Hoàng Sino Hair Salon

Luôn dẫn đầu trào lưu với những tác phẩm tóc hợp mốt, hợp thời, Hoàng Sino Hair Salon - thương hiệu đã được khẳng định bởi hàng ngàn khách hàng tại Bạc Liêu, sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong sách này. Khẳng định uy tín và vị trí của mình bằng chính sự hài lòng của khách hàng, Hoàng Sino Hair Salon luôn là sự lựa chọn số 1 của các chị em mỗi khi có nhu cầu chăm sóc và tút tát lại vẻ đẹp cho mái tóc.


Toàn thể đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc theo đúng phương châm "Chất lượng đi đầu - quyền lợi của khách hàng là trên hết". Hơn thế nữa, để xứng đáng với vị trí hàng đầu, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, tay nghề vững thôi chưa đủ, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm. Hoàng Sino Hair Salon với lối thiết kế hiện đại, mang để cho bạn sự thoải mái toàn diện khi đến đây.

Ngoài những công việc học tập hàng ngày, đôi khi bạn cũng phải tham gia những buổi tiệc, những dịp hẹn hò gặp gỡ bạn bè,… và trong những thời điểm như thế này thì một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng. Đến với Hoàng Sino Hair Salon, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Với đội ngũ chuyên viên tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên sâu, kỹ năng tay nghề cao và đầy tâm huyết cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến, Hoàng Sino Hair Salon hoàn toàn xứng đáng để trở thành một trong những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bạc Liêu hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 183 Tôn Đức Thắng, Khóm 10, Phường 1, TP. Bạc Liêu ( Gần cà phê thuỷ mộc 3 )

Điện thoại: 0843 611 114

Giờ mở cửa: 8:30 - 17:30

Fanpage: www.facebook.com/hoangsinohairsalon

Hoàng Sino Hairsalon
Hoàng Sino Hairsalon
Hoàng Sino Hairsalon
Hoàng Sino Hairsalon

Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Hoàng Sino Hair Salon
  2. top 2 Sinh Anh Hair Salon
  3. top 3 Bắc Trần Tiến - Bạc Liêu
  4. top 4 HairSalon&Academy MINH TÂN
  5. top 5 S.A.M Hair Salon
  6. top 6 LYN Hair Salon
  7. top 7 Luân Tran hairsalon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy