Top 10 Spa trị mụn tốt nhất tại TP HCM

Thuý Vy 276 0 Báo lỗi

Từ lâu, mụn luôn đi kèm với sự thiếu tự tin trong giao tiếp và các hoạt động hàng ngày. Để mụn không còn ảnh hưởng tới giao tiếp của bạn và vẻ đẹp trên khuôn ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí An toàn - vô khuẩn đặt lên hàng đầu, Thu Cúc mang đến cho khách hàng trải nghiệm thẩm mỹ hoàn hảo và như ý nhất. Tại Thẩm mỹ Thu Cúc, quý khách sẽ được trị mụn bằng ánh sáng Blue Light. Đây là công nghệ sáng đa năng thế hệ mới nhất, được Tạp Chí Da Liễu Anh Quốc và Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm chứng về độ an toàn.

    Ánh sáng Blue Light sẽ giúp phá tan lớp màng bao bọc nhân mụn, làm teo biến nhân mụn, triệt tiêu vi khuẩn “trú ngụ” tại các nang lông, ngăn ngừa mụn tái phát. Không giống những phương pháp điều trị khác chỉ đơn thuần ngăn chặn sự phát triển của mụn trứng cá, Blue Light còn khả năng điều tiết lượng dầu trong da, giúp da cân bằng một cách tự nhiên nhất và ngăn chặn sự lây lan mụn cho những vùng da chưa nhiểm khuẩn.


    Ngoài ra, quý khách cũng có thể chọn điều trị mụn bằng công nghệ Laser CO2. Laser CO2 là công nghệ trị mụn thịt nhờ sử dụng bước sóng 10.600 mm có khả năng hấp thụ mạnh, tác động sâu vào bề mặt da để đốt cháy mụn. Bên cạnh đó, ưu điểm của công nghệ này phải kể đến khả năng bóc tách và thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào mới, giúp làn da chắc khỏe và mịn màng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM

    Địa chỉ: 0964 080 999 & 1900 1920

    Website: https://thammythucuc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc
    Thẩm mỹ Thu Cúc

  2. Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn điều trị mụn bằng phương pháp Acne Spectra Korea. Ưu điểm của phương pháp này chính là không chỉ lấy nhân mụn chuẩn y khoa, mà còn để tái tạo, làm sáng da từ sâu bên trong với những hiệu quả vượt trội như:


    • Xóa bỏ hoàn toàn tất cả những dấu hiệu mụn cứng đầu như mụn ẩn, mụn bọc, mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen.
    • Hỗ trợ làm dáng da từ sâu bên trong, se khít lỗ chân lông, tăng sinh Collagen cho vẻ ngoài
    • Điều trị mụn tận gốc, tái tạo da toàn diện, ngăn ngừa mụn tái phát
    • Cam kết hiệu quả 90% chỉ sau một liệu trình
    • Không đau, không xâm lấn, không tác động đến bên trong
    • Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
    • Hoàn tiền 100% nếu không có hiệu quả như mong đợi

    Quy trình điều trị mụn tại Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn chặt chẽ bao gồm 20 bước khác biệt đem đến cảm giác thoải mái, giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa xóa bỏ những dấu hiệu mụn xấu tồn tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM.
    • 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7 (Gần cầu HimLam), TP.HCM
    • 398 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://seoulspa.vn/

    Điện thoại: 1900 6947 & 0938 453 123

    Website: https://seoulspa.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
    Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  3. Saigon Smile Spa là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Oxy cao cấp vào liệu trình trị mụn, mang lại hiệu quả “kép” cho khách hàng: Sạch mụn - Sạch vết thâm - Làm trắng da. Phương pháp trị mụn bằng công nghệ Oxy tại Saigon Smile Spa đã được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Dịch vụ hoàn hảo” năm 2012.


    Khi đến với Saigon smile Spa, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu đầu ngành và chuyên viên uy tín trực tiếp thăm khám, tư vấn và theo dõi quá trình trị liệu. Saigon smile Spa trị mụn với công nghệ trị mụn Oxy kết hợp dược liệu quý là liệu pháp trị mụn hiệu quả, an toàn và nhanh chóng. Với liệu trình này, khách hàng không chỉ sạch mụn, liệu pháp này còn giúp làm sạch vết thâm và làm trắng da. Sau khi điều trị, da của bạn sẽ thoát sạch chất bã nhờn, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, từ đó làm sạch mụn. Đồng thời, công nghệ Oxy sẽ giúp dưỡng da, xóa sạch vết thâm và chống để lại sẹo, giúp da trở nên căng mịn, săn chắc đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 272 Nguyễn Thiện Thuật, P.3, Quận 3, TP.HCM
    • 142B Nguyễn Văn Trỗi, Q Phú Nhuận, TP HCM

    Hotline: 1900 1299

    Mail: caring@saigonsmilespa.com.vn

    Website: https://saigonsmilespa.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonsmileSpa

    Gọi điện
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
    Saigon smile Spa
  4. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị mụn uy tín ở TP Hồ Chí Minh thì Thẩm mỹ viện Mailisa là một gợi ý bạn không nên bỏ qua. Thẩm mỹ viện Mailisa sở hữu công nghệ làm đẹp da mụn cực kỳ hiệu quả đó chính là công nghệ Pixel CO2, được các chuyên gia làm đẹp đánh giá là “chìa khóa vàng” trong việc điều trị mụn thâm. Cam kết mang lại những hiệu quả sau:


    • Loại sạch mụn và làm đẹp da Mụn.
    • Cải thiện tình trạng da, hỗ trợ da khỏe, đều màu và tươi trẻ hơn.
    • An toàn và lành tính

    Điểm nổi bật ở Thẩm mỹ viện Mailisa chính là trang thiết bị đều đi theo hướng hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp nhằm đưa đến chật lượng dịch vụ tốt nhất, đặc biệt là dịch vụ trị liệu công nghệ cao. Trên con đường xây dựng và khẳng định thương hiệu Thẩm mỹ viện đằng cấp quốc tế - Mailisa không ngừng học hỏi, tiếp nhận và mở rộng với chuỗi hệ thống thẩm mỹ đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0932 699 299 & 0287 106 9999

    Mail: tuvan@mailisa.com

    Website: https://mailisa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

    Gọi điện
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
    Thẩm mỹ viện Mailisa
  5. Top 5

    Mỹ Phương Spa

    Gọi điện

    Mỹ Phương Spa luôn cung cấp gói dịch vụ điều trị mụn uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm tại quận 8 - TP. HCM khi được đầu tư cao về công nghệ, thảo dược, dược phẩm... cùng quy trình thực hiện liệu trình chuyên sâu chất lượng nhất. Đến với Mỹ Phương Spa kỹ thuật viên chuyên môn sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn, tuỳ theo tình trạng mụn của khách hàng nặng hay nhẹ để đưa ra liệu trình phù hợp.

    Cơ sở vật chất hiện đại nhất cùng với phác đồ điều trị được xây dựng chuẩn y khoa, Mỹ Phương Spa sẽ gúp bạn cải thiện tình trạng mụn của da. Ngoài ra, mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình là dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới cho hiệu quả cao và đảm bảo sự an toàn nhất. Công nghệ máy móc tiên tiến, hiện đại giúp cho quá trình điều trị mụn diễn ra chính xác, nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu kiến thức về mụn và kỹ thuật chăm sóc da mụn. Phòng spa được làm sạch và tiệt trùng mỗi ngày và bác sĩ sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị tất cả các dịch vụ kỹ thuật cao cũng là ưu điểm của Mỹ Phương Spa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 874D Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 213 395

    Mail: tuvan@chuyendieutrimun.com

    Website: http://spamyphuong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuyendieutrimun/

    Giờ mở cửa: 10h - 19h30

    Gọi điện
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
    Mỹ Phương Spa
  6. Gà Spa là thương hiệu spa trị mụn uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng dịch vụ, không gian và thiết bị mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Gà Spa chuyên điều trị tất cả các loại mụn cám, mủ, mụn bọc, mụn đầu đen. Địa chỉ chăm sóc da này luôn hướng tới khách hàng với tôn chỉ làm đẹp tự nhiên.


    Kết hợp với những liệu trình điều trị tiên tiến, chăm sóc da an toàn; hiệu quả, nhanh chóng, Gà Spa đã mang tới khách hàng hàng loạt các giải pháp chăm sóc và điều trị da cao cấp. Cung cấp những liệu trình tiêu diệt mụn tận gốc, xoá sạch vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra, Gà Spa cũng có những gói dịch vụ trị thâm mụn hiệu quả để quý khách hàng có thể chăm sóc da tối ưu. Quá trình điều trị mụn bắt đầu khi mụn còn nằm sâu dưới da, cho đến khi mụn nổi lên trên bề mặt da bằng các loại thuốc thoa đặc trị mang lại hiệu quả. Mụn sẽ được giải quyết tận gốc mà không gây tổn thương đến da, nên khách hàng hãy an tâm chọn lựa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1457 Phan Văn Trị, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM - 0898 311 113
    • Số 1, Hoàng Diệu 2, P. Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0948 708 728
    • 10 Nguyễn Thành Ý, P. Đa Kao, Q1, TPHCM - 0901 311 113
    • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://haku.vn/ga-spa/

    Mail: gaspagovap1457@gmail.com

    Website: https://haku.vn/ga-spa/

    Fanpage: https://www.facebook.com/gaspagovap/

    Giờ mở cửa: 8h00 - 19h30

    Gọi điện
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
    Gà Spa
  7. Shynh House là một trong những địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Đến với Shynh House trị mụn, bạn sẽ nhận được tiếp đón và chăm sóc tận tình của đội ngũ y bác sĩ có trình độ tay nghề cao. Shynh House áp dụng công nghệ điều trị mụn hiện đại và tiên tiến, dụng cụ luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ giúp điều trị mụn tận gốc và ngăn ngừa mụn tái phát, đáp ứng được sự hài lòng của bạn.


    Đặc biệt, Shynh House luôn chú trọng đầu tư và cơ sở vật chất và cập nhật những máy móc, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay để mang lại hiệu quả cao cho mọi dịch vụ. Bên cạnh đó, Spa cam kết chỉ sử dụng sản phẩm chất lượng đến từ các dòng thương hiệu hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mức giá của dịch vụ chăm sóc da tại Shynh House được đánh giá là phù hợp với hiệu quả và chất lượng phục vụ. Chọn Shynh House để giúp da rạng ngời hơn, đánh bay nỗi lo về mụn bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 194/2 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, HCM
    • 22 Đường số 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, HCM
    • 506 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, HCM
    • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://shynhhouse.com/lien-he/khu-vuc-tp-hcm/

    Điện thoại: 1900 989 800

    Mail: info@shynhhouse.com

    Website: https://shynhhouse.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vienchamsocdaspashynhhouse/?locale=vi_VN


    Gọi điện
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
    Shynh House
  8. Nitipon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với các thiết bị công nghệ y tế tối tân, hiện đại nhất sẽ là địa điểm bạn có thể an tâm để điều trị mụn. Điểm nổi bật của Nitipon Clinic Việt Nam chính là các bác sĩ của spa được đào tạo chuyên môn tại trung tâm chuyên khoa da liễu tại Bangkok nhằm đảm bảo họ đều được trang bị kỹ năng và kiến thức chuyên môn để thực hiện các liệu trình hiệu quả, an toàn và chính xác nhất.

    Nitipon Clinic Việt Nam sử dụng phương pháp trị mụn độc quyền Acnesure. Liệu trình cần được duy trì từ 5-10 lần để trả lại cho bạn làn da sạch mụn, với sáu bước điều trị đơn giản:

    • Gặp bác sĩ khám da và tư vấn liệu trình
    • Tẩy trang và làm sạch da
    • Thoa mặt nạ sát khuẩn, làm mềm da, giãn nỡ lỗ chân lông
    • Lấy nhân mụn và sát khuẩn
    • Thoa sản phẩm đặc trị và dưỡng chất phục hồi
    • Tặng thuốc và hướng dẫn chăm sóc da tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6B Trần Cao Vân, phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM - 0283 827 7757
    • 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP.HCM - 0282 222 0070
    • Hệ thống spa: xem chi tiết tại https://nitiponclinic.vn/

    Điện thoại: 1800 6194

    Website: https://www.nitiponclinic.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/NitiponClinicVietnam/

    Gọi điện
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
    Nitipon Clinic Việt Nam
  9. Một trong những spa trị mụn uy tín tại TP.HCM chính là Kim Spa. Đây là 1 trong những spa công nghệ cao tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu lý tưởng cho phái đẹp đến để thư giãn, làm đẹp và thanh lọc cơ thể. Với các sản phẩm ở đây 100% nguyên liệu từ thảo mộc thiên nhiên tại Kim Spa, mụn và thâm sẽ không còn là một nỗi lo âu vì bạn điều trị đúng cách, đúng thời điểm, đúng nơi.


    Ghi điểm với phong cách làm việc và chăm sóc tận tình, chuyên viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp thân thiện với khách hàng, phí dịch vụ phù hợp, không gian ấm cúng, sạch đẹp, Kim Spa đồng hành cùng nhiều tín đồ làm đẹp.

    Nơi đây có chuyên viên có kinh nghiệm lấy mụn chuyên nghiệp và tay nghề tốt sẽ dịu dàng dọn sạch các loại mụn, mụn viêm sưng, mụn li ti, mụn ẩn... từ cấp độ nặng đến siêu nặng. Sau khi điều trị mụn tại Kim Spa, da đã cải thiện vượt mong đợi và giúp chị trở lại tự tin trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 114 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
    • 25 Nguyễn An Ninh, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 788 768 - 0971 600 602

    Website: http://www.kim-spa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kimspa185

        Gọi điện
        Kim Spa
        Kim Spa
        Kim Spa
        Kim Spa
      • Angel Beauty được biết đến là một trong những trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín tại TP. HCM với hai chi nhánh tại quận 10 và Bình Tân. Các cơ sở đều hiện đại và khang trang nhằm mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Angel Beauty đã hình thành và phát triển với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dạy chăm sóc da và là nhà phân phối độc quyền của nhãn hàng dược mỹ phẩm Skin doctors & Rosken tại Việt Nam. Angel Beauty sẽ là một địa điểm trị mụn tốt có thể giúp bạn cải thiện làn da của mình.


        Khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được tư vấn phương pháp trị mụn tương ứng với loại da, chăm sóc chu đáo trước và sau khi làm đẹp để sẵn sàng bắt đầu liệu trình. Angel Beauty đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu điều trị mụn thịt hiệu quả từ phía khách hàng: Không đau, không sưng tấy, an toàn với làn da và sức khỏe. Đồng thời, sau quá trình điều trị, bạn cũng sẽ có nhiều gói dịch vụ để xóa sạch mụn và trả lại cho bạn làn da sáng mịn, tươi trẻ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 138 – 140 Đường số 19, KDC Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP HCM - 0938 669 008
        • 182-184 Cao Thắng, P.11, Q.10, TP HCM - 0286 275 6666

        Website: http://angelbeauty.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/angelbeautyhcm/

        Gọi điện
        Angel Beauty
        Angel Beauty
        Angel Beauty
        Angel Beauty




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy