Linh Linh Eyelash

top 7
Huỳnh Nơ

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, và một đôi mắt đẹp sẽ khiến bạn thêm phần tự tin và quyến rũ. Uốn mi là một trong những cách làm đẹp mắt đơn giản và hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu hàng mi cong vút, dài miên man. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uốn mi uy tín và chất lượng tại Đà Nẵng, hãy thử trải nghiệm dịch vụ uốn mi tại Linh Linh Eyelash.


Linh Linh Eyelash là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được nhiều người yêu thích tại Đà Nẵng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, cùng hệ thống máy móc, dụng cụ hiện đại, Linh Linh Eyelash cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm uốn mi tuyệt vời nhất.


Quy trình uốn mi tại Linh Linh Eyelash được thực hiện bởi các chuyên viên có tay nghề cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đầu tiên, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu uốn mi phù hợp với khuôn mặt và sở thích của mình. Sau đó, chuyên viên sẽ tiến hành uốn mi theo đúng quy trình, đảm bảo mi được uốn cong đều và tự nhiên.


Ngoài ra, Linh Linh Eyelash còn sử dụng các loại thuốc uốn mi chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp bảo vệ mi thật và không gây kích ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Mai Lão Bạng, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 233 329
Email: Dangmylinh141@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/uonmidepdanang
Linh Linh Eyelash
Linh Linh Eyelash
Linh Linh Eyelash
Linh Linh Eyelash

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy