Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Điện Biên Phủ, TP. Huế

  1. Top 1 DONNA Boutique
  2. Top 2 Mint's Box
  3. Top 3 MC Fashion

Top 3 Shop áo quần thời trang được yêu thích nhất đường Điện Biên Phủ, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 968 0 Báo lỗi

Những cửa hàng áo quần trên đường Điện Biên Phủ - TP. Huế hiện nay nhận được rất nhiều sự lựa chọn và yêu thích của nhiều khách hàng bởi giá cả, chất lượng và ... xem thêm...

  1. Top 1

    DONNA Boutique

    Gọi điện

    DONNA Boutique chuyên kinh doanh những sản phẩm áo quần thời trang thể hiện nét đẹp trẻ trung nữ tính, ngọt ngào, năng động trendy của 1 cô gái trẻ hiện đại. DONNA Boutique cung cấp sản phẩm đa dạng, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, đặc biệt khách hàng sẽ được hưởng các sản phẩm đó với mức giá cạnh tranh nhất. Có thể khi bạn cùng người thân đi đến shop mua áo quần thì bạn nhỡ tay thử đồ vào rồi lại không kìm lòng được mua còn nhiều hơn đấy nhé!

    Bên cạnh đó, dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp, nhanh gọn của đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng đem đến cho khách hàng tâm thế thoải mái nhất khi mua hàng tại shop. Các sản phẩm được lên kệ liên tục tại shop như: váy xòe, đầm sexy, chân váy, áo sơ mi, các set đồ mang hơi hướng vintage... nhằm đa dạng cho khách hàng các dòng sản phẩm áo quần thời trang để khách lên đồ cho mình và người thân. Nhân viên nhiệt tình, chủ shop thân thiện. DONNA Boutique liên tục nhận được vô số feedback cực kì tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Điện Biên Phủ, TP. Huế

    Điện thoại: 0919 167 341

    Fanpage: www.facebook.com/donna.boutiquehue

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    DONNA Boutique
    DONNA Boutique
    DONNA Boutique
    DONNA Boutique

  2. Top 2

    Mint's Box

    Gọi điện

    Mint's Box chuyên kinh doanh đồ sơ sinh và áo quần thời trang trẻ em xuất khẩu, chất lượng sản phẩm được shop tập trung từ các nhập nguồn hàng đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc... để đem đến cho các bạn phụ huynh những dòng sản phẩm uy tín và chất lượng nhất cho trẻ của nhà mình mà không cần lo lắng về xuất xứ, chất liệu vì đã có shop cam kết về nguồn, cũng như nhãn mác rõ ràng. Đặc biệt, chất lượng quần áo tại đây được làm 100% cotton, co dãn 4 chiều cực kỳ thoáng mát cho bé.

    Shop kinh doanh tất cả các loại sản phẩm áo quần thời trang cho trẻ như: các loại áo sơ sinh, áo pull, áo sơ mi, áo hoodie, chân váy, đồ phong cách thể thao cho trẻ... Cùng với đó là dịch vụ phục vụ, tư vấn nhanh chóng, nhiệt tình, tận tâm đem đến cho các phụ huynh sự tin tưởng và yêu thích sản phẩm của shop từ chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ. Ngoài ra, cửa hàng còn có rất nhiều các chương trình sale hấp dẫn cho các bậc phụ huynh canh được giá hời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 74 Điện Biên Phủ, TP. Huế

    Điện thoại: 0389 924 329

    Email: mintsboxforkids@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mintmintshoppingonline

    Giờ mở cửa: 08:30 - 12:00 & 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Mint's Box
    Mint's Box
    Đồ sơ sinh, quần áo trẻ em xuất khẩu.
    Đồ sơ sinh, quần áo trẻ em xuất khẩu.
  3. MC Fashion chuyên kinh doanh các sản phẩm áo quần thời trang nữ với đa dạng sự lựa chọn để khách hàng có thể lên cho mình những set đồ thật sự lung linh theo phong cách cá nhân đã yêu thích và lựa chọn bao lâu nay. Thời trang nữ tại đây khá đa dạng và phong phú phù hợp cho đi làm văn phòng công sở, đi chơi du lịch hay cho những buổi dạ tiệc sang trọng. Các khách hàng cứ đến cửa hàng để rinh đồ về nhà còn xu hướng áo quần thời trang cứ để shop lo nhé!

    MC Fashion bán sản phẩm áo quần thời trang với mức giá rất mềm cho chị em phụ nữ với chất liệu xinh xắn, dịch vụ nhanh chóng, mẫu mã đa dạng như set váy đầm, váy suôn, chân váy xếp ly, áo pull kiểu, áo sơ mi, áo len,... Các sản phẩm tại shop được phân bố theo từng khu vực để khách hàng dễ dàng lựa chọn cùng sự tư vấn nhiệt tình và hiểu biết về thời trang, về xu hướng cho khách hàng có cái nhìn thích thú với những sản phẩm thời trang shop cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 108C Điện Biên Phủ, TP. Huế

    Điện thoại: 0934 126 117

    Email: Nhunguyetvtvhue@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MCnhunguyet

    Gọi điện
    MC Fashion
    MC Fashion
    Thời trang dành cho phái đẹp
    Thời trang dành cho phái đẹp




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy