Top 5 Quán bánh bèo, lọc gói ngon và chất lượng nhất tại thành phố Hà Tĩnh

  1. Top 1 Bánh Bèo Ngõ Hẻm
  2. Top 2 Bánh Bèo & Bánh Lọc - Võ Liêm Sơn
  3. Top 3 Bánh Bèo Minh Còi
  4. Top 4 Bánh Bèo Quán 37
  5. Top 5 Quán Bánh Bèo Ẹng Ngọt

Top 5 Quán bánh bèo, lọc gói ngon và chất lượng nhất tại thành phố Hà Tĩnh

Hoa Lê 2649 0 Báo lỗi

Bánh bèo, lọc gói là những thức quà vặt " ruột " của người dân Hà Tĩnh. Tuy nhiên, tìm được một địa điểm bán bánh bèo, bánh lọc gói chuẩn vị không phải dễ. ... xem thêm...

  1. Bánh Bèo Ngõ Hẻm là quán có món bánh bèo ngon hết nấc, quán được tín đồ ăn bánh rất đam mê bởi bánh nóng, bột dẻo và tôm cháy ngon ăn cùng nước mắm được pha đậm đà, cay cay, ngọt ngọt nên rất kích thích khẩu vị. Bánh bèo tại phố Nguyễn Trung Thiên được phản hồi tích cực: "Đến đây nhất định phải ăn bánh bèo và bánh ít, tôm nhiều, bột bánh cũng ngon nữa, tiếp là bánh khoái và chả tôm, bánh lọc." Bánh bèo được nấu rất kỹ nên nhìn vừa nhỏ vừa trắng mịn rất đẹp mắt, có điều bánh bèo ở đây không ăn kèm với nhân thịt mà là nước dừa. Khi ăn bạn chan nước cốt dừa lên và rắc một ít mè, chừng ấy thôi cũng đủ để thích mê rồi. Tuy nhiên, nước dừa hơi béo nên sẽ không hợp khẩu vị của một số bạn.


    Bánh Bèo Ngõ Hẻm rất đông khách, quán phục vụ cả khách địa phương lẫn khách du lịch. Món bánh thì ngon, món nào ra món đấy, chất lượng nên khách rất thích và khen. Quán còn có bánh nậm, bánh lọc, bánh ram ít, nem lụi, chả tôm, bánh khoái,... món nào cũng được khách hàng giới thiệu và review tốt nên vì thế thương hiệu bánh của Bánh Bèo Ngõ Hẻm mới nổi tiếng đến thế. Món ăn chuẩn vị Huế đi đâu rồi cũng sẽ quay lại của quán Bánh Bèo Ngõ Hẻm vì có ai lẫn vào được hương vị đặc trưng quán bà mang lại cho khách hàng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 ngõ 10 Nguyễn Trung Thiên, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0915 148 731 & 0904 567 776
    Fanpage: www.facebook.com/trangbom95

    Bánh Bèo Ngõ Hẻm
    Bánh Bèo Ngõ Hẻm
    Bánh Bèo Ngõ Hẻm
    Bánh Bèo Ngõ Hẻm

  2. Không nhất thiết phải xa hoa đắt đỏ thì mới có thể mang đến những món ăn ngon, đâu phải cứ giá rẻ quán nhỏ thì món ăn lại kém chất lượng đúng không nào? Địa chỉ Bánh Bèo & Bánh Lọc - Võ Liêm Sơn chính là một địa điểm chứng minh được điều ấy. Quán Bánh Bèo & Bánh Lọc - Võ Liêm Sơn tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, order món khá nhanh và bánh bèo thì thơm ngon hết nấc.

    Món đặc trưng của Bánh Bèo & Bánh Lọc - Võ Liêm Sơn chính là bánh bèo. Thật hiếm để tìm món bánh bèo ở tại Hà Tĩnh mà có thể thơm ngon đúng điệu như địa điểm này. Một phần bánh bèo rất nhiều và đẹp mắt, thực khách đến với quán đều khen ngợi vị ngon của bánh bèo. Vỏ dai, trong, nhân tôm ngọt tự nhiên, có hương thơm dễ chịu, chuẩn vị quê nhà. Có những khi, lý do yêu món ăn nào đó chỉ vì món nước chấm đi kèm như vị khách sau: "Bánh ở đây ngon lắm, cả nhà mình thường tới đây ăn lắm mình thì nghiện bánh bèo, em mình thì thích bánh nậm, còn mẹ mình thì chỉ trung thành với bánh lọc gói, kết nhất ở đây là nước mắm rất ngon, lúc nào đến ăn cũng chạy tới chạy lui xin thêm nước mắm." chỉ cần như thế quán lại có được tình yêu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Võ Liêm Sơn, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Chắc hẳn dân Hà Tĩnh thì chắc ai cũng biết Bánh Bèo Minh Còi. Đường nhỏ xíu thôi mà tụ tập khá nhiều món ngon. Từ bánh mì, bánh xèo, phở gõ cho tới bánh căn, bánh căn hay trà sữa nên cứ đói mà quẹo vô đây đánh chén thì bao no nê. Nhưng trong này có quán bánh bèo cực ngon, bạn đã biết. Bánh bèo chén thì không thể thiếu nước mắm nha, mắm này vừa cay vừa ngọt, pha khá ngon, có đồ chua nữa nên ăn cũng đỡ ngán. Đi tầm giờ chiều khoảng 4, 5h ăn cho thoải mái, vì lúc này còn ít khách nên bánh được dọn lên nhanh hơn.


    Bánh vừa hấp xong nên còn nóng hổi, 1 chén cũng rất đơn giản, rắc ít bột tôm, quệt ít mỡ hành là đủ rồi. Da heo giòn, chả lụa thơm lừng cùng chút vị cay của mắm ớt khiến món này ăn liên tục mà không biết chán. Bột bánh ở Bánh Bèo Minh Còi mềm mịn chứ không quá khô, 1 người ăn 1 mâm là cảm thấy hơi no bụng rồi đó nha. Với giá thành rất phải chăng chỉ từ 20.000 đồng 1 khay 10 chén bánh bèo nóng hổi đầy ắp, bạn có thể thoải mái ăn thả ga đến lúc nào chán thì thôi nhé. Bên cạnh đó để tăng hương vị lẫn kích thích thực khách ăn nhiều hơn thì đa số những hàng bánh bèo đều có thêm những món ăn kèm như chả lụa, da heo, nước mắm ngọt pha thêm ít cà rốt, đu đủ ngâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trung Thêm, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  4. Bánh Bèo Quán 37 là quán nằm ngay gần trường đại học Hà Tĩnh nên tầm đến giờ tan học là có rất đông học sinh, sinh viên vào quán để ăn chính vì thế mà giá cả phải chăng, hợp lí, phù hợp với học sinh và sinh viên. Với không gian hơi bé nhưng nhìn khá là sạch sẽ và gọn gàng tạo cho bạn cảm giác ấm cúng, chị chủ quán dễ thương vui tính, nói chuyện rất thoải mái vì chị rất cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn.

    Món bánh bèo ở Bánh Bèo Quán 37 thì ngon miễn chê vào đâu, bánh mềm không qua nhũn, bột và nhân rất đều đặn và vừa vặn, có chấm kèm mắm và rau thơm ăn rất ngon, rắc thêm chút tiêu và ớt thì rất thơm luôn. Nước chấm được ninh từ xương ăn ngon và khá ngọt. Ngoài ra quán còn bán bánh do, bánh do mà cho vào tủ mát thì ngon hết sẩy luôn, rất mát, thơm, mà không ngấy mật ngọt dịu vừa phải, quán còn có sữa chua tự làm cũng rất ngon. Đến với quán Bánh Bèo Quán 37 sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Hà, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0903 457 556
    Google Maps: https://goo.gl/maps/xwYqLKxAsb1xinnK8

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  5. Quán Bánh Bèo Ẹng Ngọt là một trong những quán bánh bèo được đánh giá rất cao trên hệ thống diễn đàn ăn uống foody với số điểm là 8.0 bởi chất lượng tuyệt vời mà cô chủ quán mang lại từ chất lượng món ăn đến chất lượng phục vụ. Quán của cô bán cũng được 24 năm rồi, giản dị với 2 thúng hàng, vẫn là những chiếc bánh nóng hổi, nhiều nhân, cùng nước chấm vừa miệng.

    Đến với Quán Bánh Bèo Ẹng Ngọt bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh bèo nóng hổi. Cho vào miệng một miếng bánh bèo bạn sẽ cảm nhận được hương vị vô cùng tuyệt vời đẩy tan nhanh vào trong miệng. Tất cả tạo nên một tổng vị hài hòa không gì sánh bằng. Nước chấm được sử dụng từ chính nước xương ống ninh nhừ để tạo nên độ ngọt. Sau đó nên nếm gia vị như nước mắm, đường rồi thêm ít tỏi phi vàng để tạo nên hương vị đặc trưng. Nước chấm có độ mặn ngọt vừa phải để thực khách có thể vừa ăn bánh, vừa húp nước chấm. Chính thứ nước chấm này khiến cho bánh bèo của cô có một sức sống bền bỉ trong tâm trí của bất kỳ ai đã từng nếm qua một lần. Hãy đến ngay với Quán Bánh Bèo Ẹng Ngọt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy