Top 3 Shop quần áo Unisex chất lượng nhất tại thành phố Thủ Đức

  1. Top 1 MAYLAN STORE
  2. Top 2 Yishop
  3. Top 3 PT2000

Top 3 Shop quần áo Unisex chất lượng nhất tại thành phố Thủ Đức

Phương Trinh 1045 0 Báo lỗi

Hiện nay, phong cách Unisex ngày càng phát triển mạnh mẽ, từ đó lần lượt các shop bán đồ Unisex ra đời nhằm phục vụ nhu cầu ăn mặc hàng ngày. Bạn có phải là ... xem thêm...

  1. Top 1

    MAYLAN STORE

    Gọi điện

    MAYLAN STORE là một cửa hàng thời trang quen thuộc đối với rất nhiều bạn trẻ Sài thành bởi sự đa dạng trong sản phẩm cũng như sự uy tín, chất lượng và nhiệt tình trong việc tư vấn, quan tâm tới nhu cầu, thị hiếu của khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp những sản phẩm theo phong cách Unisex cùng những phụ kiện thời trang vô cùng độc đáo và ấn tượng.


    Những sản phẩm phổ biến tại MAYLAN STORE chúng ta có thể kể đến như:

    • Áo: áo khoác Bomber, áo Hoodie, áo phông Unisex, áo Flannel, áo long sleeves,...
    • Quần: quần Cargo, quần Denim, quần Jogger, quần Short,...
    • Phụ kiện thời trang: túi xách, balo, mũ, tất,...

    Đây đều là những món đồ thời trang được giới trẻ yêu thích và cực kỳ phổ biến trong việc các bạn trẻ lựa chọn, mix match trang phục hàng ngày. Những sản phẩm áo thun Unisex tại MAYLAN STORE cũng được mọi người đón nhận bởi sự trẻ trung, năng động; form dáng rộng rãi, thoải mái và khả năng biến tấu đa dạng, linh hoạt với nhiều kiểu loại trang phục khác nhau để tạo nên những outfit ấn tượng, đình đám.


    Thêm điểm cộng lớn cho shop bán đồ Unisex đẹp ở TPHCM này chính là việc cập nhật mẫu mã liên tục. Để đáp ứng nhu cầu người dùng, MAYLAN STORE thường xuyên nhập về những mẫu áo thun hot nhất. Shop luôn cố gắng lắng nghe và mang lại sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh trên thị trường. Dù bạn là nam hay nữ, có phong cách cá tính hay giản dị, bạn vẫn sẽ tìm được mẫu áo unisex ưng ý tại cửa hàng.


    Tại thành phố Thủ Đức, HCM, MAYLAN STORE hiện là điểm dẫn đầu xu thế bán quần áo form Unisex. Giúp các cặp đôi tự do chọn lựa và diện cùng nhau thật sành điệu. MAYLAN STORE hướng về phương châm đơn giản nhưng vẫn rất xì-tai, mẫu mã lại đẹp nên dễ dàng chinh phục các bạn trẻ thích hàng Unisex.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 274 Gò Dưa, Tam Bình, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0333 677 644 & 0933 752 419
    Email: maylanstore@gmail.com
    Website: https://maylanstore.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maylanstoree/
    Giờ mở cửa: 9:00 – 21:30
    Gọi điện
    MAYLAN STORE
    MAYLAN STORE
    MAYLAN STORE
    MAYLAN STORE

  2. Top 2

    Yishop

    Thêm một địa điểm cá tính mà các tín đồ unisex nên chọn làm điểm dừng chân, đó là Yishop. Sản phẩm là đại diện thể hiện bộ mặt của cửa hàng, quả thật vậy, bằng gu thời trang có phần đơn giản, ít phô trương về cách bày trí. Yishop lại chinh phục người mua bởi tính chất thể thao, ăn mặc thoải mái.


    Yishop từ lâu đã nổi tiếng là địa điểm dẫn đầu xu thế bán quần áo form unisex giúp các cặp đôi tự do chọn lựa và diện cùng nhau thật sành điệu. Những loại quần áo ở shop bán đồ unisex Yishop thiên về họa tiết, hình in 3D, in chữ,…cool ngầu rất thích hợp với những bạn trẻ thích thú xu hướng phi giới tính.


    Nhìn chung, Yishop hướng về phương châm đơn giản nhưng vẫn có phong cách, mẫu mã lại đẹp nên dễ dàng chinh phục các bạn trẻ thích hàng Unisex. Tại đây có đa dạng các mẫu mã quần áo để bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, niềm nở với khách hàng. Quần áo của cửa hàng luôn được cập nhật thường xuyên để bắt kịp nhu cầu khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 238/5c Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 032 679 7826

    Fanpage: www.facebook.com/yishop999

    Y I S H O P
    Y I S H O P
    Y I S H O P
    Y I S H O P
  3. Top 3

    PT2000

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm mua sắm thời trang đa dạng và sáng tạo? Hãy đến với PT2000 - thương hiệu thời trang không thể bỏ qua khi bạn đặt chân đến Thủ Đức. Với hơn 21 cửa hàng trải rộng khắp cả nước, PT2000 không chỉ là nơi mua sắm, mà là điểm đến thú vị cho những người yêu thời trang Unisex.


    Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm không giới hạn, PT2000 tự hào giới thiệu đến bạn một bộ sưu tập đa dạng của các sản phẩm thời trang Unisex. Áo, quần, và phụ kiện tại PT2000 không chỉ là sản phẩm, mà là biểu tượng phản ánh cá tính và phong cách riêng của bạn. Chất lượng cao và sự sáng tạo trong thiết kế là cam kết từng sản phẩm.

    PT2000 tự tin là địa chỉ hàng đầu cho thời trang Unisex. Bạn có thể thoải mái thỏa sức sáng tạo, kết hợp và tạo ra phong cách riêng của mình mà không bị ràng buộc bởi giới tính. Sự đa dạng trong mẫu mã và màu sắc tại PT2000 giúp mỗi người tìm thấy những bộ trang phục phản ánh đúng bản thân. Đội ngũ nhân viên tại PT2000 không chỉ là những người bán hàng mà còn là người bạn đồng hành trong hành trình thời trang của bạn. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp giúp bạn có trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và thoải mái.


    Nếu bạn là người đam mê thời trang và đang ở Thủ Đức, hãy đến PT2000 để khám phá và trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 235 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3722 2708
    Website: https://pt2000.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pt2000.com.vn
    Gọi điện
    PT2000
    PT2000
    PT2000
    PT2000




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy