Top 4 Cửa hàng chuyên cung cấp mũ nón thời trang tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 An 1990 Accessories
  2. Top 2 Pi Accessories
  3. Top 3 Nón Đẹp BMT
  4. Top 4 Shop Hà Linh

Top 4 Cửa hàng chuyên cung cấp mũ nón thời trang tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Yến Nhi 2708 0 Báo lỗi

Ngày nay, mũ nón là phụ kiện thời trang cá tính cần thiết cho các bạn trẻ trong các dịp du lịch, dạo phố ngày hè. Hơn nữa, mũ nón cũng góp phần giúp cho chúng ... xem thêm...

  1. Top 1

    An 1990 Accessories

    Gọi điện

    An 1990 Accessories là điểm đến yêu thích của các cô nàng nữ tính vì shop tập trung nhiều mẫu nón rộng vành để đi biển hay mũ che nắng và mũ len dạo phố. Mũ rộng vành của An 1990 Accessories thường được làm từ chất liệu da và mũ cói với màu sắc đa dạng. Không chỉ thế shop còn có nhiều mẫu mũ lưỡi trai năng động và mũ nồi đội lệch xinh xắn. Mức giá của An 1990 Accessories hợp lý phù hợp với túi tiền của học sinh sinh viên và dân văn phòng nên chiếm được cảm tình của khách hàng nhiều hơn.


    An 1990 Accessories ngoài mũ ra còn kinh doanh đa dạng các mặt hàng và phụ kiện khác như tất, cài tóc, trùm tai, túi, dây chuyền... Các mẫu mã ở đây cực dễ thương nhưng không kém phần tinh tế, đôi khi những sản phẩm lại cá tính, năng động và mang phong cách rất Hàn Quốc, chắc chắn dễ dàng phù hợp với các bạn nữ từ cá tính đến nhẹ nhàng. Đây chính là địa chỉ bạn nên note lại để ghé ngay đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88D Bà Triệu, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0942 214 490

    Email: hiepnguyen009@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/An1990Accessories

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    An 1990 Accessories
    An 1990 Accessories
    An 1990 Accessories
    An 1990 Accessories

  2. Top 2

    Pi Accessories

    Gọi điện

    Pi Accessories là cửa hàng chuyên bán các phụ kiện cute phô mai que cho các bạn trẻ với tiêu chí mang lại những món quà dễ thương với giá cả mềm dành cho các bạn học sinh, sinh viên tại Đắk Lắk.


    Đến với Pi Accessories bạn sẽ như dạo chơi trong không gian đầy sự đáng yêu từ shop như:

    • Bông tai, dây chuyền, lắc tai, lắc chân, nhẫn.
    • Kính - Gọng kính- Túi đựng kính
    • Kẹp, cột, cài, băng đô, khăn lụa
    • Ví - Balo - Bóp - Túi - Mũ len - Mũ cói

    Quá là đầy đủ cho một cửa hàng nhỏ, các bạn học sinh có thể đến đây để mua dụng cụ học tập hay mua quà tặng cho bạn mình vào ngày sinh nhật vì không bạn nhỏ nào có thể từ chối được những món quà đáng yêu này cả.


    Về các sản phẩm nón, mũ của Pi Accessories chắc hẳn sẽ không làm bạn thất vọng khi shop luôn cập nhật những mẫu nón hot trên thị trường và luôn đa dạng các sản phẩm nón =, mũ của mình từ chất liệu cói hay len, tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn những mẫu nón cho riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36b Đặng Thái Thân, Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0973 030 119

    Fanpage: www.facebook.com/piaccessoriesbmt

    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Pi Accessories
    Pi Accessories
    Pi Accessories
    Pi Accessories
  3. Như ta đã biết từ lâu mũ nón đã là vật dụng quen thuộc và không thể thiếu của nhiều người, dùng để che nắng mưa và nay mũ nón còn là một phụ kiện thời trang được ưa chuộng với mọi lứa tuổi, phụ kiện này có thể trở thành một trợ thủ đắc lực để tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục, có thể tạo nên phong cách lịch lãm, tinh tế, hay cá tính, năng động tùy vào kiểu dáng, mẫu mã và cách biến tấu của người sử dụng. Và một shop bán mũ nón online đẹp nữa trên Facebook mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Nón Đẹp BMT. Với tiêu chí về chất lượng hàng đầu, mỗi sản phẩm của Nón Đẹp BMT đều đảm bảo chứng nhận nguồn gốc và chất lượng.


    Nếu bạn muốn tìm mua mẫu nón lưỡi trai đẹp chất điệu cho chuyến đi biển, đi du lịch hay chụp ảnh ngoài trời thì Nón Đẹp BMT là điểm đến đáng tham khảo. Sự mạnh mẽ cực chất chơi nhưng không quá màu mè hay sến là điểm nhấn của mũ nón nhà Nón Đẹp BMT. Shop cũng thường xuyên cập nhật xu hướng mới, khách hàng tìm mua thường được nhân viên tư vấn rất chu đáo và nhiệt tình. Mức giá của shop khoảng 50.000 - 150.000 đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0857 071 487

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066952421812

    Gọi điện
    Nón Đẹp BMT
    Nón Đẹp BMT
    Nón Đẹp BMT
    Nón Đẹp BMT
  4. Top 4

    Shop Hà Linh

    Gọi điện

    Shop Hà Linh chuyên kinh doanh sỉ, lẻ các trang sức và phụ kiện tại Đắk Lắk, với đa dạng mẫu mã sản phẩm và giá cả hợp lý, vì vậy Shop Hà Linh chính là địa điểm mua sắm phù hợp cho các bạn trẻ.


    Các sản phẩm của shop chủ yếu từ các món quà lưu niệm như sổ tay, phụ kiện học tập đến những món hàng trang trí như kẹp tóc, băng rôn và cả phụ kiện nón và balo thời trang. Có thể dễ dàng nhìn thấy các mẫu mã sản phẩm của Hà Linh luôn đáng yêu và trẻ trung, luôn được cập nhật theo xu hướng thị trường.


    Những chiếc mũ xinh xinh từ shop sẽ khiến bất kì bạn trẻ nào cũng phải rung rinh, thêm vào đó là giá cả mềm với các bạn học sinh, sinh viên nên được các bạn trẻ ở đây yêu thích và ủng hộ thường xuyên. Đến Hà Linh bạn tha hồ lựa chọn các mẫu nón đa dạng và phong phú hết mức. Chỉ cần thiết kế áo thun basic/casual không cần họa tiết quá nổi bật đâu bạn hoàn toàn vẫn có thể trở thành tâm điểm ngày hè khi dạo phố với chiếc mũ lưỡi trai đến từ Hà Linh thế này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    426 Phan Bội Châu, P. Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại:
    0974 843 392 & 0934 842 183
    Fanpage:
    www.facebook.com/shophalinhbmt

    Gọi điện
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh
    Shop Hà Linh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy