Top 3 Địa chỉ vệ sinh mũ bảo hiểm tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 DrClean247
  2. Top 2 Giặt mũ bảo hiểm
  3. Top 3 Giặt là AZ

Top 3 Địa chỉ vệ sinh mũ bảo hiểm tốt nhất Hà Nội

Mặn Mặn 283 0 Báo lỗi

Mũ bảo hiểm của bạn đã đến kì vệ sinh nhưng bạn bận/lười giặt? Hãy tham khảo các địa chỉ vệ sinh mũ bảo hiểm tốt nhất Hà Nội sau đây.... xem thêm...

  1. Top 1

    DrClean247

    DrClean247 ra đời và hoạt động, phấn đấu không ngừng trong việc cung cấp dịch vụ đáp ứng các tiêu chí: "Chuyên nghiệp – Uy tín – Chất lượng". Theo thời gian, DrClean247 liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến nhiều lợi ích hơn, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng. Từ đó DrClean247 tự tin là địa chỉ có thể sẵn sàng đáp ứng tối đa mọi yêu cầu của khách hàng.


    Với dịch vụ vệ sinh nón bảo hiểm, DrClean247 cung cấp giải pháp vệ sinh hoàn hảo dành cho mọi người. DrClean247 thực hiện cẩn thận và chuẩn xác, kỹ lưỡng nhất có thể để khách hàng tránh những bất tiện khi phải sử dụng mũ bẩn cũng như các bệnh liên quan đến da đầu. Chi phí giặt 1 chiếc mũ bảo hiểm tại DrClean247 chỉ khoảng 35.000VNĐ cho mũ 1/2; 45.000VNĐ cho mũ 3/4 và 60.000VNĐ cho mũ Fullface. Phí này được đánh giá là hợp lý với hầu hết mọi khách hàng từng ghé và quay lại với DrClean247.


    DrClean247 luôn biết rằng, sự ủng hộ và tin yêu bạn chính là tài sản vô giá với DrClean247. Vì vậy họ rất chú trọng xây dựng dịch vụ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Bạn có thể liên hệ họ và hỏi thêm về chương trình ưu đãi giặt mũ bảo hiểm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
    • Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 052 293 3866

    Email: drclean247vn@gmail.com

    Website: https://drclean247.com/

    Fanpage: www.facebook.com/drclean247

    DrClean247
    DrClean247
    DrClean247
    DrClean247

  2. Giặt mũ bảo hiểm đã từ lâu được biết đến là một địa chỉ giặt mũ bảo hiểm uy tín và có tiếng tại Hà Nội. Nếu bạn chưa biết, thì đây là một trong những địa chỉ giặt, vệ sinh mũ bảo hiểm đáp ứng tiêu chí sạch - thơm, nhanh chóng tại Hà Nội.


    Quy trình gửi nón và nhận nón tại đây diễn ra đơn giản nhưng rất an toàn. Sau khi giặt và sấy xong thì bạn có thể nhận lại mũ bảo hiểm của mình. Thời gian chờ nhận hàng có thể khác nhau, tuỳ loại nón, kích thước nón bạn đang sử dụng. Và hãy an tâm rằng mọi vấn đề liên quan đến việc vệ sinh và chi phí sẽ được nhân viên của Giặt mũ bảo hiểm thông báo rõ ràng với khách hàng trước khi họ thực hiện giặt.

    Một ưu điểm của Giặt mũ bảo hiểm chính là họ ưu tiên sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, khử nấm mốc và để lại mùi hương dễ chịu, thoải mái cho khách. Do vậy khi không tiện tự giặt và chờ đợi thì bạn có thể cân nhắc dịch vụ của Giặt mũ bảo hiểm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi gửi xe máy Cổng sau BigC, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 188 288

    Gọi điện
    Giặt mũ bảo hiểm
    Giặt mũ bảo hiểm
    Giặt mũ bảo hiểm
    Giặt mũ bảo hiểm
  3. Top 3

    Giặt là AZ

    Giặt là AZ là một địa chỉ giặt nón bảo hiểm mới xuất hiện nhưng đã tạo được lòng tin của khách hàng, đồng thời có được lượng khách quen thuộc. Nếu bạn ở quận Cầu Giấy và tìm tiệm vệ sinh mũ bảo hiểm uy tín, cẩn thận thì hãy đến với Giặt là AZ.


    Không chỉ giặt mũ bảo hiểm, Giặt là AZ còn giặt giày, balo, túi xách. Hơn nữa cửa hàng này còn nhận giặt khô là hơi quần áo, chăn ga, rèm cửa, gấu bông,... Công nghệ giặt khử khuẩn và khử mùi được sử dụng tại đây hoàn toàn mới và hiện đại nên đem đến kết quả tốt trong thời gian nhanh chóng. Điều đó giúp khách hàng không mất thời gian chờ đợi quá lâu.


    Bạn muốn biết Giặt là AZ uy tín thế nào? Nơi đây có nhân viên chuyên nghiệp, họ sẽ kiểm tra và xử lý mọi vết bẩn trong và ngoài nón bảo hiểm của bạn. Sau đó mũ sẽ được giặt sạch – sấy khô, khử mùi bằng công nghệ khí ozone và diệt khuẩn bằng tia UV, kế đó là đóng gói cẩn thận chờ bạn đến lấy/gửi đi cho bạn khi bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7c9 Ngõ 261 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 038 481 9969
    Email: nguyenhuong87.gvmn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054281300318

    Giặt là AZ
    Giặt là AZ
    Giặt là AZ
    Giặt là AZ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy