Hoài Mỹ Spa

Được biết đến như một địa chỉ uốn và nối mi uy tín tại Cần Thơ, Hoài Mỹ Spa sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Là chuyên viên với tay nghề kỹ thuật cao, có giấy chứng chỉ hành nghề, giàu kinh nghiệm, Hoài Mỹ Spa cam kết sẽ mang đến những kết quả vượt ngoài cả mong đợi cho tất cả các khách hàng.


Hoài Mỹ Spa hiểu được tầm quan trọng của hành vi vậy nên khi cung cấp dịch vụ uốn mi Hoài Mỹ Spa luôn quan tâm đến độ tự nhiên để đôi mắt không bị cứng hoặc mất đi cái thần thái vốn có của khách hàng sở hữu. Đến với Hoài Mỹ Spa chúng ta không còn tự ti với hàng mi thưa, mọc xiên, kém duyên mà thay vào đó là một đôi mắt có hàng mi cong, dài, đẹp một cách tự nhiên.


Hoài Mỹ Spa sử dụng các sản phẩm chất lượng kết hợp với tay nghề chuyên nghiệp của thợ nối mi để tạo nên một hàng mi đẹp cho khách hàng của mình. Uốn mi không đơn giản là làm đẹp mà nó còn là một dịch vụ liên quan tới sức khỏe của đôi mắt, vậy nên các tiêu chuẩn để lựa chọn địa điểm uốn mi cũng trở nên cao hơn. Hiểu được điều đó cho nên Hoài Mỹ Spa đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng của mình đảm bảo về độ an toàn cũng như như hiệu quả mang lại. Chất lượng dịch vụ được đánh giá cao, phòng ốc rộng rãi, sang trọng với mức chi phí hợp lí cho những ai vẫn còn đang băn khoăn không biết uốn mi ở đâu đẹp tốt nhất tại Cần Thơ đã có thêm một gợi ý rất chất lượng rồi nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 13, Mạc Thiên Tích, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0762 923 623 & 0932 867 771

Email: Hmy8972@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoaimyspa

Giờ mở cửa: 09.00 - 21.00

Hoài Mỹ Spa
Hoài Mỹ Spa
Hoài Mỹ Spa
Hoài Mỹ Spa

Top 5 Địa chỉ uốn mi đẹp nhất Cần Thơ

  1. top 1 Hoài Mỹ Spa
  2. top 2 Mei's Spa
  3. top 3 Tuyet Beauty Lashes
  4. top 4 Poow Beauty & Academy
  5. top 5 Nối Mi - Uốn Mi Thu Diễm Huỳnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy