Top 6 Shop quần áo secondhand nổi tiếng nhất tại Lâm Đồng

Trương Mỹ Diệp 636 0 Báo lỗi

Thời trang secondhand đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự đa dạng, giá cả hợp lý và tính chất bảo vệ môi trường. Vậy ở Lâm Đồng có những cửa hàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đồ Secondhand VietDuck

    Gọi điện

    Secondhand VietDuck là một cửa hàng áo quần secondhand tại Lâm Đồng được biết đến với phong cách chất lừ và sự sáng tạo trong mỗi sản phẩm. Với hơn 35.000 lượt theo dõi trên fanpage của mình, VietDuck đã khẳng định được vị thế và sự phát triển trong thị trường thời trang secondhand.


    VietDuck mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm độc đáo và đầy cảm hứng. Với một bộ sưu tập đa dạng về quần áo, phụ kiện và giày dép, shop tạo ra những trang phục độc đáo và phù hợp với phong cách chất lừ. Bạn có thể tìm thấy những mẫu áo thun vintage, quần jeans phong cách và các loại phụ kiện thời trang phù hợp với cá nhân.


    Sự chất lừ và tinh tế trong từng sản phẩm, cùng với sự chăm sóc và tư vấn chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên, VietDuck mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm tuyệt vời. Bạn có thể tự do khám phá và lựa chọn những món đồ phù hợp với phong cách và gu thời trang riêng của mình. Hãy ghé thăm VietDuck để khám phá những sản phẩm thời trang độc đáo và thể hiện phong cách riêng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Tô Vĩnh Diện, P. 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 935 332
    Fanpage: www.facebook.com/do2hand.dalat/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồ Secondhand VietDuck
    Đồ Secondhand VietDuck
    Đồ Secondhand VietDuck
    Đồ Secondhand VietDuck

  2. Top 2

    Tiệm đồ si Pansi

    Gọi điện

    Pansi là shop đồ secondhand vintage ở Đà Lạt, tập hợp những con người có tình yêu với đồ si với mong muốn mang đến những sản phẩm đẹp, độc lạ cho những con người yêu thời trang. Vì là đồ cũ nên giá cả luôn phải chăng, form dáng độc đáo, chất lượng quần áo tốt đến từ nhiều thương hiệu lớn như: Levi’s, Carhartt, Dickies, Wrangler, Stüssy, Gap, Ralph Lauren, Calvin Klein, ...


    Shop nằm ngay đường lớn nên khá dễ cho các bạn tìm kiếm. Chủ shop cũng dễ thương và tư vấn nhiệt tình để khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với phong cách của mình. Quần áo ở đây không chỉ được chú trọng về phong cách, chất vải, kiểu dáng mà còn có độ mới khá cao. Đối với những khách hàng ở xa, các bạn có thể thử dạo quanh một vòng fanpage của shop và lựa cho mình những mẫu ưng ý nhất sau đó shop sẽ tư vấn về size, chất liệu, độ mới cho bạn. Bạn muốn mua đồ vintage, retro, đồ oversize, bigsize, unisex với mức giá siêu hời thì nhớ ghé shop đồ si Pansi nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Lê Hồng Phong, P. 4, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0945 714 303
    Email: pansi2hand@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pansi.2hand/

    Gọi điện
    Tiệm đồ si Pansi
    Tiệm đồ si Pansi
    Tiệm đồ si Pansi
    Tiệm đồ si Pansi
  3. Top 3

    Đồ Si 49 - Old&Trips

    Gọi điện

    Nếu bạn là người yêu thích phong cách cá tính, năng động và thoải mái, và đặc biệt là những món đồ secondhand độc đáo như quần thể thao, sweater và gấu bông Pokemon, thì Đồ Si 49 - Old&Trips là một địa chỉ mà bạn nên ghé thăm. Với sự tập trung vào những món đồ mang tính cá nhân và phong cách riêng, cửa hàng này đem đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo. Bạn sẽ tìm thấy những mẫu thiết kế đa dạng, từ các thương hiệu nổi tiếng đến những kiểu dáng độc đáo và sáng tạo. Những chiếc quần thể thao thoải mái và áo sweater ấm áp sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái trong mọi hoạt động.


    Điểm đặc biệt của Đồ Si 49 - Old&Trips chính là sự đa dạng và hấp dẫn của bộ sưu tập gấu bông Pokemon secondhand. Với những chiếc gấu bông dễ thương và đáng yêu, bạn có thể tìm thấy những kỷ niệm tuổi thơ và thể hiện sự đam mê với loạt nhân vật Pokemon. Với không gian cửa hàng sáng tạo và thân thiện, Đồ Si 49 - Old&Trips tạo ra một môi trường mua sắm thoải mái và tràn đầy cảm xúc. Nhân viên thân thiện và am hiểu sẽ giúp bạn tìm kiếm những món đồ phù hợp với phong cách và sở thích của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Văn Trỗi, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0797 974 455
    Email: Dosi49@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Dosi49/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồ Si 49 - Old&Trips
    Đồ Si 49 - Old&Trips
    Đồ Si 49 - Old&Trips
    Đồ Si 49 - Old&Trips
  4. Top 4

    Spoonring 2hand

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng áo quần secondhand tại Lâm Đồng với phong cách trẻ trung, năng động và bụi bặm, thì Spoonring 2hand là địa điểm không thể bỏ qua. Được biết đến là một trong những shop nổi tiếng của tỉnh này, Spoonring 2hand mang đến một trải nghiệm mua sắm độc đáo và sáng tạo.


    Spoonring 2hand là nơi tập trung các sản phẩm secondhand chất lượng và phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động. Từ những chiếc áo thun vintage đến quần jeans rách, bạn sẽ tìm thấy những món đồ độc đáo và bụi bặm tại đây. Cửa hàng không chỉ cung cấp những sản phẩm thời trang phong cách mà còn đảm bảo chất lượng và giá trị của từng món đồ.


    Spoonring 2hand không chỉ là một cửa hàng áo quần thông thường, mà còn là một điểm đến thú vị cho những ai yêu thích sự sáng tạo và tự do trong cách ăn mặc. Bạn có thể tạo ra những outfit cá nhân, thể hiện phong cách riêng của mình và khám phá những xu hướng thời trang mới mẻ. Hãy ghé thăm Spoonring 2hand và trải nghiệm một cách mua sắm đầy phong cách và cá nhân tại Lâm Đồng bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, P. 10, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0915 379 301
    Fanpage: www.facebook.com/spooringvietnam/

    Gọi điện
    Spoonring 2hand
    Spoonring 2hand
    Spoonring 2hand
    Spoonring 2hand
  5. Top 5

    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một cửa hàng áo quần secondhand tại Lâm Đồng chuyên bán đồ 2hand Nhật, cùng với một đa dạng các sản phẩm phụ như túi, giày, thì Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua. Với sự chuyên nghiệp và đa dạng trong sản phẩm, Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ đã khẳng định vị thế của mình trong thị trường thời trang secondhand tại Lâm Đồng.


    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ là nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ secondhand Nhật Bản chất lượng, từ quần áo đến phụ kiện. Bạn có thể tìm thấy những chiếc áo, quần và váy phong cách Nhật Bản độc đáo và tinh tế, mang đến cho bạn sự thoải mái và phong cách riêng. Bên cạnh quần áo, Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ còn cung cấp một loạt các sản phẩm phụ như túi và giày. Từ túi xách thời trang đến giày sneakers thể thao, bạn có thể tìm thấy những món đồ phù hợp để hoàn thiện outfit của mình. Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và mang lại sự thỏa mãn cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Nguyễn Công Trứ, P. 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0858 584 768
    Email: hanh160814@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dosidalatsile/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ
    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ
    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ
    Đồ Si Đà Lạt Sỉ - Lẻ
  6. Top 6

    DaLat Secondhand

    Gọi điện
    Có thể nói DaLat Secondhand là một trong những địa chỉ nổi tiếng cho việc kinh doanh áo quần 2hand và hàng thanh lý. Các sản phẩm ở DaLat Secondhand vô cùng đa dạng, phong phú từ áo khoác, áo thun, quần, cho đến các loại mũ.. Đến với cửa hàng, các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thân thiện, nhiệt tình của các nhân viên từ quy trình gửi xe cho đến lựa đồ, thử đồ và ra khỏi cửa hàng. Đặc biệt hơn, các bạn có thể kiếm tiền bằng cách đem áo quần cũ của mình đến DaLat Secondhand để kí gửi, cửa hàng sẽ tư vấn và bán hàng giúp bạn.

    Đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nên các món hàng tại DaLat Secondhand được lựa chọn rất kỹ càng với độ mới rất cao, không có tình trạng hàng bị bẩn, đứt chỉ hay phai màu nên các bạn hoàn toàn an tâm kể cả khi mua hàng online nhé. Các chương trình sale liên tục cũng là một yếu tố giúp DaLat Secondhand gây được ấn tượng mạnh đối với các bạn nghiện 2hand ở Lâm Đồng. Nếu bạn muốn làm mới tủ đồ của mình hoặc thay đổi phong cách sang cool ngầu, bụi bặm, chất lừ một chút thì hãy ghé DaLat Secondhand Đà Lạt - Lầm Đồng ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Phan Đình Phùng, P. 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0981 468 501
    Fanpage: www.facebook.com/leeteemediashop
    Gọi điện
    DaLat Secondhand
    DaLat Secondhand
    DaLat Secondhand
    DaLat Secondhand




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy