Top 7 Địa chỉ nối mi đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Quỳnh Trâm 82 0 Báo lỗi

Lông mi ngắn, thưa, nhạt màu khiến đôi mắt của bạn kém thu hút. Nối mi là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm thời gian thay cho những công đoạn chuốt mi, mascara ... xem thêm...

  1. Dù đã có từ khá lâu, nối mi ngày nay bắt đầu hot trở lại nhờ những cải tiến về kỹ thuật, giúp phương pháp làm đẹp này ngày càng trở nên đơn giản, đa dạng các kiểu nối mi, đẹp và có hồn hơn khi gắn mi giả. Bạn muốn có một đôi mắt có hồn trong khi mi thật quá thưa và ngắn, thay vì mỗi lần makeup phải gắn mi giả mất thời gian lại không được tự nhiên như mong muốn thì nối mi sẽ là một phương pháp làm đẹp đơn giản nối mi mang nhiều ưu việt như mi cong tự nhiên, có hồn, có thể giữ lâu từ 4-6 tuần.

    Một địa chỉ nối mi tại Quốc Oai mà bạn nhất định không thể bỏ qua đó là Spa Ngọc Hà. Sở hữu kĩ thuật nối mi cực đỉnh, mi nối nhìn giống hệt với mi thật, mỏng nhẹ tự nhiên, giúp bạn có thể tự tin ra ngoài mà chẳng cần phải chuốt mascara. Đến với Spa Ngọc Hà, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu nối mi phù hợp nhất với sở thích và khuôn mặt của mình thông qua sự tư vấn của chuyên viên.

    Không đến 1 giờ đồng hồ, bạn đã sở hữu được một làn mi dày cong ưng ý tại Spa Ngọc Hà với cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng, tuyệt đối không sử dụng mi và keo kém chất lượng, gây ảnh hương tới mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Xóm 8 Thụy Khê, Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội
    • Xóm 11 Thạch Thán, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 555 768

    Email: Ngocyemhaspa@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100063508094570
    • www.facebook.com/profile.php?id=100026783884672
    Gọi điện
    Spa Ngọc Hà
    Spa Ngọc Hà
    Spa Ngọc Hà
    Spa Ngọc Hà

  2. Nối mi là một dịch vụ làm đẹp phù hợp với hầu hết mọi người và hoàn toàn không ảnh hưởng gì nếu được thực hiện bởi địa chỉ uy tín. Những khuyết điểm thường gặp nhất với người Việt chúng ta đó là mắt một mí, mắt nhỏ, mắt lộ, mắt sâu... và rất tuyệt vời khi nối mi các bạn sẽ hạn chế phần nào những khuyết điểm đó và giúp mình đẹp hơn. Ngoài các khuyết điểm về mắt như trên thì việc lông mi ít, thưa hoặc không được cong cũng là những nguyên nhân khiến đôi mắt chúng ta trở nên vô hồn. Huyền Nail Mi chắc hẳn là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở Quốc Oai - Hà Nội.


    Kỹ thuật nối mi đẹp tự nhiên là không để sợi mi này xếp chồng lên sợi mi kia, sợi lông mi giả được gắn lên trên từng sợi mi thật bằng keo nối mi. Những sợi mi nếu bị dính bết vào nhau trông vừa thiếu tính thẩm mỹ lại dễ làm xô lệch vị trí mối nối khiến mi nối mau bị rụng. Đến với Huyền Nail Mi bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ nối mi thần sầu, mi mỏng nhẹ không bị cộm, dễ vệ sinh sau khi hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 34 Đồng Hương, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0833 626 863

    Fanpage: www.facebook.com/Huyennailart

    Gọi điện
    Huyền Nail Mi
    Huyền Nail Mi
    Huyền Nail Mi
    Huyền Nail Mi
  3. Nguyệt Nail Mi tại Quốc Oai - Hà Nội đem đến cho khách hàng cặp mắt đẹp quyến rũ tự nhiên sau nối mi, hoàn toàn không tìm thấy dấu keo mi khi nhìn gần, tuyệt đối không cộm mắt, không rụng mi thật, không gây đau các vùng xung quanh mắt thông qua dịch vụ nối mi an toàn với quá trình nối đảm bảo đúng kỹ thuật, có sự chuẩn bị đầy đủ về dụng cụ, mi nối để quá trình nối mi được thực hiện chỉnh chu nhất.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Nguyệt Nail Mi chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt tại Nguyệt Nail Mi được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào nên luôn được các khách hàng đánh giá cao.


    Nguyệt Nail Mi chuyên thực hiện nhiều kỹ thuật nối mi sau:

    • Nối mi Classic
    • Nối mắt mèo
    • Nối Volume
    • Nối mi mắt mèo con...

    Cùng với đó, Nguyệt Nail Mi thực hiện kỹ thuật nối mi với quy trình nối thủ công, tỉ mỉ, những sợi mi nối cách mắt tỉ lệ chuẩn nhất sẽ không bao giờ gây đau các vùng xung quanh mắt, đưa đến cảm giác mềm mại tự nhiên, không cộm cay ngứa mắt cho khách hàng và khách hàng sẽ luôn tự tin, rạng rỡ với hàng mi cong vút tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm Trại mới Ngọc Than, Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0964 851 119

    Fanpage: www.facebook.com/nguyet.pe.585

    Gọi điện
    Nguyệt Nail Mi
    Nguyệt Nail Mi
    Nguyệt Nail Mi
    Nguyệt Nail Mi
  4. Xuân Beauty Spa là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ nối mi chuyên nghiệp tại Quốc Oai - Hà Nội với nhiều kiểu mi như mi Classic, mi thiết kế, mi Volume, mi mắt mèo, mi thiên thần, mi Babydoll... được nhiều khách hàng ưu tiên trải nghiệm và mi sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu.


    Khi thực hiện công đoạn nối khách hàng sẽ được kỹ thuật viên Xuân Beauty Spa nối mi đúng kỹ thuật, nối mi cách xa chân mi, không cắm sát vào mí mắt, không đau, không cộm, không hại mắt, không làm rụng mi thật, không gây rát mắt đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi an toàn.


    Hơn nữa, Xuân Beauty Spa rất chú trọng tuyển lựa các sản phẩm dùng để nối mi, tất cả đều được kiểm soát nghiêm ngặt và luôn là những sản phẩm có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng đảm bảo sau khi thực hiện nối mi không hề bị khô xơ gãy rụng, đau mắt. Bên cạnh đó, Xuân Beauty Spa luôn kết hợp sử dụng các nguyên liệu nối mi đảm bảo chất lượng chuẩn nhằm đem đến sự an toàn tối đa cho từng khách hàng khi trải nghiệm giúp chị em sau khi trải nghiệm dịch vụ nối mi sẽ không có cảm giác nặng mắt, bết dính khó chịu gì cả và việc nối mi cũng sẽ không ảnh hưởng đến quá trình phát triển của mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện Chợ Long Phú, Hòa Thạnh, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0826 868 893

    Fanpage: www.facebook.com/an.xuan.5030

    Gọi điện
    Xuân Beauty Spa
    Xuân Beauty Spa
    Xuân Beauty Spa
    Xuân Beauty Spa
  5. Thảo Tây Nail Mi là điểm đến uy tín dành cho phái đẹp có nhu cầu sở hữu bộ lông mi dài, đều, đẹp tại Quốc Oai - Hà Nội với dịch vụ nối mi chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên nối mi chuyên nghiệp, tận tâm, tỉ mỉ trong từng công đoạn đưa đến cho khách hàng dịch vụ đảm bảo với kỹ thuật đạt chuẩn cam kết mang đến cho quý khách hàng vẻ đẹp tự nhiên được chị em khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm cùng mức giá ưu đãi nhất.

    Một số loại nối mi được cung cấp tại Thảo Tây Nail Mi gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Nối mi thiết kế
    • Nối mi Baby Doll...

    Thảo Tây Nail Mi cung cấp dịch vụ nối mi uy tín với cam kết:

    • Độ bền của mi nối kéo dài từ 3 - 4 tuần.
    • Keo nối mi chất lượng, 100% chính hãng.
    • Miễn phí dặm mi sau 3 ngày nối.
    • Đảm bảo mi sau nối đẹp tự nhiên.
    • Không cộm, không đau, không rụng mi thật, không nặng mắt.

    Cùng với đó, Thảo Tây Nail Mi tập trung tìm hiểu và cập nhật các phương pháp nối mi thịnh hành, hợp xu hướng cùng kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, có kỹ năng thực hành nối mi năm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi nối mi và nhanh chóng lấy lại cho mình hàng mi hoàn hảo nhất với khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngọc Than, Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 147 996

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100024264609218

    Gọi điện
    Thảo Tây Nail Mi
    Thảo Tây Nail Mi
    Thảo Tây Nail Mi
    Thảo Tây Nail Mi
  6. Huê Nguyễn Nail Mi với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp khi quá trình nối mi luôn sử dụng nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc kết hợp phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhằm mang đến cho khách hàng tại Quốc Oai - Hà Nội bộ mi nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn giúp chị em khắc phục được những nhược điểm về hàng mi ngắn, thưa, không đều, không phù hợp với dáng mắt hay xu hướng.


    Đến với Huê Nguyễn Nail Mi bạn sẽ có cho mình bộ mi đẹp, dài, cong vút, mi như mi thật, mềm mịn và mướt mắt người nhìn với thái độ làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ thân thiện, luôn biết cách tạo nên những kiểu dáng mi phù hợp với khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng đảm bảo mọi nhu cầu nối mi đều được đáp ứng một cách tốt nhất.


    Huê Nguyễn Nail Mi cung cấp dịch vụ nối mi với đảm bảo về:

    • Mi nối dày, thưa theo kiểu khách lựa chọn.
    • Áp dụng kỹ thuật nối mi chuẩn công nghệ mới.
    • Fan xoè đều, không chụm.
    • Độ tơi rời dưỡng mi con phát triển.
    • Keo nối mi chính hãng không gây kích ứng mi mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Dốc đình Cấn Thượng, Cấn Hữu, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0382 613 806

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100010905373503

    Gọi điện
    Huê Nguyễn Nail Mi
    Huê Nguyễn Nail Mi
    Huê Nguyễn Nail Mi
    Huê Nguyễn Nail Mi
  7. Hoà Nail & Eyelash với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến đưa đến cho khách hàng dịch vụ nối mi đẹp, chất lượng tại Quốc Oai - Hà Nội cùng quá trình tuyển chọn nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc đưa đến cho khách hàng đôi hàng mi mềm mượt, dài, cong vút tự nhiên với đa dạng các loại nối mi, keo nối an toàn, đạt chuẩn cùng sự tư vấn loại mi nối phù hợp cho từng khách hàng.


    Cùng với đó, khách hàng của Hoà Nail & Eyelash sẽ được chuyên viên nối mi lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp để mi thật phát triển mi một cách tự nhiên, đảm bảo không gây cộm, không đau, không rụng mi thật, không dày keo, không lộ mối nối, không dính chùm và chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt gì cả. Thêm vào đó, Hoà Nail & Eyelash luôn sử dụng dụng cụ nối mi đều được vệ sinh kỹ lưỡng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho đôi mắt khách khi trải nghiệm sau nối mi. Đặc biệt với dịch vụ nối mi, trước khi thực hiện thao tác, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, chọn bộ mi phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích, cá tính và phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xóm 2, Đại Tảo, Đại Thành, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 716 992

    Fanpage: www.facebook.com/hoacutebaby.cutecute

    Gọi điện
    Hoà Nail & Eyelash
    Hoà Nail & Eyelash
    Hoà Nail & Eyelash
    Hoà Nail & Eyelash




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy