Top 11 Tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Thanh Lê 22746 0 Báo lỗi

Nếu như nữ giới chỉ sử dụng các dịch vụ làm đẹp liên quan đến tóc một năm vài ba lần thì nam giới lại thường xuyên phải cắt tóc, tạo kiểu. Vì vậy điều quan ... xem thêm...

  1. Top 1

    30Shine

    Gọi điện

    30Shine là thương hiệu cắt tóc nam nổi tiếng có mặt ở rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Với mục đích hoạt động đó là mong muốn tạo ra những sản phẩm đẹp, chất lượng, mang đến sự hài lòng cho khách hàng, tiệm không ngừng nâng cao tay nghề của các nhân viên cũng như thái độ phục vụ.


    Combo 100k 7 bước đã là một "đặc sản" không thể thiếu tại 30Shine, các bạn sẽ được tận hưởng ngay combo 7 bước đẳng cấp quốc tế: Rửa mặt massage - Chăm sóc da mặt bằng công nghệ cao - Gội đầu thư giãn - Tư vấn tạo kiểu - Cắt tóc đẹp trai - Cạo mặt, xả sạch - Đảm bảo khi bạn ra khỏi tiệm sẽ trở nên chỉn chu và nổi bật hợn rất nhiều.

    Bên cạnh đó, duy nhất tại 30Shine cam kết mạnh mẽ tới khách hàng: 7 ngày bảo hành tóc miễn phí, 15 ngày bảo hành cho tóc uốn nhuộm, 3 ngày đổi trả hàng miễn phí và 20% giá thành trên hoá đơn nếu phải chờ đợi lâu.


    30Shine tin tưởng và nỗ lực mỗi ngày để kết nối bàn tay tài hoa của người thợ Việt cùng quy trình khoa học 30 phút nhằm đem đến cho phái mạnh toàn cầu kiểu tóc đẹp trai, làn da khoẻ mạnh cuốn hút phái đẹp, tinh thần thư giãn để bứt phá trong sự nghiệp. Với tôn chỉ như vậy, cửa hàng nhận được vô vàn những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1361 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 451 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 20 Đường 30T4, P. Trung Dũng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 135 Lê Duẩn, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 282 830

    Website: 30shine.com

    Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial

      Gọi điện
      30Shine
      30Shine
      30Shine
      30Shine

    • Top 2

      Lê Hiền BarberShop

      Gọi điện

      Lê Hiền BarberShop là cửa hiệu chuyên làm tóc nam thời trang chuyên nghiệp tại Biên Hoà - Đồng Nai, được mệnh danh là một nơi chỉ dành riêng cho nam giới.


      Lê Hiền BarberShop được khách hàng từ học sinh, sinh viên đến những anh, chú tin tưởng và sử dụng dịch vụ của cửa hiệu. Các bạn nam nhỏ hay những vị khách lớn tuổi đều lựa chọn. Đến với Lê Hiền BarberShop, khách hàng sẽ được phục vụ một cách nhiệt tình nhất với trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tình từ các nhân viên tại đây.

      Chắc chắn, khi ra về các bạn sẽ nở nụ cười hài lòng vì mái tóc của mình. Các bạn sẽ được những chuyên gia tóc hàng đầu tư vấn về kiểu tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Có rất nhiều kiểu tóc nam đẹp thịnh hành nhất dành cho giới trẻ đã được Lê Hiền BarberShop cho vào trong danh sách để đáp ứng kịp thời yêu cầu của các anh em. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 32 Phan Đình Phùng, P. Quang Vinh, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 26C Nguyễn Ái Quốc, P. Hoá An, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 717 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0904 117 505

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063989165499

      Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

      Gọi điện
      Lê Hiền BarberShop
      Lê Hiền BarberShop
      Lê Hiền BarberShop
      Lê Hiền BarberShop
    • Top 3

      SB-King Barber Shop

      Gọi điện

      SB-King Barber Shop là địa chỉ tóc nam nổi tiếng được rất nhiều người lựa chọn. Tiệm có không gian rất độc và lạ, mang đậm phong cách cổ điển với những bức tranh treo tường, đến cả khăn để dùng khi cắt tóc cũng hết sức đặc biệt. Bước vào quán bạn sẽ cảm thấy bị thu hút bởi mỗi góc của SB-King Barber Shop mang đậm dấu ấn cá nhân, thế mới biết tâm huyết của chủ quán đặt vào đây nhiều như thế nào.


      Đội ngũ nhân viên có trình độ cao, không ngừng nâng cao tay nghề để ngày càng hoàn thiện, có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Shop có những gói combo mà bạn thoải mái lựa chọn tùy theo mục đích của mình, và khi sử dụng combo, giá thành sẽ mềm hơn so với dùng riêng lẻ từng dịch vụ. Bằng kinh nghiệm qua những năm tháng cầm kéo và tông đơ, những người thợ tại SB-King Barber Shop hết lòng với khách hàng bằng thái độ tận tâm và chuyên nghiệp, cho thấy thời gian và tiền bạc mà khách hàng bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 243 Phan Đình Phùng, P. Thanh Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 09 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 1557 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
      • 232 Võ Thị Sáu, P.Thống Nhất, Biên Hoà.

      Điện thoại: 0978 975 279 & 0393 931 834
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052671645868

      Gọi điện
      SB-King Barber Shop
      SB-King Barber Shop
      SB-King Barber Shop
      SB-King Barber Shop
    • Top 4

      Win Barbershop

      Gọi điện

      Cắt tóc là nhu cầu thường xuyên của Nam giới. Ngoài mục đích cắt tóc cho ngắn, gọn, nhu cầu làm đẹp tóc với nhiều kiểu tóc mới lạ, ấn tượng được đặt lên hàng đầu. Một mái tóc đẹp sẽ đem lại sự tự tin cho mỗi người đàn ông đòi hỏi bạn phải tìm đến một cửa hàng tóc nam chuyên nghiệp. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là WIN Barbershop.


      WIN Barbershop
      là địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều cánh mày râu tin tưởng và tìm đến. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, WIN Barbershop đã không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất nhằm đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đến đây, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước sự thay đổi của bản thân khi lựa chọn các dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp như: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, cạo mặt, ráy tai, gội đầu,… đặc biệt là dịch vụ tattoo hair kết hợp với các kiểu tóc nam đang hot trend như Undercut, Quiff, Mohican,… tạo ra những mái tóc thực sự độc đáo thú vị.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      113 Bùi Trọng Nghĩa, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0936 766 707

      Fanpage: www.facebook.com/nhut3979/

      Gọi điện
      WIN Barbershop
      WIN Barbershop
      WIN Barbershop
      WIN Barbershop
    • DUN Barber shop là điểm đến của rất nhiều người ở Đồng Nai khi muốn có được mái tóc đẹp, độc và chất. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng đội ngũ nhân viên đông đảo, cửa hàng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng.


      DUN Barber shop luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian. Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất.


      Chất lượng miễn chê, giá thành lại còn hạt dẻ. Đây chính là những ưu điểm khiến tiệm ngày càng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những người thợ mang lại, DUN Barber shop thật sự là làn gió mới đối với khách hàng tại Biên Hoà, Đồng Nai. Tiệm luôn không ngừng học hỏi và đầu tư nhiều trang thiết bị có chất lượng để làm sao phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 158 Hoàng Bá Bích, P. Long Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0964 227 539

      Fanpage: www.facebook.com/Bicylebarbershop

      Gọi điện
      Bicycle Barber shop
      Bicycle Barber shop
      Bicycle Barber shop
      Bicycle Barber shop
    • Top 6

      Mr.Co BarberShop

      Gọi điện

      Nếu phái nữ yêu thích việc thay đổi kiểu tóc để gương mặt trở nên hài hòa và quyến rũ hơn, thì nam giới cũng mong muốn sở hữu mái tóc thời trang, cân đối, phô diễn được hết những góc cạnh nam tính của phái mạnh. Và Mr.Co BarberShop đã được ra đời, tự tin trở thành một trong những sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của rất nhiều cánh mày râu TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.


      Đến với Mr.Co BarberShop, nếu bạn băn khoăn không biết gương mặt phù hợp với mẫu tóc nào thì với sự giàu kinh nghiệm cũng như tay nghề cắt tóc chuyên nghiệp của tiệm, chắc chắn bạn sẽ tìm ra cho mình phong cách phù hợp nhất, để trở nên lịch lãm và phong độ hơn. Chỉ sau hơn 1 tiếng, cùng máy móc hiện đại Mr.Co BarberShop sẽ "hô biến” gương mặt để bạn tự tin hơn về vẻ ngoài đầy mới mẻ và cá tính của mình.


      Trong không gian trẻ trung, nội thất hiện đại cùng những giây phút làm đẹp tại Mr.Co BarberShop bạn sẽ cảm thấy thực sự thoải mái. Cùng với đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      Hẻm 222 Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Biên, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

      Điện thoại: 0902 720 220

      Fanpage: www.facebook.com/Mr.CoBarberShop/

        Gọi điện
        Mr.Co BarberShop
        Mr.Co BarberShop
        Mr.Co BarberShop
        Mr.Co BarberShop
      • Top 7

        Bro Barbershop

        Gọi điện

        Sẽ thật dễ dàng để tìm được một chỗ cắt tóc nam, nhưng thật khó khăn để tìm cho mình một nơi tin tưởng để gửi gắm mái tóc. Và một khi nhắc đến các tiệm cắt tóc nam đẹp và chất lượng nhất Biên Hoà, Đồng Nai thì BRO Barbershop cũng là một cái tên nổi bật mà chúng ta không nên bỏ qua. Bạn đang băn khoăn và quá nhàm chán với các kiểu tóc truyền thống? Đừng quá bận tâm vì BRO Barbershop luôn luôn cập nhật xu hướng với các kiểu tóc hiện đại, thời thượng lịch lãm.

        BRO Barbershop
        chuyên tạo kiểu với những xu hướng tóc luôn được cập nhật liên tục cho cánh mày râu tại Biên Hoà. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ về tóc nam, từ cắt tỉa, tạo kiểu cho đến uốn, duỗi, nhuộm. Từng dịch vụ được các barber thực hiện một cách công kỹ, tỉ mỉ để cho ra được kết quả tốt nhất.


        Rất nhiều chàng trai đã tìm ra BRO Barbershop và bị thuyết phục ngay từ lần đầu. Những đường cắt tỉ mỉ sắc nét chăm chút đến từng sợi tóc. Việc sử dụng những sản phẩm tạo kiểu, chăm sóc tóc, chăm sóc râu cao cấp cùng đội ngũ kỹ thợ giàu kinh nghiệm, sáng tạo và đam mê công việc đã đem đến lượng khách ổn định cho tiệm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 628 Trần Quốc Toản, P. An Bình, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0329 532 381

        Fanpage: www.facebook.com/vivaone

        Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

        Gọi điện
        BRO Barbershop
        BRO Barbershop
        BRO Barbershop
        BRO Barbershop
      • Top 8

        Tươi Tấn Barber Shop

        Gọi điện

        Là một trong những tiệm cắt tóc nam trên địa bàn TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai, Tươi Tấn Barber Shop khá nổi tiếng đối với các bạn trẻ khi phục vụ và cung cấp các dịch vụ cắt tóc, chăm sóc tóc hiện đại và thời thượng.


        Không cần quảng bá rầm rộ, Tươi Tấn Barber Shop cũng đã tạo dựng được uy tín cho mình từ sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng để mang đến những kiểu tóc không chỉ đẹp mà còn chất cho các bạn nam. Vì vậy, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải tân tiến, hiện đại cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt chú trọng.


        Ngoài ra, tiệm cũng thường xuyên cập nhật nhiều kiểu tóc để bắt kịp xu hướng thời trang tóc mới nhất, đảm bảo sẽ luôn làm hài lòng các “thượng đế”, từ kiểu tóc của một chàng trai sành điệu, cá tính hay một quý ông lịch lãm, cổ điển và phong trần. Nếu muốn sở hữu những kiểu tóc sành điệu, thời thượng nhất, hãy liên hệ ngay với Tươi Tấn Barber Shop qua thông tin bên dưới bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 41/4 Nguyễn Văn Tỏ, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • 523 Khu 5, Ấp 2, P. An Hoà, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
        • 2B - Tổ 8 Mới Khu Phố Long Điềm, P. Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

        Điện thoại: 0979 074 811

        Fanpage: www.facebook.com/tuoitanbarbershop

        Gọi điện
        Tươi Tấn Barber Shop
        Tươi Tấn Barber Shop
        Tươi Tấn Barber Shop
        Tươi Tấn Barber Shop
      • Top 9

        Tyler Barbershop

        Gọi điện

        Sự tận tâm và chuyên nghiệp cùng tay nghề cao của những người thợ tại Tyler Barbershop khiến tiệm cắt tóc này có một tầm ảnh hưởng to lớn cho cánh mày râu tại Biên Hoà, Đồng Nai. Những kiểu tóc mới nhất, hợp xu hướng nhất được Tyler Barbershop thể hiện lên mái đầu của khách một cách hoàn hảo, giúp họ tìm được phong cách của chính mình trong chỉ vài chục phút đồng hồ.

        Tyler Barbershop
        thể hiện sự chuyên nghiệp của mình qua những dịch vụ tận tâm và nhanh chóng, không làm mất quá nhiều thời gian của khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng của nó một cách tốt nhất.


        Tyler Barbershop thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc cùng các kiểu tattoo hair chất miễn bàn, chắc chắn sẽ chinh phục được bạn. Mỗi vị khách đến với nơi này đều sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn. Nếu đã nhàm chán với kiểu tóc hiện tại thì các bạn nam đừng ngần ngại thử đổi gió với Tyler Barbershop nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 272 Bùi Hữu Nghĩa, P. Tân Vạn, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0934 155 788

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063553451471

        Gọi điện
        Tyler Barbershop
        Tyler Barbershop
        Tyler Barbershop
        Tyler Barbershop
      • Top 10

        Ngọc Nhật Barber Shop

        Gọi điện

        Ngọc Nhật Barber Shop là một địa chỉ dành cho các anh chàng đang muốn thử sức mình với những kiểu tóc mới mẻ, chất nhất để có thể diện rõ nét điển trai của bản thân. Ở Ngọc Nhật Barber Shop, cánh mày râu sẽ được trùng tu nhan sắc qua những mẫu tóc nghệ thuật dưới đôi bàn tay khéo léo của những người thợ đa tài tại đây.

        Ngọc Nhật Barber Shop luôn đón đầu xu thế khi luôn cập nhật những mẫu tóc hot hit nhất trong giới trẻ hiện tại, kết hợp cùng sự sáng tạo của người thợ mà không ít mẫu tóc mới được ra đời, đẹp và vẫn mang một nét gì đó rất riêng, lột tả được tối ưu phong cách của người khách hàng.

        Một trong những ưu điểm của Ngọc Nhật Barber Shop khiến người ta tin tưởng nơi này là những sản phẩm mà shop sử dụng kèm theo các dịch vụ đều có nguồn gốc rõ ràng, mang lại hiệu quả cao mà lại không làm ảnh hưởng tới da đầu cũng như hư tổn tóc. Do đó, ai đã trải nghiệm những dịch vụ tại Ngọc Nhật Barber Shop thì có lẽ sẽ cảm nhận sự khác biệt rõ rệt so với những dịch vụ tại các tiệm tóc thông thường.

        Nhiều yếu tố hội tụ khiến Ngọc Nhật Barber Shop ngày càng được khách hàng của mình tin yêu và ủng hộ. Nếu bạn vẫn còn đang chưa biết chọn tiệm tóc nam nào trong thời gian tới thì nên cân nhắc những ưu điểm trên của Ngọc Nhật Barber Shop để cùng ủng hộ shop nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 988 Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

        Điện thoại: 0877 030 398

        Email: nguyenngocnhat331998@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/nhatbarbershops

        Gọi điện
        Ngọc Nhật Barber Shop
        Ngọc Nhật Barber Shop
        Ngọc Nhật Barber Shop
        Ngọc Nhật Barber Shop
      • Top 11

        Ken Barber Shop

        Gọi điện

        Làm đẹp không chỉ là nhu cầu riêng của phái nữ mà nam giới cũng cần thay đổi diện mạo để tăng thêm nét chuẩn men, lịch lãm. Chỉ cần chọn một kiểu tóc nam đẹp bạn đã lột xác hiệu quả và tỏa sáng mọi nơi. Và để có được một mái đầu như ý muốn thì việc tìm hiểu trước về các tiệm tóc là hoàn toàn cần thiết. Ở TP. Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai thì KEN Barber Shop sẽ là một gợi ý đắt giá dành cho bạn.


        Đến với KEN Barber Shop, bạn sẽ không còn phải suy nghĩ kiểu tóc nào đang hot, phù hợp,…với mình, bởi vì điều đó đã được những thợ cắt tóc ở đây tư vấn cho bạn, vì họ đã có nhiều năm kinh nghiệm cắt tóc nên họ biết kiểu tóc nào hợp với bạn nhất. Đặc biệt là các kiểu tóc uốn thời trang mới, trẻ, bắt trend cực tốt: Uốn gợn sóng, Uốn con sâu, Uốn Premlock,... kết hợp với các màu tóc thời thượng luôn làm đông đảo anh em mê mẩn.


        Tất cả các dịch vụ làm đẹp tại KEN Barber Shop sẽ được thực hiện bởi hệ thống máy móc hiện đại, chuyên nghiệp thường xuyên được cập nhật và làm mới. Bên cạnh đó, salon này còn có đội ngũ chuyên viên rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo trong từng khâu cắt tóc. Chính vì vậy, dù anh em yêu cầu bất kì dịch vụ làm tóc nào thì Mr Art cũng hoàn toàn có thể đáp ứng tốt.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        3 Phạm Văn Khoai, P. Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
        Điện thoại:
        0977 561 751 & 0965 566 038
        Fanpage:
        www.facebook.com/profile.php?id=100064524292795

        Gọi điện
        KEN Barber Shop
        KEN Barber Shop
        KEN Barber Shop
        KEN Barber Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy