Top 8 Spa chăm sóc da mặt tốt nhất tỉnh Thái Bình

Hà Võ 733 0 Báo lỗi

Chăm sóc da là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu của hội chị em. Sau đây hãy cùng Toplist tìm hiểu những spa chăm sóc da mặt tốt nhất tỉnh Thái Bình nhé.... xem thêm...

  1. Top 1

    Thẩm Mỹ Funme

    Gọi điện

    Thẩm Mỹ Funme sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Thẩm Mỹ Funme sử dụng những mỹ phẩm chất lượng, thế nhưng giá dịch vụ của địa chỉ này khá hữu nghị và phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì vậy, nếu chị em nào muốn tìm 1 địa điểm lý tưởng tại Thái Bình để làm đẹp mà không phải băn khoăn về giá cả hay chất lượng dịch vụ thì Phuong VuViet Beauty là cái tên đáng để cân nhắc.


    Viện chăm sóc da công nghệ cao Thẩm Mỹ Funme có không gian thoáng mát, được bài trí và thiết kế tinh tế, Thẩm Mỹ Funme luôn mang đến sự thoải mái cực thư giãn cho bất cứ một vị khách nào mỗi khi đặt chân đến đây.


    Tuổi tác tăng lên theo thời gian cùng với những biến đổi khắc nghiệt của cuộc sống khiến cho nhan sắc sớm tàn phai, không khí ô nhiễm làm cho da mặt nhờn nổi mụn và để lại sẹo rỗ, nám tàn nhang và mụn. Với phương châm “uy tín - chuyên nghiệp – tận tình”, Thẩm Mỹ Funme luôn là nơi làm đẹp uy tín đã thuyết phục mọi khách hàng ngay lần trải nghiệm đầu tiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Lợi, Đề Thám, Thái Bình
    Điện thoại: 0888 338 566 & 0971 481 566
    Email: phuongvuviet9999@gmail.com
    Website: funme.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/phuong.vuviet.12/
    • www.facebook.com/profile.php?id=100093233457965

    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Funme
    Thẩm Mỹ Funme
    Thẩm Mỹ Funme
    Thẩm Mỹ Funme

  2. Là địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất Thái Bình với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.


    Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Hơn thế nữa, với một đội ngũ kĩ thuật viên, chuyên viên chuyên nghiệp luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm, tất cả sẽ cùng hướng đến mục tiêu đảm bảo chất lượng với mọi dịch vụ, để từ đó có thể đem lại sự hài lòng đến với tất cả mọi người.


    Đặc biệt, Thẩm mỹ Nụ Trần thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn vào những dịp lễ quan trọng như ưu đãi 30% dịch vụ spa (chăm sóc da cấp ẩm, tăng sinh collagen, detox,..), tặng mỹ phẩm trị giá lên đến 500.000 đồng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 34 Bùi Thị Xuân, KĐT Petro Thăng Long, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • Cơ sở Diêm Điền: Lô 9, đường 3/2 khu 1, Thị trấn Diêm Điền, Thái Thụy, Thái Bình

    Điện thoại: 0965 775 668 & 0986 132 896 & 0975 663 682
    Email: thammynutran@gmail.com
    Website: thammynutran.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thammynutran/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Nụ Trần - Nhấn Mí Phun Xăm Số 1 Thái Bình
  3. Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương là địa chỉ làm đẹp tại Thái Bình được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, đều trải qua khóa đào tạo kĩ lưỡng, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Chăm sóc da mặt là một trong những dịch vụ được nhiều người lựa chọn nhất khi đến với Lan Hương. Làn da bạn sẽ được cải thiện rõ rệt ngay khi tiến hành buổi đầu tiên. Da sẽ mịn màng và trắng hồng so với trước khi tới spa gấp nhiều lần.


    Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương luôn đi đầu trong lĩnh vực cập nhật những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất để có thể phục vụ các nàng. Đến với Lan Hương, bạn sẽ được trải nghiệm không gian spa đẳng cấp, hiện đại đầy đủ trang thiết bị. Dù chẳng cần sử dụng những chiêu trò quảng cáo spa Lan Hương vẫn cực kỳ đông khách bởi chất lượng dịch vụ cực kỳ có tâm. Nếu còn đang phân vân chưa biết nên làm đẹp da ở đâu thì đừng ngần ngại ghé ngay Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • CS1: Lô 5.1 Ngô Quyền, Trần Lãm, TP. Thái Bình, Thái Bình
    • CS2: 5 Bùi Viện, Thị trấn Tiền Hải, Tiền Hải, Thái Bình

    Điện thoại: 0989 812 259
    Email: lanhuongspatb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/lanhuongspa/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
    Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
    Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
    Viện chăm sóc da công nghệ cao Lan Hương
  4. Vẻ đẹp nhan sắc chính là món quà – món tài sản vô giá mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi người phụ nữ. Hoàn thiện, giữ gìn nhan sắc đó chính là quyền lợi đôi khi là điều cần thiết của người phụ nữ để bảo vệ món tài sản đó. Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình được ra đời cũng với sứ mệnh giúp chị em phụ nữ thực hiện điều này.


    Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình là nơi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một spa hàng đầu như:

    • Sở hữu dàn công nghệ hiện đại hàng đầu.
    • Đội ngũ nhân viên được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản.
    • Không gian lịch sự, ấm áp nhưng cũng đầy đẳng cấp, Vi Vi Beauty Spa hứa hẹn sẽ tạo nên bước đột phá trong phong cách cũng như chất lượng dịch vụ được cung cấp.

    Bên cạnh đó, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn, hơn thế nữa, Spa còn có các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: A20 Khu Dân Cư Thành Công, Lí Thái Tổ, Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0904 474 609 & 0843 395 555
    Fanpage: www.facebook.com/vivispatb?locale=ms_MY

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình
    Thẩm Mỹ Quốc Tế ViVi - Phun Thêu số 1 Thái Bình
  5. Top 5

    Nhung Spa

    Gọi điện

    Nhung Spa là một trong những địa chỉ uy tín hàng hàng đầu hiện nay tại Thái Bình. Nhung Spa mang đến một không gian đơn giản nhưng rất thoải mái và đẹp mắt, là địa điểm chăm sóc da thanh lịch, hiện đại và chất lượng tốt cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại, tay nghề cao cùng sự thân thiện, chu đáo cũng luôn là một phần không nhỏ tạo nên thành công của Spa như ngày hôm nay. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của nơi này vô cùng nhiệt tình, cẩn thận và rất tâm lý, quan tâm tới từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, đây cũng sẽ là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín đáng để các chị em tại Thái Bình cân nhắc lựa chọn.

    Tại sao bạn nên chọn Nhung Spa:

    • Cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại.
    • Chất lượng dịch vụ tốt.
    • Thái độ phục vụ tận tâm.
    • Sử dụng những loại mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho da.
    • Chăm sóc da cơ bản cho da thêm ẩm, tươi sáng, mịn màng...
    • Chăm sóc da chuyên sâu cho da nhạy cảm, da mụn, lỗ chân lông to,...
    • Điều trị da nám, tàn nhang, đồi mồi bằng công nghệ tiên tiến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 203 Trần Thái Tông, Trần Hưng, Thái Bình
    Điện thoại: 0963 672 662 & 0913 881 986
    Email: nhungspa2@gmail.com
    Website: nhungspa.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhungspa.thaibinh/

    Gọi điện
    Nhung Spa
    Nhung Spa
    Nhung Spa
    Nhung Spa
  6. Top 6

    The Queen Nail & Spa

    Gọi điện

    The Queen Nail & Spa chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những chị em yêu thích làm đẹp. Sở hữu không gian spa nhỏ xinh, ấm cúng, Queen mang tới cảm giác gần gũi thân thuộc và thoải mái nhất cho các nàng. Bất kì yêu cầu nào của bạn từ chăm sóc da cơ bản, nâng cao tới điều trị mụn, nám, chàm, thâm đều được tiến hành tỉ mỉ, bài bản theo từng bước. Chắc hẳn nếu đã có cơ hội ghé The Queen Nail & Spa một vài lần, bạn sẽ nhanh chóng trở thành khách quen tại đây.


    The Queen Nail & Spa thường xuyên cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, kết hợp nhuần nhuyễn kĩ thuật máy móc hiện đại với trình độ làm đẹp điêu luyện, chắc hẳn sẽ khiến bạn hài lòng. Spa sử dụng sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tới từ các xứ sở làm đẹp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ... Bất kì mong muốn nào của khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp đều được đáp ứng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả dịch vụ đều có chế độ bảo hành tương ứng. Thêm một điểm cộng nữa tại đây đó là thái độ phục vụ hết sức nhiệt tình, chiều khách. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé qua The Queen Nail & Spa?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 116 Trần Hưng Đạo, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0989 981 989
    Email: candypham.020489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TheQUEENcandypham
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    The Queen Nail & Spa
    The Queen Nail & Spa
    The Queen Nail & Spa
    The Queen Nail & Spa
  7. Lady Spa chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Lady Spa mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp tới đây sử dụng dịch vụ.


    Quy trình chăm sóc da mặt bài bản theo từng bước. Tùy theo yêu cầu của mỗi người, và từng làn da khác nhau, Lady Spa sẽ sử dụng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Dù loại da nào thì bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Mỹ phẩm sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không dùng sản phẩm gây hại, ảnh hưởng tới da.


    Lady Spa còn được nhiều người lựa chọn bởi thái độ phục vụ niềm nở, chiều khách. Ghé ngay Lady để làm đẹp chăm sóc da tút tát lại nhan sắc thôi nào.


    Lady Spa thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá các dịch vụ vào đầu tháng hoặc các dịp lễ. Vậy nên, chị em hãy dành cho mình một ngày nghỉ để trải nghiệm dịch vụ tại Lady Spa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Ngô Thì Nhậm, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0971 238 979
    Fanpage: www.facebook.com/Ladyspathaibinh/
    Gọi điện
    Lady Spa - Thái Bình
    Lady Spa - Thái Bình
    Lady Spa - Thái Bình
    Lady Spa - Thái Bình
  8. Da mặt luôn được chú trọng hơn cả bởi nó mỏng hơn so với da ở những bộ phận khác trên cơ thể. Một khuôn mặt có làn da mịn màng trắng sáng sẽ ghi điểm người đối diện ngay lập tức dù nét không quá xuất sắc. Đến với Ngọc Hạnh Spa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về trình độ tay nghề của đội ngũ nhân viên ở đây. Tất cả đều được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Quy trình chăm sóc da mặt tại Ngọc Hạnh Spa được tiến hành bài bản theo từng bước từ làm sạch, tẩy da chết, dưỡng trắng... mỹ phẩm sử dụng sẽ phụ thuộc vào đặc điểm và tình trạng từng loại da, vì thế không lo mẫn cảm bạn nhé. Không gian spa rộng rãi, máy móc trang thiết bị đầy đủ, đây thực sự là địa chỉ mà bạn nhất định không thể bỏ qua tại Thái Bình. Ghé ngay Ngọc Hạnh Spa làm đẹp thôi nào.

    Đến với Ngọc Hạnh Spa, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da bằng những phương pháp, máy móc hiện đại, công nghệ cao, tăng hiệu quả đẹp da lên rất nhiều lần với chi phí rất hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Lợi, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0985 720 999
    Email: saigonsmilespatb@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ngochanhspa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Ngọc Hạnh Spa
    Ngọc Hạnh Spa
    Ngọc Hạnh Spa
    Ngọc Hạnh Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy