Top 9 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Bến Nghé, TP. Huế

  1. Top 1 John Henry
  2. Top 2 Nhà Mr.Jet
  3. Top 3 Ngầu Akuba
  4. Top 4 Tin Tin Boutique
  5. Top 5 K.MEN
  6. Top 6 Elise
  7. Top 7 Thời trang Odessa
  8. Top 8 Monkey Shop
  9. Top 9 Shop Lê Huỳnh Đức

Top 9 Shop áo quần thời trang được ưa chuộng nhất đường Bến Nghé, TP. Huế

Kiều Vui Nguyễn 1507 1 Báo lỗi

Dù phong cách cá tính, năng động hay quyến rũ... đều là quá trình tìm hiểu và lựa chọn cho mình những sản phẩm thời trang phù hợp. Sau đây là những shop áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    John Henry

    Gọi điện

    John Henry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu về âu phục cũng như dạo phố cho phái nam, với những kiểu dáng quý phái, phong phú ấn tượng trên tất cả các sản phẩm. Phong cách thời trang thanh lịch sang trọng Châu Âu kết hợp phong cách khỏe mạnh phóng khoáng của thời trang Châu Phi & Châu Mỹ tạo nên vẻ lịch sự, nền nã, giản dị, sang trọng & cũng rất quý phái, mang đầy vẻ nam tính của John Henry Fashion là thực sự chinh phục các nhà kinh doanh thời trang tại các nước Châu Á và nay đã có mặt thành công ở Việt Nam.


    Là thương hiệu thời trang nam cao cấp đến từ Mỹ, John Henry đã khẳng định được lòng tin từ khách hàng với hệ thống cửa hàng rộng khắp từ Bắc vào Nam. Sự thanh lịch, sang trọng trên những thiết kế sơ mi công sở và quần tây cùng một chút trẻ trung năng động với những kiểu áo Polo Shirt, Casual shirt dạo phố kết hợp cùng quần jean, short, kaki là những gì mà thương hiệu thời trang nam John Henry mang đến cho khách hàng. Bên cạnh đó, John Henry còn nổi tiếng với dòng sản phẩm cao cấp như shirt, áo thun Polo Shirt, áo sweater đã mang đến cho các quý ông sự tự tin, sang trọng và thành đạt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Bến Nghé, Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4381 7857
    Email: cskh@viet-styles.com
    Website: https://johnhenry.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/JOHNHENRYVN
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    John Henry
    John Henry
    John Henry
    John Henry

  2. Các bạn trẻ tại Huế không thể không biết tới cái tên Nhà Mr.Jet. Đây là một trong những cửa hàng quần áo nam đẹp và chất lượng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và luôn đem tới những mẫu thiết kế hiện đại, nam tính và đầy lịch lãm, bạn sẽ là chàng trai nổi bật, điển trai nhất trong mắt mọi người.


    Nhà Mr.Jet bạn dễ dàng tìm được những chiếc áo sơ mi basic hoặc cách điệu, áo phông họa tiết, quần jean ống rộng, quần jean kiểu cách nam,... Chất vải hay màu sắc đều được đảm bảo. Chắc chắn bạn sẽ chọn được món đồ phù hợp cho mình khi đến với Nhà Mr.Jet.


    Nhưng, có lẽ, yếu tố quyết định đến thành công của Mr.Jet chính là những nhân viên luôn tận tâm, tận sức cống hiến sự sáng tạo và năng lực làm việc của mình cho công ty. Mr.Jet hiểu rõ điều này nên luôn tạo điều kiện làm việc tốt hết mức cho nhân viên, chăm sóc cả đời sống tinh thần và vật chất cho từng cá nhân. Trong nhiều năm qua, Mr.Jet vẫn luôn xây dựng, duy trì và phát triển những sản phẩm của mình để khẳng định thương hiệu, củng cố chỗ đứng của bản thân trong làng thời trang tại Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0786 007 777
    Email: nguyenducnhat28071990@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhamrjet

    Gọi điện
    Nhà Mr.Jet
    Nhà Mr.Jet
    Nhà Mr.Jet
    Nhà Mr.Jet
  3. Top 3

    Ngầu Akuba

    Gọi điện

    Ngầu Akuba là cửa hàng thời trang nam chuyên cung cấp các mặc hàng áo quần thời trang với mẫu mã đa dạng được khách hàng đặt niềm tin lựa chọn bởi: màu sắc trẻ trung, đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế, thiết kế dáng áo ôm vừa phải, giúp người sử dụng tôn lên được vóc dáng của bản thân và giá thành cho những sản phẩm lại hết sức hợp lý. Không những thế, Ngầu Akuba bố trí không gian gọn gàng với hệ thống gương, đèn điện, kệ trưng bày sản phẩm hợp lý nhằm đưa đến cho khách hàng quá trình "window shopping" bao quát và có ngay cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất.


    Bên cạnh đó, Ngầu Akuba sở hữu đội ngũ nam nhân viên phong cách chất lừ với thái độ tư vấn đầy kỹ càng và nhiệt tình đem đến cho các bạn nam sự lựa chọn hợp lý cũng như giúp các bạn nữ lựa chọn món quà dễ thương mà ý nghĩa tặng người yêu hay bạn bè... Ngoài ra, nếu bạn muốn làm quà tặng thì tại shop luôn có những hộp quà xinh xắn, khi mua nhân viên sẽ đặt tâm mình vào việc gói ra những hộp quà thật xinh xắn, tuyệt vời. Hãy ghé Ngầu Akuba một lần để có cho mình sản phẩm hợp gu thời trang nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0702 760 305

    Email: laitranxuan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/lai.tranxuan

    Gọi điện
    Ngầu Akuba
    Ngầu Akuba
    Ngầu Akuba
    Ngầu Akuba
  4. Top 4

    Tin Tin Boutique

    Gọi điện

    Tin Tin Boutique là cửa hàng áo quần thời trang chất lượng tại Bến Nghé - TP. Huế với nhiều mẫu áo quần style cá tính, dễ thương, năng động, quyến rũ trên từng thước vải mềm mịn bởi nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn để phục vụ cho chị em những set đồ ưng ý nhất. Khi đến với Tin Tin Boutique khách hàng sẽ được thỏa thích thử và lựa chọn những trang phục với mẫu mã đa dạng, chất lượng vải mềm mịn cùng màu sắc thu hút nhằm tạo cho mình một phong cách thời trang riêng, năng động và cá tính.


    Thêm vào đó, Tin Tin Boutique có đội ngũ nhân viên bán hàng chuẩn bị mọi thứ từ việc lên set đồ cho shop, tư vấn - tìm kiếm mẫu mã áo quần khách hàng muốn tìm kiếm với thái độ nhiệt tình, thân thiện để hỗ trợ mọi khách hàng đến với shop nhằm giúp khách hàng có thể chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất mà bản thân tìm kiếm cùng mức giá cạnh tranh và chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9 - 11 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0932 456 518

    Fanpage: www.facebook.com/TinTinBoutiqueHue

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tin Tin Boutique
    Tin Tin Boutique
    Tin Tin Boutique
    Tin Tin Boutique
  5. Top 5

    K.MEN

    Gọi điện

    K.MEN - Chuyên cung cấp mặt hàng quần áo nam bền, đẹp, chất lượng, với giá cả phải chăng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu thời trang, phong cách khá độc đáo, nam tính của phái mạnh. K.MEN luôn mong muốn trở thành thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng tại Huế, K.MEN khẳng định sẽ trở thành thương hiệu “Định vị đẳng cấp thời trang” trong thời gian gần nhất.


    Để tạo ra một sản phẩm thời trang ưng ý, K.MEN luôn lấy sự sáng tạo làm tiền đề tạo nên “đẳng cấp” và phong cách thời trang riêng của mình. Coi mỗi thiết kế veston, áo, quần nam như một tác phẩm nghệ thuật và chăm chút cho nó từ khi vẫn còn đang nằm trên trang giấy là tôn chỉ của K.MEN. Đặc biệt, từ khi còn nằm trên trang giấy đến khi nằm trên tay khách hàng, K.MEN luôn theo dõi, kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ ở mức cao nhất.


    K.MEN - Thời trang nam chất lượng, uy tín, luôn đem đến cho bạn sự mới mẻ và khác biệt. Hãy là chính mình với bộ trang phục thật đặc biệt!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 311 333
    Email: minhphuong13689@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/G.MENHue
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    K.MEN
    K.MEN
    K.MEN
    K.MEN
  6. Top 6

    Elise

    Gọi điện

    Elise Shop với hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc đem đến cho khách hàng đa dạng mã sản phẩm áo quần với nhiều set đồ được lên rất bắt mắt và phù hợp xu hướng. Đặc biệt, đến với Elise bạn sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh những dòng sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn như: Thời trang công sở, thời trang dạo phố, dòng sản phẩm basic, dòng giới hạn limited, thời trang trẻ em và các phụ kiện đi kèm, Elise còn là nơi cung cấp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp và vô cùng thời thượng


    Elise Shop mang đến cho khách hàng dịch vụ thời trang chất lượng, mẫu mã chuẩn thời trang, tinh tế đến từng đường chỉ giúp khách hàng hài lòng trong từng lựa chọn trang phục của mình tại cửa hàng.


    Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng offline, Elise Shop còn phục vụ khách hàng tận nơi bằng việc phát triển hệ thống kinh doanh online đẩy sản phẩm tốt đi mỗi ngày giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng hơn. Hãy đến với Elise Shop để trải nghiệm nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4385 5666 & 0905 759 357

    Website: elise.vn

    Fanpage: www.facebook.com/elisebennghe

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Elise Shop
    Elise Shop
    Thời trang nữ cao cấp
    Thời trang nữ cao cấp
  7. Thời trang Odessa - Nhãn hiệu thời trang công sở nữ cao cấp của Việt Nam, là thương hiệu Việt với những sản phẩm thời trang nữ đẳng cấp và tinh tế. Odessa đang ngày một khẳng định vị trí bất biến của mình trong ngành thời trang Việt. Với tinh thần cổ vũ và tôn vinh vẻ đẹp mạnh mẽ, tự tin và độc lập của người phụ nữ hiện đại, những sản phẩm của Odessa luôn mang trong mình sự sang trọng và quý phái. Sau hơn 10 năm phát triển, Odessa đã tạo được dấu ấn riêng trong lòng người yêu thời trang.


    Thời trang Odessa luôn đem nguồn cảm hứng lãng mạn, ngọt ngào vào các thiết kế váy đầm của mình. Odessa chủ yếu sử dụng những chất liệu mềm mại như lụa, voan, chiffon… phối hợp với kỹ thuật thiết kế, cắt may tinh tế để tạo nên đường nét phong cách và cá tính riêng nhưng vẫn giữ được nét duyên dáng của phụ nữ Á Đông.


    Bên cạnh những mẫu váy đầm đơn sắc thanh lịch, Odessa đã tỉ mỉ lựa chọn các kiểu họa tiết thời trang, độc đáo để ứng dụng vào các thiết kế. Màu sắc, họa tiết chính là một phương thức biểu đạt cá tính thời trang, giúp nàng công sở tạo nên nét riêng, thu hút mọi ánh nhìn dù ở bất cứ nơi đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4655 6366
    Email: huyenttd@odessa.vn
    Website: https://odessa.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063467445056
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
    Thời trang Odessa
  8. Top 8

    Monkey Shop

    Gọi điện

    Monkey Shop là địa chỉ uy tín dành cho các mẹ để nhanh chóng sở hữu cho con yêu của mình những sản phẩm áo quần chất lượng tại Bến Nghé - TP. Huế bởi tại đây chuyên kinh doanh mặt hàng áo quần thời trang cho trẻ được shop tập trung từ các nhập nguồn hàng đảm bảo về chất liệu, kiểu dáng, màu sắc... để ba mẹ bé có thể chưng diện cho trẻ, để trẻ phát triển phong cách thời trang riêng khi còn bé cũng như thể hiện cá tính trong quá trình chọn lựa trang phục.


    Đặc biệt, với trẻ em thì chất liệu được shop tập trung sự quan tâm để đem đến các sản phẩm có chất liệu mềm mịn, nguồn gốc rõ ràng, tránh các kiểu gây khó chịu cho trẻ để các mẹ luôn an tâm lựa chọn Monkey Shop là điểm đến mua sắm áo quần cho trẻ khi cần lên cho con yêu những set đồ "xịn xò", hợp xu hướng dành cho con yêu của mình giúp trẻ thoải mái trong mọi hoạt động vui chơi, học tập và phát triển. Bên cạnh đó, Monkey Shop bố trí áo quần, phụ kiện được trang trí bắt mắt, thu hút sự quan tâm của khách hàng cũng như đa dạng màu sắc, kiểu dáng đáp ứng sự hiếu kỳ của những khách hàng trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 015 959

    Email: lythaotrang@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Monkeythoitrangtreem

    Gọi điện
    Monkey Shop
    Monkey Shop
    Monkey Shop
    Monkey Shop
  9. Top 9

    Shop Lê Huỳnh Đức

    Gọi điện

    Shop Lê Huỳnh Đức là cửa hàng thời trang chuyên về áo quần trẻ em và các phụ kiện kèm theo, đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho ác em của những ông bố bà mẹ xinh xắn. Shop bố trí áo quần, phụ kiện được trang trí bắt mắt, thu hút sự quan tâm cỉa khách hàng cũng như đa dạng màu sắc, kiểu dáng đáp ứng sự hiếu kỳ của những khách hàng trẻ em.


    Khi ông bố bà mẹ mua áo quần cho quan điều quan tâm hàng đầu là chất liệu vải có đảm bảo cho da của bé. Do đó, shop luôn ưu tiên đặc biệt đến nguồn hàng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng. Các bạn yêu trẻ thì hãy yêu Shop Lê Huỳnh Đức nhé, mức giá sản phẩm cạnh tranh nè. Shop luôn cam kết chất lượng thoáng mát, mềm mịn tạo sự thoải mái nhất cho các bé. Tất tần tật phong cách ấy đều có ở Shop Lê Huỳnh Đức với giá cực rẻ, cực yêu thương, còn đợi chờ gì nữa mà không mau mau đến shopping đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 17 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0782 744 835

    Email: shopbennghe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/17BenNgheHUE/

    Gọi điện
    Shop Lê Huỳnh Đức
    Shop Lê Huỳnh Đức
    Thời trang cho bé
    Thời trang cho bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy