Lady Spa - Thái Bình

top 7
Hà Võ

Lady Spa chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, Lady Spa mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời, thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Spa nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp tới đây sử dụng dịch vụ.


Quy trình chăm sóc da mặt bài bản theo từng bước. Tùy theo yêu cầu của mỗi người, và từng làn da khác nhau, Lady Spa sẽ sử dụng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Dù loại da nào thì bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng. Mỹ phẩm sử dụng có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối không dùng sản phẩm gây hại, ảnh hưởng tới da.


Lady Spa còn được nhiều người lựa chọn bởi thái độ phục vụ niềm nở, chiều khách. Ghé ngay Lady để làm đẹp chăm sóc da tút tát lại nhan sắc thôi nào.


Lady Spa thường xuyên có các chương trình ưu đãi, giảm giá các dịch vụ vào đầu tháng hoặc các dịp lễ. Vậy nên, chị em hãy dành cho mình một ngày nghỉ để trải nghiệm dịch vụ tại Lady Spa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 277 Ngô Thì Nhậm, Kỳ Bá, TP. Thái Bình, Thái Bình
Điện thoại: 0971 238 979
Fanpage: www.facebook.com/Ladyspathaibinh/
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình
Lady Spa - Thái Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy