Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Thái Bình

Vũ Việt 15250 2 Báo lỗi

Chụp ảnh cưới luôn là công việc quan trọng nhất, nhận được sự quan tâm đặc biệt của cô dâu và chú rể. Bởi mỗi bức ảnh là một khoảnh khắc đáng nhớ, ghi lại ... xem thêm...

  1. Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy và những cảm xúc ấy sẽ được Ah Studio gửi gắm qua từng trang album cùng những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung, hiện đại. Đến với Ah Studio, các bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp với sự đón tiếp nồng ấm, vô cùng chu đáo của đội ngũ nhân viên, cùng với đó là phong cách bài trí ảnh viện hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và đầy lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà studio muốn gửi đến.


    Đặc biệt, Ah studio đang sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, chắc chắn sẽ đưa ra cho các bạn những lời tư vấn chính xác nhất để có thể lựa chọn cho mình những ý tưởng về một album ảnh đầy màu sắc. Thêm vào đó, studio cũng triển khai thường xuyên các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, đó thay cho lời cảm ơn mà toàn bộ nhân viên muốn gửi đến quý khách hàng đã ủng hộ trong suốt thời gian đã qua và chặng đường sắp tới. Studio sẽ không ngừng cố gắng nhiều hơn nữa để xứng đáng với niềm tin ấy!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 232 Lý Thường Kiệt, Thái Bình

    Điện thoại: 0919 179 111 - 0789 191 111

    Email: ahstudiovn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/AhStudioWedding

      Gọi điện
      Ah Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Thái Bình
      Ah Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Thái Bình
      Ah Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Thái Bình
      Ah Studio - địa chỉ chụp ảnh cưới hàng đầu Thái Bình

    • Top 2

      Studio Uyên Tít

      Gọi điện

      Người con gái đẹp nhất là lúc khoác lên mình bộ váy cưới trắng muốt, niềm vui và hạnh phúc hiện rõ trên gương mặt, trong từng đường nét của nụ cười. Và mãi về sau, ai ai cũng muốn ngắm nhìn lại mình vào cái khoảnh khắc đẹp nhất ấy. Hiểu rõ điều đó, Studio Uyên Tít luôn không ngừng cố gắng, học hỏi và tìm tòi đem lại những shoot ảnh đẹp nhất để lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc của khách hàng.


      Đặc biệt, Uyên Tít có phong cách chụp hình hướng đến sự tự nhiên, nhẹ nhàng và tràn đầy sức sống của cặp đôi, đây cũng là một trong những yếu tố giúp studio dễ dàng "ghi điểm" và có được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ, từng bước khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp hàng đầu tại Thái Bình hiện nay.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


      Địa chỉ:

      • SN 29, đường Lê Đại Hành, phường Kỳ Bá , Tp Thái Bình
      • Tổ 3, đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Hoàng Diệu, Tp Thái Bình

      Điện thoại: 0984 451 347 - 0986 291 139

      Fanpage: https://www.facebook.com/uyentit123/

        Gọi điện
        Studio Uyên Tít
        Studio Uyên Tít
        Studio Uyên Tít
        Studio Uyên Tít
      • Top 3

        iLus Studio

        Gọi điện

        ĐẾN VỚI ILUS, mỗi 1 cặp đôi đều có những ý tưởng riêng muốn thực hiện, hay đơn giản chỉ là 1 câu chuyện kể về chuyện tình của họ.... Hãy bỏ qua những quan niệm truyền thống của những bộ ảnh cưới, hãy mặc những bộ trang phục mình cho là đẹp nhất, phù hợp với bản thân, và hãy đưa ra ý tưởng, iLus sẽ cùng bạn thực hiện nhé!


        Khi thực hiện bộ ảnh cưới, các cặp đôi đều muốn tạo chất riêng cho câu chuyện tình yêu ngọt ngào của mình. Để có một album cưới lung linh, ngoài ánh sáng, góc chụp, khung cảnh đẹp thì sự hài hòa về trang phục chụp hình cưới ngoại cảnh của các cặp đôi cũng là một phần đặc biệt quan trọng mà các bạn nên chú ý. Hãy đưa ra mong muốn, iLus sẽ giúp các bạn lên concept nhé.


        Quyền lợi khách hàng khi chụp ảnh tại iLus Studio

        • Ảnh phóng, ảnh để bàn, album ảnh, file ảnh mềm, đĩa DVD,...
        • Váy cưới chụp hình+ngày cưới, áo vest chú rể,...
        • Áo dài đỡ lễ ăn hỏi, áo dài cô dâu,...
        • Trang điểm cô dâu,...

        Ngoài ra còn rất nhiều quyền lợi vô cùng hấp dẫn cho mỗi gói chụp tại iLus Studio. Mùa cưới đã bắt đầu rồi, các cặp đôi nhanh nhanh qua iLus book lịch để được nhận nhiều ưu đãi và chuẩn bị những concept độc đáo cho riêng mình nhé!


        MỌI CHI TIẾT XIN XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ:

        • 75 Lê Đại Hành, P. Kỳ bá, Thái Bình
        • 323 Hùng Thắng, TT Tiền Hải, Thái Bình

        Điện thoại: 0981 875 111 - 0968 062 899

        Facebook: https://www.facebook.com/iLusStudio/

        Mail: thangphamphotography@gmail.com

        Giờ mở cửa: 8h - 21h30

        Gọi điện
        iLus Studio
        iLus Studio
        iLus Studio
        iLus Studio
      • Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Huong Victoria Bridal Limited, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Thái Bình.


        Không ngừng cập nhật và khám phá những điểm chụp sáng tạo để sở hữu những Album cưới trong địa điểm hot và chất lượng nhất, tất cả những gì Huong VictoriaWedding Studio tâm huyết hôm nay, đều là vì chúng tôi mong muốn trao gửi bạn một đám cưới đẹp như mong đợi!


        Huong Victoria luôn là một trong những cơ sở đi đầu trong việc làm tóc cô dâu, dự tiệc

        • Kiểu tóc đa dạng, vô số các kiểu tóc đẹp & Hot
        • Luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới
        • Luôn biết cách định hình cho khách hàng những kiểu tóc sao cho hợp nhất với khuôn mặt của mình.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


        Địa chỉ: 155 Trần Hưng Đạo, TP Thái Bình

        Điện thoại: 0986 101 992 - 0916 162 288

        Facebook: https://www.facebook.com/HuongVictoriaBridalLimited/

          Gọi điện
          Huong Victoria Bridal Limited
          Huong Victoria Bridal Limited
          Huong Victoria Bridal Limited
          Huong Victoria Bridal Limited
        • Mùa cưới- mùa của yêu thương và hạnh phúc. Với mong muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho các đôi uyên ương, Lê Anh Wedding Thái Bình đem đến những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp, mang đậm phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, tinh tế cho các đôi bạn trẻ ngay tại Thái Bình.


          Với đội ngũ ekip làm việc chuyên nghiệp và có tâm mang đến cho bạn một bộ ảnh chất lượng cao. Từng khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu đôi lứa sẽ được các tay máy ghi lại bằng những góc ảnh tinh tế, ấn tượng. Thêm vào đó, photographer và stylist luôn tạo sự thoải mái cho cô dâu chú rể, giúp hai bạn tạo dáng, diễn xuất thật tốt để có những bức ảnh ưng ý nhất.


          Với những tay máy giàu kinh nghiệm, các bộ ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào. Ngoài ra, đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. Lê Anh Wedding Thái Bình không ngừng cố gắng và nỗ lực trở thành stuio chụp ảnh cưới uy tín, chất lượng để các bạn trẻ lưu giữ lại thời khắc quan trọng trong ngày cưới tuyệt vời của mình.


          MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


          Địa chỉ: Đường 223 Việt Thuân, Vũ Thư, Thái Bình ( gần trường cấp 3 Vũ Tiên )

          Điện thoại: 0344 245 614 - 0346 962 999

          Email: leanhwedding@gmail.com

          Facebook: https://www.facebook.com/Lê-Anh-Wedding-Thái-Bình-728347127529751/

            Gọi điện
            Lê Anh Wedding Thái Bình
            Lê Anh Wedding Thái Bình
            Lê Anh Wedding Thái Bình
            Lê Anh Wedding Thái Bình
          • Một địa chỉ nữa không thể không nhắc đến khi các cặp cô dâu, chú rể đang tìm kiếm dịch vụ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Thái Bình đó chính là Minh Nguyễn Studio. Nơi đây luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất.


            Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Minh Nguyễn Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.


            Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà còn Minh Nguyễn Studio hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 1 Phố Tiểu Hoàng, Tiền Hải, Thái Bình

            Điện thoại: 0967 534 288 - 0975 988 398

            Facebook: https://www.facebook.com/MinhNguyenStudio.ChupAnhCuoiThaiBinh

            Gọi điện
            Minh Nguyễn Studio
            Minh Nguyễn Studio
            Minh Nguyễn Studio
            Minh Nguyễn Studio
          • Lazi Wedding là địa chỉ chụp ảnh cưới đáng tin cậy ở Thái Bình mà Toplist muốn giới thiệu với bạn trong hôm nay. Với đội ngũ photographer trẻ trung, năng động, vui tính, nhiệt tình với công việc và yêu nghề, make up artist trẻ tuổi, trang điểm tự nhiên và luôn cập nhật những xu hướng mới, luôn tạo cảm giác gần ngũi và lắng nghe ý kiến khách hàng.


            Trong dịp trọng đại nhất cuộc đời các bạn, Lazi Wedding luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất và giúp lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất của cô dâu chú rể. Stuio luôn luôn nỗ lực trong những khung hình để mang tới sự hài lòng cho các bạn. Hãy là những cô dâu xinh đẹp, cuốn hút theo cá tính riêng, luôn bắt nhịp cùng xu hướng mới, Lazi Wedding không ngừng sáng tạo, tạo nên những điểm tuyệt vời trong shoot hình.


            Mang phong cách chụp ảnh đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa, bạn sẽ nắm trong tay một bộ album để đời cho mà xem, blend màu sinh động, trẻ trung, trong sáng hoặc đầy quyến rũ mê hoặc. Lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên vẫn là lựa chọn hàng đầu tại đây, cô dâu sẽ trẻ đi hơn vài tuổi đấy nhé. Ngoài ra nơi đây còn có nguyên một dàn áo cưới lộng lẫy nhất tha hồ cho bạn lựa chọn. Lazi Wedding địa chỉ tuyệt vời cho các bạn tham khảo và lựa chọn.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: LK 23 Lô 23, Đại Lộ Kỳ Đồng, Đại Lai, Phú Xuân, TP Thái Bình

            Điện thoại: 0869 106 116 - 0823 912 222

            Facebook: https://www.facebook.com/LaziWedding

            Website: https://laziwedding.net/

            Mail: laziwedding.tb@gmail.com

            Gọi điện
            Lazi Wedding
            Lazi Wedding
            Lazi Wedding
            Lazi Wedding
          • HT Studio Concept với phong cách trẻ trung, sáng tạo trong từng khung hình sẽ đem đến cho các cặp đôi bộ ảnh cưới hoàn hảo và lãng mạn nhất, các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi theo xu hướng để ảnh cưới luôn tự nhiên, sinh động nhất.


            Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của HT Studio Concept là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, HT Studio Concept giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu, hạnh phúc của riêng họ.


            Với HT Studio Concept mỗi khách hàng là một người bạn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện tình yêu rất riêng. Ảnh của HT vì thế hiếm có sự trùng lặp, luôn mới mẻ, độc đáo nhưng cũng rất gần gũi . Ảnh cưới chính là câu chuyện của cuộc đời bạn hãy để studio ghi lại câu chuyện đó một cách chân thật và đặc biệt nhất .Lấy tận tâm làm nền tảng, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng cũng chính là niềm vui của HT Studio Concept, bạn đừng bỏ lỡ địa chỉ này nhé!


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ:

            • 15 Trần Phú, Tp Thái Bình
            • 95 Lê Lợi, TP.Thái Bình

            Điện thoại: 0971 912 689 - 0946 931 136

            Facebook: https://www.facebook.com/HTstudiocpncept

            Mail: hoangtrung95tb@gmail.com

            Gọi điện
            HT Studio Concept
            HT Studio Concept
            HT Studio Concept
            HT Studio Concept
          • Gold Wedding - Ảnh viện áo cưới Thái Bình là địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín, được nhiều đôi trẻ săn đón ở Thái Bình mà Toplist muốn nhắc đến với bạn hôm nay. Bạn sẽ không còn boăn khoăn, hay đắn đo cho sự lựa chọn của mình nữa, Gold Wedding sẽ giúp bạn có bộ ảnh cưới ung ý nhất.


            Gold Wedding luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh mới và độc đáo nhất để mang đến cho khách hàng một album ảnh cưới mang phong cách riêng của các cặp đôi. Nơi lưu giữ nhưng khoảng khắc hạnh phúc nhất cùng với những cảm xúc, Gold Wedding chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.


            Cô dâu được tư vấn về các phong cách ảnh, trang điểm, kiểu áo cưới phù hợp nhất, tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của đôi bạn trước quan viên hai họ và bạn bè khách hàng. Nhiếp ảnh gia của Gold Wedding luôn biết cách bắt trọn từng giây phút rạng ngời, hạnh phúc của đôi uyên ương, mỗi bộ ảnh sẽ là một câu chuyện tình cảm của riêng họ.


            Không chỉ sử dụng máy ảnh cao cấp để cho ra bức ảnh có độ sắc nét cao mà chất liệu cũng phải được in trên máy in chuyên nghiệp chỉ dành cho ảnh cưới, màu sắc trung thực đến không ngờ. Đến với Gold Wedding, các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng trao gửi niềm tin, luôn đem lại cho các bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất.


            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: 134 Bùi Sỹ Tiêm, thị trấn Đông Hưng, Thái Bình

            Điện thoại: 0368 559 777

            Facebook: https://www.facebook.com/studiodonghungthaibinh/

            Mail: goldwedding134.studio@gmail.com

            Gold Wedding
            Gold Wedding
            Gold Wedding
            Gold Wedding
          • Gia Binh Studio là cái tên tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến các bạn ngày hôm nay. Gia Binh nhận được sự yêu quý của mọi người bởi phong cách chụp hình trẻ trung, năng động, luôn cập nhật những xu hướng chụp ảnh và trang điểm hiện đại, studio hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những file ảnh tuyệt đẹp với chất lượng hình ảnh sắc nét.


            Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo luôn không ngừng đổi mới để nắm bắt những gì mới nhất từ công nghệ, chất lượng xử lý hình ảnh cho đến xu hướng ảnh cưới đang HOT nhất hiện nay nhằm mang đến album thật sự độc đáo, đậm chất nghệ thuật và ghi dấu lại những khoảnh khắc thú vị của từng cặp đôi. Gia Binh tự hào sẽ là nơi mang đến cho các bạn những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, ghi dấu những kỷ niệm sâu sắc của một thời khó quên.


            Lý Do Bạn Nên Chọn Gia Binh Studio là nơi Chụp Ảnh Cưới Cho Bạn Tại Thái Bình.

            • Gia Binh Studio là một địa chỉ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp có uy tín tại Thái Bình.
            • Với những nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện và ê-kíp photographer chuyên nghiệp.
            • Đến với Gia Binh Studio bạn sẽ ngạc nhiên về những bộ ảnh cưới đẹp và hoành tráng đi kèm và đó là những khung hình lãng mạn mà các cặp đôi đã chọn lựa.

            MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


            Địa chỉ: Lô 2-LK30 khu đô thị phía tây , TT Đông Hưng, Thái Bình (gần trường mầm non Đoremon)

            Điện thoại: 0989 072 601 - 0868 313 868

            Fanpage: https://www.facebook.com/giabinhstudio/

            Mail: giabinhstudio@gmail.com

            Gọi điện
            Gia Binh Studio
            Gia Binh Studio
            Gia Binh Studio
            Gia Binh Studio
            Tit Mit 2018-09-11 00:51:38
            cho hỏi studio có chụp hình cho bé k vậy




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy