của thực khách Hà Thành.


    Bò nướng thì ở đâu chẳng có nhưng nướng nguyên tảng, nướng từ bò tơ chính hiệu thì chẳng mấy nhà hàng ngon tại Thủ đô có được. Ấy vậy mà đến với Bò Tơ Quán Mộc, thực khách sẽ được tận mắt khám phá, tận miệng nếm trọn hương vị thơm ngọt của món ăn nức tiếng này. Tảng bò tơ vừa xẻ tại chỗ, thớ thịt hồng roi rói sẽ được đem ngay vào nướng trên vỉ than rừng rực lửa, sức nóng của bếp than cùng hơi khói quyện sẽ khiến cho thớ thịt bên ngoài săn lại, sem sém nâu và có một mùi thơm đầy quyến rũ. Ngoài bò, thực khách cũng có thể tìm thấy tại đây những món ăn dân dã, bình dị, hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt. Từ những con gà, con cá ngoài ruộng, các loại rau củ ngoài vườn,… mà dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ đầu bếp đã “hóa thân” thành những ba ba rang muối, ba ba om chuối đậu, gà ri bản nướng tiêu rừng, xôi chim, măng trúc xào nấm, cải mèo chấm trứng, củ quả luộc chấm kho quẹt,… Hay những hương vị lẩu độc đáo: lẩu đuôi bò, lẩu riêu cua gầu bò,… cũng là một gợi ý nhỏ dành cho bạn và người thân vào những ngày thời tiết Hà Nội trở gió đó!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
    • Cơ sở 2: 84 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
    • ...
    • https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin

    Điện thoại: 19006 36882 & 0828 142 288

    Email: cskh1.aladdin@gmail.com

    Website: botoquanmoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin
    Giờ mở cửa: 10:00 – 00:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc
    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc
    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc
    Nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc
  10. Top 10

    Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất

    Nếu bạn muốn đặt tiệc tết dương lịch để có thể tụ tập bạn bè ăn uống thì hãy đến với Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung. Nhà hàng chọn cho mình một tông màu chủ đạo là đen và đỏ, đó là sự kết hợp của hai gam nóng và lạnh kết hợp với sự bố trí bàn ghế khoa học cho các bàn đi theo nhóm đông hoặc đi theo cặp đều có chỗ và đủ riêng tư để thưởng thức trọn vẹn một bữa lẩu hay nướng ấm cúng. Không gian nhà hàng cũng là điểm cộng tuyệt đối giúp thực khách thoải mái ăn no, ăn ngon, là loại “gia vị” đặc biệt góp phần tăng thêm vị ngon cho buffet lẩu nướng.


    Đến với những món nướng – "ngôi sao" của bữa tiệc buffet tại Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất, thực khách sẽ phải choáng ngợp trước sự tươi ngon, đa dạng của các loại thịt bò, thịt heo, hải sản mà nơi đây mang lại: nào Gáy heo Hàn Quốc, Nạc vai heo, Nầm heo, Ba chỉ heo, nào là Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Vai bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Mỹ, Thăn ngoại bò Mỹ, rồi đến cả Hàu sữa nướng mỡ hành, Bạch tuộc,…mỗi loại lại đặt trên một đĩa to, tẩm vào những loại nước sốt đậm đà, hợp vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: B7 Khu Biệt Thự 53, Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Cơ sở 2: TT02 - 01 MonCity, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội (hoặc ngõ 6 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội)

    Điện thoại: 19005 85883
    Fanpage: www.facebook.com/launuongnhatnhat
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

      Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
      Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất
    • Top 11

      Nhà hàng Adobi Buffet

      Gọi điện

      Bạn đang muốn tết dương lịch này sẽ tổ chức tiệc công ty của mình, bạn có nhu cầu muốn thưởng thức bữa tiệc buffet hải sản không giới hạn với một mức giá hợp lý và được cam kết về chất lượng tuyệt hảo? Adobi Buffet chính là cái tên dành cho bạn. Với không gian rộng mở, hiện đại với thiết kế phóng khoáng, sang trọng, nhiều không gian khác nhau phục vụ mọi đối tượng, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện chắc chắn sẽ cộng hưởng khiến tiệc buffet tại Adobi trở thành trải nghiệm hoàn hảo. Hơn thế nữa chìa khóa quan trọng nhất để thu hút thực khách chính là nguồn hải sản tươi ngon dưới bàn tay tài ba của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được biến hóa thành hơn 100 món ẩm thực Á – Âu chinh phục từ những thực khách khó tính nhất.


      Adobi Buffet mở ra trải nghiệm "Ngon từ biển tươi tại bàn" với hàng trăm lựa chọn hải sản và món ăn hấp dẫn. Với thế mạnh là nguồn hải sản tươi rói số một đến thẳng từ những vùng biển nổi tiếng nhất Việt Nam, thực khách sẽ thực sự thích thú với hàng chục loại hải sản tươi ngon được bếp trưởng tài năng trực tiếp chế biến đầy tinh tế. Với mong muốn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn, lựa chọn dễ dàng và thuận tiện nhất, menu Adobi Buffet Nguyễn Cơ Thạch được chia thành từng quầy line chọn đồ phù hợp như: Món khai vị với các loại salad, cháo, súp; Món ăn quà quê với các loại bánh; Quầy hải sản được chia làm 3 phần là nướng BBQ, đồ hấp và đồ chiên. Ngoài ra còn có quầy đồ ăn nóng, quầy lẩu, quầy đồ Nhật, quầy tráng miệng... Tất cả được sắp xếp và trang trí đẹp mắt, mang tính khoa học, giúp mọi thực khách đều có thể thưởng thức được trọn vẹn "bữa tiệc" của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà Golden Field, 24 Nguyễn Cơ Thạch, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 9025 & 0961 996 279
      Email: adobibuffet.19009025@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/Adobibuffet24NguyenCoThach
      • www.facebook.com/adobibuffet/

      Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

      Gọi điện
      Nhà hàng Adobi Buffet
      Nhà hàng Adobi Buffet
      Nhà hàng Adobi Buffet
      Nhà hàng Adobi Buffet
    • Thưởng thức hương vị cua Cà Mau chính hiệu, giờ đây đã chẳng còn khó khăn đối với thực khách Thủ đô khi có rất nhiều những nhà hàng, quán ăn chế biến món đặc sản này thay nhau ra đời. Cũng nằm trong số đó, tuy nhiên nhà hàng Biển Cua lại chiếm được nhiều cảm tình của thực khách nhờ sự phong phú, đa dạng trong thực đơn; sự mới mẻ về hương vị và đặc biệt là có giá thành phải chăng, phù hợp. Ai đã từng có dịp thưởng thức món ăn này có lẽ sẽ chẳng thể quên được hương vị thơm ngon, bùi béo đến độ “mê hoặc lòng người” của nước dùng được chế biến từ thứ cua biển Cà Mau đặc sản. Nồi lẩu cua nóng hổi, bốc hơi nghi ngút đầy hấp dẫn với màu vàng cam của nước dùng, màu đỏ của vài miếng cà chua, màu vàng của lớp gạch cùng hương vị thơm nồng đầy quyến rũ khiến thực khách mới chỉ nhìn qua đã chỉ muốn thưởng thức đến tận giọt cuối cùng.


      Vẫn là những con cua Cà Mau nhập về theo đường hàng không, con nào con nấy "bự chảng, mập mạp", thịt cua chắc ngọt, gạch cua béo bùi, thơm ngậy nhưng nhà hàng đã khéo léo biến tấu đi thành những món ăn ngon, chinh phục thực khách ngay từ lần đầu thưởng thức như: cua sốt me, lẩu cua thanh, cua sốt XO, cua sốt Sing, cua rang muối tuyết, cua bung muối hột. Nhắc đến cua biển thì không đâu sánh bằng cua Cà Mau về chất lượng và mùi vị. Lúc này, chỉ cần nhúng thêm ít rau muống hay rau nhút… là bạn đã có thể bắt đầu thưởng thức món ăn tuyệt hảo này. Gắp một miếng thịt cua trắng tinh, lại chấm thêm ít muối tiêu chanh rồi đưa vào miệng để cảm nhận vị chua thanh, ngọt bùi hải sản, đánh nhịp cùng rau củ tươi ngon mơn mởn, đảm bảo thăng hoa hết nấc. Thịt cua vừa thơm vừa ngọt, không quá béo nhưng bùi và chắc nịch còn gạch cua thì ngầy ngây, ngây ngất nơi đầu lưỡi bởi vậy, dù có chế biến thành món ăn nào cũng cực kỳ thơm ngon và hợp vị, ví như món lẩu cua thanh tại nhà hàng Hải Sản Biển Cua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0911 355 599
      Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

      Gọi điện
      Nhà hàng Hải Sản Biển Cua
      Nhà hàng Hải Sản Biển Cua
      Nhà hàng Hải Sản Biển Cua
      Nhà hàng Hải Sản Biển Cua
    • Top 13

      Nhà hàng Chen By Namchen

      Gọi điện

      Được thành lập năm 2008, Chen By NamChen – 18 Đoàn Trần Nghiệp là một trong những nhà hàng đầu tiên đưa loại hình lẩu, nướng không khói mang đậm phong cách ẩm thực Nhật Bản vào Việt Nam. Chinh phục đông đảo thực khách, kể cả những người khó tính nhất bằng menu đa dạng, tại đây bạn có thể tìm thấy những món ăn cực kì hấp dẫn được chế biến công phu tạo nên những “kiệt tác ẩm thực” với chất lượng tuyệt hảo rất phù hợp cho các bữa tiệc liên hoan công ty, tụ tập bạn bè nhất là vào dịp tết dương lịch sắp tới. Với một thực đơn phong phú được phân thành từng mục nhỏ gồm: lẩu, nướng, sushi, teppanyaki, các món cơm và súp... khách hàng sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, lạ, mang đậm phong cách xứ sở hoa anh đào.


      Đặc biệt, thực khách sẽ nhớ mãi hương vị của món sushi, sashimi của nhà hàng Chen By NamChen sau khi thưởng thức qua một lần bởi tiêu chí giữ nguyên phong vị - đúng chất Nhật Bản của món ăn. Dấu ấn đặc biệt hơn cả tại Chen By Namchen chính là lần đầu tiên, thực khách được chiêm ngưỡng màn trình diễn “điêu luyện” và chuyên nghiệp như những nghệ sĩ làm “ảo thuật hương vị” với món nướng Teppanyaki khiến khách không thể rời mắt. Bên cạnh đó, nguyên liệu được sử dụng trong nhà hàng đều là nguyên liệu cao cấp, được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo độ tươi ngon, tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm. Đặc biệt các loại thịt đều phải là thịt tươi, ngon, được lựa chọn theo tiêu chuẩn vô cùng khắt khe như: độ dày của miếng thịt phải đảm bảo kích thước “chuẩn” vừa để thuận miệng người ăn, vừa để tiện cho thực khách chỉ cần nướng mỗi mặt một lần là chín tới, miếng thịt mềm, ngọt và thơm ngon khó cưỡng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 116 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3863 8888
      Fanpage: www.facebook.com/NhahangChenbyNamChen
      Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30

        Gọi điện
        Không gian nhà hàng Chen By Namchen
        Không gian nhà hàng Chen By Namchen
        Nhà hàng Chen By Namchen
        Nhà hàng Chen By Namchen
      • Nhà hàng Hải Sản Biển Đông như một khu chợ hải sản lớn nhất Hà Nội đã gây sự chú ý cho nhiều thực khách. Ở Hà Nội, thật khó có thể tìm kiếm một không gian nhà hàng nào rộng rãi đến thế!. Bước vào nhà hàng, thực khách đã thực sự bị thu hút bởi giàn nho xanh thật mát mẻ. Với không gian rộng lớn, sang trọng, ngập tràn hương vị biển với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn từ những loại hải sản tươi sống như vừa bắt dưới biển lên, nhà hàng Hải Sản Biển Đông đã tạo dựng nên được thương hiệu nổi tiếng nhất Thủ đô và là địa chỉ lý tưởng đặt tiệc cho các công ty mỗi dịp tết dương lịch.


        Nổi tiếng với những món ăn hải sản tươi sống, nhà hàng Hải Sản Biển Đông được ví như chợ hải sản lớn nhất nhì Hà Nội. Nhà hàng có một thực đơn đa dạng và phong phú với hàng trăm món ăn được chế biến từ những loại hải sản tươi ngon nhất, có thể kể đến như: Tu hài nướng mỡ hành, tôm hùm nướng bơ tỏi, Tôm mũ ni nướng mọi, Tôm Alaska hấp nguyên con, Tôm hùm bông bỏ lò phô mai... Nếu bạn là một tín đồ của những món hải sản thơm ngon, bổ dưỡng thì nhất định không thể bỏ qua địa chỉ này đâu nhé! Cả một không gian ẩm thực đặc biệt, sống động mở ra đang chờ bạn khám phá đó.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Cơ sở 1: 2 Ngõ 84, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - 0906 258 778 & 0982 023 048
        • Cơ sở 2: 794 Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 0934 652 688 & 0898 080 794
        • Cơ sở 3: BT Phong Lan 01 - 01, KĐT Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội (mặt đường Nguyễn Lam - cạnh cổng an ninh 34) - 0906 263 616 & 0936 388 766
        • Cơ sở 4: 67 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội (đúng góc ngã tư Hòa Mã - Ngô Thì Nhậm) - 0971 666 508 & 0931 269 289

        Điện thoại: 0936 253 588 & 0902 147 886
        Email: haisanbiendong3666@gmail.com
        Website: haisanbiendong.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100064898341693
        Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
        Nhà Hàng Hải Sản Biển Đông
      • Top 15

        Nhà hàng Sơn Thiên

        Gọi điện

        Nằm trên mặt đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, nhà hàng Sơn Thiên tạo được sự chú ý, tò mò cho nhiều thực khách bởi hình ảnh con ngựa bạch được đặt ngay tại hoa viên nhà hàng đang nhảy lên với đầy khí thế biểu tượng cho sự mạnh mẽ. Với rất nhiều món ăn đặc sắc, tinh hoa của ba miền, các món ngon truyền thống của đất Việt, Nhà hàng Ẩm Thực Sơn Thiên như một luồng gió mới mang hương vị mặn mà của biển với nhiều loại hải sản tươi sống, quý hiếm, cho đến những món ăn đặc sản núi rừng, tất cả sẽ chạm đến trái tim của thực khách trong dịp tết dương lịch này. Bò tơ Tây Ninh tươi ngon, mềm ngọt và nhắc tới bò tơ Tây Ninh tại Sơn Thiên thì không thể không nhắc tới bò tơ nướng tảng. Bò được xắt thành từng miếng to, tẩm lên chút hạt nêm, nước mắm và nước sốt độc quyền của Nhà hàng, nướng xong chẳng ai lại có thể cầm lòng được với mùi thơm nồng nàn ấy.


        Bò nướng ăn kèm cùng rau rừng, với vài ba miếng thịt cuộn tròn trong lát rau rồi nhúng nước chấm hoặc gia vị chanh ớt rất hấp dẫn. Hương thơm thanh bùi của rau kết hợp với độ ngòn ngọt thơm qua từng thớ bò, thoang thoảng mùi khói than còn vương lại trên miếng thịt, rồi vị chua cay hòa trộn vào nhau, cái hương vị ấy sao mà quyến rũ đến vậy! Không gian nhà hàng mang phong cách hiện đại với sức chứa: 400 khách. Nhà hàng có 05 phòng VIP (6 – 30 Khách/phòng) và có phòng chơi dành riêng cho trẻ em. Nhà hàng Sơn Thiên có bãi đỗ xe rộng, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho khách hàng, có đội ngũ quản lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cùng với đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 37 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 0961 429 158
        Email: nhahangsonthien.37@gmail.com

        Website: nhahangsonthien.com/

        Fanpage: www.facebook.com/sonthienrestaurant/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

        Gọi điện
        Nhà hàng Sơn Thiên
        Nhà hàng Sơn Thiên
        Nhà hàng Sơn Thiên
        Nhà hàng Sơn Thiên




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy