Top 10 Spa trị mụn tốt nhất tại tỉnh Kon Tum

Hồng Ngọc 2798 0 Báo lỗi

Trị mụn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm rất nhiều trong thời đại hiện nay. Chính bởi vậy các dịch vụ trị mụn trở nên khá phổ biến và dễ tìm kiếm. Trong danh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ngọc Lan Spa

    Với phương châm “Sự hài lòng của bạn là khởi nguồn cho mọi nỗ lực của chúng tôi”, Ngọc Lan Spa luôn mang đến phương thức cá nhân hóa liệu trình để đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng dựa trên tiêu chí khoa học và an toàn. Đến với Ngọc Lan Spa bạn sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình, chính xác để từ đó có thể lựa chọn được phương pháp trị mụn phù hợp với từng loại da và từng loại mụn. Ngọc Lan Spa là địa chỉ với tiêu chuẩn trị mụn y khoa với bác sĩ da liễu, có phác đồ, và liệu trình điều trị cụ thể, trị mụn tận gốc với chương trình bảo hành da 5 năm cho liệu trình điều trị mụn.


    Ngoài liệu trình trị mụn hiệu quả, Ngọc Lan Spa cũng có rất nhiều dịch vụ được khách hàng quan tâm, phải kể đến dịch vụ trị mụn lưng, trị thâm, trị sẹo rỗ, trẻ hóa da, giảm béo, điêu khắc lông mày, phun môi. Hướng tới những dịch vụ điều trị và chăm sóc dựa trên thành tựu của khoa học và những hiểu biết chuyên môn mang tới cho không chỉ phái đẹp mà còn cả phái mạnh một làn da săn chắc, mạnh khỏe và không lão hóa, Ngọc Lan Spa luôn là một địa chỉ trị mụn được yêu thích tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Lê Lợi, TT. Plei Kan, Ngọc Hồ, Kon Tum
    Điện thoại: 0388 857 977
    Email: xichlogo01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dieutrimun360/

    Ngọc Lan Spa
    Ngọc Lan Spa
    Ngọc Lan Spa
    Ngọc Lan Spa

  2. Top 2

    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa

    Gọi điện

    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa là một spa khá nổi tiếng tại Kon Tum, chuyên cung cấp dịch vụ trị mụn hiệu quả. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và công nghệ tiên tiến, Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng và kết quả tốt nhất.


    Dịch vụ trị mụn tại Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa được tùy chỉnh dựa trên tình trạng da và nhu cầu cá nhân của từng khách hàng. Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa luôn đảm bảo sử dụng các sản phẩm và công nghệ an toàn, không gây kích ứng cho da. Đội ngũ chuyên gia tận tâm và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tư vấn và chăm sóc bạn tốt nhất trong quá trình trị liệu.


    Ngoài điều trị mụn, Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác như: trị nám, trị sẹo, trẻ hóa da... Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai quan tâm đến việc cải thiện làn da và sức khỏe tổng thể của mình. Chúc bạn có một trải nghiệm thẩm mỹ tuyệt vời tại Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 532 768 & 0917 500 389
    Email: thuytienspakontum@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTienNasy.spakontum
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
    Thủy Tiên Nasy Clinic & Spa
  3. Top 3

    Lavie Spa

    Tại KonTum hiện nay, Lavie Spa khá là nổi tiếng về các phương pháp trị mụn như nặn mụn, phi kim. Cũng chính nhờ sự phục vụ tận tình, chu đáo cùng tay nghề cao, chất lượng dịch vụ tốt, mà Lavie Spa luôn được khách hàng tin tưởng. Phương pháp lăn kim, phi kim thực chất là tạo vết thương giả tại vùng điều trị, sau đó đưa serum tế bào gốc vào trực tiếp bên trong vùng da để nuôi tế bào giúp tái sinh làn da từ bên trong. Tác dụng chính của hai phương pháp này bao gồm:

    • Trẻ hóa da, gương mặt trở nên trắng sáng, căng mịn hơn sau điều trị
    • Đánh bay các loại mụn: mụn đầu đen, mụn cám, mụn khó điều trị
    • Se khít hoàn toàn lỗ chân lông to
    • Làm mờ nám - tàn nhang lên tới 90%
    • Làm giảm vết nhăn, cung cấp độ ẩm, tạo hiệu ứng da căng bóng

    Bạn Khổng Tú: "spa làm nhiệt tình, tâm lí, triệt mụn rất ổn, chị chủ dễ thương. Mình là nam và việc chăm sóc da là không thể thường xuyên, nhưng nhờ sản phẩm trị mụn độc quyền của spa, mà mình yên tâm làm việc , ra nắng mà không ngại mụn quay trở lại. Cảm ơn spa nhiều. Bạn Nguyễn Đông: "Mình điều trị mụn bên Lavie Spa được 1 tháng. Tuy không có nhiều thời gian nhưng điều trị ở đây rất tốt. 4 lần điều trị, chi phí rẻ mà da sạch mụn 90%. Giờ mình đã tự tin hơn."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 54 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0977 554 343
    Fanpage: www.facebook.com/korea.clinic.spa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
    Lavie Spa
  4. Top 4

    Ella Beauty Spa

    Gọi điện

    Ella Beauty Spa là một Spa ở KonTum uy tín trong dịch vụ điều trị mụn. Bạn hoàn toàn có thể tham khảo các dịch vụ điều trị mụn tại đây bao gồm: nặn mụn ống tre, nặn mụn ánh sáng sinh học, ủ mụn cám, mụn đầu đen, điều trị mụn thần tốc, Peel mụn viêm, mụn mủ, lăn kim điều trị mụn. Dành cho da có nhiều mụn viêm, mụn dưới da, mụn lâu năm, bạn có thể sử dụng dịch vụ trị mụn bằng phương pháp nặn mụn truyền thống. Gói dịch vụ sẽ bao gồm cả thuốc và nước muối tặng kèm.

    Các bước của dịch vụ bao gồm:

    • Rửa sạch mặt cho khách
    • Xông hơi mặt.
    • Tẩy da chết cho mặt
    • Nặn mụn
    • Lăn ống tre
    • Hút mụn thâm trên mặt
    • Thoa thuốc làm lành vết thương
    • Đắp mặt nạ giảm sưng cho các mụn đã tác động

    Chuyên gia ở Ella Beauty Spa cũng có lời khuyên cho các bạn đang bị mụn về việc đắp mặt nạ đó là nếu bạn đang bị mụn, hãy can đảm đi lấy mụn vì đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Sau khi nhân mụn đã được lấy ra, việc đắp mặt nạ trước hay sau khi nặn mụn đều rất cần thiết. vì đắp mặt nạ trước để kích cồi mụn còn nằm sâu trong da và đắp mặt nạ sau khi nặn mụn, giúp chữa lành da, trị thâm và giúp da căng mịn trở lại, đặc biệt là kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn trở lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Nguyễn Hữu Cầu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0901 909 433
    Email: ellanguyenkt90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenthuytrinh90kt/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
    Ella Beauty Spa
  5. Top 5

    Rie Spa

    Gọi điện

    Rie Spa là một trung tâm chăm sóc da và làm đẹp nổi tiếng tại Kon Tum. Được biết đến với dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả, Rie Spa đã thu hút nhiều khách hàng tìm kiếm giải pháp trị mụn hiệu quả và an toàn. Trị mụn là một vấn đề phổ biến trong việc chăm sóc da và Rie Spa hiểu rằng mụn có thể gây ra khá nhiều phiền toái và tự ti cho mọi người. Vì vậy, Rie Spa đã phát triển các liệu pháp và liệu trình trị mụn để đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Rie Spa sử dụng các sản phẩm và phương pháp chăm sóc da chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả. Các chuyên gia làm đẹp tại Rie Spa được đào tạo chuyên sâu về trị mụn và có kiến thức sâu rộng về cấu trúc da và nguyên nhân gây mụn. Trước khi bắt đầu quy trình trị mụn, chuyên viên tại Rie Spa sẽ tư vấn để hiểu về tình trạng da và các vấn đề cụ thể mà khách hàng đang gặp phải. Dựa trên những thông tin này, Rie Spa sẽ đề xuất một liệu trình phù hợp để giảm mụn và cải thiện tình trạng da tổng thể.


    Với mục tiêu mang lại làn da khỏe đẹp và tự tin cho khách hàng, Rie Spa đã trở thành một điểm đến uy tín cho việc trị mụn tại Kon Tum.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Nguyễn Đình Chiểu, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0989 470 939
    Email: nguyenthi1526@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/riespakontum
    Giờ mở cửa: 08:30–20:00
    Gọi điện
    Rie Spa
    Rie Spa
    Rie Spa
    Rie Spa
  6. Top 6

    Daisy Spa

    Gọi điện

    Daisy Spa là một điểm đến nổi tiếng để trị mụn ở Kon Tum. Với sự kết hợp giữa phương pháp truyền thống và công nghệ hiện đại, Daisy Spa đã giúp nhiều khách hàng tìm lại làn da sáng mịn và tự tin.


    Daisy Spa nằm ở một khu vực thuận tiện và dễ tìm. Các chuyên gia chăm sóc da tại đây được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị mụn. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về những phương pháp trị mụn phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Tại Daisy Spa có các liệu trình trị mụn tiên tiến, cả điều trị bên ngoài lẫn bên trong để đảm bảo hiệu quả tối đa. Daisy Spa sử dụng các phương pháp điều trị mụn hiện đại như: công nghệ laser, điều trị ánh sáng LED... để giảm bã nhờn và làm sạch lỗ chân lông.


    Với không gian thoải mái, nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp cùng với các liệu trình tiên tiến, Daisy Spa đã tạo ra một không gian lý tưởng để trị mụn và chăm sóc da tại Kon Tum. Khách hàng đã có những trải nghiệm tích cực với sự cải thiện rõ rệt về tình trạng da của mình sau khi sử dụng dịch vụ tại spa này và cho nhiều đánh giá rất tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09A Nguyễn Văn Linh, P. Nguyễn Trãi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0393 562 567 & 0973 383 279
    Email: DaisyspaKT@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/daisyspakontum
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
    Gọi điện
    Daisy Spa
    Daisy Spa
    Daisy Spa
    Daisy Spa
  7. Top 7

    Song Tuyền Spa

    Gọi điện

    Đây là một trong những spa và có uy tín nhất, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Nếu nỗi khổ về mụn, nám, tàn nhang cứ đeo bám bạn mãi không thôi, hãy để Song Tuyền Spa giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với phương pháp trị mụn, nám, tàn nhang mới nhất, độc quyền tại Song Tuyền Spa sẽ mang đến hiệu quả nhanh chóng và chất lượng cho làn da của bạn. Chỉ với một liệu trình sẽ giúp bạn hết nám, tàn nhang, se khít lỗ chân lông, sáng mịn da, đều màu da, không gây tổn thương da, khắc phục và giải quyết đến 90% mọi vấn đề về da cho chị em.


    Với quy trình điều trị mụn của Song Tuyền Spa bạn sẽ được hưởng dịch vụ tư vấn, soi da và chăm sóc da mặt cơ bản miễn phí. Sau đó tiến hành lấy nhân mụn, vệ sinh da và trị mụn bằng công nghệ cao. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ nhất về cách chăm sóc da sau điều trị. Song Tuyền Spa cam kết liệu trình điều trị hiệu quả 100%, tiết kiệm thời gian, giá thành hợp lí, không đau, không sưng và không tái phát, chế độ bảo hành hấp dẫn. Nhanh tay gọi điện đến hotline để được tư vấn tốt nhé các nàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phan Văn Viêm, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0397 879 779
    Email: SongTuyenSpa@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/spasongtuyen
    Giờ mở cửa: 07:00–20:00

    Gọi điện
    Song Tuyền Spa
    Song Tuyền Spa
    Song Tuyền Spa
    Song Tuyền Spa
  8. Top 8

    Linn Spa Beauty KonTum

    Điều trị mụn chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chị em hãy mau ghé Linn Spa Beauty KonTum để cải thiện làn da thôi nào. Linn Spa Beauty KonTum giải quyết tất cả các loại mụn cứng đầu đầu: mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn thịt, mụn ẩn,.. cho làn da bạn. Điểm đặc biệt trong liệu trình điều trị tại Linn Spa Beauty KonTum là công nghệ độc quyền và cách hướng dẫn chăm sóc da sau điều trị, hạn chế thấp nhất cho khách hàng việc bị tái phát mụn.


    Đó chính là hạn chế quá trình tiết nhờn, spa sẽ giúp bạn loại bỏ bã nhờn, điều trị tận gốc bã nhờn và tình trạng tiết dầu thừa quá nhiều gây mụn, hướng dẫn bạn cách chăm sóc da hoàn hảo nhất để giữ được làn da mịn màng. Chính sự tận tâm của đội ngũ nhân viên và các bác sĩ ở đây đã lấy được lòng tin tuyệt đối của khách hàng. Được đầu tư tốt về cơ sở vật chất mang đến hiệu quả hoàn hảo, thương hiệu của Linn Spa Beauty KonTum đã trở thành một trong những mỹ viện được yêu thích nhất tại Kon Tum. Đặc biệt công nghệ trị mụn bằng plasma laser mới nhất là điểm tò mò, thu hút sự chú ý của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 192/13 Trần Hưng Đạo, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0339 629 622
    Email: khanhlinh130700@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063647854727

    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum
    Linn Spa Beauty KonTum
  9. Top 9

    Mộc Home Spa

    Là một trong những địa chỉ nặn mụn uy tín tại KonTum, Mộc Home Spa cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp, với mong muốn được phục vụ mọi nhu cầu của chị em. Trong số các dịch vụ làm đẹp tại đây, phải kể đến liệu trình lấy nhân mụn và điều trị mụn, đắp mặt nạ trị mụn. Với những làn da bị tổn thương nặng, mụn viêm lâu năm hay nhiễm corticoid do sử dụng kem trộn, khi đến với Mộc Home Spa đều được thăm khám kĩ càng, tạo phác đồ điều trị riêng.


    Tại Mộc Home Spa bạn sẽ nhận được:

    • Soi da và tư vấn miễn phí
    • Tư vấn nhiệt tình và hoàn toàn miễn phí
    • Nặn an toàn, nhẹ nhàng và không làm tổn hại da
    • Đảm bảo không để lại sẹo và vết thâm

    Nặn mụn có thể là một giải pháp trị mụn hiệu quả nhưng đồng thời nó cũng là “con dao hai lưỡi” khiến da xấu đi vì những nang mụn bị tổn thương nên cần nhiều thời gian hơn để phục hồi. Cùng lúc đó các mô tế bào da sẽ tăng sắc tố khi bị tác động không đúng cách khi bạn tự ý nặn mụn mà không qua các dịch vụ trị mụn nào và không được chuyên gia giúp đỡ, khiến những thâm mụn sẽ cần từ 6-12 tháng để cải thiện, thậm chí còn để lại sẹo rỗ. Chúng ta nên hạn chế tối đa việc dùng tay sờ lên những nốt mụn mà cần có các dụng cụ cần thiết mà các Spa như Mộc Home Spa sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Huy Chú, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 824 124
    Email: trithinhuhuyenktm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Moc.homespa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Mộc Home Spa
    Mộc Home Spa
    Mộc Home Spa
    Mộc Home Spa
  10. Top 10

    Thiên Mi Beauty - Academy

    Gọi điện

    Thiên Mi Beauty - Academy tại Kon Tum là một trung tâm chăm sóc da và làm đẹp chuyên nghiệp, nổi tiếng với dịch vụ trị mụn hiệu quả. Đây là một địa chỉ đáng tin cậy cho những người muốn giải quyết vấn đề về mụn trên khuôn mặt của mình.


    Tại Thiên Mi Beauty - Academy, có một đội ngũ chuyên gia làm đẹp được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc trị liệu mụn. Thiên Mi Beauty - Academy sử dụng những phương pháp và công nghệ tiên tiến để giúp loại bỏ mụn và tái tạo làn da khỏe mạnh. Quy trình trị mụn tại Thiên Mi Beauty - Academy thường bắt đầu bằng việc đánh giá da của khách hàng để xác định nguyên nhân gây mụn và mức độ nặng nhẹ của tình trạng da. Sau đó, các chuyên gia sẽ đề xuất một phương pháp trị liệu phù hợp, đi kèm với một chế độ chăm sóc da hợp lý.


    Đặc biệt, Thiên Mi Beauty - Academy chú trọng không chỉ vào việc điều trị mụn mà còn tập trung vào việc cung cấp kiến thức và chỉ dẫn về cách chăm sóc da mỗi ngày để ngăn ngừa tái phát mụn. Khách hàng sẽ được tư vấn về chế độ ăn uống, các sản phẩm chăm sóc da phù hợp và các bước chăm sóc da hàng ngày để duy trì làn da khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Trần Hưng Đạo, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0966 272 685
    Email: phamthiaithienkt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076179494833
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00
    Gọi điện
    Thiên Mi Beauty - Academy
    Thiên Mi Beauty - Academy
    Thiên Mi Beauty - Academy
    Thiên Mi Beauty - Academy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy