Top 8 Địa chỉ nối mi đẹp nhất huyện Hoài Đức, Hà Nội

Quỳnh Trâm 321 0 Báo lỗi

Lông mi ngắn, thưa, nhạt màu khiến đôi mắt của bạn kém thu hút. Nối mi là giải pháp hữu hiệu, tiết kiệm thời gian thay cho những công đoạn chuốt mi, mascara ... xem thêm...

  1. Nối mi đẹp không phải chỉ đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà còn phải bảo vệ sự an toàn cho đôi mắt khách hàng. Để giúp khách hàng sở hữu bộ mi đẹp tự nhiên đòi hỏi rất nhiều ở yếu tố chuyên nghiệp của người thợ, quy trình các bước nối mi phải tuân thủ đầy đủ và áp dụng phương pháp kỹ thuật nối mi đúng đắn.


    Các kiểu nối mi phổ biến và được khách hàng yêu thích nhất hiện tại có thể kể đến như: nối mi classic, volume, katun, hoa hồng đen, thiên thần... và tùy vào mục đích khi nối mi, sức khỏe mi thật, tổng thể khuôn mặt của khách hàng mà Hạnh Beauty Lashes lựa chọn kiểu nối mi phù hợp.


    Hạnh Beauty Lashes là điểm nối mi chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được vô vàn đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Đến với nhà Hạnh bạn có thể thoải mái lựa chọn các kiểu nối mi phù hợp với sở thích và khuôn mặt mình. Quy trình nối mi tại Hạnh Beauty Lashes được tiến hành bài bản theo từng bước, từ tư vấn lựa chọn kiểu mi, cho tới thực hiện nối mi và bảo hành chắc chắn bạn sẽ hài lòng nếu có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại Hạnh Beauty Lashes. Sự ủng hộ của khách hàng cùng những feedback đánh giá tích cực chính là động lực để Hạnh Beauty Lashes ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 153 Phủ Lý, Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0984 737 270

    Fanpage: www.facebook.com/PhamThiHanh9x

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Hạnh Beauty Lashes
    Hạnh Beauty Lashes
    Hạnh Beauty Lashes
    Hạnh Beauty Lashes

  2. Top 2

    Huệ Beauty

    Nối mi là một dịch vụ làm đẹp phù hợp với hầu hết mọi người và hoàn toàn không ảnh hưởng gì nếu được thực hiện bởi địa chỉ uy tín. Những khuyết điểm thường gặp nhất với người Việt chúng ta đó là mắt một mí, mắt nhỏ, mắt lộ, mắt sâu... và rất tuyệt vời khi nối mi các bạn sẽ hạn chế phần nào những khuyết điểm giúp mình đẹp hơn. Ngoài các khuyết điểm về mắt như trên thì việc lông mi ít, thưa hoặc không được cong cũng là những nguyên nhân khiến đôi mắt chúng ta trở nên vô hồn.


    Huệ Beauty chắc hẳn là địa chỉ đã quá quen thuộc với các nàng ở Hoài Đức - Hà Nội khi sở hữu không gian không quá rộng lớn nhưng tất cả đều được bày biện sắp xếp hợp lý, có thứ tự mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn nhất cho khách hàng. Đến với Huệ Beauty, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình mẫu mi theo ý thích và dù lựa chọn mẫu nào khách hàng cũng đều hài lòng với chất lượng mà Huệ Beauty mang lại.


    Huệ Beauty còn liên tục cập nhật những mẫu mi mới nhất, hot nhật, theo trend để đáp ứng nhu cầu của mọi người nhờ vậy khách tới tiệm đã đông nay lại càng đông hơn và nếu đang phân vân kiếm tìm địa chỉ làm mi chất lượng tại Hoài Đức đừng bỏ qua Huệ Beauty bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 485 La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0383 501 186

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100030961818956

    Huệ Beauty
    Huệ Beauty
    Huệ Beauty
    Huệ Beauty
  3. Trang điểm cho đôi mắt đẹp chính là bước quan trọng nhất của tổng thể gương mặt vì đôi mắt hàng mi chính là điểm nhấn cho cả khuôn mặt bởi đôi mắt thể hiện được thần thái của toàn bộ khuôn mặt bạn. Để làm đẹp cho đôi mắt của mình, không ít bạn gái đã phải cầu cứu đến nhiều cách khác nhau như cắt mắt, vẽ, dán mi, chải mascara mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả lại không như ý.


    Nga Beauty Spa mang đến cho bạn đôi mi đẹp tự nhiên được nối theo kỹ thuật Hàn Quốc, chất liệu mi mềm mịn như mi thật, keo nhập khẩu từ hàn quốc, không cay mắt, không rụng mi thật, cho bạn đôi mắt đẹp long lanh mỗi ngày mà không cần mất thời gian chải chuốt. Đến với Nga Beauty Spa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn kiểu nối mi phù hợp nhất với sở thích và khuôn mặt của mình thông qua sự tư vấn của chuyên viên.

    Không đến 1 giờ đồng hồ, bạn đã sở hữu được một làn mi dày cong ưng ý. Nga Beauty Spa không đưa ra mức giá rẻ nhất nhưng cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất, chất lượng đảm bảo nhất cho khách hàng, tuyệt đối không sử dụng mi và keo kém chất lượng tránh gây ảnh hưởng tới mắt của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 946 652

    Facebook: www.facebook.com/ngotngao.ngo

    Gọi điện
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa
    Nga Beauty Spa
  4. Trang Cherry Nối Mi chuyên dịch vụ nối mi đẹp, uy tín tại Hoài Đức - Hà Nội được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi kỹ thuật viên chuyên môn có tay nghề chuyên môn cao, thực hành giỏi đảm bảo chỉ chưa đầy một giờ đồng hồ bạn đã có một hàng mi dài quyến rũ với chất liệu của mi cam kết chất lượng an toàn và mềm mại, keo sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, uy tín mang lại cho khách hàng đôi hàng mi nhẹ nhàng, mềm mại, không chụm và không nặng mắt.


    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Trang Cherry Nối Mi luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    Hơn nữa, kỹ thuật viên tại Trang Cherry Nối Mi có tay nghề chuyên môn cao, thực hành giỏi còn đem lại quá trình nối đảm bảo an toàn, mềm mại, không gây đau các vùng xung quanh mắt nhằm giúp cho khách hàng hàng sở hữu được bộ mi cong vút tự nhiên với phương pháp nối mi tiên tiến mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện ích nhất. Vì vậy, Trang Cherry Nối Mi thực sự là một điểm làm đẹp mi đáng để chị em đến và trải nghiệm hơn một lần đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 424 Ngãi Cầu, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0368 406 288

    Email: Trangbibo93@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/thientrang.ho.7/
    • www.facebook.com/Trang-Nail-Nối-Mi-368071497087359/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trang Cherry Nối Mi
    Trang Cherry Nối Mi
    Trang Cherry Nối Mi
    Trang Cherry Nối Mi
  5. Đôi hàng mi cong dài, mềm mướt tự nhiên là điều mà không chị em nào không muốn nhưng không phải ai cũng có được bộ mi tự nhiên như vậy nhưng để có cho mình đôi hàng mi nối đẹp tự nhiên thì Nhã Yến Nail & Mi chính là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ nối mi uy tín, có đa dạng loại mi nối, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết kỹ thuật nối chuẩn được nhiều khách hàng tại Hoài Đức - Hà Nội lựa chọn trải nghiệm.


    Đến với Nhã Yến Nail & Mi, mỗi khách hàng sẽ có cho mình đôi hàng mi nhẹ nhàng, sợi lông mi mềm mại, độ cong sexy theo phong cách nối mi chuẩn với kỹ thuật nối mi chuyên nghiệp, hoàn toàn không tìm thấy vết keo, mi xòe đều... chắc chắn khách hàng sẽ tìm được cho mình cảm giác hài lòng trong không gian tiện nghi nhất. Đồng thời, kỹ thuật viên của Nhã Yến Nail & Mi luôn đồng hành cùng khách hàng lựa chọn loại mi có độ dày phù hợp để đảm bảo mi thật phát triển tự nhiên, không bị tổn hại và không rụng mi thật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 24 An Bình, An khánh, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0777 307 477

    Fanpage: www.facebook.com/yen.tayys/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
    Nhã Yến Nail & Mi
  6. Kim Cương Nails & Mi chuyên cung cấp dịch vụ nối mi đẹp, an toàn, giá tốt tại Hoài Đức - Hà Nội khi luôn sử dụng nguyên liệu nối mi chất lượng kết hợp quá trình thực hiện đầy đủ các bước và trong bước nối mi kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi, điều chỉnh độ dài mi đúng kỹ thuật để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên dáng mi chuẩn chỉnh, thẩm mỹ cao.


    Bên cạnh đó, Kim Cương Nails & Mi có nhiều loại mi, kích cỡ mi khác nhau như sợi mi mảnh, sợi mi dày... đủ loại cho khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với dáng mắt, khuôn mặt, sở thích. Đặc biệt, sau nối mi Kim Cương Nails & Mi sẽ đem đến cho các bạn một đôi mắt lung linh cùng đảm bảo không cay, không cộm, không đau, không nặng mắt và không ảnh hưởng đến sự sinh trưởng tự nhiên của mi thật.


    Với sự năng động, khéo léo của mình cùng sự cầu thị, trau dồi nghề nghiệp, tên tuổi của chị như ngày một vươn xa hơn và càng khẳng định sự uy tín, thành công của thương hiệu Kim Cương Nails & Mi mà chị đã sáng lập là điều không thể phủ nhận. Là nơi tập hợp những chuyên viên lành nghề được đào tạo bài bản cùng với kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Kim Cương Nails & Mi cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 422 Yên Bệ, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0349 991 026

    Fanpage: www.facebook.com/ChushopKimCuong

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Kim Cương Nails & Mi
    Kim Cương Nails & Mi
    Kim Cương Nails & Mi
    Kim Cương Nails & Mi
  7. Bảo Linh Beauty được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ nối mi tại Hoài Đức - Hà Nội với đa dạng loại mi nối, các kỹ thuật nối chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết sẽ đem lại cho các khách hàng một bộ mi đẹp tư nhiên, kỹ thuật nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt.

    Một số kỹ thuật nối mi được cung cấp tại Bảo Linh Beauty gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Mi dưới...

    Bảo Linh Beauty cung cấp dịch vụ nối mi với ưu thế về:

    • Đa dạng mẫu mã, kích thước mi cho khách hàng chọn lựa.
    • Đảm bảo 100% không làm rụng mi thật.
    • Không lộ chân keo.
    • Nối mi cách chân mi tỉ lệ chuẩn.
    • Keo nối chính hãng, chất lượng cao.
    • Tất cả dụng cụ nối đảm bảo vệ sinh an toàn.
    • Miễn phí dặm mi sau 3 ngày nối.

    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Bảo Linh Beauty chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được cũng như đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Bảo Linh Beauty.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 427 Xóm 2, Đông Lao, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0338 383 415

    Email: Gau01092018@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=100085000377498
    • www.facebook.com/imquyenquyen0111/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
    Bảo Linh Beauty
  8. Khánh Vân Beauty Academy sở hữu kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo ứng dụng phương pháp nối mi tiên tiến, đúng quy trình đã đưa đến cho nhiều khách hàng dịch vụ nối mi đẹp, chất lượng tại Hoài Đức - Hà Nội dành cho nhiều khách hàng muốn có cho mình một bộ mi thật lung linh, xinh xắn, cuốn hút và quyến rũ mà không cần phải gắn mi giả với cam kết mang đến cho mọi khách hàng hàng lông mi dài, đẹp, tự nhiên nhất.


    Khánh Vân Beauty Academy thực hiện nối mi với kỹ thuật cao đảm bảo hoàn thành trong khoảng thời gian ngắn, nguyên liệu mi nối luôn được tuyển lựa nguồn hàng kỹ lưỡng, keo nối chuyên dụng chống nước với độ dính cao, dụng cụ sử dụng đảm bảo an toàn vệ sinh nên nếu đây là lần đầu tiên bạn làm đẹp đôi mi bằng kỹ thuật nối hãy yên tâm có Khánh Vân Beauty Academy lo. Cùng với đó, Khánh Vân Beauty Academy tập trung tìm hiểu và cập nhật các phương pháp nối mi thịnh hành, hợp xu hướng cùng kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, có kỹ năng thực hành nối mi năm mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong khi nối mi và nhanh chóng lấy lại cho mình hàng mi hoàn hảo nhất với khuôn mặt.


    Một số loại mi nối được cung cấp tại Khánh Vân Beauty Academy gồm:

    • Mi mắt ướt
    • Mi hoa hồng
    • Mi Classic
    • Mi thiết kế
    • Mi mix màu...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 260 Hưng Vượng, La Phù, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 504 992

    Email: nguyenthivan9777@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/kute.nim.98
    • www.facebook.com/khanhvanbeauty97/
    Gọi điện
    Khánh Vân Beauty Academy
    Khánh Vân Beauty Academy
    Khánh Vân Beauty Academy
    Khánh Vân Beauty Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy