Top 9 Địa chỉ nối mi đẹp nhất Bình Tân, TP. HCM

Nguyễn Hạnh 2565 1 Báo lỗi

Trong cuộc sống của chúng ta “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.Những lúc như vậy việc tìm đến những địa chỉ làm đẹp như ... xem thêm...

  1. KAIYI EYELASH là địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại TP. HCM với một chi nhánh hiện toạ lạc tại 25 đường số 22, Khu phố 2, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân. Hiểu rằng một đôi mắt to tròn mi cong dài sẽ đẹp hơn rất nhiều so với một đôi mắt có cặp mi ngắn, không đều và thưa thớt vậy nên dịch vụ vụ nối mi của KAIYI EYELASH sẽ giúp khách hàng cải thiện khuyết điểm của mình một cách an toàn nhất. Nơi đây cam kết mi sử dụng để nối cho khách hàng là sản phẩm chất lượng độ bền cao, đồng thời là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ nối mi chuyên nghiệp.


    KAIYI EYELASH luôn đảm bảo đạt 4 tiêu chí:

    • Không rụng mi thật, không ảnh hưởng đến sự phát triển của mi thật
    • Không đau
    • Không cộm
    • Không nặng mắt

    KAIYI EYELASH sở hữu một kỹ thuật nối mi thuần thục, vì vậy khi nối mi rất êm, không gây kích ứng, rụng mi thật hay nặng mắt hoặc gây ra các tác dụng phụ tiêu cực trong quá trình nối mi gây ra. Hơn nữa nhân viên thực hiện quá trình nối mi rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả và không bị đau cộm để khách hàng có thể trải nghiệm một cách thoải mái nhất dịch làm đẹp tại đây. Quả thực KAIYI EYELASH là địa chỉ tin cậy để các cô nàng có thể tìm đến cải thiện cho hàng mi của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 đường số 22, Khu phố 2, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại
    : 0909 678 022

    Fanpage: https://www.facebook.com/Kaiyieyelash

    Gọi điện
    KAIYI EYELASH
    KAIYI EYELASH
    KAIYI EYELASH
    KAIYI EYELASH

  2. Được biết đến như một địa chỉ nối mi đẹp uy tín tại quận Bình Tân, Tp. HCM, Trúc eyelash sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Trúc eyelash chuyên về mi nên đáp ứng được đông đảo khách hàng có nhu cầu làm đẹp tại đây một cách tốt nhất.


    Khách hàng đến với Trúc eyelash sẽ được:

    • Phục vụ chu đáo, ân cần, chuyên nghiệp.
    • Kiểu dáng mi đa dạng, phong phú.
    • Không gian gần gũi, yên tĩnh.
    • Các dòng sản phẩm sử dụng cho khách đều đảm bảo chất lượng, an toàn chính hãng 100%.
    • Tư vấn nhiệt tình.
    • Cam kết chất lượng hoàn hảo.
    • Nhận làm tại nhà.

    Với phương châm phục vụ khách hàng chu đáo và đem đến cho khách hàng một đôi mắt long lanh đầy quyến rũ để hoàn thiện hơn cho sắc đẹp người phụ nữ phương Đông, Trúc eyelash với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nối mi để có thể mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 353/6a chiến lược, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 0898 792 383

    Facebook: https://www.facebook.com/Truclibra23

    Gọi điện
    Trúc eyelash
    Trúc eyelash
    Trúc eyelash
    Trúc eyelash
  3. “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” chính vì vậy mà việc Sở hữu đôi mắt có hàng mi đen, dày, cong vút tự nhiên, quyến rũ luôn là ao ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng may mắn có được cho mình một hàng mi như vậy. Thấu hiểu điều này, có rất nhiều địa chỉ nối mi ra đời và Mẫn Beauty Lashes luôn tự hào là địa chỉ nối mi đẹp, uy tín hàng đầu tại quận Bình Tân, HCM mà các chị em có thể tin tưởng lựa chọn.


    Theo phản hồi của các khách đã sử dụng dịch vụ nối mi của Mẫn Beauty Lashes thì bộ mi được nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được khá lâu, đây là điều mà không phải bất cứ cơ sở nào cũng có thể làm được.


    Hơn thế nữa, chuyên viên thực hiện tại đây đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp với gương mặt khách hàng, vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn nơi đây là địa chỉ đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145/12 Lê Văn Quới, Bình Trị Đông, Bình Tân

    Điện thoại: 0932 623 587

    Facebook: https://www.facebook.com/man.doan.5623

    Gọi điện
    Mẫn Beauty Lashes
    Mẫn Beauty Lashes
    Mẫn Beauty Lashes
    Mẫn Beauty Lashes
  4. KIM' SPA là địa chỉ chuyên dịch vụ nối mi uy tín tại quận Bình Tân được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ tìm được cho mình kiểu mi phù hợp nhất, lấy lại sự tự tin và càng thêm rạng ngời, xinh đẹp.

    Thêm vào đó, KIM' SPA thực hiện các kỹ thuật nối mi với quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn vệ sinh dụng cụ sử dụng, tỉ mỉ, đảm bảo không gây cộm - không đau mắt, không lộ mối nối, không rụng mi thật để mi thật phát triển mi một cách hoàn toàn tự nhiên.

    Để có được những kiểu mi ấn tượng, tự nhiên, cập nhật theo xu hướng thì đội ngũ nhân viên tại đây luôn được đào tạo nâng cao tay nghề, học cách tư vấn kiểu mi phù hợp với khách hàng. Bên cạnh đó thì KIM' SPA còn đầu tư về không gian, các dụng cụ nối mi, sử dụng những sản phẩm có chất lượng tốt và rõ nguồn gốc.

    Vì vậy, nếu chị em muốn tiết kiệm thời gian làm đẹp và luôn trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn với đôi mi cong, dài, đều tự nhiên thì hãy đến ngay KIM' SPA nhé! Đảm bảo chỉ trong vòng 45 phút đến 1 tiếng bạn sẽ thay đổi khác biệt với hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trụ sở chính 603 Tên Lửa, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0902 563 148

    Facebook: https://www.facebook.com/phunxamkimngan

    Facebook: https://www.facebook.com/phunxamkimngankimspa

    Gọi điện
    KIM' SPA
    KIM' SPA
    KIM' SPA
    KIM' SPA
  5. Không chỉ là một tiệm nail hiện rất được yêu thích tại quận Bình Tân mà Duyên Nail còn là sự lựa chọn số 1 dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ nối mi đẹp và chất lượng.


    Duyên Nail nổi tiếng với cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu chuẩn bị đến hoàn thành, luôn áp dụng những trang thiết bị phục vụ nối mi hiện đại nhất, sử dụng phương pháp nối mi An toàn - Thẩm mỹ theo tiêu chuẩn quốc tế. Hơn hết với đội ngũ chuyên viên nối mi lành nghề, đầy tâm huyết được đào tạo bài bản cùng những kỹ thuật nối mi được cập nhật thường xuyên, theo kịp xu hướng đang thịnh hành, Duyên Nail cam kết mang đến cho khách hàng những bộ mi đẹp, tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt và sự hài lòng từ phía khách hàng.

    Với không gian hiện đại, ấm cúng, Duyên Nail sẽ đem lại những giây phút thư giãn, vui vẻ cho mỗi khách hàng đến đây. Để có được đôi mắt có hồn hơn, hàng mi cong vút, đôi mắt to tròn như búp bê thì hãy ghé ngay Duyên Nail bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 liên khu 2-5, Bình Trị Đông, Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại:
    0708 509 350

    Giờ mở cửa: 8h - 20h ( T2 - CN )

    Facebook: https://www.facebook.com/lunlilac084

    Gọi điện
    Duyên Nail
    Duyên Nail
    Duyên Nail
    Duyên Nail
  6. Nối Mi Bình Tân Sophie nằm ở 135/28 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, là một trong những địa chỉ nối mi đẹp được rất nhiều chị em tin tưởng. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, Sophie luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp nơi đây trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín và quen thuộc của đông đảo khách hàng.

    Các dịch vụ nối mi ở Nối Mi Bình Tân Sophie rất đa dạng và thường xuyên được cập nhật kiểu dáng mi phải kể đến như:

    • Mi Nhật One By One ( Classic).
    • Mi Thiên Thần.
    • Mi Volume.
    • Mi Đuôi Cá.
    • Mi Mắt Mèo.
    • Mi Cong Tây.
    • Mi Búp Bê.
    • Mi Katun.
    • Mi Thái.

    Đặc biệt khi lựa chọn nối mi tại Nối Mi Bình Tân Sophie bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên tâm và tin tưởng bởi nơi đây:

    • Nối mi chuẩn kỹ thuật, không cắm sát vào da luôn cách da 0.05mm không gây cộm, đau ngứa, khó chịu.
    • Chân keo nhỏ, không dính keo giữa các sợi mi, keo không vón cục gây mất thẩm mỹ.
    • Tư vấn và lựa chọn mi theo mi thật của khách hàng, không nối quá dày gây nặng mắt, hư mi thật và khiến khuôn mặt trông già hơn.
    • Sử dụng keo và mi nhập khẩu từ Hàn Quốc, không gây cay mắt khi đi mưa hoặc tắm rửa mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135/28 Lê Văn Quới, phường Bình Trị Đông, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0904 676 871

    Fanpage: https://www.facebook.com/AlohaSophie/

    Mail: thaonguyensg0912@gmail.com

      Gọi điện
      Sophie Lashes Room tạo nên bộ mi có chân mi đen rõ để tạo nét cho mắt mà ngọn mi lại lơ thơ mỏng mảnh
      Sophie Lashes Room tạo nên bộ mi có chân mi đen rõ để tạo nét cho mắt mà ngọn mi lại lơ thơ mỏng mảnh
      Sophie Lashes Room nơi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mi của bạn
      Sophie Lashes Room nơi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho đôi mi của bạn
    • Để giúp các bạn gái có thêm một địa chỉ làm đẹp cho đôi mi của mình Toplist đã lựa chọn ra những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và cung cấp dịch vụ chất lượng để giới thiệu với mọi người. Và Nối Mi Xinh Bình Tân là một trong những gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn gửi đến bạn.


      Nối Mi Xinh Bình Tân là cơ sở nối mi có 8 năm hoạt động trong ngành nối mi chuyên nghiệp. Với ngần ấy thời gian ấy, Nối Mi Xinh Bình Tân đã chiếm trọn tình yêu của khách hàng cũng như tự tin khẳng định được vị thế của mình trong ngành nối mi thẩm mỹ. Tại Nối Mi Xinh Bình Tân có các dịch vụ như: Thiết kế tất cả các mẫu mi từ cổ điển đến hiện đại; Tư vấn thiết kế Mi theo sở thích và phù hợp với từng khuân mắt của khách hàng...


      Khi đến nối mi tại Nối Mi Xinh Bình Tân đôi mi của bạn sẽ được làm đẹp bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, tỉ mỉ, kiên nhẫn và nhiệt tình. Đặc biệt, nơi đây cam kết sản phẩm sau khi được thực hiện sẽ tạo được đôi mi nối êm mắt, nhẹ nhàng, không cay cộm, không rụng mi thật, không thấy chân mi và độ bền cao.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 822/131 Hương lộ 2, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0908 028 170

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nối-Mi-Xinh-Bình-Tân-420292788411059/

      Gọi điện
      Nối Mi Xinh Bình Tân chuyên tư vấn thiết kế Mi theo sở thích và từng khuân mắt của khách hàng
      Nối Mi Xinh Bình Tân chuyên tư vấn thiết kế Mi theo sở thích và từng khuân mắt của khách hàng
      Mi nối êm mắt, nhẹ nhàng, không cay cộm, không rụng mi thật
      Mi nối êm mắt, nhẹ nhàng, không cay cộm, không rụng mi thật
    • Tự xây dựng và khẳng định uy tín cho mình bằng chính sự hài lòng nhận được từ phía khách hàng đã sử dụng dịch vụ, Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY luôn không ngừng nỗ lực cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhẹ nhàng, thân thiện và đảm bảo chất lượng nhất. Lấy ví dụ như các nguyên liệu nối mi ở đây dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên sao cho phù hợp nhất.

      Những lý do mà khách hàng nên nối mi tại Salon Tóc đẹp, Nail xinh LUCKY chính là:

      • Phong cách nối mi đa dạng & hợp với thời đại như: mi classic Hàn Quốc, Mi Volume Châu Âu, 2D,3D, 4D, 5D – Mega Volume, mi đá, mi kim tuyến, mi katun,…
      • Keo nối mi an toàn & phù hợp với những khách có mắt nhạy cảm nhất.
      • Giá nối mi rẻ phù hợp với đa số khách hàng.
      • Thời gian nối mi nhanh chóng.
      • Độ bền mi nối sử dụng được khá lâu.


      Song song với đó, Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY còn cung cấp một số dịch vụ phong phú khác như làm tóc, làm nail, massage, tẩy da chết, gội đầu cùng giá cả hợp lý rõ ràng đem lại nhiều dịch vụ hữu ích, cần thiết cho khách hàng khi đến đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 72/10 Tây Lân, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0812 755 079

      Fanpage: facebook.com/Salon-Tóc-đẹpNail-xinh-LUCKY-117085801969779/

      Gọi điện
      Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY có kỹ thuật nối mi đạt chuẩn quốc tế
      Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY có kỹ thuật nối mi đạt chuẩn quốc tế
      Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY sửa dụng keo và mi chất lượng nên tạo được những đôi mi bền đẹp và an toàn
      Salon Tóc đẹp,Nail xinh LUCKY sửa dụng keo và mi chất lượng nên tạo được những đôi mi bền đẹp và an toàn
    • Để có được một đôi mi dày, công và đẹp thì các chị em phụ nữ thường lựa chọn việc gắn mi giả nhất là khi có dịp tham dự các buổi tiệc hay sự kiện quan trong cần sự chỉnh chu về vẻ đẹp bên ngoài. Tuy nhiên việc gắn những chiếc mi giả làm tốn không ít thời gian của các chị em bởi phải cân chỉnh làm sao cho mi phù hợp với khuôn mắt, dán mi làm sao cho không bị lệch mà còn phải chắc chắn. Thấu hiểu được tâm tư ấy của các chị em nên Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân đã ra đời và mang đến một giải pháp hoàn hảo cho đôi mi của bạn.


      Tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân có đa dạng các kỹ thuật nối mi như: Mi calssic, mi volume 2-3Dmi, mi volume 3-4D, mi volume 5-6D; Mikatun, mi thái, mi thiết kế...Khi lựa chọn một trong những kỹ thuật của Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân bạn sẽ được các nhân viên tại đây tư vấn tận tình rằng kỹ thuật ấy sau khi hoàn thành nối mi có phù hợp với gương mặt của bạn không hay nó có những ưu khuyết điểm nào để bạn có cái nhìn tổng quan trước khi tiến hành nối mi. Đặc biệt, với uy tín làm nên chất lượng nên Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân luôn có sự cam kết chắc chắn với khách hàng của mình rằng mi sau khi được nối xong sẽ không cộm, không nặng, không rụng mi thật và không làm ảnh hưởng đến sự phát triền của mi.


      Ngoài dịch vụ chất lượng thì bảng giá nối mi tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân cũng được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vì thế hãy đến Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân để làm đẹp cho đôi mắt của mình nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 36 Đường Số 3, Khu Phố 4, Phường Tân Tạo A, Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0933 331 770

      Fanpage: https://www.facebook.com/minailvaspa/

      Gọi điện
      Tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân có đa dạng các kỹ thuật nối mi như: Mi calssic, mi volume 2-3Dmi, mi volume 3-4D, mi volume 5-6D; Mikatun
      Tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân có đa dạng các kỹ thuật nối mi như: Mi calssic, mi volume 2-3Dmi, mi volume 3-4D, mi volume 5-6D; Mikatun
      Bảng giá dịch vụ nối mi tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân phù hợp với nhiều khách hàng
      Bảng giá dịch vụ nối mi tại Nối Mi Đẹp Quận Bình Tân phù hợp với nhiều khách hàng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy