Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Đồng Xoài, Bình Phước được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Yame Đồng Xoài
  2. Top 2 OWEN
  3. Top 3 Việt Tiến
  4. Top 4 The Blues
  5. Top 5 Shop An Phước
  6. Top 6 Blook Bình Phước
  7. Top 7 Domino shop

Top 7 Shop quần áo nam đẹp ở Đồng Xoài, Bình Phước được nhiều người lựa chọn

Kiều Nguyễn 3647 0 Báo lỗi

Thời trang nam hiện nay rất phong phú với sự xuất hiện của nhiều items cá tính. Bạn đang tìm địa chỉ chuyên quần áo nam để tút lại vẻ đẹp trai? Vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yame Đồng Xoài

    Gọi điện

    Yame Đồng Xoài là shop áo quần có độ uy tín cao đối với khách hàng với thiết kế trang phục đẹp, chất liệu tốt và hàng mới về liên tục, cập nhật mẫu mới liên tục hợp thời trang. Shop được khách hàng yêu thích từ chính những điều đơn giản nhất như việc shop tư vấn mẫu, màu sắc hay phong cách thời trang cho khách nhiệt tình nên gần như khách hàng của Yame Đồng Xoài hầu như là khách hàng thân thiết.


    Các trang phục nam tại Yame shop luôn có một mức giá phù hợp với mọi đối tượng, khá "mềm" vì thế các bạn học sinh, sinh viên có thể mua và sử dụng. Bên cạnh đó, shop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, xả hàng hoặc tặng kèm quà khi mua quần áo tại đây. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho các bạn nam tại thành phố Đồng Xoài, cửa hàng không chỉ cung cấp các mẫu áo quần nam mà còn cả giày, túi xách nam hay các mẫu mũ nam hợp thời trang. Khách hàng có thể đặt hàng qua page mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 766 Phú Riềng Đỏ, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0287 307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: https://yame.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/
    Giờ mở cửa: 8:30–21:45
    Gọi điện
    Yame Đồng Xoài
    Yame Đồng Xoài
    Yame Đồng Xoài
    Yame Đồng Xoài

  2. Top 2

    OWEN

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2008, OWEN là một trong những thương hiệu tiên phong về chất liệu. Giữa vô vàn các hãng thời trang không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không có sự đảm bảo, OWEN khẳng định vị thế là thương hiệu Việt uy tín chất lượng cao, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang dành cho nam giới. Những sản phẩm thời trang nam giới tại OWEN vô cùng hiện đại, lịch lãm và phong độ: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần short, quần tây, quần kaki, thắt lưng, balo,...


    OWEN không chỉ dừng lại ở chất liệu thời trang và phong cách như những thương hiệu khác đang làm. OWEN mang tới giải pháp thời trang, đem lại sự tự tin cho nam giới. Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, OWEN là người bạn đồng hành trong những chặng đường chinh phục thử thách của đàn ông Việt.

    Qua đó, OWEN đề xuất giá trị và định vị của mình như sau: “LỊCH LÃM THỜI TRANG, VỮNG VÀNG BẢN LĨNH - ELEGANT WEAR, STRONG COURAGE”. Người đàn ông OWEN mang trong mình sự kết nối, được đánh dấu bởi những thành tựu trong cuộc sống, qua đó truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần bản lĩnh, chinh phục đến những người đàn ông khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 905 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước
    • 1086 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0968 240 975 & 1900 8079
    Email: owen.cskh@kowil.com.vn
    Website: https://owen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/OWENFashionVN/
    Gọi điện
    OWEN
    OWEN
    OWEN
    OWEN
  3. Top 3

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một shop thời trang nam đã trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá.


    Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ tổng thể trang phục đến từng cúc áo, dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như:

    • Tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001
    • Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000
    • Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP
    • Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S

    Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lí, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm. Dây chuyền may được quản lí rất hiện đại, qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kĩ thuật của kim may để nhằm loại trừ sự cố kĩ thuật và tai nạn lao động...


    Lựa chọn Việt Tiến, người tiêu dùng có thể yên tâm về các mẫu mã. Đại lý luôn được cập nhật đúng theo nhu cầu của khách hàng. Việt Tiến tự tin là một trong những thương hiệu quốc dân lớn nhất cả nước, công ty chắc chắn rằng sẽ thấu hiểu nhu cầu của người dân Việt Nam. “Hàng Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 116-118-120 Điểu Ông, Tân Bình, Đồng Xoài, Bình Phước - Điện thoại: 0832 445 559
    • B19 Lê Thị Riêng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước - Điện thoại: 0918 445 779
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: https://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/
    Giờ mở cửa: 6:00–23:00
    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  4. Top 4

    The Blues

    Gọi điện

    The Blues là thương hiệu thời trang xuất hiện năm 2001, nổi tiếng với các sản phẩm thời trang, nhiều dòng sản phẩm, nhãn hiệu. Bạn có thể mua quần, áo và các phụ kiện như ví, dép, giày, dây nịt… Tiêu chí lớn nhất của Blue Exchange là luôn mong muốn đưa sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng với chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất. Xa hơn nữa, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu thời trang The Blues không chỉ lớn mạnh trong nước mà còn có thể là một thương hiệu thời trang đại diện cho ngành thời trang Việt Nam vươn ra thế giới.


    Những sản phẩm tại The Blues có thể kể đến như: Áo khoác, áo sơ mi, áo thun, quần dài, quần shorts, quần boxer, đồ lót, thắt lưng, dây nịt, vớ,... Tất cả những sản phẩm thời trang tại Shop luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu dày dặn, thiết kế tinh tế, hợp thời trang, màu sắc năng động,... Giúp khách hàng mặc vào vô cùng tôn dáng, sang trọng và trẻ trung. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn trang phục tại Shop thì cũng có thể nhờ đội ngũ nhân viên cửa hàng hỗ trợ tư vấn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 852-853 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Xuân, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước - Điện thoại: 0975 039 222
    • 1034-1036 Phú Riềng Đỏ, Phường Tân Thiện, Thị Xã Đồng Xoài, Bình Phước - Điện thoại: 0978 277 287

    Email: vanphongtheblues@gmail.com

    Website: https://theblues.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theblues.blueexchange.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00–22:00

    Gọi điện
    The Blues
    The Blues
    The Blues
    The Blues
  5. Top 5

    Shop An Phước

    Gọi điện
    An Phước là một trong những shop quần áo nam uy tín tại Bến Tre và nhiều tỉnh, thành khác ở Việt Nam. Các sản phẩm của An Phước mang đẳng cấp quốc tế bởi họ không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt mà còn xuất khẩu ra nước ngoài.

    Những sản phẩm nam tại Shop An Phước vô cùng đa dạng, phong phú và được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng: Veston nam, áo sơ mi nam, áo thun nam, áo khoác nam, quần nam, giày, sandal, dây nịt, ví nam, balo, vali,... Các sản phẩm này không chỉ nhiều về số lượng mà còn đa dạng về kiểu mẫu, màu sắc, phong cách, chất liệu, kích cỡ,... nhằm giúp khách hàng được thoả thích lựa chọn sản phẩm và tìm ra được những bộ quần áo phù hợp với mình.


    Ngoài ra, nhân viên của Shop An Phước cũng vô cùng nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc tư vấn, lựa chọn ra những bộ trang phục thật lịch lãm, phong độ. Đặc biệt, cửa hàng còn thường xuyên có những dịp khuyến mãi nhằm tri ân quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 908 Phú Riềng Đỏ, P.Tân Thiện, TP Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0271 388 0077
    Email: binhphuoc@anphuoc.com.vn
    Website: https://www.anphuoc.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30
    Gọi điện
    Shop An Phước
    Shop An Phước
    Shop An Phước
    Shop An Phước
  6. Top 6

    Blook Bình Phước

    Gọi điện

    Blook Bình Phước là thương hiệu thời trang bắt đầu từ 2018 và đến nay cửa hàng đã có một dấu ấn nhất định trong lòng khách hàng của mình. Blook Bình Phước luôn cập nhật các mẫu trang phục mới nhất trong tháng. Shop chuyên thời trang trẻ dành cho cả nam và nữ không quá khó khi thương hiệu này luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng bởi trang phục và đối tượng khách hàng khá đa dạng.


    Những sản phẩm tại Blook Bình Phước luôn được khách hàng đánh giá cao bởi chất liệu dày dặn, màu sắc trẻ trung năng động, phong cách hợp thời trang, thiết kế đầy tinh tế,... Đặc biệt, những sản phẩm quần áo dành cho nam tại đây cũng vô cùng đa dạng, nhằm giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn ra những trang phục phù hợp, giúp tôn dáng, lịch lãm và đầy sang trọng.


    Blook Bình Phước tạo nên dấu ấn bởi chất lượng của sản phẩm và đặc biệt là phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của cửa hàng. Cửa hàng hoạt động trên nền tảng thời trang là một bề dày kinh kiệm hơn 10 năm trên thị trường vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng gu thời trang cũng như các điểm chất lượng của Blook Bình Phước bây giờ và trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 834 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0271 650 8899

    Website: https://blook.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/blook.vietnam/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Blook Bình Phước
    Blook Bình Phước
    Blook Bình Phước
    Blook Bình Phước
  7. Top 7

    Domino shop

    Gọi điện

    Domino shop là cửa hàng thời trang nam cao cấp tại Bình Phước, Domino shop được giới trẻ Bình Phước ưa chuộng bởi những mẫu thiết kế được trưng bày tại cửa hàng đều là những mãu thời trang đẳng cấp và rất hợp xu thế thời trang hiện hành được giới thời trang nam quan tâm và yêu thích. Shop nhận đơn hàng toàn quốc và giao hàng tận nơi đến với khách hàng.


    Domino shop cung cấp các mẫu áo sơ mi đủ loại, mẫu thun siêu hot có cổ, không cổ hoặc tay dài tay ngắn đủ màu, quần jean, áo khoác nam, quần tây, áo cặp đôi, giày tây, túi, balo,... Tất cả những loại quần áo tại shop rất dễ dàng để phối cùng nhau, cho ra những phong cách vô cùng thời thượng và hiện đại. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại cửa hàng vô cùng tâm lý và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tìm ra những bộ trang phục độc đáo, phù hợp và ưng ý nhất.


    Đặc biệt, cửa hàng Domino thường có những chương trình hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất chi phí mua sắm trong các dịp lễ đặc biệt. Những ai theo dõi Domino sẽ nắm bắt được các chương trình tri ân cửa hàng dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 939 Phú Riềng Đỏ, Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0983 550 876

    Fanpage: https://www.facebook.com/Domino-shop-1456466054659517/

    Giờ mở cửa: 8:00–22:00

    Gọi điện
    Domino shop
    Domino shop
    Domino shop
    Domino shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy