Top 6 Địa chỉ bán mũ nón đi biển đẹp nhất Hà Nội

Hà Ken 9261 1 Báo lỗi

Mùa hè sắp đến và bạn đang có dự định đi biển với gia đình, bạn bè,... Và mũ nón là đồ vật không thể thiếu khi đi dạo trên bờ biển hay tắm nắng dưới ánh nắng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Leuleu Accessorize

    Gọi điện

    Nếu các bạn yêu thích những sản phẩm phụ kiện thời trang đi biển mùa hè như túi cói, mũ cói, mũ rộng vành... thì Leuleu Accessorize shop là một địa chỉ các bạn nhất định không nên bỏ qua.


    Với mong muốn giúp các cô gái trở nên càng thu hút hơn trong các sự kiện, buổi hẹn hay gây dấu ấn đối với người ấy, các sản phẩm mũ và túi cói của Leuleu Accessorize đều được chọn lựa tỉ mỉ, chú trọng vào vẻ đẹp hiện đại và nữ tính được kết tinh từ sự tinh tế trong từng chi tiết theo nhiều phong cách khác nhau để các bạn gái có thể tha hồ phối hợp cùng với các bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.

    Bên cạnh đó, để thực hiện phương châm "ĐẸP ĐỘC CHẤT LƯỢNG", các sản phẩm của nhà Leuleu Accessorize đều cam kết giá bán hợp lý và chất liệu an toàn cho sức khỏe. Đặc biệt, khi đến với Leuleu Accessorize bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm thoải mái và hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình từ những nhân viên shop tận tình đáng yêu. Tóm lại, đây là địa điểm lý tưởng cho các cô nàng tham khảo đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81D Mai Hắc Đế, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0918 981 197
    • 77F Đặng Văn Ngữ,Đống Đa, Hà Nội - 0911 080 125
    • ...
    • www.facebook.com/LeuleuAccessorize/

    Điện thoại: 0375 674 428

    Email: leuleu.accessorize@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/LeuleuAccessorize/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/leuleu.accessorize

    Gọi điện
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize
    Leuleu Accessorize

  2. Top 2

    Fiona Accessories

    Gọi điện

    Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đừng thiếu mũ cói nếu nàng muốn xinh, tới mùa hè thì một trong những items được lùng sục nhiều nhất chính là mũ cói đi biển. Không chỉ che nắng, che mưa mà từ lâu nay mũ cói đã là phụ kiện để giúp nàng hoàn thiện trang phục đi biển của mình. Fiona Accessories là địa chỉ bán buôn lẻ trang sức xuất khẩu, trang sức thời trang ở số 40 Nguyễn Hy Quang, và luôn tự hào là một trong những địa chỉ bán mũ cói, mũ rộng vành được nhiều bạn trẻ lựa chọn và yêu thích ở Thủ Đô.


    Những chiếc mũ tại Fiona vô cùng bắt mắt, xinh xắn, lại không kén dáng mặt nên nàng có thể thoải mái kết hợp những items này với outfit của mình để tạo nên vẻ ngoài mới lạ cho những chuyến vi vu, tạo nên những bức hình đi biển thật xinh đẹp cho các nàng. Ngoài mũ nón bạn có thể tìm thấy tại Fiona nhiều phụ kiện xịn xò như túi xách, mắt kính, trang sức bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Nguyễn Hy Quang, Ngõ 9, Hoàng Cầu, Hà Nội

    Điện thoại: 0376 809 570

    Fanpage: www.facebook.com/shop.fiona.access/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Shopee: https://shopee.vn/fiona078

    Gọi điện
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
    Fiona Accessories
  3. Nếu bạn đương muốn tìm mua mẫu mũ cói, mũ rộng vành đẹp, chất, điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn Shop là điểm đến đáng tham khảo. Cửa hàng thoạt tiên nhìn từ bên ngoài không gian tương đối vừa phải, bài trí khá đơn giản nhưng không vì thế làm giảm đi sức hấp dẫn từ loạt thiết kế "cộp mác" Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn.


    Shop khẳng định toàn bộ sản phẩm khi đến tay khách hàng đều giống y như hình quảng cáo trên page 100% nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm bởi trong giai đoạn hiện nay, việc mua bán online thường xuyên xảy ra tình trạng "thật giả lẫn lộn". Sự tinh tế nhưng không màu mè hay sến là điểm nhấn của những sản phẩm từ cói nhà Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn.


    Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng đến mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Ngoài sản phẩm nón mũ, cửa hàng còn có items giày cũng thời trang không kém, phong phú và đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 5, Ngách 33, Ngõ 41, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

    Điện thoại: 0356 731 089 & 0949 082 986 & 0973 308 353

    Email: tiemcohin@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mucoivintage/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Shopee: https://shopee.vn/tiemcohin

    Gọi điện
    Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn
    Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn
    Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn
    Túi Cói, Mũ Cói, Dép Cói Vintage - Tiệm Cô Hìn
  4. Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện là địa chỉ tiếp theo mà toplist muốn giới thiệu đến bạn. Đây là cửa hàng chuyên thời trang và phụ kiện đi biển được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Các sản phẩm mũ đi biển của Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện có thể kể đến như: Mũ đan cói, mũ rộng vành, mũ cho trẻ em, mũ chữ họa tiết, mũ lồng đèn

      Các sản phẩm mũ đi biển tại đây được đánh giá cao bởi mẫu mã rất đa dạng, nhiều màu sắc, kích cỡ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một chiếc ưng ý. Ngoài ra, đến Isora Store bạn còn có thể mua đồ bơi, maxi, kính bơi.... và rất nhiều phụ kiện đi biển khác. Isora Store cam kết sản phẩm chất lượng, luôn cập nhật những mẫu mới nhất và giá thành rẻ nhất thị trường. Đến với Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện bạn sẽ thoả thích mua sắm cho những chuyến đi chơi ngày hè của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 215 Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 565 986 & 0983 458 222 & 0378 580 905

      Fanpage: www.facebook.com/bikinidepbanbuon/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
      Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
      Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
      Isora Store - Bikini, Đồ bơi & Phụ kiện
    • Mũ đi biển - Mũ rộng vành luôn là địa chỉ thời trang dành được nhiều tình cảm từ giới mộ điệu Hà Thành với những bộ cánh đáng yêu, thời thượng và đa phong cách. Và đây cũng là điểm đến tuyệt vời cho fan của mũ, nón đi biển. Các mẫu nón cói, nón rộng vành của Mũ đi biển - Mũ rộng vành thiên về phong cách nữ tính được làm và trang trí bằng nhiều chất liệu khác nhau. Các bạn nữ có thể tuỳ chọn mẫu hợp với phong cách thời trang của mình mà không bị gò bó trong một số lượng mẫu mã nhất định.


      Chất lượng sản phẩm tuyệt vời và đội ngũ nhân viên bán hàng thì chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn chính là hai trong số những phản hồi tích cực của khách hàng dành cho Mũ đi biển - Mũ rộng vành. Hãy đến với Mũ đi biển - Mũ rộng vành để được trải nghiệm những dịch vụ, sản phẩm tốt và chất lượng. Tại Mũ đi biển - Mũ rộng vành có nhiều mũ, nhiều kiểu dáng, nhiều size lớn nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 26, Ngách 25, Ngõ 454, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 009 962

      Email: ngohue54@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/mudibien/

      Gọi điện
      Mũ đi biển - Mũ rộng vành
      Mũ đi biển - Mũ rộng vành
      Mũ đi biển - Mũ rộng vành
      Mũ đi biển - Mũ rộng vành
    • Top 6

      TUNA - The Label

      Gọi điện

      Nếu bạn muốn tìm mua mẫu nón rộng vành, nón cói,... theo tiêu chí đẹp, chất và điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì TUNA - The Label là điểm đến đáng tham khảo. Ngoài bộ sưu tập quần áo "khủng", đầy đủ cho mọi dịp, TUNA - The Label còn có rất nhiều mẫu nón để bạn lựa chọn mỏi tay. Thiết kế nón của shop cũng đa dạng, từ kích thước vành nhỏ hay vừa phải đến mẫu nón vành lớn. Màu sắc nón tập trung gam màu thanh lịch như: Xanh nhạt, nude, nâu, đen, kem,...và phối hợp họa tiết kẻ sọc ngang dọc trên thân nón.


      Nhìn chung mẫu nón ở TUNA - The Label phù hợp với những shoot hình chụp ngoài trời. Hãy đến ngay với TUNA - The Label để tha hồ lựa chọn các mẫu nón cói và nón rộng vành chuẩn phong cách tiểu thư, góp phần tăng thêm sự duyên dáng và nữ tính cho bản thân nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Điện thoại: 0966 678 923

      Email: tuna.thelabel@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/tuna.thelabel/

      Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/tunathelabel

      Gọi điện
      TUNA - The Label
      TUNA - The Label
      TUNA - The Label
      TUNA - The Label




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy