Top 10 Shop bán mũ và túi cói đẹp nhất Hà Nội

Linh Chu 11809 0 Báo lỗi

Thời trang là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi con người. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ mua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leuleu Accessorize

    Gọi điện

    Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang như vòng khuyên, nhẫn, kính mắt đẹp như hàng xuất khẩu của các thương hiệu nổi tiếng thì nhất định không thể bỏ qua Leuleu Accessorize shop. Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm mũ và túi cói của Leuleu Accessorize đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp cùng với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.


    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "Đẹp đọc chất lượng", các sản phẩm của nhà Leuleu Accessorize đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Leuleu Accessorize bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, Leuleu Accessorize chính là địa điểm sắm phụ kiện bạc không đụng hàng lý tưởng cho các cô nàng tham khảo, với những mẫu mũ và túi cói xinh xẻo và chất nhất Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81D Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0918 981 197
    • 77F Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội - 0911 080 125
    • 304 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội - 0916 850 620
    • 175 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0375 674 428

    Email: leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize/

    Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

      Gọi điện
      Leuleu Accessorize
      Leuleu Accessorize
      Leuleu Accessorize
      Leuleu Accessorize

    • Top 2

      Tuna - The Label

      Gọi điện

      Tuna - The Label là địa chỉ chuyên về quần áo và nhiều món phụ kiện độc đáo như túi cói, dép cói. Những khung hình chụp cận sản phẩm của Tuna - The Label đã thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến bộ sưu tập phụ kiện thời trang độc lạ của shop. Mũ, túi ở đây không chỉ là địa điểm dành cho các nàng bánh bèo yêu thích vẻ đẹp bay bổng mà thuộc về các tín đồ yêu thích sự hoạt bát và tràn đầy năng lượng. Đa phần các sản phẩm của shop thuộc phong cách đơn giản, nữ tính và thời thượng. Những set áo váy, phụ kiện của shop thiên về sắc trung tính với những họa tiết không quá cầu kì.

      Đặc biệt túi cói cũng là đặc sản được các bạn trẻ đánh giá cao của Tuna - The Label Shop. Tại đây bạn có thể "tậu" về những mẫu túi phong cách tiểu thư và thời trang, thường có gam màu nude trang nhã dễ phối đồ. Những mẫu túi cói của shop không chỉ gói gọn trong mấy mẫu cũ mà đa dạng lắm từ mini cho đến oversize, từ tết thưa đến đan sít, tha hồ cho các nàng mix match. Nhìn chung túi, dép shop Tuna- The Label phù hợp với những shoot hình chụp ngoài trời. Từ túi cói, mũ cói hay những chiếc kẹp tóc sẽ đều la điểm cộng mỗi khi lên ảnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 678 923

      Email: tuna.thelabel@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tuna.thelabel/

      Shopee: https://shopee.vn/tunathelabel

      Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

        Gọi điện
        Tuna - The Label
        Tuna - The Label
        Tuna - The Label
        Tuna - The Label
      • Top 3

        Fiona Accessories

        Gọi điện

        Là một trong những địa chỉ bán phụ kiện thời trang đầu tiên ở thủ đô, Fiona Accessories chuyên cung cấp tới các quý cô những mẫu khuyên tai, vòng tay hay nhẫn, túi, mũ, nhẫn, cài áo, phụ kiện tóc,... vô vàn nhiều sản phẩm mà trong tức khắc khó có thể kể ra hết. Các items summer như túi và mũ cói của Fiona luôn được các khách hàng ưa chuộng nhờ kiểu dáng bắt mắt và chất liệu tuyển chọn, đều là những items cần thiết của mùa hè để nàng có được một outfit hoàn chỉnh và cá tính nhất.


        Hay những chiếc túi ánh cói xinh xinh trở thành điểm nhấn tuyệt vời trên các set đồ. Sự nhạy bén và chịu khó đón đầu các xu hướng, hot trend đã giúp Fiona Accessories ghi điểm tuyệt đối trong mắt các "thượng đế". Các set mũ, túi cói mix thoải mái với mọi trang phục, phù hợp cho cả những chuyến đi du lịch, đi biển, hay đơn giản là một buổi dạo phố ngày hè, chắc chắn sẽ khiến các cô nàng tự tin nổi bật giữa đám đông và có hàng ngàn bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp. Hoàn thiện outfit ngày mới bằng một chiếc mũ cói đẹp ngọt ngào, nữ tính; quá đơn giản phải không các bạn?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0376 809 570

        Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/

        Shopee: https://shopee.vn/fiona078

        Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

          Gọi điện
          Fiona Accessories
          Fiona Accessories
          Fiona Accessories
          Fiona Accessories
        • Top 4

          Glam 13 Accessories

          Gọi điện

          Là một cô nàng yêu cái đẹp, mong muốn đem đến cho các cô gái sự khác biệt, nổi bật và thật sự nữ tính Glam 13 Accessories ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho chị em khi cần tìm cho mình những món trang sức và phụ kiện đẹp. Nếu bạn là tín đồ của những món phụ kiện đẹp mắt và lung linh thì Glam 13 Accessories là địa điểm bạn không thể bỏ qua tại Hà Nội. Đặc biệt nơi đây cũng cung cấp những món mũ và túi cói, mix match thoải mái diện đồ đi biển, đi chơi hay dạo phố đều được. Khi mùa những chuyến đi đã đến, sẽ thật thiếu sót khi các nàng bỏ qua những mẫu mũ và túi cói sang chảnh của Glam.


          Túi cói của Glam có rất nhiều mẫu mã đẹp, cầm tay vừa đẹp vừa tiện lợi vì để được nhiều đồ mà phom vẫn vừa nhỏ xinh, cực kỳ phù hợp khi đem đi du lịch hay dạo phố. Mẫu mã độc đáo, đa dạng với thiết kế trẻ trung thời trang và vô cùng tiện dụng. Các mẫu mũ, túi cói đều là hàng thiết kế đặt riêng của Glam nên cực độc và chất, tha hồ cho các nàng lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa, hãy đến ngay Glam 13 Accessories để có cơ hội mua sắm các sản phẩm mũ, túi cói cực kì chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          • 131 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6655 5990
          • 31 Hàng Nón, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 6655 9331
          • 212 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 6655 8003
          • 101E - C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội - 024 6655 3841
          Email: daothuha215@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/glam13accessories
          Gọi điện
          Glam 13 Accessories
          Glam 13 Accessories
          Glam 13 Accessories
          Glam 13 Accessories
        • Top 5

          Nov.Muse

          Gọi điện

          Cô gái nào muốn tìm mẫu mũ cói, túi cói hay guốc xinh sành điệu có điểm nhấn riêng thì đừng bỏ qua Nov.Muse shop nhé. Có mặt trong lĩnh vực thời trang thủ đô một khoảng thời gian không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, Nov.Muse shop chuyên về các sản phẩm phụ kiện độc lạ theo phong cách Hàn Quốc năng động, trẻ trung. Hàng của shop đều là sản phẩm chất lượng với mức giá tương đối dễ chịu. Bộ sưu tập phụ kiện thời trang nữ của shop toát lên vẻ đẹp hiện đại với sắc màu trung tính dễ phối đồ.

          Ở đây có vô số mẫu túi đẹp độc điệu để bạn lựa chọn thả ga. Khác hẳn với các shop đã điểm qua ở trên, những chiếc túi ở Nov.Muse hầu như không trang trí họa tiết. Chính vì sự đơn giản này nên những chiếc túi ở Nov.Muse rất dễ phối đồ, lại thuận tiện đi học lẫn đi chơi. Màu sắc trang nhã càng tôn thêm nét nữ tính, dịu dàng. Ngoài túi thì shop còn có nhiều mẫu nón mũ cói đan chất lừ, đa dạng và nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn. Hãy cùng trải nghiệm một mùa hè bất tận với những phụ kiện mũ và túi cói mới nhất đến từ Nov.Muse nhé các cô gái!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 59 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng Hà Nội

          Điện thoại: 0846 642 656

          Email: november.muse.hn@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/novmuseofficial/

          Shopee: https://shopee.vn/novmuse
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

            Gọi điện
            Nov.Muse
            Nov.Muse
            Nov.Muse
            Nov.Muse
          • Nếu bạn đương muốn tìm mua mẫu mũ cói, mũ rộng vành đẹp, chất, điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn Shop là điểm đến đáng tham khảo. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế "cộp mác" Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn.


            Thiết kế nón mũ của Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn cũng đa dạng, từ kích thước vừa phải đến mẫu nón vành lớn. Ngoài ra không thể không kể đến là hàng loạt mẫu túi cói màu sắc nhẹ nhàng, nhã nhặn, dáng trơn cơ bản hoặc thi thoảng điểm xuyết những họa tiết kẻ sọc, hoa cỏ thiên nhiên hay tua rua Boho. Sự tinh tế nhưng không màu mè hay sến là điểm nhấn của những sản phẩm từ cói nhà Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm nón mũ, cửa hàng còn có items giày cũng thời trang không kém, phong phú và đa dạng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 5 ngách 33 ngõ 41 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 0356 731 089 & 0949 082 986

            Email: tiemcohin@gmail.com

            Website: https://mucoituicoivintage.com/

            Fanpage: www.facebook.com/mucoivintage/

            Shopee: https://shopee.vn/tiemcohin
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

              Gọi điện
              Túi Cói Tiệm Cô Hìn
              Túi Cói Tiệm Cô Hìn
              Mũ Cói Tiệm Cô Hìn
              Mũ Cói Tiệm Cô Hìn
            • Top 7

              Mót Boho

              Gọi điện

              Với lịch sử hơn 200 năm, phong cách Bohemian luôn nổi bật giữa đám đông bởi sự sáng tạo đầy màu sắc và sự kết hợp ăn ý giữa hơi hướng cổ điển và hiện đại, với cách mix trang phục và phụ kiện không theo bất cứ chuẩn mực nào.Bohemian tạo ra phong cách mới quyến rũ mà đầy cá tính. Sự ra đời của Mót Boho chính nhằm cung cấp những mẫu thời trang phong cách Bohemian, các mẫu họa tiết độc lạ, thời trang thổ cẩm, vintage. Tại nơi đây cung cấp những mẫu phụ kiện mũ cói, túi cói cho nàng phối đồ chuẩn phong cách Boho.


              Bởi là là cửa hàng thời trang theo đuổi phong cách Bohemian, những sản phẩm mũ và túi của của Mót Boho có kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng, phong phú. Những thiết kế này mang hơi thở của sự kết hợp của tinh thần tự do, yêu đời cùng lối sống có phần hoang dại, yêu chuộng hòa bình và thiên nhiên. Những mẫu túi, mũ cói boho không chỉ hợp đi chơi, du lịch mà còn rất nhiều ứng dụng khác, đơn giản là đi làm, đi cafe, hay chỉ là tung tăng dạo phố đi bộ. Nếu bạn yêu thích hay muốn trải nghiệm mũ túi cói phong cách bohemian thì đây là một địa chỉ cực kì thích hợp.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 20 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0988 070 770
              Email: nhunggtvtvp@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/motbohemian

              Shopee: https://shopee.vn/jiiluu

              Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
              Gọi điện
              Mót Boho
              Mót Boho
              Mót Boho
              Mót Boho
            • Top 8

              Tiệm Nhà Liin

              Gọi điện

              Tiệm Nhà Liin được mệnh danh là thiên đường dành cho những cô gái yêu phong cách Boho và Vintage. Tiệm Nhà Liin là địa chỉ shopping cực tin cậy của giới trẻ, nơi có vô vàn những bộ đồ boho có chất riêng. Style phóng khoáng, độ đa dạng của mặt hàng đủ khiến shop chinh phục trái tim bao nàng thơ. Mẫu mã update thường xuyên, vải vóc chọn lựa cẩn thận, nàng chắc chắn ưng ý khi thử. Và mặt hàng mũ, túi cói tại đây chẳng kém cạnh, phong cách Boho kết hợp Vintage, phù hợp đi chơi, dạo phố, đi biển, du lịch,...


              Tiệm Nhà Liin có những bức hình rất đẹp, coi lookbook nào cũng lung linh, khiến mọi cô nàng muốn mau mau sắm được outfit đó. Shop có nhiều mẫu mã mũ và túi cói với nhiều họa tiết, kiểu dáng khác nhau và được cập nhật thường xuyên và liên tục. Cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn rất có tâm và nhiệt tình, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Bên cạnh mũ, túi, shop còn bán nhiều mặt hàng thời trang phong cách Boho thú vị khác mà bạn nên trải nghiệm thử. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ bán mũ, túi cói mà theo phong cách tự do, phóng khoáng kiểu Boho thì đừng ngận ngại mà hãy đến ngay Tiệm Nhà Liin nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: Số 34 ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0969 708 238
              Email: nguyenlinhhnue95@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/TiemnhaLiinVintage/
              Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
              Gọi điện
              Tiệm Nhà Liin
              Tiệm Nhà Liin
              Tiệm Nhà Liin
              Tiệm Nhà Liin
            • Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện là địa chỉ bán mũ và túi cói đẹp tại Hà Nội tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Isora là cửa hàng chuyên thời trang và phụ kiện đi biển được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Các sản phẩm mũ đi biển của Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện có thể kể đến như: Mũ đan cói, mũ rộng vành, mũ cho trẻ em, mũ chữ họa tiết, mũ lồng đèn,... Trong đó có những mẫu mũ và túi cói cực đẹp, cực chất không chỉ cho đi biển mà còn phù hợp cho các dịp khác như đi chơi, đi dạo, du lịch...


              Các sản phẩm mũ cói, túi cói tại đây được đánh giá cao bởi mẫu mã rất đa dạng, nhiều màu sắc, kích cỡ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc ưng ý. Ngoài ra, đến Isora Store bạn còn có thể mua những phụ kiện khác như đồ bơi, maxi, kính bơi.... và rất nhiều phụ kiện đi biển khác. Isora Store cam kết sản phẩm chất lượng, luôn cập nhật những mẫu mới nhất và giá thành rẻ nhất thị trường. Đến với Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện bạn sẽ thoả thích mua sắm cho những chuyến đi của mình.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 215 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
              Điện thoại: 0966 565 986 & 0971 023 128
              Fanpage: www.facebook.com/bikinidepbanbuon
              Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
              Gọi điện
              Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
              Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
              Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
              Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
            • Top 10

              Up to Seconds

              Gọi điện

              Có câu nói: "Y phục xứng kì đức", trang phục sẽ nói lên bạn là ai và bạn đang ở vị trí nào? Chính vì vậy, chẳng có lí do nào để ta từ chối những bộ cánh thời thượng và phong cách đến từ Up to Seconds Shop phải không? Up to Seconds là một thương hiệu thời trang thiết kế mới nổi lên trong thời gian gần đây do cô nàng Sun HT sáng lập. Những sản phẩm của Up to Seconds thiên về sự đơn giản, trẻ trung, màu sắc nổi bật và có tính ứng dụng cao. Nói về địa chỉ bán mũ và túi cói tại Hà Thành làm sao có thể bỏ qua Up to Seconds shop. Ngoài các mẫu quần áo, váy vóc điệu đà shop còn có bộ sưu tập túi cói và rộng vành cực kỳ xinh xắn.


              Đến Up to Seconds shop bạn tha hồ lựa chọn các mẫu nón cói và nón rộng vành chuẩn phong cách tiểu thư, góp phần tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính cho các nàng. Nếu yêu thích phong cách vintage, phụ kiện túi cói và mũ rộng vành của Up To Second sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với chiếc mũ rộng vành đến từ Up to Seconds thế này.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:

              • 25 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội ‎- 024 6655 3596
              • 44 Thời Đại, Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 6652 5869
              • 172 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội - 024 6687 8326

              Hotline: 1900 636 855 & 0965 264 188 & 0961 081 616

              Email: info@uptoseconds.com

              Fanpage: www.facebook.com/uptoseconds/

              Shopee: https://shopee.vn/.up_to_second.

                Gọi điện
                Up to Seconds
                Up to Seconds
                Up to Seconds
                Up to Seconds




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy