Top 5 Địa chỉ make up đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

  1. Top 1 Chang Mi Studio
  2. Top 2 Ly Ly Make up
  3. Top 3 Như Hoa Make up
  4. Top 4 Phương Anh Wedding
  5. Top 5 Huyền Quỳnh Trang Make up

Top 5 Địa chỉ make up đẹp nhất huyện Quốc Oai, Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 1033 0 Báo lỗi

Hiện nay make up đang dần là xu hướng phổ biến với tất cả các bạn nữ khi đến dự tiệc cưới hay đi chụp hình kỉ yếu, tiệc, hay đơn giản là đi chơi thì make up ... xem thêm...

  1. Khi bạn quyết định đi chụp ảnh cưới, ảnh kỉ yếu hay đơn giản là đi dự tiệc thì việc chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân là vô cùng quan trọng. Make up quyết định tới 80% sự tự tin của bạn ngoài trang phục ra, chính vì thế việc lựa chọn địa điểm make up cũng vô cùng quan trọng và rất cần thiết hiện nay.


    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, Chang Mi Studio luôn là cái tên được các tín đồ make up tin tưởng và lựa chọn. Với phong cách trang điểm cuốn hút và quyến rũ, Chang Mi không chỉ gây ấn tượng đặc biệt đối với khách hàng mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình.


    Để có thể tự tin nhất trong những ngày cưới, hay kỉ yếu, tiệc tùng thì lựa chọn Chang Mi Studio là điều vô cùng đúng đắn. Với dụng cụ, mỹ phẩm cũng được lựa chọn hàng chất lượng nhất, chính vì thế bạn có thể yên tâm giao gương mặt của mình cho người make up ở đây. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng sau khi được tư vấn và make up, cùng thử xem nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114 Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

    Điện thoại: 0943 813 540 & 0988 576 925

    Email: ducminh88cnt@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Studio-ChangMi-Số-102-TT-quốc-Oai-1140651552667353/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Chang Mi Studio
      Chang Mi Studio
      Chang Mi Studio
      Chang Mi Studio

    • Đối với các bạn nữ thì một bộ ảnh cưới hay ảnh kỉ yếu là vô cùng quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Chính vì thế, để các bạn được tự tin và rạng rỡ nhất trong những ngày quan trọng thì make up là việc không thể thiếu rồi đúng không nào. Nên việc chọn địa điểm make up cũng vô cùng quan trọng: làm sao để không bị già, làm sao để cảm thấy tự tin và phù hợp nhất với bản thân,... hàng loạt câu hỏi được đặt ra. Mang một phong cách trẻ trung năng động nên Ly Ly Make up luôn được đa số các bạn trẻ lựa chọn.


      Và tiệm make up mà Toplist muốn giới thiệu tới mọi người đó là: Ly Ly Make up đây là một địa điểm có thể nói được rất nhiều bạn trẻ quan tâm mỗi mùa kỉ yếu về. Những ngày book kín từ 3 đến 4 giờ sáng nhưng cũng không vì thế mà làm qua loa hay bóp giá. Không chỉ make kỉ yếu, mà còn make cả cưới hỏi, tiệc,... tất cả những nhu cầu về make up hãy đến với Ly Ly Make up, Ly Ly Make up cam kết sẽ mang lại vẻ đẹp tự tin và rạng rỡ nhất tới các bạn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 70 Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

      Điện thoại: 0979 680 353

      Fanpage: www.facebook.com/juhaychet.achondee

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Ly Ly Make up
        Ly Ly Make up
        Ly Ly Make up
        Ly Ly Make up
      • Hằng ngày do tất bật công việc bạn có thể bỏ qua vẻ bề ngoài của bản thân mà không biết rằng phụ nữ cần làm cho bản thân trở nên đẹp hơn không chỉ những ngày bình thường. Trong những ngày quan trọng thì lại càng cần phải rạng rỡ nhất, chính vì thế make up là điều vô cùng quan trọng mà các chị em nên chú ý hơn. Chính vì thế Như Hoa Make up luôn mong muốn mang lại những tông make up tươi tắn trẻ trung có tất cả mọi người, Hãy tự mình làm cho bản thân trở nên tự tin và trở nên nổi bật trong ngày trọng đại nha.


        Như Hoa Make up còn là một studio ảnh cưới cho nên các bạn còn có thể tận dụng cơ hội tìm hiểu cho những set hình cưới trong ngày trọng đại của mình nhé. Sứ mệnh của những người make up chính là mang đến vẻ đẹp để mọi người có thể tự tin rạng rỡ trong những ngày quan trọng của mình. Cũng là phong cách make up nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ quyến rũ Như Hoa Make up tin chắc rằng sẽ mang đến cho các bạn nữ sự hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 8 Phố Huyện, Quốc Oai, Hà Nội

        Điện thoại: 0961 468 386

        Fanpage: www.facebook.com/NguyenThNhuHoa

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

          Gọi điện
          Như Hoa Make up
          Như Hoa Make up
          Như Hoa Make up
          Như Hoa Make up
        • Có rất nhiều địa chỉ make up chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và có khi còn làm cho nó trở nên cứng nhắc hơn so với ban đầu. Điều này làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn.


          Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở nên quá "lố" sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều tới lỗ chân lông của bạn. Vì thế với phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Phương Anh Wedding, một trong những địa chỉ trang điểm make up và cả chụp ảnh cưới đẹp nhất Quốc Oai hiện nay.


          Nhắc đến Phương Anh Wedding là nhắc đến một phong cách trong đó có sự trong trẻo và ngọt ngào bởi những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất lại vô cùng cuốn hút, tôn lên vẻ đẹp vốn có trên khuôn mặt bạn. Sự chuyên nghiệp của make up cùng sự tận tâm với nghề của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 35 Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

          Điện thoại: 0363 669 803 & 0985 195 136

          Email: nguyenphuong11071991@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/nguyenphuong11071991

          Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

            Gọi điện
            Phương Anh Wedding
            Phương Anh Wedding
            Phương Anh Wedding
            Phương Anh Wedding
          • Là một cô gái trẻ nhưng đầy nhiệt huyết với phong cách make up trẻ trung năng động nhưng vẫn mang nét đẹp rạng rỡ lôi cuốn người đối diện. Để có một shoot hình đẹp không chỉ cần đến bối cảnh hay trang phục mà còn cả những cách trang điểm sao cho hợp với bối cảnh, phong cách bản thân nữa. Đối với Huyền Quỳnh Trang, trang điểm không chỉ để che khuyết điểm mà còn giúp bạn tự tin, tôn lên nét đẹp cá nhân, giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt mọi người. Hiện nay make up là từ khóa quá phổ biến hiện nay nó không chỉ thể hiện bạn là một con người chỉnh chu mà còn là một người yêu bản thân.


            Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau, tạo nên những thay đổi mới mẻ bức phá nhưng vẫn phù hợp với phong cách của khách hàng. Chính vì thế đây cũng là một địa điểm làm hài lòng các khách hàng khi đến với Huyền Quỳnh Trang Make up.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 34 Đồng Hương, Quốc Oai, Quốc Oai, Hà Nội

            Điện thoại: 0833 626 863 & 0869 753 994

            Fanpage : www.facebook.com/trang.phi.5891

            Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

              Gọi điện
              Huyền Quỳnh Trang Make up
              Huyền Quỳnh Trang Make up
              Huyền Quỳnh Trang Make up
              Huyền Quỳnh Trang Make up



            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy