Top 10 Spa làm đẹp uy tín, chất lượng nhất tỉnh Ninh Bình

Mai Tuyet Nguyen 7627 0 Báo lỗi

Ninh Bình là một tỉnh đang phát triển, song song với đó là nhiều spa mọc lên, vậy đâu là địa chỉ uy tín để chị em có thể "chọn mặt gửi vàng"? Cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tam Coc Lotus Spa

    Gọi điện

    Tam Coc Lotus Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Ninh Bình để lại ấn tượng cho bạn ngay từ khi bước vào cửa. Một không gian rất độc đáo, mới lạ hiện ra trước mắt tạo ra sự hứng thú cho khách hàng. Bước vào cửa bạn đã được nhân viên tiếp đón vô cùng chu đáo.


    Có vị trí thuận lợi khi nằm ở Hoa Lư, Ninh Bình - nơi thường xuyên có khách du lịch lui tới vì vậy khách hàng của Tam Coc Lotus Spa không chỉ có người dân địa phương mà có cả các vị khách du lịch khi đến đây cũng dừng chân tại spa này để có những trải nghiệm cho riêng mình trong đó có cả các vị khách nước ngoài.


    Ở spa này cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau từ những dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da, xăm môi, xăm mày, trị mụn...cho đến những dịch vụ thư giãn như massage body, massage chân, gội đầu...

    Các kỹ thuật viên của spa là những bạn trẻ tuổi nhưng có nhiều kinh nghiệm, rất năng động và nhiệt tình.


    Mặc dù nằm ở vùng trung tâm du lịch của Ninh Bình những giá cả của các dịch vụ rất hợp lý, không cao hơn so với các địa chỉ spa khác nên bạn hoàn toàn yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đội 3, Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0353 499 456
    Email: tamcoclotusspa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamcoclotusspa
    Gọi điện
    Tam Coc Lotus Spa
    Tam Coc Lotus Spa
    Tam Coc Lotus Spa
    Tam Coc Lotus Spa

  2. Top 2

    Mộc Miên Spa

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang có thật nhiều ưu phiền trong cuộc sống và muốn tìm một nơi để thay đổi bản thân hay đơn giản là để giải tỏa và thư giãn tại Ninh Bình thì bạn hãy đến với Mộc Miên spa, đảm bảo rằng mọi căng thẳng, mọi áp lực của cuộc sống sẽ tan biến khi bạn đến đây.


    Tại vì sao mà lại nói như thế bởi vì ở Mộc Miên spa sẽ mang đến cho bạn những cảm giác vô cùng thoải mái, thư giãn với các dịch vụ spa chuyên nghiệp và uy tín. Ở Mộc Miên spa có các dịch vụ từ: làm đẹp, dưỡng sinh, phun săm phẩm mỹ, nail cho đến các dịch vụ massage, luôn được nhiều quý khách lựa chọn khi ghé qua Mộc Miên.


    Với một đội ngũ điều dưỡng viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thoải mái cũng như là bạn sẽ cảm thấy mình đẹp lên và thay đổi rất nhiều sau khi sử dụng những dịch vụ ở đây.


    Các sản phẩm được sử dụng cho việc chăm sóc sắc đẹp của khách hàng đều là những sản phẩm vô cùng lành tính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng thời mang lại hiệu quả rất cao nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 Hùng Vương, Nam Bình, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0913 358 626
    Email: mocmienspa92@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/SpathugiantaiNinhBinh
    Gọi điện
    Mộc Miên Spa
    Mộc Miên Spa
    Mộc Miên Spa
    Mộc Miên Spa
  3. Top 3

    Hoàng Hồng Salon & Spa

    Gọi điện

    Từ những bước đi chập chững đầu tiên năm 2003 trải qua một chặng đường dài với bao gian nan trắc trở, đến nay Hoàng Hồng Salon & Spa vinh dự trở thành một trong những điểm sáng đi đầu trong ngành thẩm mỹ, trở thành điểm dừng chân quen thuộc đối với các chị em phụ nữ trong và ngoài tỉnh Ninh Bình. Để có được thành tựu như hôm nay và nhận được sự quan tâm từ khách hàng và trở thành địa chỉ đỏ cho chị em tìm đến khi có nhu cầu làm đẹp bởi sự cộng hưởng của nhiều yếu tố:


    Thứ nhất với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề Hoàng Hồng Salon & Spa có kỹ thuật và kinh nghiệm cũng như nắm rõ nguyên tắc thẩm mỹ. Hoàng Hồng Salon & Spa đào tạo được đội ngũ chuyên viên đều hết lòng trong công việc, những người yêu nghề mà còn phải có chí tiến thủ, có mắt nhìn và đam mê cái đẹp, xây dựng được đội ngũ chuyên nghiệp, tận tụy và đặc biệt là không lùi bước trước khó khăn, luôn luôn thách thức với cái mới, công nghệ mới.


    Thứ hai cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Hoàng Hồng Salon & Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Hoàng Hồng Salon & Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào bởi quý khách sẽ được đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tiến hành kiểm tra, tư vấn kĩ lưỡng để đem đến kết quả khiến khách hàng hài lòng nhất.Sau quá trình làm đẹp,các khách hàng còn được tư vấn miễn phí về cách chăm sóc, giữ gìn để bảo trì vẻ đẹp theo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 ngõ 62 Đinh Tiên Hoàng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 022 9389 3196 & 0941 307 996
    Fanpage: www.facebook.com/spahoanghong
    Gọi điện
    Hoàng Hồng Salon & Spa
    Hoàng Hồng Salon & Spa
    Hoàng Hồng Salon & Spa
    Hoàng Hồng Salon & Spa
  4. Top 4

    Shila Spa

    Gọi điện

    Shila Spa là một trong những spa làm đẹp chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại Ninh Bình với quy trình thực hiện liệu trình chuyên sâu chất lượng bởi đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, kỹ thuật đạt tiêu chuẩn đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao nhất. Cùng với đó, Shila Spa được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại cùng các phương pháp điều trị tiên tiến, sử dụng các sản phẩm thiên nhiên, thảo dược mang đến cho khách hàng sự hiệu quả cao nhất với độ an toàn tuyệt đối.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Shila Spa gồm:

    • Chăm sóc da mặt
    • Chăm sóc body
    • Giảm béo Lipo
    • Triệt lông
    • Tắm trắng Silkly
    • Tắm dưỡng Glassskin
    • Gội đầu dưỡng sinh Muki
    • Massage thải độc cơ thể đá năng lượng...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 37 Lương Văn Tuỵ, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    • Số 58, ngõ 156 Đinh Tiên Hoàng, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0964 466 777
    Email: shilaspa99@gmail.com
    Website: https://shilaspa.vn
    Fanpage: www.facebook.com/shilaspa88
    Gọi điện
    Shila Spa
    Shila Spa
    Shila Spa
    Shila Spa
  5. Top 5

    Hoài Thương Spa

    Gọi điện

    Hoài Thương Spa mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất khi sở hữu không gian spa thoáng mát, sạch sẽ cùng với các dịch vụ chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên nghiệp sẽ giúp bạn thư giản sau những giờ làm việc căng thẳng cùng cơ sở vật chất luôn được quan tâm và chú trọng, các thiết bị và quy trình điều trị, chăm sóc sắc đẹp đều phải qua các cuộc thử nghiệm và quy trình kiểm duyệt gắt gao nhất.


    Về nguồn nhân lực, nhân viên của Hoài Thương Spa không chỉ được đào tạo nâng cao tay nghề định kỳ, mà còn phải tham gia các khóa đào tạo về ứng xử và chăm sóc khách hàng. Hiện nay bằng việc áp dụng máy móc công nghệ cao cơ sở này đang đảm nhận các dịch vụ như: chăm sóc da mặt, chăm sóc da Body, trị mụn, trị sẹo rỗ, trị nám, tàn nhang, tắm hấp, triệt lông, giảm béo, xóa nhăn, xóa bọng mắt... hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Thanh Sơn, Yên Mô, Ninh Bình
    Điện thoại: 0987 963 636 & 0337 213 225
    Fanpage: www.facebook.com/spahoaithuongnb
      Gọi điện
      Hoài Thương Spa
      Hoài Thương Spa
      Hoài Thương Spa
      Hoài Thương Spa
    • Nằm trong khuôn viên thanh bình của Emeralda Resort Ninh Bình, La Cochinchine Luxury Spa sở hữu không gian phương Đông thanh thoát, mang đến nhiều phương pháp trị liệu tinh tế, giúp bạn thư giãn, làn da tươi trẻ và cơ thể sảng khoái. La Cochinchine Luxury Spa là thương hiệu spa đẳng cấp 5 sao đang hoạt động tại các khách sạn và resort lớn trong nước ở Đà Lạt, TP HCM. Spa có cơ sở vật chất và dịch vụ mang ảnh hưởng rõ nét sự giao thoa giữa văn hóa truyền thống Việt Nam và những nền văn hóa của các nước châu Á khác.


      Đến với La Cochinchine Spa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ thanh lọc và chăm sóc cơ thể, cùng hàng loạt phương pháp trị liệu, thư giãn đặc trưng của châu Á như massage mặt và cơ thể, tẩy da chết, liệu pháp thảo dược, xông hơi ướt và khô… Các chuyên gia tại spa luôn khám phá các liệu pháp thảo dược cổ truyền tinh khiết, độc đáo từ xưa của Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ… để sáng tạo nên các liệu pháp và tinh dầu trị liệu tinh tế. Từ những liệu pháp này sẽ giúp bạn xoa dịu các giác quan trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu, xóa tan những triệu chứng đau nhức, loại bỏ những mệt mỏi.


      La Cochinchine Luxury Spa còn tặng kèm dịch vụ spa cao cấp cho phái đẹp, mang tới những giờ phút thư giãn cả về thể chất và tinh thần. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những kế hoạch đi chơi xa của nhóm bạn gái thân thiết, những chuyến đi nghỉ chỉ có 2 mẹ con hay các chị em gái. Hãy lên kế hoạch và tự thưởng cho mình những phút giây tuyệt vời tại La Cochinchine Luxury Spa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Bảo Tồn Vân Long, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình
      Điện thoại: 0968 699 690
      Website: http://www.emeraldaresort.com/
      Fanpage: www.facebook.com/EmeraldaResortNinhbinh
      Gọi điện
      La Cochinchine Luxury Spa
      La Cochinchine Luxury Spa
      La Cochinchine Luxury Spa
      La Cochinchine Luxury Spa
    • Top 7

      Hường Hoàng Spa

      Gọi điện

      Hường Hoàng Spa là địa điểm làm đẹp được khách hàng và người dân đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ chuyên nghiệp. Đây là Spa chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp. Các dịch vụ tại Hường Hoàng Spa đó là:

      • Phun thêu xóa sửa mày mắt môi, phun môi phale, collagen, điêu khắc 6D, thêu miều, tán bột tạo độ tự nhiên nhất.
      • Giảm béo bằng phương pháp bấm huyệt trong 10 buổi (cam kết giảm từ 6-10cm).
      • Giảm béo sau sinh hoàn toàn bằng sản phẩm từ thiên nhiên (có cam kết).
      • Chăm sóc da từ cơ bản đến đặc trị chuyên sâu( áp dụng máy móc công nghệ hiện đại nhất trong việc làm trẻ hóa, nâng cơ, xóa nhăn, đặc trị nám mụn tàn nhang...).
      • Tắm dưỡng tắm trắng bằng thảo dược, tắm thay da sinh học collagen, an toàn hiệu quả. Ngâm tắm lá thuốc người Dao đỏ, xông hơi toàn thân thải độc tố.

      Nằm trong một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái & đẹp mắt, Spa Hường Hoàng mang đến cho khách hàng địa điểm chăm sóc da chuyên nghiệp và chất lượng tốt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp. Luôn cố gắng hoàn thiện mình, luôn học hỏi cập nhật những công nghệ mới nhất Hường Hoàng Spa đã xây dựng một thế giới riêng với mục tiêu đưa những điều tốt đẹp nhất đến với khách hàng cùng phương châm "Hường Hoàng Beauty Centre Spa Đẹp mãi với thời gian".


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19/161 Phúc Ninh, Trương Hán Siêu, Phúc Thành, Ninh Bình
      Điện thoại: 0934 393 882 & 0965 163 563
      Fanpage: www.facebook.com/huongstyle82
      Gọi điện
      Hường Hoàng Spa
      Hường Hoàng Spa
      Hường Hoàng Spa
      Hường Hoàng Spa
    • Top 8

      An Giang Beauty & Spa

      Gọi điện

      An Giang Beauty & Spa là một trong những spa đi đầu về các dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, máy móc tiên tiến hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm cam kết mang đến quý khách hàng những giá trị tuyệt với nhất, hiệu quả nhất. An Giang Beauty & Spa luôn đảm bảo thực hiện đúng các bước trong liệu trình kết hợp các dưỡng chất chăm sóc, làm đẹp thấm sâu vào tế bào, giúp làn da không tì vết, mịn màng một cách tự nhiên, lỗ chân lông se nhỏ, da săn chắc, căng mướt, tế bào chết được loại bỏ giúp lỗ chân lông thông thoáng, đồng thời kích thích sản sinh tế bào mới để làn da thêm chắc khỏe, mềm mại mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.


      Một số dịch vụ có tại An Giang Beauty & Spa gồm:

      • Xóa thâm quầng mắt
      • Giảm béo
      • Điều trị mụn
      • Điều trị nám, tàn nhang
      • Cung cấp oxi tươi
      • Nâng cơ trẻ hóa da - Xóa nhăn
      • Phun mày - Phun môi
      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 456 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0972 425 133 & 0942 362 456
      Email: vubaoan3105@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/An-Giang-Beauty-Spa-1483393185028176
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
      Gọi điện
      An Giang Beauty & Spa
      An Giang Beauty & Spa
      An Giang Beauty & Spa
      An Giang Beauty & Spa
    • Trong danh sách đương nhiên không thể thiếu được Ruby Nguyễn spa. Đây là một thương hiệu nổi tiếng ở Ninh Bình được rất nhiều người biết đến bởi vì trong suốt những năm hoạt động của mình spa này luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, sự hài lòng của khách hàng chính là thành công của spa.

      Đến với Ruby Nguyễn bạn sẽ được sử dụng và tư vấn các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp ở đây như: tắm trắng, triệt lông, chăm sóc da, điều trị mụn, phun xăm, nối mi, trị nám...

      Sử dụng dịch vụ của spa này thì bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì các sản phẩm được sử dụng ở đây đều là các sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên vô cùng lành tính và an toàn, không gây kích ứng da và vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề lâu năm, trình độ chuyên môn cao cùng với cách làm việc tỉ mỉ, cẩn thận sẽ đem đến cho bạn hiệu quả khi sử dụng dịch vụ một cách đáng kể và bạn sẽ cảm thấy hài lòng sau khi sử dụng các dịch vụ ở đây.

      Spa này trang bị một hệ thống máy móc thiết bị vô cùng hiện đại cùng với các công nghệ cao sẽ giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 169 Đinh Tiên Hoàng, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 0848 466 135
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100012060369709
      Gọi điện
      Ruby Nguyễn
      Ruby Nguyễn
      Ruby Nguyễn
      Ruby Nguyễn
    • Queenbee Spa sẽ mang đến cho khách hàng của mình những giải pháp chăm sóc sắc đẹp vô cùng hiệu quả và chuyên nghiệp. Sở dĩ khẳng định như vậy bởi vì Queenbee sở hữu một hệ thống trang thiết bị máy móc vô cùng hiện đại, cao cấp với các công nghệ làm đẹp tiên tiến.


      Đội ngũ kỹ thuật viên của Queenbee được đào tạo và nâng câo tay nghề thường xuyên đồng thời họ cũng là những người mà có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Ở Queenbee có các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp có thể kể đến như chăm sóc da công nghệ cao phun xăm điêu khắc, tiêm Filler, giảm béo, tắm trắng…


      Với chất lượng cao và giá thành hợp lý spa này luôn nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều khách hàng vì thế mà trong suốt 5 năm vừa qua đây là một địa chỉ lưu lại không chỉ là của các chị em phụ nữ mà còn của cánh đàn ông nữa. Đồng thời nếu như bạn có nhu cầu học việc thì đây cũng sẽ là một địa chỉ rất đáng tin cậy bởi vì nơi đây đã đào tạo ra rất nhiều học viên có tay nghề và chuyên môn tốt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 108 Lương Văn Thăng, Đông Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
      Điện thoại: 022 9389 8888 & 0916 357 777
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063725195067
      Gọi điện
      Thẩm Mĩ Viện Queenbee
      Thẩm Mĩ Viện Queenbee
      Thẩm Mĩ Viện Queenbee
      Thẩm Mĩ Viện Queenbee



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy